Thủ Thuật Bán Hàng Online Hiệu Quả Thủ Thuật Bán Hàng Hiệu Quả

--- Bài mới hơn ---

  • 6 Thủ Thuật Marketing Để Bán Hàng Online Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Khóa Bàn Phím Laptop 2022
  • 20 Thủ Thuật Với Bàn Phím Ios Cực Hay Không Phải Ai Cũng Biết
  • Một Số Thủ Thuật Sử Dụng Bàn Phím Ios Cực Hữu Ích
  • Thay Bàn Phím Blackberry Passport Azerty Bản Pháp Giá Rẻ Nhất
  • Tạo thương hiệu và xây dựng hình ảnh sản phẩm bắt mắt

    1 thủ thuật quan trọng trong 10 thủ thuật bán hàng này chính là việc xây dựng thương hiệu. Một món đồ nhập có thể rất rẻ, nhưng nếu được gia công đóng hộp, chai, làm nhãn mác, bao bì đẹp, bắt mắt sẽ tạo cảm giác sang hơn. Hàng sang sẽ kết hợp cùng túi đựng đồ sang, đẹp cũng như gian hàng hút mắt. Như vậy, dù bạn có bán hàng có giá trị như cửa hàng bình dân nhưng bạn hơn người ta ở chỗ tạo dựng được thương hiệu thì sẽ lời hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3,4 lần.

    Bắt buộc người tiêu dùng phải đổi sản phẩm

    Nếu bán hàng rởm thì sẽ bị tẩy chay. Nhưng nếu bán hàng tốt sẽ rất được khách hàng yêu thích. Thế nhưng điều khiến các nhà buôn bán bị buồn bởi hàng quá tốt, dùng lâu hỏng thì họ sẽ không có cơ hội bán hàng mới. Vậy bài toán đặt ra là cần phải làm mới sản phẩm của mình. Tạo những thay đổi nho nhỏ đều kích thích họ. Ví dụ có thể thay đổi màu sắc, kích thước, kiểu dáng để thu hút khách hàng.

    Làm mới sản phẩm

    Khi sản phẩm đã quá quen thuộc, khách hàng sẽ thấy nhàm chán, đặc biệt khi đó là đồ ăn. Với đồ ăn, bạn có thể làm mới theo 2 cách.

    • Cách 2: Đổi mới công thức sản phẩm. Bạn có thể thêm một chút gia vị khác lạ làm thay đổi hương vị, màu sắc của món ăn.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn phải tuân thủ nguyên tắc an toàn, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    Nắm bắt nhu cầu ưa rẻ của người tiêu dùng

    Khách hàng Việt Nam đại đa số đều rất thích hàng rẻ, hàng khuyến mại. Do đó, cần nắm bắt tâm lý số đông này để bán hàng sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Minh chứng là các quán ăn, quán vui chơi đều in giá rất vừa phải trên menu. Nhưng bên dưới họ lại để dòng chữ rất nhỏ là chưa tính thuế VAT. Đó cũng là một mánh khóe, thủ thuật bán hàng rất thông minh được các nhà đầu tư áp dụng.

    Ngoài mặt hàng ăn uống, các ngành nghề khác cũng có thể áp dụng. Điển hình là bán hàng online. Nếu bạn để giá của bên mình thấp hơn so với bên khác nhưng lại là giá chưa tính thuế VAT thì khách hàng vẫn cứ nghiêng về sản phẩm bên bạn hơn.

    Thủ thuật sắp xếp món hàng theo sự tương phản

    Hầu hết các siêu thị, cửa hàng đều sắp xếp những món hàng đắt tiền, hấp dẫn ở khu vực đầu tiên. Đó là địa điểm khách hàng nhìn đầu tiên, quan sát ngay lúc mới bước chân vào. Nếu những món hàng này hấp dẫn, kích thích họ thì sẽ mua ngay lập tức. Lựa chọn hàng đắt tiền đầu tiên sẽ khiến họ an tâm hơn vì nó vừa sức với số tiền mình đang có. Nếu để món đắt ở tít trong cùng, khi khách lựa chọn xong những món đồ lặt vặt, nếu nhìn thấy mà thích sẽ e ngại rằng số tiền còn lại không đủ để mua chúng.

    Hơn nữa, một thủ thuật bán hàng khác mà bạn cần phải tận dụng đó là tạo sự tương phản giữa giá trị các mặt hàng. Nếu muốn bán một chiếc váy 2 triệu. Bạn nên để chúng bên cạnh các váy áo có giá trị 2,5 triệu trở lên để khách hàng nghĩ rằng chiếc váy này rẻ nhất trong số đó.

    Xếp mặt hàng hấp dẫn thú vị trên đường có gờ

    Những gờ nổi cũng có trong cửa hàng siêu thị chứ không chỉ có trên đường phố. Gờ có tác dụng giúp người mua hàng sử dụng xe đẩy đi chậm hơn. Như vậy có thể quan sát rõ ràng được những mặt hàng ở hai bên kệ. Nếu họ yêu thích và cần, họ sẽ mua ngay và bạn lại bán thêm được đồ rồi đó!

    Tận dụng sự kì diệu của con số 9

    Theo nghiên cứu, để mức giá 149.000đ, 199.000đ sẽ được nhiều người lựa chọn hơn so với 150.000đ và 200.000đ. Đừng làm tròn số, hãy để thiếu 1 đơn vị để khách hàng có thể thấy rằng sản phẩm này rẻ, chưa tới 200.000đ nhưng thực chất số tiền họ bỏ ra vẫn tương đương với 200.000đ là vì thế.

    Áp dụng chiến lược giá với con số 9 là một trong những bí quyết bán hàng hiệu quả.

    Đây là 1 trong 10 thủ thuật bán hàng được các siêu thị, cửa hàng áp dụng nhất hiện nay, dù là bán hàng online hay bán hàng offline đều thành công. Chắc chắn ngay khi xem sản phẩm, tâm lý của người Việt Nam sẽ chú ý đến giá cả đầu tiên. Nếu giá cả hấp dẫn, sản phẩm ổn thì chẳng ngại gì mà không rước về.

    Thủ thuật bán hàng theo combo

    Giả sử gian hàng A bán chiếc túi xách nữ giá 399.000đ, gian hàng B bán combo chiếc túi xách đó với chiếc ví cầm tay giá 419.000đ thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn gian hàng B nhiều hơn.

    Hoặc các đại lý cũng có thể sử dụng chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1. Có thể lấy 1 món hàng sắp hết hạn hoặc món đồ có giá trị nhỏ đi kèm cùng combo đó để đánh trúng tâm lý thích hàng rẻ, hàng giảm giá của người tiêu dùng.

    Tạo xe mua hàng lớn

    Trong siêu thị, bạn sẽ chẳng thấy một chiếc xe hay giỏ hàng nào bé đâu. Những chiếc xe đẩy có thể nằm vừa 1 đứa trẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh vừa mua sắm vừa trông con rất tiện lợi. Hơn nữa, giỏ xe hàng to sẽ làm khách hàng cảm thấy đồ mua quá ít, chưa đầy mà muốn mua thêm.

    Xe mua hàng lớn sẽ giúp khách hàng mua nhiều hàng hơn.

    Sắp xếp hàng hóa ngược chiều kim đồng hồ

    Khi vào siêu thị, khách hàng đi ngược chiều kim đồng hồ sẽ lấy nhiều hàng hóa hơn. Bởi đa phần dân số trên thế giới đều thuận tay phải. Nếu đi ngược chiều kim đồng hồ họ sẽ tiện tay cầm lên xem và muốn mua nó nếu họ cần.

    Nếu sắp xếp hàng theo theo chiều kim đồng hồ, việc sử dụng tay trái sẽ tạo ra bất tiện cho khách hàng. Sự bất tiện này tạo ra một khoảng thời gian trống đủ để khiến họ tỉnh táo lại và không mua món hàng đó nữa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chia Sẻ Bán Hàng Online Thành Công Qua 10 Thủ Thuật
  • Một Vài Thủ Thuật Hay Trong Aoe (Đế Chế)
  • Phím Tắt Đế Chế, Tổng Hợp Phím Nóng Game Aoe
  • Download Tải Game Đế Chế Aoe 1 Việt Hoá
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Id Apple, Icloud
  • 10 Thủ Thuật Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • 10 Thủ Thuật Những Người Bán Hàng Sử Dụng Để Khống Chế Tâm Lý Và Hành Vi Của Bạn.
  • Thủ Thuật Rút Gọn Đa Thức Bằng Máy Tính Casio Cực Nhanh
  • Các Thủ Thuật Máy Tính Cầm Tay Casio
  • Blackberry Classic (Q20) Cao Cấp
  • Điện Thoại Blackberry Classic (Non Camera) Giá Rẻ, Fullbox
  • Trong kinh doanh nói chung và bán hàng nói riêng. Thì việc làm sao bán được hàng đang là một vấn đề rất được quan tâm hiện nay. Và nếu bạn muốn bạn được hàng hóa thì cần có những mánh khóe hay các thủ thuật của riêng mình. Và sau đây chính là 10 thủ thuật bán hàng được sử dụng nhiều và có hiệu quả cao:

    1. Sắp xếp hàng hóa ngược chiều kim đồng hồ

    Khi vào siêu thị, khách hàng đi ngược chiều kim đồng hồ sẽ lấy nhiều hàng hóa hơn. Bởi đa phần dân số trên thế giới đều thuận tay phải. Nếu đi ngược chiều kim đồng hồ họ sẽ tiện tay cầm lên xem và muốn mua nó nếu họ cần.

    Nếu sắp xếp hàng theo chiều kim đồng hồ, việc sử dụng tay trái sẽ tạo ra bất tiện cho khách hàng. Sự bất tiện này tạo ra một khoảng thời gian trống đủ để khiến họ tỉnh táo lại và không mua món hàng đó nữa.

    2. Làm mới sản phẩm

    Khi sản phẩm đã quá quen thuộc, khách hàng sẽ thấy nhàm chán, đặc biệt khi đó là đồ ăn. Với đồ ăn, bạn có thể làm mới theo 2 cách.

    – Cách 2: đổi mới công thức sản phẩm. Bạn có thể thêm một chút gia vị khác lạ làm thay đổi hương vị, màu sắc của món ăn.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn phải tuân thủ nguyên tắc an toàn, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    3. Tận dụng sự kì diệu của con số 9

    Theo nghiên cứu, để mức giá 149.000đ, 199.000đ sẽ được nhiều người lựa chọn hơn so với 150.000đ và 200.000đ. Đừng làm tròn số, hãy để thiếu 1 đơn vị để khách hàng có thể thấy rằng sản phẩm này rẻ, chưa tới 200.000đ nhưng thực chất số tiền họ bỏ ra vẫn tương đương với 200.000đ là vì thế.

    Đây là 1 trong 10 thủ thuật bán hàng được các siêu thị, cửa hàng áp dụng nhất hiện nay, dù là bán hàng online hay bán hàng offline đều thành công. Chắc chắn ngay khi xem sản phẩm, tâm lý của người Việt Nam sẽ chú ý đến giá cả đầu tiên. Nếu giá cả hấp dẫn, sản phẩm ổn thì chẳng ngại gì mà không rước về.

    4. Thủ thuật sắp xếp món hàng theo sự tương phản

    Hầu hết các siêu thị, cửa hàng đều sắp xếp những món hàng đắt tiền, hấp dẫn ở khu vực đầu tiên. Đó là địa điểm khách hàng nhìn đầu tiên, quan sát ngay lúc mới bước chân vào. Nếu những món hàng này hấp dẫn, kích thích họ thì sẽ mua ngay lập tức. Lựa chọn hàng đắt tiền đầu tiên sẽ khiến họ an tâm hơn vì nó vừa sức với số tiền mình đang có. Nếu để món đắt ở tít trong cùng, khi khách lựa chọn xong những món đồ lặt vặt, nếu nhìn thấy mà thích sẽ e ngại rằng số tiền còn lại không đủ để mua chúng.

    Hơn nữa, một thủ thuật bán hàng khác mà bạn cần phải tận dụng đó là tạo sự tương phản giữa giá trị các mặt hàng. Nếu muốn bán một chiếc váy 2 triệu. Bạn nên để chúng bên cạnh các váy áo có giá trị 2,5 triệu trở lên để khách hàng nghĩ rằng chiếc váy này rẻ nhất trong số đó.

    5. Thủ thuật bán hàng theo combo

    Giả sử gian hàng A bán chiếc túi xách nữ giá 399.000đ, gian hàng B bán combo chiếc túi xách đó với chiếc ví cầm tay giá 419.000đ thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn gian hàng B nhiều hơn.

    Hoặc các đại lý cũng có thể sử dụng chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1. Có thể lấy 1 món hàng sắp hết hạn hoặc món đồ có giá trị nhỏ đi kèm cùng combo đó để đánh trúng tâm lý thích hàng rẻ, hàng giảm giá của người tiêu dùng.

    6. Tạo thương hiệu và xây dựng hình ảnh sản phẩm bắt mắt

    Một thủ thuật quan trọng trong 10 thủ thuật bán hàng này chính là việc xây dựng thương hiệu. Một món đồ nhập có thể rất rẻ, nhưng nếu được gia công đóng hộp, chai, làm nhãn mác, bao bì đẹp, bắt mắt sẽ tạo cảm giác sang hơn. Hàng sang sẽ kết hợp cùng túi đựng đồ sang, đẹp cũng như gian hàng hút mắt.

    Như vậy, dù bạn có bán hàng có giá trị như cửa hàng bình dân nhưng bạn hơn người ta ở chỗ tạo dựng được thương hiệu thì sẽ lời hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3,4 lần.

    7. Nắm bắt nhu cầu ưa rẻ của người tiêu dùng

    Khách hàng Việt Nam đại đa số đều rất thích hàng rẻ, hàng khuyến mại. Do đó, cần nắm bắt tâm lý số đông này để bán hàng sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Minh chứng là các quán ăn, quán vui chơi đều in giá rất vừa phải trên menu. Nhưng bên dưới họ lại để dòng chữ rất nhỏ là chưa tính thuế VAT. Đó cũng là một mánh khóe, thủ thuật bán hàng rất thông minh được các nhà đầu tư áp dụng.

    Ngoài mặt hàng ăn uống, các ngành nghề khác cũng có thể áp dụng. Điển hình là bán hàng online. Nếu bạn để giá của bên mình thấp hơn so với bên khác nhưng lại là giá chưa tính thuế VAT thì khách hàng vẫn cứ nghiêng về sản phẩm bên bạn hơn.

    8. Tạo xe mua hàng lớn

    Trong siêu thị, bạn sẽ chẳng thấy một chiếc xe hay giỏ hàng nào bé đâu. Những chiếc xe đẩy có thể nằm vừa 1 đứa trẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh vừa mua sắm vừa trông con rất tiện lợi. Hơn nữa, giỏ xe hàng to sẽ làm khách hàng cảm thấy đồ mua quá ít, chưa đầy mà muốn mua thêm.

    9. Xếp mặt hàng hấp dẫn thú vị trên đường có gờ

    Những gờ nổi cũng có trong cửa hàng siêu thị chứ không chỉ có trên đường phố. Gờ có tác dụng giúp người mua hàng sử dụng xe đẩy đi chậm hơn. Như vậy có thể quan sát rõ ràng được những mặt hàng ở hai bên kệ. Nếu họ yêu thích và cần, họ sẽ mua ngay và bạn lại bán thêm được đồ rồi đó!

    10. Bắt buộc người tiêu dùng phải đổi sản phẩm

    Nếu bán hàng rởm thì sẽ bị tẩy chay. Nhưng nếu bán hàng tốt sẽ rất được khách hàng yêu thích. Thế nhưng điều khiến các nhà buôn bán bị buồn bởi hàng quá tốt, dùng lâu hỏng thì họ sẽ không có cơ hội bán hàng mới.

    Vậy bài toán đặt ra là cần phải làm mới sản phẩm của mình. Tạo những thay đổi nho nhỏ đều kích thích họ. Ví dụ có thể thay đổi màu sắc, kích thước, kiểu dáng để thu hút khách hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bỏ Túi 10 Thủ Thuật Bán Hàng Giúp Chinh Phục Khách Hàng
  • Những Thủ Thuật Và Mẹo Vặt Máy Tính Hữu Ích Ai Cũng Nên Biết
  • Các Tổ Hợp Phím Tắt Hữu Dụng Trên Bàn Phím Máy Tính
  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân Hiệu Quả Isocial Fb
  • Hỏi Đáp Và Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook
  • Vlog Thủ Thuật Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Bán Hàng Trên Ebay
  • Cách Bán Hàng Trên Ebay, 6 Bước Tạo Tài Khoản Dropshipping Ebay
  • Kinh Doanh Trên Amazon Và Ebay
  • Những Bài Học, Thủ Thuật Về Kinh Doanh, Bán Hàng…
  • Kinh Nghiệm Bán Trăm Đơn Hàng Online Trên Zalo Cá Nhân
  • Chào bạn, mình là Vương Nguyễn Anh Tài, Admin Blog vuongnguyenanhtai.com.

    Đó là lý do rất khó để họ có thể ghi nhớ hết tất cả những thông tin, và thường sẽ quên ngay những gì không quan trọng với họ trong vòng 15s kể từ lúc tiếp cận.

    Còn bây giờ thì bắt đầu cùng mình thôi!

    Để có được Content bán hàng đủ sức “hấp dẫn” người đọc thì bạn cần hiểu rõ & có kiến thức đúng nhất về sản phẩm.

    Tất nhiên là bạn không phải sử dụng hết tất cả sản phẩm nhưng ít nhất bạn nên có một số trải nghiệm thực tế với sản phẩm của mình như:

      Biết được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

    Ví dụ: Sản phẩm có an toàn cho những đối tượng như bà bầu, trẻ em hay không? Có dễ kích ứng hay không?

    • Đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm như: chất liệu của sản phẩm, kích thước …
    • Những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

    Viết cho ai? Viết về cái gì?

    Trước khi viết Content đăng lên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, bạn phải xác định được nội dung phù hợp đối tượng nào.

    Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cực kỳ quan trọng, không chỉ đơn giản là những thông số giới tính, độ tuổi mà phải đi sâu vào nghề nghiệp, tính cách, sở thích, mức thu nhập….của họ.

    Giả sử bạn bán sản phẩm Healthy. Bạn phải xác định được:

    • Đối tượng của bạn là ai?
    • Độ tuổi tầm bao nhiêu?
    • Mức giá như thế nào là phù hợp với họ?
    • Các cô gái thích Healthy sẽ muốn đọc những loại nội dung gì? Ngôn từ dùng như thế nào?
    • Hình ảnh thiết kế như thế nào? Có những màu chủ đạo nào?

    Gợi ý: Bạn có thể dùng Facebook Audience Insights để phân tích hành vi của tệp khách hàng đang target.

    Đừng tập trung quá chi tiết vào tính năng của sản phẩm

    Tính năng sản phẩm là cần thiết để khách hàng có đủ thông tin và sự tin tưởng để mua hàng của bạn.

    Tuy nhiên đôi khi nó lại là con dao 2 lưỡi nếu bạn quá lạm dụng.

    Ví dụ: Sản phẩm đến từ vùng miền nào, chi tiết nguyên liệu tạo nên sản phẩm, nơi lấy nguyên liệu hay những công dụng … đây đều là những thông tin quá chi tiết mà bạn nên lược bỏ.

    Phần lớn tệp đối tượng khách hàng trên Facebook đều sẽ mua theo cảm xúc, vì vậy bạn nên tập trung vào yếu tố này để tối ưu bài viết bán hàng.

    Như mình đã có chia sẻ ở bài viết hướng dẫn tăng like cho Fanpage và post Facebook, khi tiếp cận nội dung nào đó, người dùng có xu hướng nhìn hình ảnh trước, sau đó chính là câu tiêu đề.

    Do đó, bạn có 5s để gây ấn tượng với họ và giữ chân họ lại bài viết của bạn với tiêu đề ngắn nhưng đủ hấp dẫn và gợi lên đúng nhu cầu của họ.

    • Sử dụng ngôn từgợi hình ảnh, âm thanh.Ví dụ: Thăng hoa tại gia, cho đôi mình thêm tình của Durex.
    • Sử dụng các con số để tăng kích thích, để khách hàng hình dung được họ sẽ nhận được những gì sau khi mua sản phẩm của bạn.Lưu ý: Con số nên thực tế, đừng “chém gió” khéo sau này lại vạ.
      Sử dụng ngôn từ tạo sự tò mò như bật mí, công thức, vạch trần … để kích thích người đọc nhấn vào bài viết.

      Sử dụng các câu từ có vần điệu để tạo sự thích thú cho người đọc. Để làm được điều này thì vốn từ của bạn cũng cần phải “dày”.

      Sử dụng các câu đang thịnh hành. Việc này đòi hỏi bạn phải nhanh nhạy với việc nắm bắt trend và biết sử dụng nó một cách hợp lý

    Tập trung vào câu chốt hạ

    Câu chốt hạ chính là CTA (Call-to-action) cuối bài viết. Sau khi đã viết xong các nội dung, bạn cần thúc giục khách hàng hành động bằng cách kêu gọi họ hành động.

    Có thể là:

    • Kêu gọi gửi tin nhắn.
    • Simple: Câu CTA nên đơn giản, ngắn gọn, không lan man, rườm rà.
    • Strong: Sử dụng ngôn từ mạnh mẽ như hãy nhanh tay, đăng ký ngay để được nhận XYZ, cơ hội sẽ vụt qua nếu …

    Tối ưu Visual Content

    Bên cạnh Content, bạn đừng quên tối ưu các điểm chạm thị giác với hình ảnh, video … (Điều này quan trọng).

    Design càng đơn giản, ít màu sắc hoa hòe, thông điệp vừa đủ thì càng dễ thu hút khách hàng.

    Content có hiệu quả hay không phải lên Campaign mới biết

    Thật ra, không có một thước đo nào có thể đo lường được mức độ hiệu quả của Content.

    Đôi khi bạn nghĩ Content này chắc chắn sẽ cho ra kết quả khả quan nhưng cuối cùng lại “xịt”, nhưng Content bạn cho là không hay lắm lại cho ra kết quả tuyệt vời.

    Đó chỉ là những suy nghĩ chủ quan của bạn mà thôi, còn Content có hiệu quả hay không thì phải chạy thử mới biết được.

    Content không phải vạn năng

    Một chiến dịch thành công phụ thuộc một phần vào yếu tố kỹ thuật và phần lớn vào sản phẩm và thị trường.

    Giả sử dịch vụ Homestay năm ngoái rất hot vì lượng khách du lịch đông, nhưng năm 2022 vì dịch bệnh nên nó không được thị trường chào đón nữa.

    Content không bao giờ có công thức hay khuôn mẫu

    Có thể khi bạn mới tiếp cận với Content, bạn sẽ được giới thiệu một số mô hình như AIDA, 7As,… những mô hình đó có thể giúp bạn định hình được hướng viết nhưng chỉ hữu ích những người chưa biết gì về Content mà thôi.

    Lập kế hoạch Test Content

    Giả sử nếu hôm nay bạn nghĩ ra một ý tưởng, ngày mai lại nghĩ ra ý tưởng khác thì khi đo lường, bạn sẽ không biết được hai bài đó khác nhau ở điểm nào, hoặc bài số 1 hiệu quả nhưng bài số 2 không hiệu quả là vì sao. Cuối cùng bạn cũng chẳng biết vì sao mình thành công hoặc thất bại.

    Content luôn đa dạng về cách thể hiện

    Bạn nên nhớ một điều là mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu trải nghiệm các định dạng khác nhau:

    • Có người sẽ thích xem video để đỡ phải đọc.
    • Có người sẽ thích đọc vì phải đợi video load khá lâu.
    • Có người sẽ thích xem ảnh.

    Vì thế để tối ưu Content, bạn nên đa dạng hóa cách thể hiện nội dung vì mỗi người sẽ có một nhu cầu khác nhau. Nếu bạn biến bài viết của mình thành video thì bạn đã thu hút được một lượng khách hàng thích xem video rồi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Đăng Mặt Hàng Để Bán Trên Facebook Cá Nhân
  • Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Và Thủ Thuật Giúp Tăng Đơn Hiệu Quả Nhất
  • Cách Bán Hàng Trên Facebook ( Chèn Hình Ảnh + Giá Tiền + Mô Tả )
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Điện Thoại Blackberry Passport (Trắng) Giá Rẻ, Màu Đẹp
  • Các Thủ Thuật Bán Hàng Hiệu Quả Trong Kinh Doanh Bán Lẻ

    --- Bài mới hơn ---

  • Không Biết Những Thủ Thuật Sau Làm Kế Toán Phí Cả Đời
  • Thủ Thuật Kiếm Tiền Toàn Tập Trên Youtube 2014
  • Thủ Thuật Săn Boss Broly Dễ Nhất Của Dân Cày Thuê
  • Những Lưu Ý Để Thực Hiện Thủ Thuật Leep An Toàn
  • Liệu Pháp Can Thiệp Giục Sinh
  • (Những mẹo nhỏ trong kinh doanh để đạt hiệu quả cao trong kinh doanh bán lẻ)

    Đôi khi sẽ có những sản phẩm bạn bán là quá đắt đỏ, hay việc chất lượng tốt hơn nhưng giá đắt khiến khách hàng không mấy hứng thú nữa. Và chính bạn cũng thấy ái ngại khi đưa chúng ra thị trường. Đôi khi nhập hàng bạn cũng ngại đến việc lấy các mặt hàng quá đắt vì sợ không bán được.

    Thay vào việc đưa ra cả một quy trình sản phẩm với mức giá khá đắt bạn nên sử dụng những tùy biến, tách biệt sản phẩm ra và bán chúng riêng biệt.

    Đầu tiên đừng quên các cách bán hàng, và chào hàng giới thiệu những công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Hãy thuyết phục khách hàng bằng những điều tuyệt vời sản phẩm bạn đang bán. Sau đó để khách hàng chủ động hỏi về giá sản phẩm.

    Đến giai đoạn này đừng vội nói cho khách biết giá tổng sản phẩm ngay mà nên đưa ra cho họ những mức giá nhỏ khi chia nhỏ sản phẩm, hoặc thuyết phục họ rằng so với lợi ích họ có được hàng ngày thì mức giá đó thấp hơn nhiều.

    Cách thông thường mà các nhà sản xuất hay làm là việc sản xuất ra các 1 dòng các sản phẩm, nhưng lại bán riêng lẻ chúng. Và việc dùng hay không cả bộ là do nhu cầu khách, nhưng họ luôn khuyến dùng để đem lại kết quả cao nhất. Hay việc họ cố tình sản xuất các bộ khác nhau và bắt buộc khách hàng phải mua những sản phẩm kèm theo.

    Nếu bạn bán 1 phần mềm quản lý bán hàng, thay vì ghi tổng giá trị gói hàng trong suốt thời gian sử dụng, ví dụ gói sản phẩm trong 5 năm có giá 4.000.000đ, bạn nên chia nhỏ ra theo ngày sử dụng, ví dụ chỉ mấy 3000đ/ngày. Điều đó sẽ đánh lừa cách tính toán của khách hàng hơn là để tổng giá trị cho 1 lần chi tiêu của họ.

    Hay bạn bán 1 chiếc máy in với giá 500USD và không kèm thêm bất cứ dụng cụ nào. Dĩ nhiên để sử dụng khách hàng phải mua thêm mực in và giấy in. Nếu tính gộp tất cả họ sẽ cảm giác đắt đỏ hơn việc chia nhỏ như thế này tuy rằng giá trị chi trả là ngang nhau.

    Đây là một chiến lược trong kinh doanh không chỉ cho kinh doanh bán lẻ mà còn cho cả các ngành sản xuất khác. Đây cũng là 1 cách để phát triển sản phẩm, là phát triển các giá trị xung quanh.

    Thủ thuật tăng giá ngẫu nhiên trong kinh doanh bán lẻ

    Nâng giá lên rồi đưa ra các mức khuyến mãi phù hợp. Tuy nhiên không nên khuyến mại quá nhiều như 70% hay 50%, điều đó sẽ khiến khách hàng nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm bạn không tốt và dễ mất uy tín.

    Điều chỉnh giá với các dịch vụ đi kèm. Như các dịch vụ giao hàng tận nơi hoặc thêm bớt chức năng của sản phẩm, yêu cần khách hàng phải trả thêm giá trị được dư ra đó.

    Tính lãi suất đối với các đơn hàng thanh toán chậm. Điều này áp dụng hiệu quả cho các cửa hàng lấy nhiều hàng ở cửa hàng kinh doanh bán lẻ của bạn. Có rất nhiều các cửa hàng nhỏ hơn lựa chọn lấy hàng ở các cửa hàng lớn với lý do đầy đủ mặt hàng và chất lượng được bảo đảm.

    Điều chỉnh yêu cầu về số lượng tối thiểu của đơn đặt hàng. Để có thể được hưởng những chính sách khuyến mãi bạn yêu cầu khách hàng phải đặt hàng với một số lượng tối thiểu, nay bạn tăng điều kiện về số lượng tối thiểu ấy lên cao hơn.

    Thủ thuật cho các cửa hàng kinh doanh bán lẻ online

    (Xu hướng kinh doanh online đang phát triển mạnh mẽ)

    Kinh doanh online dường như trở thành xu hướng. Các website hay trên các trang mạng xã hội như Zalo hay Facebook hàng ngày có rất nhiều các cửa hàng kinh doanh bán lẻ thành công. Để tồn tại được cần có những thủ thuật nhất định để thu hút khách hàng và gia tăng tính cạnh tranh hiệu quả.

    Tối ưu giao diện, với các website bán hàng bạn nên sử dụng các giao diện dễ nhìn cho từng mặt hàng riêng biệt. Nếu đó là một cửa hàng kinh doanh bán lẻ trực tuyến nên lựa chọn sự đơn giản. Màu sắc cũng được chú trọng để đem lại sự thu hút. Đừng quên ưu việt trên giao diện cho di động.

    Kinh doanh bán lẻ đang phát triển mạnh mẽ với nhu cầu tiêu dùng và tìm kiếm trên di động ngày càng cao. Người tiêu dùng dễ dàng thấy sản phẩm họ cần trên những lần lướt internet, hay việc thanh toán cũng dần tích hợp với các thiết bị thông minh cầm tay với tính bảo mật cao.

    Nói chuyện về nhu cầu của họ. Khách hàng đến với bạn khi họ thật sự có nhu cầu về một sản phẩm nào đó hay cảm giác thiếu hụt. Thay vì để họ tự lựa chọn và đôi khi chính họ băn khoăn không biết chọn gì, bạn có thể nói chuyện về họ về những điều họ đang muốn hay gặp khó khăn gì, sau đó là cung cấp cho họ các sản phẩm sẽ giúp họ. Đừng quên nói chuyện xung quanh những điều mà sản phẩm sẽ mang lại xung quanh những khó chịu họ gặp phải.

    Đưa ra sự so sánh. Tuy rằng bạn bán 1 tập hợp các sản phẩm giống nhau khi bạn mở cửa hàng tạp hóa nhưng bạn có thể sử dụng các so sánh các dòng sản phẩm để khách hàng quyết định lựa chọn 1 dòng sản phẩm nhất định.

    Người tiêu dùng luôn cảm thấy hoang mang khi phải đưa ra sự lựa chọn, họ không thật sự biết đâu là sản phẩm ưu việt nhất. Thay vì để họ khó khăn và đi ra khỏi cửa hàng của bạn, đừng ngại ngần cho họ thấy những ưu việt nhất định của dòng sản phẩm nào đó và hướng họ tiêu dùng chúng. Cảm giác có được cho mình 1 sản phẩm phù hợp dưới sự đồng tình của ai đó thì họ sẽ lựa chọn khá nhanh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Kinh Doanh Bất Động Sản Không Cần Vốn
  • Cách Khóa Màn Hình Iphone, Mở Màn Hình Iphone Không Cần Nút Nguồn, Nút
  • 7 Thủ Thuật Với Kindle Paperwhite Mọi Người Dùng Nên Biết
  • Tất Tần Tật Về Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite Sau 1 Tuần Sử Dụng
  • Quy Trình Kỹ Thuật Ngoại (14)
  • 6 Thủ Thuật Nắm Bắt Tâm Lý Trong Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • “xé Nhỏ Để Báo Giá” Một Trong Những Thủ Thuật Bán Hàng Hay
  • Điện Thoại Blackberry Q10 Trắng Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất
  • Chuyên Thay Pin Blackberry Q10, Z10 Chính Hãng Tại Hà Nội
  • Bao Da Blackberry Q10 Loại 1, Loại 2 Giá Rẻ Tại Thế Giới Blackberry
  • Làm Thế Nào Gõ Tiếng Việt Cho Blackberry Q10 Đơn Giản Nhất
  • Các khách hàng nào bạn gặp đều không giống nhau. Đối với chủ doanh nghiệp nhỏ, điều này có nghĩa là họ phải tập trung tìm ra động lực thật sự dẫn đến hành vi mua của khách hàng.

    George W. Dudley, Chủ tịch Behavioral Sciences Research Press cho biết: mỗi khách hàng sẽ mua hàng theo phong cách riêng của họ. Ví dụ như họ có thể mua hàng vì thích một số chức năng đặc biệt nào đó của sản phẩm, cũng có thể vì muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với người bán hoặc mong muốn tìm một dịch vụ đáng tin cậy để gắn bó lâu dài.

    Đôi khi một khách hàng sẽ chỉ muốn bạn đưa ra thông tin thay vì trả lời những câu hỏi về nhu cầu của bản thân. Những người này rất thông thạo kiến thức, đã dành thời gian nghiên cứu sản phẩm của bạn và đối thủ. Trong trường hợp bạn gặp khách hàng mà văn phòng có nhiều biểu đồ dữ liệu hay khách hàng luôn yêu cầu những con số định lượng. Đó rất có thể là dấu hiệu ông ra quan tâm đến từng chi tiết của sản phẩm/dịch vụ hơn là mối quan hệ với bạn.

    2. Nếu khách hàng không biết mình cần gì, hãy làm người cố vấn

    Nhiều khách hàng không biết chính xác điều họ tìm kiếm. Đừng cố gắng bán những sản phẩm/ dịch vụ mình cung cấp. Nhiều khách hàng tiềm năng luôn cần được hướng dẫn, “đào tạo” nhiều hơn, nhất là những sản phẩm dịch vụ mới. Không chỉ bán các sản phẩm dịch vụ thuần túy, hãy tìm hiểu và phát triển chúng theo nhu cầu của từng tập khách hàng.

    3. Nếu khách hàng thích làm việc với người quen, hãy tìm cách tạo mối quan hệ

    Nhiều khách hàng quan tâm đến mối quan hệ nhất trong việc ra quyết định mua hàng. Rất tuyệt vời nếu bạn đã thiết lập được mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, điều này cũng đòi hỏi bạn có kỹ năng giao tiếp cực tốt cũng như mất nhiều thời gian tạo mối quan hệ trước khi bán được hàng. Họ luôn cần bạn tỏ ra quan tâm, dành nhiều thời gian cho họ, tìm hiểu những việc đời thường ngoài công việc. Phải luôn biết tò mò và tỏ ra thật chu đáo.

    4. Nếu khách hàng cần uy tín, hãy đưa ra danh sách khách hạng A của bạn

    Danh tiếng của bạn với khách hàng có thể quyết định sự thành bại của bạn. Khi cung cấp các sản phẩm/dịch vụ cho các công ty lớn, bạn mới thực sự hiểu được tầm quan trọng khi có sẵn tập khách hàng nổi tiếng và có uy tín. Nếu khách hàng biết bạn có những hợp tác với Google hay Intel thì chắc chắn bạn sẽ giao dịch thành công.

    5. Nếu khách hàng cần bảo hành, hãy nhấn mạnh vào dịch vụ chất lượng

    Đối với môt số khách hàng, tốc độ và chất lượng dịch vụ là tất cả. Nếu khách hàng tiềm năng hỏi về dịch vụ hay các cam kết thì họ cũng đang rất quan tâm đến chất lượng chăm sóc sau bán. Đó có thể là việc giao hàng, vận chuyển, cài đặt hay có khi chỉ là nhận được hỗ trợ ngay lập tức. Những điều đã cam kết với khách hàng cần được đảm bảo.

    6. Nếu khách hàng tỏ ra sốt ruột, hãy chốt đơn hàng ngay

    Hãy quan sát khách hàng kỹ để biết họ có cần chốt đơn hàng sớm không. Nếu nhận thấy khách hàng không kiên nhẫn trả lời câu hỏi thì bạn nên dừng lại. Với một số loại hình sản phẩm/ dịch vụ đặc thù, việc chốt đơn hàng nhanh chóng khiến khách hàng đặc biệt hài lòng. Ví dụ như với dịch vụ tài chính hoặc bảo hiểm, các khách hàng luôn muốn hoàn thành giao dịch nhanh nhất có thể. Nếu mất quá nhiều thời gian để bán hàng, khách hàng hoàn toàn có thể hiểu bạn không tự tin và đang lãng phí thời gian của họ.

    * Nguồn: Nhip sống kinh tế

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Thủ Thuật Tâm Lý Giúp Doanh Số Bán Hàng Tăng Vọt
  • Lời Giải Đề Án Tốt Nghiệp Qtkd Case 31: Chiêu Trò Bán Hàng
  • 10 Thủ Thuật Những Người Bán Hàng Sử Dụng Để Khống Chế Tâm Lý Và Hành Vi Của Bạn
  • Top 10 Thủ Thuật Bán Hàng Online Thành Công
  • 10 Thủ Thuật Người Bán Hàng Sử Dụng Để Khống Chế Hành Vi Và Tâm Lý Của Bạn
  • Thủ Thuật Bán Hàng Của Monopix

    --- Bài mới hơn ---

  • Tải Và Cài Đặt Adobe Cc Acrobat Pro Dc 2022 , 2022, 2022
  • Giá Vốn Hàng Bán Là Gì? 3 Cách Tính Giá Vốn Hàng Bán
  • 【Cần Biết】Bị Bong Giả Mạc Sau Khi Cắt Amidan Có Đau Không?
  • So Sánh Phân Biệt Bàn Phím Cơ Và Giả Cơ
  • Cân Bằng Game Là Gì? Một Vài Kĩ Thuật Cân Bằng Game
  • 1. Nhằm đẩy mạnh bán hàng, Monoprix đã áp dụng nhiều biện pháp khác nhau

    Thứ 1: mỗi năm Monoprix lại tung ra một loại sp mới, năm 1991 là sản phẩm tươi sống có tên là sp “tươi mát màu nâu đỏ” nhằm đảm bảo phẩm chất tối ưu của các sp tươi sống. bằng cách bọc sp bằng các lớp đồng tâm, vòng ngoài cùng để đối chừng, vòng trong bằng polime có màu sắc biến đổi đậm dần theo thời gian và nhiệt độ. Khi vòng đồng tâm có màu tối hơn vong đối chứng thì sự tươi mát không còn nữa. điều này đã thu hút nhiều khách hàng hơn vì họ cảm thấy yên tâm hơn, họ có thể tự kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách nhanh chóng nhất và chính xác.

    Thứ 2: công ty thực hiện song song đông thời việc bán áo pull hay một áo sơ mi cho khách hàng vào mua 4 hộp sữa chua để đẩy mạnh việc bán và nhằm thu hút được nhiều lợi nhuận hơn. Công ty còn nghiên cứu MKT rõ về tuổi tác và nghề nghiệp đặc tính của nhóm người nên áp dụng chính sách này. Với những khách hàng chỉ đến cửa hàng 1,2 lần trong các gian hàng trình bày các sp thôi thúc việc đổi mới thường xuyên kích thích sự ham muốn của họ.

    Thứ 4: để nâng cao dịch vụ, công ty đã phát triển hình thức giao hàng tại nhà có đội ngũ phục vụ luôn giúp đỡ các yêu cầu của khách hàng với mục đích làm giảm thời gian chờ đợi của khách khi thanh toán tạo cho Monoprix một bản sắc riêng thu hút những người chưa phải là khách hàng của mình và chứng minh rằng Mono đã thay đổi.

    Với những cố gắng này Mono đã thoát khỏi thế bao vây của các đối thủ cạnh tranh vươn lên thành một công ty thương mại hiện nay của Pháp

    2. Vì sao công ty lại đa dạng hóa thử thuật bán hàng

    3. Tuy nhiên việc áp dụn đa dạng hóa thủ thuật bán hàng không phải lúc nào cũng đem lại sự thành công trong kinh doanh. Vì việc đa dạng hóa sản phẩm phải đảm bảo phù hợp với cơ cấu chủng loại hàng hóa và phong cách phục vụ nếu không sẽ tạo sự chồng chéo lẫn lộn. không những không tạo được hiệu quả mà còn làm giảm lợi nhuận. mặt khác khi sd chính sách đa dạng hóa thủ thuật phải phù hợp với từng thời điểm từng mặt hàng mói gây được sự chú ý của khách hàng.

    Tóm lại, Mono thành công trong đa dạng hóa thủ thuật bán hàng là nhờ họ đã áp dụng khéo léo phù hợp các thủ thuật đó, tránh tình trạng chồng chéo cái nọ phủ định cái kia sẽ không tạo hiệu quả trong kinh doanh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Trưởng Phòng Tiếng Anh Là Gì? Cách Dùng Từ “trưởng Phòng” Thế Nào?
  • Phường Trong Tiếng Anh Là Gì? Cách Viết Địa Chỉ Trong Anh Ngữ
  • Tên Long Có Ý Nghĩa Gì Và Thủ Thuật Đặt Tên Hay Cho Con
  • #1 Ex, Nyc Có Nghĩa Là Gì Trên Facebook?
  • Phẫu Thuật Ung Thư Là Gì?
  • Thủ Thuật Bán Hàng Giúp Thu Hút Khách Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Nhận Diện Thủ Thuật “Làm Đẹp” Báo Cáo Tài Chính
  • Những Lưu Ý Quan Trọng Trước Khi Mua Cổ Phiếu
  • Mối Quan Hệ “Bất Thường” Giữa Amv Và Sra
  • Xác Định Giá Giao Dịch Liên Kết? Chuyển Giá?
  • Kỳ I. Nhận Biết Chuyển Giá Và Các Tác Động Của Chuyển Giá Doanh Nghiệp
  • Sắp xếp hàng hóa ngược chiều kim đồng hồ

     

    Khi vào siêu thị, khách hàng đi ngược chiều kim đồng hồ sẽ lấy nhiều hàng hóa hơn. Bởi đa phần dân số trên thế giới đều thuận tay phải. Nếu đi ngược chiều kim đồng hồ họ sẽ tiện tay cầm lên xem và muốn mua nó nếu họ cần.

     

    Nếu sắp xếp hàng theo theo chiều kim đồng hồ, việc sử dụng tay trái sẽ tạo ra bất tiện cho khách hàng. Sự bất tiện này tạo ra một khoảng thời gian trống đủ để khiến họ tỉnh táo lại và không mua món hàng đó nữa.

     

    Làm mới sản phẩm

     

    Khi sản phẩm đã quá quen thuộc, khách hàng sẽ thấy nhàm chán, đặc biệt khi đó là đồ ăn. Với đồ ăn, bạn có thể làm mới theo 2 cách.

     

    Cách 2: đổi mới công thức sản phẩm. Bạn có thể thêm một chút gia vị khác lạ làm thay đổi hương vị, màu sắc của món ăn.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn phải tuân thủ nguyên tắc an toàn, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

     

    Tận dụng sự kì diệu của con số 9

     

    Theo nghiên cứu, để mức giá 149.000đ, 199.000đ sẽ được nhiều người lựa chọn hơn so với 150.000đ và 200.000đ. Đừng làm tròn số, hãy để thiếu 1 đơn vị để khách hàng có thể thấy rằng sản phẩm này rẻ, chưa tới 200.000đ nhưng thực chất số tiền họ bỏ ra vẫn tương đương với 200.000đ là vì thế.

     

    Áp dụng chiến lược giá với con số 9 là một trong những bí quyết bán hàng hiệu quả.

     

     

     

     

     

    Đây là 1 trong các thủ thuật bán hàng được các siêu thị, cửa hàng áp dụng nhất hiện nay, dù là bán hàng online hay bán hàng offline đều thành công. Chắc chắn ngay khi xem sản phẩm, tâm lý của người Việt Nam sẽ chú ý đến giá cả đầu tiên. Nếu giá cả hấp dẫn, sản phẩm ổn thì chẳng ngại gì mà không rước về.

     

    Thủ thuật sắp xếp món hàng theo sự tương phản

     

    Hầu hết các siêu thị, cửa hàng đều sắp xếp những món hàng đắt tiền, hấp dẫn ở khu vực đầu tiên. Đó là địa điểm khách hàng nhìn đầu tiên, quan sát ngay lúc mới bước chân vào. Nếu những món hàng này hấp dẫn, kích thích họ thì sẽ mua ngay lập tức. Lựa chọn hàng đắt tiền đầu tiên sẽ khiến họ an tâm hơn vì nó vừa sức với số tiền mình đang có. Nếu để món đắt ở tít trong cùng, khi khách lựa chọn xong những món đồ lặt vặt, nếu nhìn thấy mà thích sẽ e ngại rằng số tiền còn lại không đủ để mua chúng.

     

     

     

     

     

    Hơn nữa, một thủ thuật bán hàng khác mà bạn cần phải tận dụng đó là tạo sự tương phản giữa giá trị các mặt hàng. Nếu muốn bán một chiếc váy 2 triệu. Bạn nên để chúng bên cạnh các váy áo có giá trị 2,5 triệu trở lên để khách hàng nghĩ rằng chiếc váy này rẻ nhất trong số đó.

     

    Thủ thuật bán hàng theo combo

     

    Giả sử gian hàng A bán chiếc túi xách nữ giá 399.000đ, gian hàng B bán combo chiếc túi xách đó với chiếc ví cầm tay giá 419.000đ thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn gian hàng B nhiều hơn.

     

    Hoặc các đại lý cũng có thể sử dụng chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1. Có thể lấy 1 món hàng sắp hết hạn hoặc món đồ có giá trị nhỏ đi kèm cùng combo đó để đánh trúng tâm lý thích hàng rẻ, hàng giảm giá của người tiêu dùng.

     

    Tạo thương hiệu và xây dựng hình ảnh sản phẩm bắt mắt

     

    Một thủ thuật quan trọng trong số các thủ thuật bán hàng này chính là việc xây dựng thương hiệu. Một món đồ nhập có thể rất rẻ, nhưng nếu được gia công đóng hộp, chai, làm nhãn mác, bao bì đẹp, bắt mắt sẽ tạo cảm giác sang hơn. Hàng sang sẽ kết hợp cùng túi đựng đồ sang, đẹp cũng như gian hàng hút mắt. Như vậy, dù bạn có bán hàng có giá trị như cửa hàng bình dân nhưng bạn hơn người ta ở chỗ tạo dựng được thương hiệu thì sẽ lời hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3,4 lần.

     

    Nắm bắt nhu cầu ưa rẻ của người tiêu dùng

     

    Khách hàng Việt Nam đại đa số đều rất thích hàng rẻ, hàng khuyến mại. Do đó, cần nắm bắt tâm lý số đông này để bán hàng sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Minh chứng là các quán ăn, quán vui chơi đều in giá rất vừa phải trên menu. Nhưng bên dưới họ lại để dòng chữ rất nhỏ là chưa tính thuế VAT. Đó cũng là một mánh khóe, thủ thuật bán hàng rất thông minh được các nhà đầu tư áp dụng.

     

    Ngoài mặt hàng ăn uống, các ngành nghề khác cũng có thể áp dụng. Điển hình là bán hàng online. Nếu bạn để giá của bên mình thấp hơn so với bên khác nhưng lại là giá chưa tính thuế VAT thì khách hàng vẫn cứ nghiêng về sản phẩm bên bạn hơn.

     

    Tạo xe mua hàng lớn

     

    Trong siêu thị, bạn sẽ chẳng thấy một chiếc xe hay giỏ hàng nào bé đâu. Những chiếc xe đẩy có thể nằm vừa 1 đứa trẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh vừa mua sắm vừa trông con rất tiện lợi. Hơn nữa, giỏ xe hàng to sẽ làm khách hàng cảm thấy đồ mua quá ít, chưa đầy mà muốn mua thêm.

     

    Bỏ túi 10 thủ thuật bán hàng giúp chinh phục khách hàng  Bỏ túi 10 thủ thuật bán hàng giúp chinh phục khách hàng bo tui 10 thu thuat ban hang giup chinh phuc khach hang 2

    Xe mua hàng lớn sẽ giúp khách hàng mua nhiều hàng hơn.

     

    Xếp mặt hàng hấp dẫn thú vị trên đường có gờ

     

    Những gờ nổi cũng có trong cửa hàng siêu thị chứ không chỉ có trên đường phố. Gờ có tác dụng giúp người mua hàng sử dụng xe đẩy đi chậm hơn. Như vậy có thể quan sát rõ ràng được những mặt hàng ở hai bên kệ. Nếu họ yêu thích và cần, họ sẽ mua ngay và bạn lại bán thêm được đồ rồi đó!

     

    Bắt buộc người tiêu dùng phải đổi sản phẩm

     

    Nếu bán hàng rởm thì sẽ bị tẩy chay. Nhưng nếu bán hàng tốt sẽ rất được khách hàng yêu thích. Thế nhưng điều khiến các nhà buôn bán bị buồn bởi hàng quá tốt, dùng lâu hỏng thì họ sẽ không có cơ hội bán hàng mới. Vậy bài toán đặt ra là cần phải làm mới sản phẩm của mình. Tạo những thay đổi nho nhỏ đều kích thích họ. Ví dụ có thể thay đổi màu sắc, kích thước, kiểu dáng để thu hút khách hàng.

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • 50 Từ Vựng Tiếng Anh Về Bệnh Viện Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Thuật Ngữ Cơ Bản Tiếng Anh Chuyên Ngành Y
  • Phòng Thủ Trong Tiếng Tiếng Anh
  • 7 Thủ Thuật Hữu Ích Để Làm Chủ Một Ngôn Ngữ Lập Trình Mới
  • Sử Dụng Kỹ Thuật Xâm Lấn Tối Thiểu Hcpt Trong Việc Điều Trị Các Bệnh Đau Hậu Môn
  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Online 2022 Cho Người Mới Bắt Đầu
  • 15 Thủ Thuật Bàn Phím Mà Người Dùng Macbook Không Nên Bỏ Qua
  • 5 Thủ Thuật Bắn Cá Tiên Ăn Tiền Không Phải Ai Cũng Biết
  • Thủ Thuật Bắn Cá Tiên Ăn Tiền Nhà Cái Vn88 Không Phải Ai Cũng Biết
  • Thủ Thuật Bắn Cá Ăn Tiền Bách Phát Bách Trúng
  • Thủ thuật bán hàng online thành công

    1. Đừng ép khách hàng suy nghĩ

    Khi ban hang online điều quan trọng bạn phải tạo lập được website rõ ràng, ấn tượng và đừng ép khách hàng suy nghĩ. Khi bạn tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử, bạn cần lưu ý là trang web của mình cần có sự điều hướng mang tính trực giác và cấu trúc tiện lợi, điều đó không chỉ đóng vai trò giúp khách hàng nhìn và cảm nhận. Bạn nên đặt trên thanh công cụ điều hướng chức năng tìm kiếm, bạn nên đặt ở phía trên bên tay phải là tốt nhất, đây là nơi mà khách hàng dễ nhìn nhất và chức năng tìm kiếm này nên giống với hộp thoại để khách hàng có thể nhập từ khóa vào. Do đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian do không phải vào một trang tìm kiếm khác để thực hiện công việc tìm kiếm. Chức năng tìm kiếm này cần tự động kiểm tra lỗi chính tả của từ khóa và khi đã phát hiện ra lỗi, nó phải tự động đề xuất sửa lỗi. Nếu từ khóa khách hàng nhập vào mà chung chung quá thì hệ thống phải đề xuất lựa chọn từ khóa khác.

    2. Tối ưu website với công cụ tìm kiếm

    Bạn cần xây dựng website tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn nên đưa bộ “điều hướng chi tiết” vào các trang catalogue trực tuyến. Bộ điều hướng này sẽ giúp khách hàng nhận biết trang web mà họ đang xem hiện đang nằm ở vị trí nào, đồng thời nó còn giúp khách hàng nhanh chóng đi vào phần mà họ tìm kiếm. Làm như vậy, website của bạn sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm hàng mà họ muốn mua.

    3. Đơn giản hóa thao tác của khách hàng

    Bạn nên lưu ý khi trình bày trang web sao cho vừa với trang màn hình, tránh kéo dài trang màn hình. Bạn nên để những món đồ quan trọng nhất của mình lên trên trang màn hình, đơn giản hóa các thao tác của khách hàng, giúp họ thuận tiện trong việc xác định vị trí hàng hóa mà họ cần mua cũng như các thủ tục trong khu vưc mà họ chọn mua bán.

    4. Xây dựng và bố trí trang web gọn nhẹ.

    Bạn sẽ thực hiện điều đó bằng cách tối ưu hóa hình ảnh giảm dung lượng ảnh nếu dung lượng quá lớn, sử dụng các file có kích thước nhỏ và nhanh chóng hiển thị khi nạp trang, bên cạnh đó nên loại bỏ những file HTML và đồ họa không cần thiết. Thời gian lý tưởng nhất là chỉ mất 10 giây để khách hàng nạp toàn bộ trang web.

    5. Sử dụng mã nguồn mở

    Bạn không nên phung phí ngân sách vào những phần mềm có giấy phép đắt tiền không cần thiết, khi mà bạn có thể sử dụng các giải pháp mã nguồn mở. Phần mềm mã nguồn mở cho phép khách hàng tự điều chỉnh, đồng thời mang lại sự lựa chọn ổn định và ít tốn kém hơn so với phần mềm độc quyền.

    6. Nghiên cứu hành vi khách hàng

    Để kinh doanh hiệu quả, bạn phải nghiên cứu sát hành vi khách hàng. Bạn phải theo dõi xem khách hàng sử dụng trang web của mình như thế nào và yếu tố nào hấp dẫn họ. Bạn nên phân tích những hành vi của khách hàng, chẳng hạn như phần nào làm cho họ thấy hấp dẫn nhất và phần nào khiến họ nhàm chán nhất.

    7. Thỏa mãn nhu cầu khách hàng

    Điều không thể thiếu trong nghệ thuật bán hàng Online là việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Bạn nên chú trọng việc trả lời thư điện tử và hơn hết phải làm đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cần có máy chủ hỗ trợ để có thể quản lý tốt khi số lượng người truy cập vào trang web tăng lên.

    8. Sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm

    Bạn phải biết sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm. Bạn cần làm cho khách hàng biết đến mỗi sản phẩm hay trang catalogue của họ với các bộ từ khóa. Vì trang web của bạn không thể truyền tải mọi thứ cho tất cả mọi người, nên bạn cần sử dụng các trang web khác làm chức năng này như một lực lượng bán hàng ảo. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ không thể làm cho các trang trong trang web của họ được biết đến được nếu các trang này không có trong các công cụ tìm kiếm.

    9. Bán sản phẩm của doanh nghiệp

    Ban hang online có nghĩa là bạn phải biết sử dụng một cách linh hoạt, thông minh không gian ảo. Chọn lựa một số sản phẩm đặc trưng cho lên trang web rồi quay vòng các sản phẩm đó. Bạn nên xem xét phương án “Tin tức nhiều người đọc nhất”, “sản phẩm bán chạy nhất” . Vì tâm lý chung của khách hàng là ưa chuộng những mặt hàng đã được người dùng trải nghiệm và đọc nó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đưa ra những gợi ý hoặc những ý kiến của khách hàng trên các sản phẩm. Quan trọng là bạn cần phải tăng cường sử dụng biện pháp đưa ra những lời mời chào bán hàng đặc biệt với khoảng thời gian nhất định với số lượng nhất định như một biện pháp để tăng doanh số.

    10. Website của bạn phải hực hiện đủ chức năng

    Ban đầu, khách hàng có thể cho các món hàng vào giỏ hàng nhưng họ cũng có thể bỏ giỏ hàng lại và sau vài ngày mới trở lại và giỏ hàng vẫn còn nguyên. Bạn nên tạo điều kiện để khách hàng có thể khởi tạo các tài khoản để dễ dàng lặp lại việc đặt và kiểm tra đơn đặt hàng. Nếu đó là một trang web dành cho tiêu dùng, thì bạn nên giúp khách hàng mua và nhận phiếu quà tặng.

    Đăng bởi Hữu Lợi

    Tags: bán hàng, bán hàng online, bán hàng trực tuyến, thủ thuật, Thủ thuật bán hàng, Thủ thuật bán hàng online, Thủ thuật bán hàng online thành công

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đế Chế Và Thủ Thuật Chỉnh Full Màn Hình Aoe
  • Thủ Thuật Apple Watch 4 Độc Đáo Có Giá Trị Thẩm Mỹ
  • 12 Thủ Thuật Học Autocad Nâng Cao
  • Tải Game Avatar Nông Trại Hiện Nay Cho Android
  • Thủ Thuật Quay Số Avatar Musik
  • Thủ Thuật Viết Content Bán Hàng Ngàn Đơn

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Với Iphone Đảm Bảo Bạn Chưa Biết
  • Hướng Dẫn Tải Vsco Full Bộ Lọc Màu Bundle 2022
  • Bí Kíp Để Chiến Thắng Trò Vật Tay, Oẳn Tù Tì
  • Thủ Thuật Hay Với Youtube
  • Cách Nạp Thẻ Vltk Mobile (Vltkm) An Toàn Và Nhiều Ưu Đãi 2022
  • Mình không biết viết content

    I. Thủ thuật viết content ngàn đơn

    Khi bạn quyết định viết content, bạn phải xác định content bạn đang viết là viết cho ai, khách hàng và đối tượng như thế nào.

    Nội dung có gì đặc biệt hay không, gồm những chương trình gì, chiến lược bán và sản phẩm của mình thuộc phân khúc nào.

    Để nắm rõ và hiểu sâu hơn về các thủ thuật viết content bạn nên thử làm theo các bước sau đây:

    1. Xác định Insight của khách hàng
    2. Painful – nỗi đau của khách hàng
    3. Painful là những nỗi sợ, sự lo lắng,…. mà bất kỳ ai cũng có. Đặc biệt nếu muốn hiệu quả, hãy xoáy sâu vào những nỗi đau mà người ta khó nói ra, niềm đau giấu kín,…Ví dụ: cô gái 30 tuổi nhưng mặt đầy mụn rỗ và tàn nhang, sợ ế, khó kiếm chồng,…
    4. Ngược lại với Painful – nói về ước mơ, hy vọng hoặc viễn cảnh tươi sáng có thể đạt được: Ví dụ:Tôi đã hết mụn,nám, tàn nhang, da khỏe căng bóng, hồng hào, nhiều người theo đuổi,….

    2. Xác định Format của bài viết:

    Format Content bán hàng thường đi theo dạng sau:

    3. Tận dụng CTA trong mỗi content bán hàng:

    CTA là gì?

    Tham khảo cách viết CTA tại link

    Nếu không có CTA thì dù bài viết có hay đến đâu cũng rất dễ xảy ra trường hợp người đọc lướt qua mà quên thực hiện hành động.

    4. Những điều cần lưu ý khi viết Content bán hàng:

    1. Câu Tittle: tối đa là 12 chữ. In đậm hoặc in hoa để thu hút sự chú ý. Trọng tâm bài viết phải được thể hiện ngay trên câu Tittle.

    3.Nội dung phía dưới là những thông tin cần biết về sản phẩm. Ví dụ: xuất xứ, size, màu sắc,…Khi đã bị thu hút bởi những dòng trên và thực sự có nhu cầu, khách hàng sẽ có thể cần thêm những thông tin này để quyết định lựa chọn và mua hàng.

    4.Pin content….: gồm địa chỉ, sdt,… 1 định dạng content sẽ gắn vào tất cả các bài trên page.

    5. Đa dạng nội dung: không phải lúc nào viết content bán hàng cũng xoay quanh việc giới thiệu sản phẩm và báo giá, mà còn phải mở rộng ra thêm nhiều góc độ – Angle để đa dạng hơn thông tin và dễ thuyết phục người xem tin tưởng – mua hàng.

    Promotion: cách để được khuyến mãi, cách nhận code Freeship,…

    Đặc biệt: Thêm thông tin và CTA vào hình

    CTA chính sẽ là chỉ còn 4 ngày

    Kiến thức đã xong, giờ hãy đến một vài ví dụ cụ thể cho 1 Content bán hàng hiệu quả.

    II. Case Study

    PRODUCT: Bộ KIT chăm sóc da của Innisfree.

    Content cụ thể cho mỹ phẩm

    PHƯƠNG PHÁP TRẺ RA 10 TUỔI NHỜ KEM DƯỠNG XXX

    Sau khi bước sang tuổi ngoài 21 làn da ít nhiều cũng sẽ xuất hiện một vài yếu tố biểu hiện của sự lão hóa da, đó là những vết sạm màu, những vết nhăn ngay đuôi mắt và khỏe miệng,…

    👉🏻 Chính những điều này đã làm bạn già đi so với tuổi thật.

    Làm sao để cải thiện các nếp nhăn ấy một cách hiệu quả:

    – Hoàn toàn không phẫu thuật

    – Nhẹ nhàng, không đau, cho hiệu quả nhanh

    – Xóa mờ các nếp nhăn, ngay cả những rãnh nhăn sâu cho làn da căng mịn- An toàn cho da, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

    👉🏻 **** – Chiết xuất thiên nhiên & là thần dược nâng cơ chống lão hoá có trong kem dưỡng nâng cơ XXX

    👉🏻 Bấy lâu nay tinh dầu hạt nho vẫn được mệnh danh là thần dược chống già của làn da bởi trong tinh dầu hạt nho tập trung cung cấp hàm lượng dưỡng chất collagen & elastin – bù đắp cho sự thiếu hụt trong làn da, giúp làn da ĐẨY LÙI LÃO HOÁ một cách hiệu quả. XXX NÂNG CƠ – XOÁ NẾP NHĂN BẰNG CÁCH NÀO?

    👉🏻 Kem dưỡng XXX tập trung cung cấp dưỡng chất sâu trong da nhờ kết cấu phân tử siêu nhỏ, thẩm thấu vào sâu trong các lớp biểu bì của da & phát huy tác dụng, giảm & xoá mờ các nếp nhăn tập trung trên các vùng da.

    👉🏻 Dưỡng & xoá mờ nếp nhăn tại các điểm dễ nhận thấy lão hoá da nhất như:* Trán. (Thái dương) * Rãnh cười. * Cánh mũi * Hõm mắt. * Rãnh má.

    Thành phần: HA (Hyaluronic Acid), Vitamin E, C, ..vv

    Giúp dưỡng chất cấp ẩm, cấp nước cho da giúp da TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI, đẩy lùi nguy cơ lão hoá, nâng cơ da mặt.

    Bước 1: Lấy 1 lượng trên đầu ngón tay, chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt

    Bước 2: Sau đó làm tản đều kem theo hướng từ đầu mắt đến cuối mắt, có thể miết nhẹ.

    Bước 3: Sau khi đến điểm đuôi mắt, bạn mát xa hướng lên phía trên, đây là cách thực hiện rất đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa nếp nhăn cho mắt.

    Bước 4: Tiếp đó, sử dụng ngón đeo nhẫn chấm kem mắt lên bầu mắt dưới.

    Bước 5: Tiếp tục tản kem từ đầu mắt đến đuôi mắt theo hướng lên trên.

    Bước 6: Trong trường hợp vị trí này đã xuất hiện nếp nhăn, hãy thoa kem theo hướng ngược với nếp nhăn, có thể từ đuôi mắt ngược về phía đầu mắt.

    GIẢM HẲN NẾP NHĂN SAU 1 TUẦN SỬ DỤNG KEM DƯỠNG XXX.

    👉🏻 Các nếp nhăn tại khoé môi, trán dần được phục hồi, không còn hằn sâu và thấy rõ những nếp nhăn.

    👉🏻 Da căng bóng đầy sức sống nhờ được cấp nước cao hơn so với các sản phẩm thông thường gấp 5 lần.

    👉🏻 Da sáng mịn đầy sức sống hơn, nhờ quá trình NÂNG CƠ khi bổ sung dưỡng chất vào da.

    👉🏻 Càng sử dụng sẽ càng cảm nhận được làn da bạn đang HỒI SINH thực sự mà không cần can thiệp phẫu thuật hay tốn chi phí đắt đỏ để đầu tư vào SPA.

    GIÁ PHẢI CHĂNG – DA ĐẸP BẤT NGỜ, trẻ lâu hơn với kem dưỡng da XXX

    Liên hệ tư vấn miễn phí tại: Website: myphamxxx.vn

    CN1: 1X0D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Shopee: https://bit.ly/XXXj6aTO

    Giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm trong 12h, ngăn ngừa mụn tái phát và thông thoáng lỗ chân lông

    Được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng

    Giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 100k tại TPHCM, Hà Nội và từ 200k đối với đơn hàng giao đến các tỉnh từ lần thứ 2)

    Mỹ phẩm Hàn Quốc cam kết chính hãng 100% luôn có sẵn.

    Làm việc trực tiếp với hãng – Luôn có giá tốt nhất.

    Website: http://thegioixx.com/

    Instagram: https://www.instagram.com/the_gioixxx/

    Shopee: https://shopee.vn/the_gioi_skin_food

    Hotline: chúng tôi – 0973.xxx.105

    Mong rằng bài viết này giúp bạn nắm rõ hơn về cách viết content hiệu quả.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Thủ Thuật Viết Content Hiệu Quả
  • 15 Tuyệt Chiêu Trong Cách Viết Content Facebook Cuốn Hút, Hiệu Quả
  • 5 Thủ Thuật Viết Content Giúp Bạn Trở Thành Một Người Viết Uy Tín
  • 10 Thủ Thuật Viết Content Hiệu Quả Cao
  • Visual Studio Code Tips And Tricks
  • Thủ Thuật Tâm Lý Bán Hàng Đỉnh Cao

    --- Bài mới hơn ---

  • Xé Nhỏ Để Báo Giá
  • Cài File Bar Trực Tiếp Trên Bb10 Cực Đơn Giản Ai Cũng Làm Được
  • Thủ Thuật Làm Chủ Blackberry Z10 (Phần 2)
  • 10 Thủ Thuật Hay Cho Blackberry Os 10
  • Thủ Thuật Bắn Cá Ăn Xu Trong Siêu Thị Bắn 10 Thắng 9 Chính Xác Nhất
  • Lầu 4,Tòa nhà ISPACE

    Số 137C Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Từ 120.000 VND

    THỦ THUẬT TÂM LÝ BÁN HÀNG ĐỈNH CAO

    Trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, để từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới.

    Tất cả các hoạt động của doanh nghiệp là thể hiện của hai quá trình cốt lõi: tạo ra sản phẩm/dịch vụ, và bán sản phẩm/dịch vụ đó. Đây là hai xương sống quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Hiểu như thế sẽ đánh giá đúng mức tầm quan trọng của hoạt động bán hàng.

    • Doanh nghiệp bạn đang loay hoay với doanh số hàng tháng?
    • Doanh nghiệp bạn đang phải cạnh tranh với nhiều doanh nghiệp trên thị trường?
    • Doanh nghiệp bạn đang không biết bắt đầu từ đâu?
    • Sản phẩm bạn tốt nhưng không được người tiêu dùng biết đến?
    • Doanh nghiệp bạn không biết khai thác nguồn Data khách hàng?
    • Doanh nghiệp bạn không biết Sales phone?
    • Doanh nghiệp bạn không biết xây dựng hình ảnh Sales chuyên nghiệp?

    … vân vân & vô số yếu tố chưa giúp doanh nghiệp có kết quả trong kinh doanh

    Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp bởi quả thật trong thực tế, cũng có hai loại đào tạo bán hàng. Loại thứ nhất là dạy về bán hàng. Loại thứ hai là dạy người ta cách bán hàng.

    Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn trên, Sáng Tạo Việt đã nghiên cứu và thiết kế chương trình “Nghệ thuật tâm lý bán hàng đỉnh cao” dành cho tất cả những người có đam mê với lĩnh vực kinh doanh, để đào tạo kỹ năng và giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng.

    Qua chương trình này, ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng từ chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý bán hàng tại các tập đoàn lớn tại Việt Nam.

    Với phương pháp “đào tạo mang tính tư vấn”, áp dụng công nghệ đào tạo mới của thế giới, chương trình đã được Sáng Tạo Việt triển khai thành công hơn 10 năm qua với sự tham gia của đông đảo các cấp quản lý và nhân viên bán hàng từ các công ty tại Việt Nam.

    Tại sao bạn cần đến chương trình này?

    1. Lý do thứ 1: Hầu hết mọi người đều sợ bán hàng. Bởi vị một lý do rất đơn giản là họ sợ bị từ chối, sợ bị các màn “tra tấn” của khách hàng… Nhưng tại chương trình bạn sẽ học được cách biến mỗi lời từ chối thành những khách hàng tiềm năng và mang lại cho bạn nhiều tiền, nhiều tiền hơn nữa.
    2. Lý do thứ 2: Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng bán hàng là phải lôi kéo, đôi khi là “van xin” khách hàng… Tuy nhiên sau chương trình bạn sẽ nhận thấy mỗi khi bán hàng là bạn đang mang lại giá trị cho khách hàng. Và họ sẽ “mang ơn” bạn vì đã giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn tới họ.
    3. Lý do thứ 3: Hầu hết mọi người đều cho rằng để bán được hàng tốt thì phải có địa điểm tốt, thời điểm tốt… Nhưng tại chương trình bạn sẽ học được cách bán hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh thậm chí cả lúc bạn đi toilet cũng bán được hàng.

    Mục tiêu khóa học

    Kết thúc chương trình này người học sẽ:

    • Phân biệt được sự khác nhau của mô hình bán hàng cũ và mới
    • Nhận biết các yếu tố cần thiết để bán hàng theo mô hình mới
    • Nhận biết các bước của quy trình bán hàng theo mô hình mới
    • Xây dựng được một bài bán hàng cụ thể, chi tiết để áp dụng bán hàng theo mô hình mới

    Và có kỹ năng tốt hơn trong việc:

    • Xây dựng quan hệ
    • Đặt câu hỏi và lắng nghe để khám phá nhu cầu khách hàng
    • Trình bày lợi ích để thu hút khách hàng
    • Xử lý các phản ứng của khách hàng

    Thời gian học: 18h00 – 21h00

    Thời lượng học: 3 Buổi/khóa

    Ngày học: 23/5 (ngày khai giảng); 25/5 và 27/5

    Gía: 1.200.000đ/ khóa giảm còn 120.000đ/ khóa 3 buổi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chiêu Trò Bán Hàng Trên Thị Trường Việt Nam
  • 10 Thủ Thuật Bán Hàng Khiến Bạn Mua Nhiều Thứ Không Cần
  • Hướng Dẫn Cách Bán Hàng Trên Shopee Hiệu Quả Từ A
  • Thủ Thuật Tinh Vi Lừa Đảo Bán Hàng Qua Mạng
  • Lời Khuyên Khởi Nghiệp: 50 Mẹo & Thủ Thuật Bán Hàng Tốt Nhất Trên Ebay Cho Người Mới Bắt Đầu Vào Năm 2022
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100