Những Thủ Thuật Quảng Cáo Trên Facebook Miễn Phí Hút Khách Nhất

--- Bài mới hơn ---

  • Avatar Thủ Thuật Quay Số Cánh Tiểu Tiên
  • Thủ Thuật Biến Smartphone Thành Máy Quay Chuyên Nghiệp
  • 5 Thủ Thuật Tăng Tốc Cho Xiaomi Redmi 5 Plus Mượt Như Lúc Mới Mua
  • Sửa Điện Thoại Xiaomi Redmi 5 Plus Không Nhận Usb
  • Cách R.i.p Nick Facebook Thành Công Nhanh Trong 5 Phút
  • Đây gần như là hình thức được 100% các shop bán hàng áp dụng bởi có thể dễ dàng thực hiện, tiết kiệm được chi phí mà còn mang đến nhiều lợi ích. Trước hết, đây là nơi bạn có thể bắt đầu để xây dựng thương hiệu riêng của mình bằng cách tạo lập Fanpage với một cái tên riêng biệt; cập nhật đầy đủ các thông tin cơ bản về doanh nghiệp, về sản phẩm; cập nhật hình ảnh cùng với các bài viết đều đặn mỗi ngày. Vậy là bạn đã có thể bắt đầu tương tác với khách hàng của mình mỗi ngày qua kênh Fanpage.

    Tham gia vào các group bán hàng để tìm kiếm khách hàng mục tiêu

    Đối với các group bán hàng tự xây dựng bạn có thể xây dựng thành một cộng đồng trước hết có các thành viên là những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của mình. Bạn có thể chăm sóc cộng đồng này bằng cách chia sẻ những thông tin hữu ích qua cách sử dụng, mẹo sử dụng sản phẩm, … để các thành viên có thể tương tác với nhau.

    Đối với các group bán hàng sẵn có đơn giản hơn bạn chỉ cần tham gia vào nhóm để chia sẻ về sản phẩm của mình những khách hàng tiềm năng có quan tâm sẽ nhanh chóng thấy được những sản phẩm mà họ đang cần và liên hệ với bạn.

    Bán hàng trên trang cá nhân cũng là một hình thức được áp dụng có thể mang lại hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng. Thông qua trang cá nhân bạn sẽ có được những khách hàng ban đầu là những người thân, bạn bè hiện có trên Facebook của mình. Và sau đó bằng hình thức kết bạn với những đối tượng tiềm năng là bạn sẽ có thêm khách hàng.

    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên quá lạm dụng trang cá nhân của mình để đăng các bài viết bán hàng. Quá nhiều bài viết bán hàng trong một ngày có thể khiến trang new feed của bạn bè trong danh sách bị spam gây khó chịu. Thay vào đó bạn cần cân đối được tỷ lệ đăng bài sản phẩm với các bài viết chia sẻ. Như vậy bạn có thể bán hàng hiệu quả hơn và không spam new feed của bạn bè mình.

    Ngoài ra, một điểm hạn chế của trang cá nhân là số bạn bè được giới hạn chỉ ở mức 5.000. Do đó, bạn cũng cần thường xuyên lọc bạn bè không tương tác và kết nạp thêm những người bạn mới để có thể có thêm nguồn khách hàng mới.

    Livestream bán hàng hoàn toàn miễn phí

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 “bí Kíp” Hữu Ích Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Hiệu Quả
  • Điện Thoại Blackberry Priv Cũ Giá Rẻ Tại Hn & Tp. Hcm Bảo Hành 6 Tháng
  • Điện Thoại Blackberry Priv Fullseal Giá Rẻ Nhất Hà Nội & Tp. Hcm
  • Thuyết Trình Ấn Tượng Hơn Với Những Mẹo Hay Trong Powerpoint 2013
  • Những Mẹo Hay Khi Sử Dụng Powerpoint 2013
  • Tổng Hợp Thủ Thuật Tối Ưu Quảng Cáo Facebook Kinh Nghiệm Chạy Ads Facebook Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Hack Like Facebook Trên Điện Thoại Và Máy Tính
  • Viết Chữ Fb: Màu Xanh, In Đậm, In Nghiêng, Gạch Chân
  • Chia Sẻ Cách Auto Like Facebook Đơn Giản Để Tạo Tương Tác Với Bạn Bè
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Auto Like Facebook Để Kiếm Tiền Và Bán Hàng Online
  • Thêm Fanpage Facebook Vào Blogspot Chi Tiết Từ A
  • 1) Use videos hiệu quả hơn hình. Nếu dùng hình ảnh, thì nhìn qua là biết bán cái gì rồi, và đương nhiên là ảnh đẹp

    2) PRODUCT IS KING, CONTENT IS QUEEN AND OPT IS PRINCE

    Sản phẩm tốt, nhu cầu cao là ngon. Làm thế nào để bán sp bất kỳ? Cứ kiếm 1 đám đông đói khát là xong

    Tiêu đề phải bắt ngay người có nhu cầu, loại bỏ những người ko phù hợp vì tò mò. Cá nhân mình ko thích dùng từ “Miễn phí”, lý do: mình ko thích thu hút mấy người tò mò. Thà phục vụ ít người còn hơn, đỡ mất tg

    3) Chọn KH. Nếu sp đặc thù VD như bỉm sửa, bikini… thì chọn đối tượng ngay từ đầu. Còn SP dạng như ai xài cũng dc, độ tuổi nào cũng chiều, giới tính nào cũng thông… thì khỏi chọn KH làm gì cho mệt. Cứ để KH tự xuất hiện là xong. Khỏi chọn sở thích, hành vi luôn cho đỡ căng não

    4) FB cho mình tự chọn tối ưu giá thầu: CPC, CPM, ngân sách, thời gian… Giai đoạn đầu mà chọn thì hư bột hư đường hết. Cách đánh của mình như sau. Trc khi chia sẻ cách đánh, điểm qua 1 chút về lựa chọn Facebook gợi ý:

    – CPC: Phần này sẽ tối ưu cho nhiều CLICK nhất có thể

    – CPM: Tối ưu cho nhiều HIỂN THỊ nhất có thể (FB cứ để hiển thị 1000 người là đốt tiền)

    8) Khi có số liệu ở B7 rùi. Thì cứ nhè thằng nào hiệu quả thì chơi tới thôi. Bơm tiền vào và rung đùi… đọc tiếp bước tiếp theo

    P/s 2: Muốn chạy qc xây brain, thì cứ đè cột phải mà tương. ko cần bận tâm những gì còn lại

    Truong Hoang Duong

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xuống Dòng Trong Word Và Cách Sửa Lỗi Xuống Dòng Không Đúng
  • 14 Thủ Thuật Word 2022 Tuyệt Hay Bạn Không Nên Bỏ Qua
  • Cách Chuyển Đổi Pdf Sang Word Online Miễn Phí Và Không Giới Hạn
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Chức Năng Copy & Paste Nâng Cao Trong Word 2010
  • Giáo Trình Word 2010 Tiếng Việt
  • Cách Viết Bài Quảng Cáo Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Thực Hư Những Cách Tăng Chiều Cao Sau Tuổi Dậy Thì
  • Làm Sao Để Cao Hơn Ở Tuổi 20
  • Cách Tắt Quảng Cáo Trên Điện Thoại Oppo F1S
  • Cách Tăng Chiều Cao “cứu Cánh” Khi Đã Trưởng Thành
  • Khi Nào Hết Khả Năng Tăng Chiều Cao?
    • Giả sử là tốn 100k để tiếp cận 1000 người. Trong 1000 người đó có 100 người tương tác thì mỗi tương tác cho là tốn 1.000đ/tương tác
    • Nên nhớ khách hàng phải có nhu cầu thì họ mới tương tác chứ xem xong bỏ đi thì làm sao bán được hàng

    1. Đầu tư hình ảnh nếu muốn bán hàng online thành công

    Đầu tiên để làm hình ảnh tốt, trước hết cần biết sắp xếpbố cục

    Đặc biệt: 1 hình ảnh bạn có thể add nút GỬI TIN NHẮN được

    + Những hình nhỏ ở dưới kích cỡ 900 x 900 pixel.

    + Phù hợp những sản phẩm chụp với mẫu.

    b. Lưu ý để hình ảnh hấp dẫn khách hàng

    – Hình ảnh phải rõ ràng đẹp

    – Khi đăng thì nên thử thay đổi vị trí của từng hình để xem mẫu nào đẹp nhất. Luôn đặt mình vào địa vị khách hàng để cảm nhận.

    – Nên chỉnh hình ảnh đúng kích thước như gợi ý ở trên để hiển thị đẹp nhất.

    4 hình đầu tiên được coi là mặt tiền sẽ đập vào mắt khách hàng đầu tiên. Vì thế bạn nên đưa hình của những sản phẩm bán chạy nhất lên. Lưu ý: 1 bức ảnh thì nên là 1 sản phẩm khác nhau. ( giống như của mình)

    2. Tiêu đề hay, thay vạn lời nói

    Trước hết bạn cần trả lời câu hỏi:

    Bạn phải trả lời được câu hỏi :

    • Khách hàng của bạn là nam hay nữ hay là thế giới thứ 3 …
    • Đang làm ngành nghề gì? Sinh viên, nhân viên văn phòng, làm nội trợ?
    • Độ tuổi khách hàng bài viết hướng đến.
    • Địa điểm khách hàng đang sống.

    Với mỗi khách hàng mục tiêu khác nhau bài viết bán hàng sẽ khác nhau. Sinh viên thì nhanh, rẻ còn người đi làm thì họ cần chi tiết, cụ thể, có sự tin tưởng ….

    Nếu bạn chưa làm điều này thì bài QC của bạn đã thất bại 50% rồi !!

    • Ngắn gọn: Đừng có đưa tiêu đề quá dài sẽ không có ai muốn đọc tiêu đề của bạn. Hãy đặt tiêu đề càng ngắn gọn càng tốt.
    • Chi tiết: Hãy đưa ra một tiêu đề càng chi tiết càng tốt, không nên đưa ra một tiêu đề chung chung sẽ không đạt được hiệu quả cao.
    • Sáng tạo: Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng vì tâm lý con người ít người muốn đọc những điều đã quen thuộc và biết rồi vì vậy phải biết cách sáng tạo độc đáo.

    c. Một số mẫu tiêu đề tham khảo

    : Mua 1 được 3 – phá Tan mùa hè

    [Tặng kèm] Mua 1 được 2 với khuyến mãi 2 trong 1

    Xả kho – không lo về giá

    Xả kho – Bán Rẻ như cho

    Giá rẻ bất ngờ, Thờ ơ là hết

    Sốc – Giảm gì mà Sốc thế!!!

    HOT HOT HOT – Không thể tin được!!!

    Thôi rồi chỉ còn 100 đơn hàng cuối cùng dành cho 100 người

    CHÁY CHÁY CHÁY!!! – Cháy hàng rồi

    Ố ồ Mua ngay kẻo lỡ

    Có gì HOT – Có phải hàng quá HOT?

    Duy nhất hôm nay – 99 cơ hội mua hàng miễn phí

    Nhân dịp khai trương giảm 69% dành cho 69 người đầu tiên

    Mùa hè nắng nóng – Giá khuyến mãi nóng hơn nắng

    Lựa chọn các ngày lễ trong năm để khuyến mãi

    Giảm 50% cho 100 khách hàng để lại số điện thoại đặt hàng

    Phần nội dung trọng tâm của bài viết cần có những yếu tố quan trọng như sau:

    Đưa ra vấn đề mà khách hàng gặp phải (Khơi gợi nỗi đau khách hàng)

    Đưa ra giải pháp khắc phục vấn đề vừa nêu là sử dụng sản phẩm

    Ví dụ:

    Bạn đang bâng khuâng…….

    Bạn đang lo lắng………

    xxxx sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó

    Nguyên nhân – Hậu quả – Giải Pháp

    Do………

    Do………..

    Nên bạn bị…………..

    Để khắc phục tình trang đó, Đừng lo đã có giải pháp dành cho bạn, Chuyện đó không còn là vấn đề, Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó………..

    Hàng chính hãng 100%

    1 đổi 1 trong tuần đầu tiên

    Hàng mỹ 100%

    Có trên 2000 khách hàng đã tin dùng sản phẩm

    1000 sản phẩm đã bán ra trong tuần đầu tiên

    99% khách hàng của chúng tôi đã hài lòng với sản phẩm trong lần đầu tiên sử dụng

      Tạo sự khan hiếm để hành động khẩn cấp

    Nếu còn chần chừ bạn sẽ bỏ qua cơ hội đến với mình, hãy để lại số điện thoại bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn

    Chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên để lại số điện thoại

    Duy nhất trong ngày hôm nay khuyến mãi chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên

    Tips: Dùng các Hashtag để làm nổi bật nội dung bạn muốn nhấn mạnh.

    VD: #độcnhấtvônhị, #Nonameshop ….

    d. Kết bài – Thông tin liên hệ rõ ràng – Kêu gọi hành động – chốt sale lần nữa

    Địa chỉ: xxxxxx (Gần, đối diện, cách….1 địa điểm nào đó nhiều người biết để khách hàng dễ hình dung)

    Số điện thoại: ưu tiên số làm ăn để ăn uy tín

    Link website nếu có (có thể dụng kết hợp retargeting)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Landing Page Trên Facebook
  • Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Của Cách “thánh” Nghìn Đơn
  • Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Tự Nhiên
  • Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Nhanh Và Hiệu Quả “tăng Vọt 5Cm”
  • Làm Sao Để Bé Có Chiều Cao Lý Tưởng
  • Làm Sao Để Chạy Quảng Cáo Trên Facebook?

    --- Bài mới hơn ---

  • 6 Mẹo Đơn Giản Để Giảm Bớt Cảm Giác Đau Chân Khi Đi Giày Cao Gót
  • Hướng Dẫn Bước Đi Trên Giày Cao Gót Đúng Cách
  • 10 Cách Để Bạn Đi Giày Cao Gót Không Đau Chân Nữa
  • 5 Cách Để Đạt Điểm Cao Trong Ielts Reading
  • Làm Sao Để Đạt Điểm Writing Cao?
  • Bước 1

    Bước 2

    Bước 3

    Thành thạo Audience Insight để nghiên cứu hành vi khách hàng. Bởi vì khi người dùng sử dụng Facebook những sở thích, thói quen hay mối quan tâm của họ sẽ được hệ thống ghi lại.

    Tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa vào hành vi và sở thích, hiểu khách hàng muốn gì? Làm gì? Ở đâu? Phải hiểu khách hàng của mình thật chuẩn xác, đánh đúng đối tượng thì bạn mới dễ dàng tiếp cận đối tượng tiềm năng phù hợp với tiêu chí sản phẩm và dịch vụ đặt ra, bắt đầu từ đó chính họ sẽ vào tầm ngắm và bạn chỉ việc “tấn công”.

    Bước 4

    – Độ dài nội dung bài viết:

    Theo thống kê, bài đăng Facebook với 40 ký tự nhận được nhiều tương tác hơn các post dài 86%. Quy tắc được tạo ra là để phá vỡ, tất nhiên, nhưng không có nghĩa nội dung dài là không hiệu quả; dài hay ngắn còn phụ thuộc vào loại nội dung và công chúng mà nội dung muốn hướng đến.

    -Giật title:

    Không nên dài dòng ở những câu đầu và đánh trực tiếp vào sản phẩm để khách hàng tiếp nhận thông tin ngay. Nội dung bên dưới là những phần tương trợ cho title đó. Phần quan trọng nhất là để khách ấn SEE MORE, nên sub title phải kích thích đúng chỗ, dừng đúng chữ see more.

    Bước 6

    Lọc ra từng nhóm khách hàng theo hành vi cụ thể với Custom Audience. Đây là công cụ giúp cho bạn tạo đối tượng miễn phí từ Facebook. Bạn sẽ được phép khai thác dữ liệu trên tệp khách hàng bạn đã có sẵn. Bạn có thể dùng tệp này để triển khai các chiến dịch marketing về sau. Tức là, nếu bạn chưa có tệp khách hàng trước đó, bạn sẽ không tận dụng được sức mạnh của công cụ này.

    Nếu bạn có email, số điện thoại, quốc gia sinh sống,…thì bạn có thể thử sức với Facebook Custom Audiences. Custom Audiences giúp bạn triển khai remarketing (tiếp thị lại) cực tốt và hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn tiếp thị lại đúng những người đó, chứ không phải là ai khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ăn Gì Để Làm Dịu Da Nhạy Cảm, Chống Nắng Và Cấp Nước
  • Tìm Hiểu Cách Dưỡng Ẩm, Cấp Nước Cho Da Đúng Nhất
  • Top 3+ Cách Làm Tóc Nhanh Dài Cấp Tốc Hiệu Quả Sau 1 Tuần
  • Tóc Dài Nhanh Cấp Tốc Với 1 Trong 4 Cách Sau
  • 7 Cách Làm Tóc Nhanh Dài Cấp Tốc Tại Nhà
  • Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Landing Page Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Bài Quảng Cáo Facebook
  • Thực Hư Những Cách Tăng Chiều Cao Sau Tuổi Dậy Thì
  • Làm Sao Để Cao Hơn Ở Tuổi 20
  • Cách Tắt Quảng Cáo Trên Điện Thoại Oppo F1S
  • Cách Tăng Chiều Cao “cứu Cánh” Khi Đã Trưởng Thành
  • Trong bài viết “LANDING PAGE: CÁCH ĐỂ TĂNG LƯỢNG KHÁCH HÀNG GẤP 12 LẦN BÌNH THƯỜNG” mình đã giới thiệu nếu bạn sử dụng Landing page đúng cách thì sẽ tăng lượng khách hàng gấp 12 lần bình thường.

    Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cụ thể và có ví dụ minh họa cho nhiều trường hợp để các bạn có thể áp dụng và đạt được hiệu quả cao nhất.

    Landing page là gì?

    Landing Page (còn gọi là Trang Đích) là trang web được thiết kế đặc biệt chỉ có một trang duy nhất. Tất cả nội dung của trang từ bố cục, hình ảnh, màu sắc, font chữ, chữ đều đươc mà tất cả nội dung được tập trung vào một trang duy nhất. Nội dung theo mô hình AIDA nhằm tạo sự lôi cuốn và dẫn dắt người xem thực hiện một mục tiêu nhất định.

    AIDA là viết tắt của 4 chữ Attention (Thu hút), Interest (Thích thú), Desire (Khao khát), Action (Hành động). Đây là 4 bước giúp đạt được hiệu quả khi muốn thuyết phục ai đó về một vấn đề họ chưa biết gì.

    Landing Page có tác dụng gì?

    Theo kết quả nghiên cứu của Hubspot:

    • Lượng khách hàng tiềm năng tăng 55% khi bạn có từ 10 – 15 Landing Page.
    • Lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 12 lần khi bạn có trên 40 Landing Page.

    • Khơi gợi nhu cầu của khách hàng: Bố cục, trình tự sắp xếp, cách hiển thị nội dung, hình ảnh, video trong Landing Page mang tính thuyết phục cao, giúp khơi gợi nhu cầu của khách hàng.
    • Tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Khi khách hàng vào Landing Page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút nhấn, menu, liên kết, trang khác.

    Landing Page mang lại kết quả cao như vậy là vì 2 nguyên nhân chính sau:

    Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Page) có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, vì tâm lý khách hàng thích được nhận quà tặng nên sẽ đăng ký để dùng thử sản phẩm/dịch vụ, nhận ebook, tư vấn, mã giảm giá,… Sau đó bạn sẽ sử dụng danh sách khách hàng thu thập được để remarketing bằng email marketing chẳng hạn.

    Landing Page bán hàng (Sales Page) cũng có tỷ lệ chuyển đổi cao khi sản phẩm/dịch vụ của bạn chất lượng tốt, nội dung trên Landing Page cuốn hút và thuyết phục người xem.

    Tỷ lệ chuyển đổi là số người trở thành khách hàng trả tiền hoặc người đăng ký hoặc người dùng trên tổng số khách truy cập vào trang web.

    • Nội dung cô đọng trên một trang nên khách hàng không bị phân tâm.
    • Bố cục nội dung được thiết kế theo mô hình AIDA thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên để họ ở lại trang, từng bước dẫn dắt họ thực hiện hành động mà bạn mong muốn.
    • Thời gian xây dựng landing page rất nhanh chóng.
    • Chi phí xây dựng landing page thấp.
    • Chỉ có một mục tiêu duy nhất trên landing page nên tỷ lệ chuyển đổi rất cao.

    Ưu điểm của landing page

    Nhược điểm của landing page

    • Nội dung không được cập nhật liên tục do không có trang tin tức.
    • Mặc dù Google đã chỉnh sửa thuật toán tìm kiếm hỗ trợ landing page tuy nhiên kết quả vẫn chưa được như mong đợi.

    Do được thiết kế tối ưu để có tỷ lệ chuyển đổi cao nên landing page có một số nhược điểm sau:

    Khi bạn lướt Facebook sẽ thấy những bài viết từ các Fanpage mà bạn chưa bấm like.

    • Mạng xã hội facebook có hơn 2,3 tỷ người dùng, mạng xã hội hình ảnh Instagram của facebook có hơn 1 tỷ người dùng.
    • Facebook có lượng dữ liệu người dùng khổng lồ và rất chi tiết như: tên, giới tính, ở đâu, thích gì, học vấn ra sao, đang làm gì, vừa checkin ở đâu, thích ăn gì, thích uống gì, thích mua gì, thích nuôi gì, thích ăn ở đâu, … mọi thứ người dùng đăng trên facebook đều được facebook thu thập và lưu trữ rất hệ thống.
    • Tỷ lệ chuyển đổi không cao do cách thiết kế, bố cục bài viết trên Facebook không có mục tiêu rõ ràng, dễ gây phân tâm, sao nhãng cho người xem.
    • Thiết kế và bố cục bài viết trên Facebook có tính thuyết phục không cao nên khó thuyết phục được khách hàng.
    • Facebook có tỷ lệ chuyển đổi không cao. Trong khi đó landing page có tỷ lệ chuyển đổi rất cao sẽ khắc phục điểm yếu này của Facebook.
    • Thiết kế, bố cục bài viết trên Facebook có tính thuyết phục không cao nên khó thuyết phục khách hàng. Trong khi đó landing page thiết kế theo mô hình AIDA có tính thuyết phục cao, khách hàng dễ bị thuyết phục hơn.

    Chẳng hạn như:

    Tôi đã có website rồi, có nên sử dụng landing page không?

    Câu trả lời là .

    Website là kênh chính thức để quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của bạn trên môi trường Internet.

    Tuy nhiên thông tin trên website thường được chia thành nhiều trang ví dụ như: trang chủ, giới thiệu, thực đơn, hình ảnh, tin tức, liên hệ, …

    • Thông tin phân tán trên nhiều trang làm cho khách hàng dễ bị phân tâm.
    • Thiết kế có nhiều thành phần như menu, liên kết, nút nhấn làm khách hàng phân tâm.
    • Không có một mục tiêu rõ ràng nào để khách hàng hành động.
    • Khó thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mà mình mong muốn.

    Xây dựng landing page

    Việc xây dựng landing page khá nhanh, chỉ khoảng 2 – 4 ngày là xây dựng hoàn chỉnh 1 landing page.

    Bạn có thể thuê thiết kế hoặc tự thiết kế sử dụng landing page mẫu miễn phí bạn có thể tham khảo ở cuối bài viết.

    • Mục đích của landing page là từng bước dẫn dắt khách hàng thực hiện hành động mà bạn mong muốn. Nên cần xác định hành động mà bạn mong muốn khách hàng thực hiện là gì? có thể là đặt bàn, nhập form đăng ký nhận mã khuyến mãi.
    • Mỗi landing page chỉ có một mục tiêu duy nhất để tránh việc khách hàng bị phân tâm.

    Một vài lưu ý khi xây dựng landing page:

    Trong trang Fanpage bạn nhấn vào menu Quảng Cáo

    Một cửa sổ hiện lên, bạn chọn Thu hút thêm lượt khách truy cập trang web.

    Cập nhật hình ảnh:

    Các bạn có thể chỉnh sửa các thông tin này để hiển thị đẹp hơn. Chẳng hạn như:

    • Một hình ảnh: Tải lên hoặc chọn hình ảnh từ trang của bạn.
    • Video: Tải lên hoặc chọn video từ trang của bạn.
    • Quay vòng: Hiển thị nhiều hình ảnh mà người xem có thể cuộn qua (slider hình ảnh).
    • Bản trình chiếu: Tạo video từ tối đa 10 hình ảnh.

    Có nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn:

    Các bạn đặc biệt lưu ý phần hình ảnh, đây chính là thứ mà người dùng khi lướt facebook sẽ nhìn đầu tiên, nếu hình ảnh thu hút họ sẽ dừng lại và đọc phần mô tả. Còn không thì họ sẽ lướt qua như chưa có gì xảy ra.

    Cập nhật tiêu đề và văn bản:

    Cập nhật nút kêu gọi hành động:

    Sau khi người dùng bị hình ảnh thu hút, họ sẽ dừng lại đọc phần mô tả, phần này không nên viết quá dài dòng, nên đưa các thông tin khuyến mãi vào phần này. Ngoài ra cũng nên có một vài biểu tượng (emoji) bắt mắt vào phần mô tả để thêm phần hấp dẫn.

    Cập nhật đối tượng:

    Hình ảnh đẹp mắt, nội dung mô tả cuốn hút thì tỉ lệ nhấp vào nút kêu gọi hành động để chuyển sang trang landing page là rất cao. Tuy nhiên để làm được điều đó thì cần một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là xác định đúng tập khách hàng mục tiêu.

    Để nhắm mục tiêu chi tiết các bạn có thể làm theo 3 cách sau:

    Cách 1: nhấn vào nút Lướt xem để xem danh sách mà Facebook hỗ trợ, đánh dấu vào các mục mà các bạn cảm thấy phù hợp.

    Cách 2: nhấn nút Gợi ý để xem danh sách mà Facebook gợi ý.

    Cách 3: gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về

    Mẹo: Các bạn nên sử dụng cách 1 trước để tìm ra được 1 số sở thích, nhân khẩu học chính. Sau đó sử dụng cách 2 để hệ thống gợi ý thêm các sở thích, nhân khẩu học dựa vào thông tin bạn đã tìm ra ở bước 1. Cuối cùng là dò tìm thủ công bằng cách thực hiện cách 3, bạn gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về, thấy cái nào phù hợp thì bạn chọn.

    Ví dụ cụ thể

    Landing page mỹ phẩm

    Mình lấy trường hợp cụ thể là landing page bán mỹ phẩm trị nám dành cho nữ.

    Ở đây bạn đã có thể xác định được đối tượng là nữ rồi, đơn giản phải không nào.

    Tiếp theo là chúng ta cần xác định độ tuổi nào thì bị nám. Mình dạo một vòng google thì biết được rằng nám thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên từ 25 đến 50 tuổi. Như vậy là đã xác định được độ tuổi.

    • Làm đẹp – quan tâm đến làm đẹp.
    • Mỹ phẩm – quan tâm đến mỹ phẩm.
    • Da – quan tâm đến chăm sóc da.
    • Mặt – quan tâm đến chăm sóc mặt.
    • Lão hóa – quan tâm đến quá trình lão hóa.
    • Thẩm mỹ viện – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở thẩm mỹ viện.
    • Spa – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở spa.
    • Hắc tố – quan tâm đến sắc tố da
    • Khoa da liễu – đi khám ở khoa da liễu

    Vị trí thì các bạn có thể giới hạn một số tỉnh/thành phố hoặc chọn cả nước Việt Nam, tùy vào khả năng vận chuyển, giao hàng, … của bạn.

    Cuối cùng là phần quan trọng nhất – nhắm mục tiêu chi tiết. Ở phần này thì chúng ta có thể liệt kê ra được một số sở thích như sau:

    Kết quả sẽ như thế này:

    Lời kết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Của Cách “thánh” Nghìn Đơn
  • Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Tự Nhiên
  • Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Nhanh Và Hiệu Quả “tăng Vọt 5Cm”
  • Làm Sao Để Bé Có Chiều Cao Lý Tưởng
  • Hướng Dẫn Cách Bật Cao Trong Bóng Chuyền Cho Người Mới Chơi
  • Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Thoát Kiếp Fa Với Bộ Tứ Bí Kíp Chống Ế Giảm Kịch Sàn
  • Du Học Quốc Tế Trần Quang
  • Bí Quyết Luyện Võ Tại Nhà
  • Chương Trình Phổ Cập Game Thủ
  • 9 Cách Làm Mình Trở Nên Xinh Đẹp Tự Tin Hơn
  • 1. Có mục tiêu rõ ràng

    Bạn muốn tăng số lượng người theo dõi? Tăng doanh số? Tăng tỉ lệ tương tác? Cho dù mục đích của bạn là gì đi chăng nữa, thì Facebook cũng đều có thể đáp ứng được.

    2. Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

    Theo thống kê mới nhất của Facebook, gã khổng lồ công nghệ này hiện đã có tới 1,59 tỷ người dùng hoạt động hằng ngày. Hầu như mỗi người đều có cho mình một tài khoản Facebook, từ người làm kinh doanh cho tới học sinh, sinh viên. Do vậy, dù cho khách hàng mục tiêu của bạn là ai đi chăng nữa, thì chắc chắn họ cũng đều sử dụng Facebook.

    Cũng do số lượng người dùng lớn như vậy mà chỉ đăng bài lên Facebook thôi là chưa đủ để biến người dùng thành khách hàng tiềm năng. Và, nếu như còn chưa biết đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, thì bạn có thể bắt đầu với những tùy chọn như tất cả người dùng trên Facebook (Everyone on Facebook), người kết nối với trang của bạn (People connected to your Page) hoặc đối tượng tùy chỉnh (A Custom Audience).

    Tất cả người dùng trên Facebook là tùy chọn cơ bản nhất, và bạn có thể thu hẹp dần phạm vi bắt đầu từ đây. Nếu như đã Page của bạn đã có một số lượng người Like và theo dõi nhất định, thì bạn có thể chọn những người đã kết nối với Page của bạn làm đối tượng mục tiêu. Trong trường hợp không có nhiều người theo dõi nhưng bạn lại có một danh sách khách hàng, thì lựa chọn cuối cùng – đối tượng tùy chỉnh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

    3. Sử dụng hình ảnh bắt mắt

    Sau khi đã thu hút được sự chú ý của người xem, bạn cần phải cho họ thấy những lợi ích mà họ sẽ nhận được. Phần này sẽ đóng vai trò quyết định và là động lực để người xem thực hiện hành động.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Có Thân Hình Thon Gọn Nhanh
  • 5 Bí Quyết Chạy Bộ Không Mệt, Không Tốn Sức
  • Bí Quyết Sinh Đôi Hai Trai Cực Dễ Dàng Mà Bố Mẹ Nên Biết
  • Tập Đoàn Đầu Tư Tài Chính Green+
  • Bí Quyết Giúp Phụ Nữ Xinh Đẹp Trẻ Lâu Nhất Định Phải Nhớ Kỹ
  • 6 Bước Chạy Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Không Còn Nỗi Lo Về Rắn Với 6 Cách Đuổi Rắn Ra Khỏi Nhà Cực Dễ
  • 4 Mẹo Dân Gian Khiến Rắn Sẽ Không Dám Bén Mảng Tới Gần Nhà Bạn
  • Cách Đuổi Rắn Ra Khỏi Nhà Và Vườn Đơn Giản Và An Toàn
  • Trí Nhớ Ngắn Hạn Là Gì? Cách Rèn Luyện Trí Nhớ Ngắn Hạn
  • 10 Phương Pháp Rèn Luyện Trí Nhớ Chống Lại Chứng Hay Quên
  • Các thông tin bạn tìm được đều chung chung, thậm chí không cập nhật đã rất lâu.

    Mình cũng giống bạn, lên Google tìm hiểu, nhận ra quá nhiều thông tin chồng chéo, không hệ thống gì cả, thậm chí các kiến thức đã lỗi thời.

    1. Sở hữu thẻ Visa/Mastercard

    Bạn cần thẻ có chức năng thanh toán quốc tế, cụ thể là Visa hoặc Mastercard. Mình khuyên bạn nên làm loại thẻ này ở Ngân hàng Vietcombank, ACB, Techcombank, BIDV. Vì theo kinh nghiệm của mình, các ngân hàng này có tính ổn định cao khi thanh toán quốc tế.

    Visa/Mastercard có 2 loại thẻ chính

    Thẻ Debit (thẻ ghi nợ): Là loại thẻ nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng được.

    Thẻ Credit (thẻ tín dụng): Là loại thẻ bạn được xài tiền trước rồi sau đó mới trả lại cho ngân hàng.

    Để thuận tiện, bạn cứ ưu tiên làm thẻ Visa Debit cho nhanh, đỡ rườm rà giấy tờ các thứ.

    ACB thì bạn làm hồ sơ xong đợi lấy thẻ ngay. Vietcombank thì lấy thẻ sau 14 ngày. Bạn nhớ mang theo một ít tiền, hơn 200 nghìn đồng vì có thể Ngân hàng yêu cầu bạn đóng phí làm thẻ.

    Lưu ý: bạn yêu cầu nhân viên ngân hàng làm cho bạn thẻ Visa debit (tức là có tiền trong thẻ rồi mới được dùng).

    Cách tạo lập Fanpage thì đòi hỏi bạn đã phải có tài khoản Facebook cá nhân hoặc Business trước đó rồi. Chính tài khoản đó sẽ sở hữu Fanpage của bạn, có đ ầy đủ quyền quản trị trang cho Fanpage.

    Bạn có thể nhấn vào nút cam bên dưới để biết cách xây dựn Fanpage bền vững hơn.

    Mới bắt đầu, bạn cứ chạy test 100.000 VNĐ ~ 5 USD cho một chiến dịch.

    Hiện nay, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều dịch vụ về Facebook Marketing như:

      Tăng lượt follow, tăng like Fanpage,…

    Và rất nhiều bạn đọc của chúng tôi đã phản hồi về cho mình rất nhiều tình trạng bị lừa đảo, mất tiền do người mới thường không phát hiện được chiêu trò tinh vi.

    Vì vậy, bạn hãy đầu tư vào kiến thức đầu tiên. Đừng chết vì thiếu hiểu biết !!!

    Facebook cung cấp cho chúng ta một công cụ miễn phí để nghiên cứu hành vi của khách hàng tiềm năng, có tên là Audience Insights.

    Bạn sẽ biết tất cả mọi thứ về khách hàng tiềm năng như độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập,…mọi thứ luôn.

    Bạn phải biết khách hàng thích gì, dùng điện thoại gì, thu nhập bao nhiêu, thường lui tới đâu. Chỉ có như vậy, bạn mới target vào họ thật chuẩn xác.

    Bạn xem họ làm nội dung thế nào, viết nọi dung ra sao,.. Rồi bạn có thể lấy nội dung đó về để tuỳ chỉnh lại cho phù hợp với sản phẩm của bạn.

    Mời bạn xem video bên dưới để xem cách mình hướng dẫn nghiên cứu đối thủ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

    Kích thước hình ảnh quảng cáo trên Facebook

    Có 5 cách để bạn đăng bài viết lên Fanpage Facebook:

    Nội dung bài viết chính là bước số 4 trong series bài viết hướng dẫn bán hàng online hiệu quả tại nhà mà mình vừa phát hành.

    Nhiều lúc bạn sẽ bắt gặp ai đó viết tắt CTW, thì chính là họ đang nói đến hình thức này.

    • Tối ưu lượt thích trang cho Fanpage Facebook.

    5. Số lượt chuyển đổi (Conversions)

    Một vài người sẽ viết tắt nó là WC, vì tên cũ của nó là Website Conversions, Facebook cập nhật thì chỉ còn Conversions mà thôi.

    Đúng với tên của nó, Facebook sẽ tối ưu l ượt chuyển đổi trên website bán hàng cho bạn khi bạn chạy hình thức này. Có 4 loại hành động chuyển đổi cơ bản:

      Thêm thông tin thanh toán (Initiate Checkout)

    Tuy nhiên, Facebook chỉ tối ưu cho bạn thôi, chứ không phải bạn chạy là sẽ có đơn hàng ngay, còn tuỳ thuộc vào sản phẩm và các yếu tố khác nữa.

    Đặc biệt, mình sẽ hướng dẫn cho bạn những cách khác biệt, ít người biết đến, phù hợp với người mới.

    Ban đầu, bạn có thể chỉ cần chạy 1 chiến dịch duy nhất để kiểm tra xem tệp khách hàng này có ưa thích sản phẩm, nội dung của mình không. Có 2 trường hợp xảy ra:

    Mình ví dụ với 2 chiến dịch Add to Cart (Thêm vào giỏ hàng) và Initiate Checkout (Nhập thông tin thanh toán).

    1) Đối với khách hàng đã Add to Cart, mình sẽ ghi nội dung thế này:

    2) Còn đối với khách hàng Initiate Checkout thì sao? Initiate Checkout là khách đang nhập thông tin thanh toán, nhưng vì lí do gì đó họ out ra khỏi website bán hàng. Vì vậy, tệp khách hàng này bạn phải chào mời họ thật sự hấp dẫn, đừng ngần ngại gửi thêm khuyến mãi để đảm bảo họ sẽ thanh toán ngay.

    Remarketing trên Facebook chuyên nghiệp

    Khi khách có nhu cầu, họ sẽ chủ động lên Google tìm thông tin sản phẩm, và họ tìm thấy sản phẩm của bạn.

    BONUS: Email marketing để giữ chân khách hàng và bán cho họ N lần

    Hơn 97% khách hàng sẽ không mua hàng và không bao giờ quay trở lại nữa.

    Và lúc này, bạn cần phải sử dụng đến email marketing để thu thập được thông tin khách hàng để bán hàng cho họ về sau.

    Mỗi khách hàng mà bạn có được, bạn phải biết trân trọng, vì ở thời buổi cạnh tranh thế này, để có khách hàng không phải chuyện dễ dàng.

    Đừng quên follow Facebook của mình để cập nhật kiến thức, thông tin về Facebook Marketing.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Làm Tình Quyến Rũ Đàn Ông
  • Làm Cách Nào Để Có Thể Phát Hiện Ung Thư Dạ Dày Sớm?
  • Làm Cách Nào Để Phát Hiện Sớm Bệnh Ung Thư Dạ Dày ?
  • Làm Cách Nào Để Phát Hiện Ung Thư Vú
  • Tham Khảo Cách Phá Mật Khẩu Wifi Thành Công Chỉ Trong 2 Phút
  • Tạo Quảng Cáo Sự Kiện Trên Facebook Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Phương Pháp Giảm Cân Nhanh Chóng Và Hiệu Quả
  • Làm Thế Nào Có Thể Giảm Cân Mà Vẫn Có Sữa Cho Con Bú
  • 7 Cách Giảm Cân Sau Sinh Mà Vẫn Có Đủ Sữa Cho Con Bú
  • Làm Thế Nào Để Giảm Cân Khi Cho Con Bú Hiệu Quả Nhất?
  • Bí Quyết Trả Lời Những Câu Hỏi Hóc Búa Của Con
  • Viết kế hoạch tiếp thị chắc chắn là hữu ích. Nó giúp sắp xếp các ý tưởng trở nên có hệ thống. Và tìm hiểu làm thế nào để sự kiện này có thể mang lại được lợi nhuận kéo dài. Ví dụ, sự kiện doanh nghiệp của bạn có thể được sử dụng để xây dựng khách hàng mới ? Nếu vậy, làm thế nào bạn sử dụng nó để đưa khách hàng tới bước tiếp theo trong kế hoạch kinh doanh ?

    Nếu bạn không chuẩn bị cẩn thận, tung ra một sự kiện kinh doanh có thể sẽ gặp thất bại đắt giá.

    Tạo ra một sự kiện Facebook

    Hiện có hai cách tốt nhất bạn có thể quảng bá sự kiện của bạn kinh doanh trên Facebook:

    Thúc đẩy mạnh mẽ sự kiện

    Sau khi tạo sự kiện, bạn có thể nhắm mục tiêu các sự kiện với những người thích trang web. Các mục tiêu được nhắm tới dựa trên vị trí, sở thích, tuổi tác và giới tính. Một khi bạn có một trong các tùy chọn thiết lập, hãy xem xét một số Mẹo nữa để quảng bá nội dung!

    Xúc tiến tổ chức sự kiện trên Facebook: Thực tiễn tốt nhất

    Để tận dụng tối đa của việc mua vé sự kiện của bạn. Bạn cần phải làm cho nó dễ dàng hơn cho người mua. Vì vậy tại sao không để cho họ làm điều đó trực tiếp trên Facebook?

    Facebook bổ sung thêm một tính năng mới cho các sự kiện, với các đối tác API như Eventbrite. Cho phép bạn mua vé với một nhấp chuột vào một nút. Nút này chỉ đơn giản là hiển thị trên danh sách sự kiện của bạn. Làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng !

    Tạo ra các nội dung Buzz-Worthy để hỗ trợ các sự kiện của bạn

    Một số nội dung để xem xét bao gồm:

    Chia sẻ đằng sau những cảnh chuẩn bị với Instagram/Facebook Live

    Chia sẻ khách đáng chú ý trong tham gia

    Chia sẻ các túi quà tặng hoặc các mục cho grabs tại các sự kiện

    Chia sẻ của bạn khán giả đang tăng trưởng và tạo ra các FOMO

    Chia sẻ những câu chuyện đằng sau sự kiện này và tại sao bạn đang lưu trữ nó

    Để có một bước xa hơn, cũng xem xét để chia sẻ recaps. Và cho phép mọi người thay đổi để xem các nội dung từ các sự kiện để thúc đẩy bước tiếp theo.

    Thêm các nút xã hội để đăng ký của bạn

    Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có các nút chia sẻ xã hội sau đây cho sự kiện của bạn:

    Like của Facebook

    Chia sẻ

    Twitter Retweet

    LinkedIn chia sẻ (tùy thuộc vào loại sự kiện)

    Từ Facebook là một nơi tuyệt vời để thúc đẩy sự kiện của bạn vào một vị trí xã hội là nơi kỳ diệu sẽ xảy ra. Đặc biệt là nếu bạn thiết lập các sự kiện Facebook của bạn một cách chính xác.

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • New Facebook App For Kids That Lets You Control Who They Chat With
  • Cách Tạo Fanpage Facebook Từ Con Số 0 Cho Người Bán Hàng Online
  • Facebook Business Manager (Bm) Là Gì? Tạo Tài Khoản Bm & Fanpage
  • Tạo Tài Khoản (Và Bắt Đầu Chạy) Quảng Cáo Facebook Ads Chi Tiết
  • Thiết Lập Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Đúng Cách
  • Chia Sẻ Những Thủ Thuật Quảng Cáo Trên Facebook Miễn Phí Hút Khách Nhất ” Dịch Vụ Marketing Online

    --- Bài mới hơn ---

  • Phía Sau Một…súng Siêu Vip Của Game Thủ Tập Kích Là Gì?
  • Hướng Dẫn Tạo Khiên Bảo Vệ Avatar Facebook 2022 An Toàn
  • Cách Quay Số Trúng Đồ Vĩnh Viễn Trong Game Avatar Musik
  • Bí Kíp Tải Gas Chiến Dịch Huyền Thoại Không Thể Bỏ Qua
  • Những Góc Quay Số Ra Nhiều Đồ Vĩnh Viễn Nhất Avatar
  • Đây gần như là hình thức được 100% các shop bán hàng áp dụng bởi có thể dễ dàng thực hiện, tiết kiệm được chi phí mà còn mang đến nhiều lợi ích. Trước hết, đây là nơi bạn có thể bắt đầu để xây dựng thương hiệu riêng của mình bằng cách tạo lập Fanpage với một cái tên riêng biệt; cập nhật đầy đủ các thông tin cơ bản về doanh nghiệp, về sản phẩm; cập nhật hình ảnh cùng với các bài viết đều đặn mỗi ngày. Vậy là bạn đã có thể bắt đầu tương tác với khách hàng của mình mỗi ngày qua kênh Fanpage.

    Bật mí 8 cách viết bài bán hàng trên Facebook thu hút triệu người xem

    Sau đó để phát triển lâu dài, bạn cần có các chiến lược để xây dựng Fanpage đúng đắn bằng cách theo dõi thường xuyên hành vi của khách hàng tương tác trên Fanpage và có những nội dung thích hợp.

    Tham gia vào các group bán hàng để tìm kiếm khách hàng mục tiêu

    Top 10 Group bán hàng online hiệu quả nhất trên facebook

    Đối với các group bán hàng tự xây dựng bạn có thể xây dựng thành một cộng đồng trước hết có các thành viên là những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của mình. Bạn có thể chăm sóc cộng đồng này bằng cách chia sẻ những thông tin hữu ích qua cách sử dụng, mẹo sử dụng sản phẩm, … để các thành viên có thể tương tác với nhau.

    Đối với các group bán hàng sẵn có đơn giản hơn bạn chỉ cần tham gia vào nhóm để chia sẻ về sản phẩm của mình những khách hàng tiềm năng có quan tâm sẽ nhanh chóng thấy được những sản phẩm mà họ đang cần và liên hệ với bạn.

    Bán hàng trên trang cá nhân cũng là một hình thức được áp dụng có thể mang lại hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng. Thông qua trang cá nhân bạn sẽ có được những khách hàng ban đầu là những người thân, bạn bè hiện có trên Facebook của mình. Và sau đó bằng hình thức kết bạn với những đối tượng tiềm năng là bạn sẽ có thêm khách hàng.

    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên quá lạm dụng trang cá nhân của mình để đăng các bài viết bán hàng. Quá nhiều bài viết bán hàng trong một ngày có thể khiến trang new feed của bạn bè trong danh sách bị spam gây khó chịu. Thay vào đó bạn cần cân đối được tỷ lệ đăng bài sản phẩm với các bài viết chia sẻ. Như vậy bạn có thể bán hàng hiệu quả hơn và không spam new feed của bạn bè mình.

    Ngoài ra, một điểm hạn chế của trang cá nhân là số bạn bè được giới hạn chỉ ở mức 5.000. Do đó, bạn cũng cần thường xuyên lọc bạn bè không tương tác và kết nạp thêm những người bạn mới để có thể có thêm nguồn khách hàng mới.

    Livestream bán hàng hoàn toàn miễn phí

    Ngay khi bạn phát trực tiếp bạn vừa có thể tư vấn cho khách hàng của mình những thông tin về sản phẩm, vừa có thể chốt đơn hàng trực tiếp. Theo thống kê số lượng trung bình, trong khoảng 2 đến 3 giờ phát trực tiếp bạn có thể có hơn 20 đơn hàng. Đây là một con số vô cùng lớn. Nhưng để đạt được hiệu quả này, bạn cần đảm bảo livestream có được lượt xem lớn bằng cách kêu gọi các khách hàng của mình chia sẻ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tắt Lớp Phủ Màn Hình Trên Blackberry Priv
  • Cách Khôi Phục Cài Đặt Gốc Trên Blackberry Priv
  • Các Phần Mềm Hay Cho Blackberry Priv
  • Cập Nhật Android Marshmallow Cho Blackberry Priv At&t
  • 5.10 Ra Mắt Máy Chủ Mới Mùi
  • Cách Quảng Cáo Trang Landing Page Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Miễn Phí Và Hiệu Quả Khi Kinh Doanh
  • Cách Chạy Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Facebook Hiệu Quả
  • Bật Mí Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Cực Hiệu Quả
  • Tăng Chiều Cao Hơn 3
  • Làm Sao Để Cao Hơn Khi Đã Bước Vào Tuổi Trưởng Thành?
  • Theo kết quả nghiên cứu của Hubspot:

    * Lượng khách hàng tiềm năng tăng 55% khi bạn có từ 10 – 15 Landing Page.

    * Lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 12 lần khi bạn có trên 40 Landing Page.

    * Khơi gợi nhu cầu của khách hàng: Bố cục, trình tự sắp xếp, cách hiển thị nội dung, hình ảnh, video trong Landing Page mang tính thuyết phục cao, giúp khơi gợi nhu cầu của khách hàng.

    * Tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Khi khách hàng vào Landing Page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút nhấn, menu, liên kết, trang khác.

    Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Page) có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, vì tâm lý khách hàng thích được nhận quà tặng nên sẽ đăng ký để dùng thử sản phẩm/dịch vụ, nhận ebook, tư vấn, mã giảm giá,… Sau đó bạn sẽ sử dụng danh sách khách hàng thu thập được để remarketing bằng email marketing chẳng hạn.

    Landing Page bán hàng (Sales Page) cũng có tỷ lệ chuyển đổi cao khi sản phẩm/dịch vụ của bạn chất lượng tốt, nội dung trên Landing Page cuốn hút và thuyết phục người xem.

    * Nội dung cô đọng trên một trang nên khách hàng không bị phân tâm.

    * Bố cục nội dung được thiết kế theo mô hình AIDA thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên để họ ở lại trang, từng bước dẫn dắt họ thực hiện hành động mà bạn mong muốn.

    * Thời gian xây dựng landing page rất nhanh chóng.

    * Chi phí xây dựng landing page thấp.

    * Chỉ có một mục tiêu duy nhất trên landing page nên tỷ lệ chuyển đổi rất cao.

    Một vài lưu ý khi xây dựng landing page:

    * Mục đích của landing page là từng bước dẫn dắt khách hàng thực hiện hành động mà bạn mong muốn. Nên cần xác định hành động mà bạn mong muốn khách hàng thực hiện là gì? có thể là đặt bàn, nhập form đăng ký nhận mã khuyến mãi.

    * Mỗi landing page chỉ có một mục tiêu duy nhất để tránh việc khách hàng bị phân tâm.

    Trong trang Fanpage bạn nhấn vào menu Quảng Cáo, một cửa sổ hiện lên, bạn chọn Thu hút thêm lượt khách truy cập trang web.

    Các bạn có thể chỉnh sửa các thông tin này để hiển thị đẹp hơn. Chẳng hạn như: Cập nhật hình ảnh. Có nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn:

    * Một hình ảnh: Tải lên hoặc chọn hình ảnh từ trang của bạn.

    * Video: Tải lên hoặc chọn video từ trang của bạn.

    * Quay vòng: Hiển thị nhiều hình ảnh mà người xem có thể cuộn qua (slider hình ảnh).

    * Bản trình chiếu: Tạo video từ tối đa 10 hình ảnh.

    Sau khi người dùng bị hình ảnh thu hút, họ sẽ dừng lại đọc phần mô tả, phần này không nên viết quá dài dòng, nên đưa các thông tin khuyến mãi vào phần này. Ngoài ra cũng nên có một vài biểu tượng (emoji) bắt mắt vào phần mô tả để thêm phần hấp dẫn.

    Hình ảnh đẹp mắt, nội dung mô tả cuốn hút thì tỉ lệ nhấp vào nút kêu gọi hành động để chuyển sang trang landing page là rất cao. Tuy nhiên để làm được điều đó thì cần một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là xác định đúng tập khách hàng mục tiêu.

    Mời bạn cùng xem lớp học tại NUU thú vị như thế nào?

    TẠI NUU HỌC VIÊN LUÔN ĐƯỢC THỰC HÀNH LIÊN TỤC

    ĐỪNG BỎ LỠ VIDEO NÀY

    Để nhắm mục tiêu chi tiết các bạn có thể làm theo 3 cách sau:

    Cách 1: nhấn vào nút Lướt xem để xem danh sách mà Facebook hỗ trợ, đánh dấu vào các mục mà các bạn cảm thấy phù hợp.

    Cách 2: nhấn nút Gợi ý để xem danh sách mà Facebook gợi ý.

    Cách 3: gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về

    Mẹo: Các bạn nên sử dụng cách 1 trước để tìm ra được 1 số sở thích, nhân khẩu học chính. Sau đó sử dụng cách 2 để hệ thống gợi ý thêm các sở thích, nhân khẩu học dựa vào thông tin bạn đã tìm ra ở bước 1. Cuối cùng là dò tìm thủ công bằng cách thực hiện cách 3, bạn gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về, thấy cái nào phù hợp thì bạn chọn.

    Mình lấy trường hợp cụ thể là landing page bán mỹ phẩm trị nám dành cho nữ.

    Ở đây bạn đã có thể xác định được đối tượng là nữ rồi, đơn giản phải không nào.

    Tiếp theo là chúng ta cần xác định độ tuổi nào thì bị nám. Mình dạo một vòng google thì biết được rằng nám thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên từ 25 đến 50 tuổi. Như vậy là đã xác định được độ tuổi.

    Vị trí thì các bạn có thể giới hạn một số tỉnh/thành phố hoặc chọn cả nước Việt Nam, tùy vào khả năng vận chuyển, giao hàng, … của bạn.

    Cuối cùng là phần quan trọng nhất – nhắm mục tiêu chi tiết. Ở phần này thì chúng ta có thể liệt kê ra được một số sở thích như sau:

    * Làm đẹp – quan tâm đến làm đẹp.

    * Mỹ phẩm – quan tâm đến mỹ phẩm.

    * Da – quan tâm đến chăm sóc da.

    * Mặt – quan tâm đến chăm sóc mặt.

    * Lão hóa – quan tâm đến quá trình lão hóa.

    * Thẩm mỹ viện – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở thẩm mỹ viện.

    * Spa – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở spa.

    * Hắc tố – quan tâm đến sắc tố da

    * Khoa da liễu – đi khám ở khoa da liễu

    HỌC VIỆN NUU

    ️Trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu

    Học thật, làm thật

    Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận, chúng tôi

    📞 Hotline: 0938.438.818

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chặn Quảng Cáo Trên Facebook Toàn Tập Từ A
  • Phương Pháp Tăng Chiều Cao Cấp Tốc
  • Phương Pháp Tăng Chiều Cao Cấp Tốc Trong Vòng 1 Tháng
  • Cách Tắt Quảng Cáo Trên Cốc Cốc Chi Tiết
  • Làm Sao Để Tắt Quảng Cáo Của Google Trên Máy Dùng Android
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×