Top 7 # Thủ Thuật Trong Kinh Doanh Online Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Kichcauhocvan.net

Thủ Thuật Trong Kinh Doanh Online

* Home * Diễn đàn * Videos * Flexjobs * Online Training * Liên hệ * Khởi nghiệp * * Kinh doanh * * Thương hiệu * * Marketing * * Sales * * Nhân sự * * Quản lý * * Công sở * * Kỹ năng * * Nghề nghiệp * Tin tức ” Marketing ” Digital marketing Thủ thuật trong kinh doanh online 17.12.2010 16:20 Hiện nay, ở nước ta, thương mại điện tử đang phát triển với một tốc độ rất nhanh, và rất nhiều doanh nghiệp đã thành công nhờ vào sự nhạy bén của mình trong việc áp dụng hình thức này trong kinh doanh. Rất nhiều bạn trẻ đang có hoài bão trở thành một trong những người thành công trong lĩnh vực này, tuy nhiên không biết nên bắt đầu từ đâu và làm thế nào để có thể phát triển trang web một cách chuyên nghiệp nhất.

Với bài viết này, tôi hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có được một cái nhìn rõ ràng hơn và xây dựng được một kế hoạch kinh doanh qua mạng cho riêng mình.

1. Domain khác biệt và dễ nhớ

Tạo một domain hoặc tên sản phẩm khác biệt và dễ nhớ rất quan trọng. Bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đặt tên domain hay tên sản phẩm, bạn phải đặc mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng của mình xem họ sẽ nghĩ gì khi gõ từ khoá vào một công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo Search… Nếu tên của bạn khác biệt và thông dụng, nó sẽ xuất hiện đầu tiên trong trang kết quả. Theo một thống kê, số lần khách hàng chọn kết quả đầu tiên xuất hiện sẽ cao gấp 5 lần so với những kết quả sau đó. Và thật tuyệt vời nếu bạn suy nghĩ được một domain hoặc tên sản phẩm mà bao gồm rất nhiều từ khoá khi khách hàng tìm kiếm, cơ hội của bạn sẽ tăng lên.

2. Trang giới thiệu

3. Đăng ký Email

Lập một danh sách email các khách hàng từng vào thăm trang web của bạn, đây là một công cụ tuyệt vời cho việc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ mới của bạn trong tương lai. Tuy nhiên, chú ý cam kết với khách hàng là bạn sẽ không sử dụng Email của họ cho mục đích khác.

4. Link đến các trang xã hội

Bạn sẽ để các biểu tượng của Facebook, Twitter hoặc RSS Feed… trên trang của bạn hoặc trên các sản phẩm của bạn để khách hàng có thể lan truyền thông tin đến bạn bè của họ một cách nhanh chóng nhằm tăng khả năng giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Đây là một công cụ rất tốt để quảng bá sản phẩm mới. Ngoài ra, bạn nên có các link đến những bài báo, trang web… có nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc tương tự như của bạn để khách hàng có thêm thông tin khi quyết định mua sản phẩm.

5. Chức năng tìm kiếm

6. Tạo một phiên bản trên điện thoại di động cho trang web của bạn

Điều này cho phép khách hàng có thể chọn sản phẩm hoặc liên hệ với bạn bất cứ khi nào họ muốn. Hiện nay rất nhiều người sử dụng smartphone trong công viêc, vì vậy đây là một cách để tối ưu hoá trang web của bạn cũng như tối ưu hoá khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

7. Marketing cho doanh nghiệp bằng Video

Việc sử dụng các đoạn video trực tuyến trong tiếp thị kinh doanh nhỏ đã trở thành một chiến lược ngày càng phổ biến. Nhiều nghiên cứu cho thấy sau khi xem xong các video giới thiệu sản phẩm, khách hàng sẽ nhấp vào link đến website của bạn hoặc gọi điện cho phòng bán hàng của bạn ngay.

Làm thế nào để tạo đượ c một video trực tuyến?

Sau khi đã có một video giới thiệu sản phẩm, có rất nhiều cách để đưa video của bạn đến với khách hàng. Để bắt đầu, bạn có thể đưa lên Facebook, như vậy bạn đã có sẵn một lượng khách hàng tiềm năng là bạn bè của bạn và bạn bè của họ. Nhờ công cụ này, sản phẩm của bạn sẽ được chia sẻ với rất nhiều người. Kế đến, bạn nên đưa lên Youtube, đây là một kênh rất hiệu quả để giới thiệu sản phẩm của bạn, không chỉ trong nước mà còn ra thế giới. Từ đây, bạn có thể sử dụng những đường link này để đặt vào mục giới thiệu sản phẩm, thường những khách hàng mua hàng qua mạng sẽ rất quan tâm đến thông tin sản phẩm, càng cụ thể càng tốt vì họ quyết định mua khi chưa được sờ vào sản phẩm nên họ phải dựa vào những giác quan khác.

8. Một số cách đẩy mạnh hoạt động khuyến mãi trên trang web của bạn

– Thêm sản phẩm miễn phí trên trang “Xác nhận đặt hàng”: Ví dụ, khách hàng muốn mua một chiếc xe điều khiển cho con, khi xác nhận đặt hàng, trang web sẽ được lập trình để xuất hiện một đề nghị khách hàng nên mua thêm pin cho chiếc xe, nếu khách hàng đồng ý họ sẽ được tặng một DVD phim mà chiếc xe khách hàng đang mua là nhân vật chính. Như vậy bạn sẽ bán được nhiều hơn và khách hàng cũng hài lòng hơn vì bạn đã thoả mãn nhiều hơn nhu cầu của họ

– Giảm giá cho khách hàng nếu họ mua thêm một sản phẩm khác: Ví dụ, hoá đơn khách thanh toán là 130.000 VND, trang web sẽ xuất hiện một đề nghị khách hàng nên mua thêm một sản phẩm nào đó để hoá đơn thanh toán là 150.000VND thì họ sẽ được giảm giá 10%. Khách hàng sẽ cảm thấy họ được lợi rất nhiều nếu mua thêm hàng, vì thật tế họ chỉ trả thêm 5.000VND để có thêm một sản phẩm trị giá 20.000VND.

– Bán trọn gói sản phẩm: khách hàng sẽ trả giá thấp hơn khi mua nguyên bộ sản phẩm. VD: nếu khách hàng chọn mua một chiếc nồi, trang web sẽ xuất hiện đề nghị khách hàng mua nguyên bộ nồi để được hưởng ưu đãi giảm giá 15% so với giá thị trường.

9. Một số cách khác để kiếm tiền từ trang web của bạn

10. Vấn đề cần lưu ý

Người ta thường nói :” Không ai có thể làm hài lòng 100% khách hàng”, điều này rất đúng. Ngay cả với những công ty lớn với sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tuyệt vời nhất thì vẫn không thể làm hài lòng một số người. Họ sẽ phê bình sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, quan trọng là bạn đáp lại như thế nào? Thông thường, bạn đã xây dựng một doanh nghiệp với tất cả nhiệt huyết của mình, tự nhiên có người đem ra chỉ trích, bạn sẽ rất nóng giận và phản ứng gay gắt. Điều này sẽ làm tổn hại đến uy tín cũng như doanh nghiệp của bạn. Vì bạn không thể kiềm chế khi nóng giận.

Vì vậy, bạn phải thật sự bình tĩnh trước những thông tin trên, tìm hiểu kỹ càng và phản hồi một cách chuyên nghiệp, làm hài lòng khách hàng. Khi đó uy tín của bạn ngày càng được nâng cao.

Với một ít chia sẽ như trên, hy vọng là các bạn sẽ tìm được cho mình một cách tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của mình.Nguồn từ VnExpressTheo thuonghieugroup.comCập nhật: 18/12/2010

Thủ Thuật Trong Kinh Doanh Trực Tuyến

Tham khảo tài liệu ‘thủ thuật trong kinh doanh trực tuyến’, kinh doanh – tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Thủ thuật trong kinh doanh trực tuyến

Hiện nay, ở nước ta, thương mại điện tử đang phát triển với một tốc độ rất nhanh, và rất nhiều doanh nghiệp đã thành công nhờ vào sự nhạy bén của mình trong việc áp dụng hình thức này trong kinh doanh. Rất nhiều bạn trẻ đang có hoài bão trở thành một trong những người thành công trong lĩnh vực này, tuy nhiên không biết nên bắt đầu từ đâu và làm thế nào để có thể phát triển trang web một cách chuyên nghiệp nhất. V ới bài viết này, tôi hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có được một cái nhìn rõ ràng hơn và xây dựng được một kế hoạch kinh doanh qua mạng cho riêng mình. 1. Domain khác biệt và dễ nhớ Tạo một domain hoặc tên sản phẩm khác biệt và dễ nhớ rất quan trọng. Bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đặt tên domain hay tên sản phẩm,

Vui lòng điền thông tin của bạn để tải tài liệu

(Ưu tiên sđt của Viettel hoặc Mobifone)

Vui lòng chờ 10 giây, một tin nhắn chứa mã số xác thực OTP sẽ được gởi đến số điện thoại của ban. Hãy nhập mã OPT đó vào ô bên dưới để xác nhận việc download tài liệu.

Phòng và trị bệnh cho cây trồng, vật nuôi

Trồng cây rừng, cây công nghiệp

Trồng trọt, chăn nuôi theo mùa

Vật tư, trang thiết bị nông nghiệp

Bảo quản, chế biến sau thu hoạch

Các chuyên đề nông nghiệp khác

NÔNG HỌC TRÊN FACEBOOK

HÃY KẾT NỐI VỚI NÔNG HỌC

GIÁ NÔNG SẢN

HOA LAN BÍ KÍP

chợ nông sản

Hãy khám phá chức năng mới của chúng tôi: tạo gian hàng, đăng sản phẩm để rao bán trực tuyến một cách miễn phí.

Cơ hội để bạn mở rộng kinh doanh, tìm kiếm đối tác và tăng doanh số nhanh nhất.

Bạn cũng đang kinh doanh trong lĩnh vực nông sản?

Tham gia ngay

KỸ THUẬT THỦY SẢN

Kỹ thuật nuôi tôm

Kỹ thuật nuôi cá

B

Cá basa

Cá bóp (cá giò)

Cá bớp

Cá bống tượngC

Cá chép

Cá chẽm (cá vược)

Cá chim trắng

Cá chim (biển)

Cá chim biển vây vàngCá chìnhCá chốt nghệCá cóc DCá đốiCá đối mụcCá điêu hồngGCá giò (cá bóp)H

Cá hô

Cá hồi

Cá hồi vân

Cá hồng mỹKCá kèoLCá lăngCá lăng vàngCá lăng chấmCá lăng nhaCá lóc (cá quả), lóc đen, lóc bôngLươnMCá măngCá mè hoaCá mú (cá song)NCá ngựaQCá quả (cá lóc, lóc đen, lóc bông)R

Cá rô đồng, rô đầu vuông

Cá rô phiSX cá con rô phi, mè trắng làm thức ăn cho thủy đặc sảnS

Cá sặc rằn

Cá sấu

Cá song (cá mú)TCá tai tượngCá tầmCá thát lát

Cá tra

Cá trắm, trắm đen, trắm trắng, trắm cỏCá trêVCá vược, vược trắng, vược nước lợ (cá chẽm)

Cá nước lạnh

Nuôi cá nước lạnh

Các bệnh thường gặp ở cá hồi

Phương thức nuôi cá lồng biển

Nuôi cá trong ao

Kỹ thuật ương cá giống, cá hương

Kỹ thuật nuôi cá ao nước tĩnh

Cấy lúa – nuôi cáLàm ổ cho cá đẻ Khác

Kỹ thuật nuôi các loại thủy hải sản khác

Vật tư & trang thiết bị: thuốc, hóa chất xử lý môi trường, thức ăn, dụng cụ, thiết bị

Nuôi thủy sản theo luật và tiêu chuẩn

An toàn thực phẩm thủy hải sản

Các chuyên đề khác

WEBSITE LIÊN KẾT

5 Thủ Thuật Marketing Online Giúp Đẩy Mạnh Kinh Doanh Trực Tuyến

1. Tập trung vào các mối quan hệ

Việc tạo lập những mối quan hệ với khách hàng không phải là vấn đề mới mẻ. Tuy nhiên, việc luôn giữ liên lạc và đưa ra những chương trình dùng thử sẽ giúp đỡ rất nhiều trong quá trình kinh doanh của bạn. Việc tạo lập và duy trì các mối quan hệ với khách hàng là rất cần thiết, đặc biệt là khi càng ngày càng có nhiều khách hàng sử dụng thiết bị smartphone để mua sắm.

Việc tập trung vào lợi nhuận trước mắt sẽ không mang lại nhiều lợi ích trong thời đại mà người tiêu dùng đang muốn sử dụng những dịch vụ liên tục và giữ mối quan hệ khách hàng thân thiết với các hãng sản phẩm để có được giá tốt nhất.

2. Sử dụng thiết bị di động

Hiện nay, việc sử dụng thanh toán bằng thiết bị di động và smartphone đang chiếm một phần khổng lồ trong cách thức mua hàng. Tuy nhiên, còn một lý do khác để các hộ kinh doanh chuyển sang hình thức thanh toán di động hay bị bỏ lại phía sau. Hiện nay, kết quả nghiên cứu cho thấy người dùng đang tìm kiếm trên thiết bị di động nhiều hơn trên máy tính và các trang web không được thiết kế cho thiết bị di động sẽ bị đưa xuống dưới cùng trong danh sách tìm kiếm.

Mặc dù có vẻ quá khắt khe, tuy nhiên công cụ tìm kiếm Google làm điều này cũng chỉ là đang đáp ứng những nhu cầu của khách hàng. Họ biết rằng hiện tại thiết bị di động đang trở thành một nền tảng dịch vụ chính cho việc mua sắm. Điều này sẽ giúp ích cho các hộ kinh doanh có ý tưởng thông minh và muốn những sản phẩm, dịch vụ của mình có thể được đặt mua mọi lúc mọi nơi.

3. Sử dụng Marketing nội dung

Marketing nội dung đã phát triển từ một xu thế mới nổi trở thành một phương pháp khá phổ biến và trở thành một thủ thuật Marketing Online tuyệt vời. Tuy nhiên, phổ biến không có nghĩa là mọi người đang sử dụng nó một cách hợp lý. Việc Marketing nội dung nên kết hợp với những triết lý về các mối quan hệ với khách hàng cùng với hình thức thanh toán di động để có thể thành công. Nó cũng yêu cầu nhiều nội dung phức tạp hơn là việc ném tất cả nội dung sản phẩm vào một trang web và để nó tự chạy. Hiện tại, càng ngày càng có nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ sử dụng những nội dung số như video hay các biểu đồ nội dung để cạnh tranh.

4. Đưa ra chiến lược Marketing cho từng khu vực

Các hộ kinh doanh nhỏ lẻ có thể sẽ không còn phải lo lắng để hướng tới những khu vực người tiêu dùng khác nhau nữa. Việc Marketing theo khu vực hiện đang đứng đầu trong những chiến dịch hỗ trợ Marketing, thì xác hộ kinh doanh sẽ có thể sử dụng các thông tin phân tích thị trường khu vực để xác nhận các địa chỉ mã zip đang mua sắm nhiều – thậm chí dùng cả các địa chỉ IP để xác định mục tiêu tới từng hộ doanh nghiệp.

5. Liên tục thử nghiệm

Điều quan trọng khi liên tục thử nghiệm và thí nghiệm những phương pháp mới đều như nhau ở cả doanh nghiệp lớn và hộ doanh nghiệp nhỏ. Bạn hãy tìm hiểu các số liệu phân tích thị trường, liên tục thay đổi những chiến dịch Marketing và thu thập kết quả, sau đó phân tích chúng. Đây là một phần quan trọng để có thể phát triển các chiến dịch Marketing hiệu quả hơn. Thời gian và công sức bỏ ra cho việc này có thể sẽ tốn hơn cả lên kế hoạch và thực hiện nó, tuy nhiên chắc chắn rằng nó sẽ xứng đáng.

Với những thủ thuật Marketing Online được chúng tôi chia sẻ ở trên, hi vọng các hộ kinh doanh có thể áp dụng để phát triển hơn, mang lại doanh thu cao.

Theo webdoctor

7 Bí Quyết Thành Công Trong Kinh Doanh Online

Ngày nay, kinh doanh online đang trở thành ngành kinh doanh qua mạng cực hot và thu hút chủ yếu là giới trẻ tham gia. Loại hình kinh doanh này có nhiều lợi ích, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đi lại và người bán cũng không cần thuê mặt bằng.

Nhưng làm thế nào để kinh doanh online thành công thu nhiều lợi nhuận thì không phải ai cũng biết. Với lợi thế chi phí thấp, hiệu quả lâu dài, vốn đầu tư thấp… bí quyết kinh doanh online thành công đang mở ra cơ hội bất cứ ai.

Nhiều người mắc sai lầm khi lựa chọn sản phẩm/dịch vụ, hay kinh doanh online mặt hàng nào hiệu quả. Trước hết bạn cần xem thị trường đang có vấn đề gì, họ là ai, đang ở đâu, và sau đó hay xem bạn có thể giải quyết giúp họ hay không. Bạn không nhất thiết phải có sản phẩm, chỉ cần bạn biết ai đó có sản phẩm tốt và cung cấp cho những người đang cần giải quyết vấn đề của họ.

2.Xây dựng website bán hàng

Tên miền và website là thứ bắt buộc phải có khi kinh doanh online. Website là thứ quan trọng nhất bạn nhất, là gốc rễ của mọi hoạt động trực tuyến. Bạn có thể thuê công ty thiết kế web, hoặc tự xây dựng website kinh doanh riêng cho mình bằng những công cụ miễn phí trên Internet.

3.Viết nội dung bán hàng (Viết content)

Một kỹ năng bạn cần có khi kinh doanh online là khả năng viết bài bán hàng (lời chào hàng). Trên Internet có rất nhiều thông tin, tại sao khách hàng dừng lại xem thông tin của bạn. Tại sao họ chọn sản phẩm của bạn mà không phải của người khác. Kỹ năng viết bài bán hàng là rất quan trọng, cần phải rèn luyện và học hỏi rất nhiều.

4.Tăng lượt vào website

5.Tạo niềm tin với khách hàng

Khách hàng sử dụng internet để tìm thông tin. Nếu cung cấp thông tin giá trị, bạn sẽ lôi kéo được đông đảo thành viên tham gia. Bạn hãy bắt đầu bằng việc chia sẻ kiến thức, kỹ năng thông qua những bài viết, video… và chia sẻ lên website, mạng xã hội… và có thể trên các báo điện tử… Bạn cũng có thể trở thành một thành viên tích cực trong các diễn đàn, cộng động mạng xã hội của ngành, nơi có đông khách hàng mục tiêu. Cũng giống như kinh doanh trực tiếp, kinh doanh online luôn phải tạo niềm tin với khách hàng thì khách hàng mới quay lại với mình.

6.Dùng email để giữ liên lạc với khách hàng

Bạn cần xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, sau đó: định kỳ gửi email cho họ những thông tin giá trị, kéo họ quay trở lại website. Bạn có thể được thực hiện điều này hoàn toàn tự động. Hãy nhớ rằng bất cứ ai đồng ý tham gia vào danh sách của bạn luôn là những khách hàng tiềm năng nhất. Và không có công cụ nào hiệu quả hơn email trong việc chăm sóc khách hàng và việc kinh doanh online của bạn sẽ được nhiều người quan tâm hơn.

7.Xác định khách hàng tiềm năng

Việc xác định đối tượng khách hàng là một việc làm không thể thiếu đối với mỗi người bán hàng. Khi thị trường kinh doanh online đang trở nên quá phổ biến, thì việc xác định khách hàng giúp bạn biết khách hàng của mình đang cần gì và đang không cần gì, từ đó quyết định đến mặt hàng mình muốn kinh doanh. Không phải muốn kinh doanh là kinh doanh được ngay.