Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Và Thủ Thuật Giúp Tăng Đơn Hiệu Quả Nhất

--- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Đăng Mặt Hàng Để Bán Trên Facebook Cá Nhân
  • Vlog Thủ Thuật Bán Hàng
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Bán Hàng Trên Ebay
  • Cách Bán Hàng Trên Ebay, 6 Bước Tạo Tài Khoản Dropshipping Ebay
  • Kinh Doanh Trên Amazon Và Ebay
  • Biết cách đăng bài bán hàng trên Facebook sẽ giúp bạn gia tăng lượng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để kênh Facebook của bạn có thể kinh doanh hiệu quả thì không chỉ dừng lại ở vấn đề đăng bài bán hàng. Song song với đó, bạn cũng cần nắm một vài thủ thuật để cách bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn. Và tất cả những điều đó sẽ đều được chia sẻ chi tiết trong bài viết này.

    Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân Và Fanpage Facebook

    #1: Cách bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân

    Bước 1: Đăng status bán hàng

    Bước 2: Facebook sẽ hiển thị một thông báo nhỏ bên dưới. “Bật tính năng bán hàng cho bài viết này để thu hút thêm sự quan tâm và dễ dàng đăng lên nhiều nhóm hơn”. Bạn bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân để tăng hiệu quả.

    Bước 3: Chỉnh sửa nội dung bài post

    Sau khi nhấn vào nút BẬT, Facebook sẽ chuyển sang giao diện khác để bạn chỉnh sửa, update thông tin bài viết. Một bài viết bán hàng thu hút thường gồm các nội dung chính sau:

    Tên sản phẩm muốn bạn muốn bán

    Giá cả/ đơn vị tính

    Hình ảnh sản phẩm

    Địa điểm, địa chỉ shop

    Mô tả sản phẩm…

    Bước 4: Chuyển chế độ xem về Công khai và Đăng bài.

    Lưu ý: Nếu muốn đăng bài viết đồng thời lên nhiều group khác nhau tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, bạn chỉ cần nhấp vào tùy chọn Đăng ở địa điểm khác (Post to More Places). Đây là cách bán hàng trên Facebook hiệu quả mà nhiều người kinh doanh thành công đã áp dụng.

    #2: Cách đăng bài bán hàng online trên Fanpage Facebook

    Bước 1: Tạo Shop bán hàng trên Facebook

    Bước 2: Đăng sản phẩm trên Fanpage Facebook

    Bạn vào Tap Cửa hàng bên cột trái của Fanpage rồi điền thông tin, hình ảnh sản phẩm mà bạn muốn kinh doanh.

    Chia sẻ: Theo kinh nghiệm kinh doanh online của mình thì bạn nên chọn hình sản phẩm có nền trắng, hoặc ít nhất là nền không bị rối bởi các họa tiết phía sau sản phẩm. Kích thước hình ảnh nên là hình vuông. Có như vậy thì sản phẩm của bạn sẽ gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng nhiều hơn và được Facebook xét duyệt nhanh hơn.

    Làm Sao Để Có 1 Bài Bán Hàng Thu Hút Nhiều Người?

    Để có 1 bài bán hàng thu hút nhiều người, sẽ có 2 yếu tố mà bạn không được bỏ qua: (1) Nội dung bài viết, (2) Hình ảnh sản phẩm.

    (1) Nội dung bài viết

    Những khách hàng sử dụng Facebook là những người thích giải trí, thích đọc nhanh. Ít ai dành thời gian cho 1 bài viết nào đó quá lâu trên Facebook. Bởi điều này họ có thể thực hiện chúng trên website – nơi mà họ có thể nghiên cứu, tìm tòi mọi thứ mà họ cần.

    Do đó, hãy xây dựng những nội dung vui nhộn (hoặc ít ra là nó không khô khan), đồng thời thông tin nên thật ngắn. Đó chính là cách viết bài thu hút hiệu quả nhất.

    Một bài viết bán hàng chất lượng là bài viết nên:

    – Thông tin về sản phẩm. Những gì mà khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của bạn. Nên quan tâm lưu ý đến điều này, bởi khách hàng họ sẽ không muốn biết bạn là ai, họ chỉ muốn biết sản phẩm của bạn mang lại điều gì cho họ. Mình thấy rất nhiều người gặp sai lầm trong cách bán hàng trên Facebook, họ đăng sản phẩm và chỉ nói về sản phẩm của mình mà quên đi rằng, họ cần phải bán lợi ích sản phẩm cần thiết cho khách hàng.

    – Lời kêu gọi hành động từ khách hàng. Ví dụ: Mua ngay, call ngay,…

    Nhưng cũng cần lưu ý, để bài viết hấp dẫn, chúng ta cần tránh:

    – Viết hoa toàn bộ thông tin khi soạn status

    – Tránh để quá nhiều icon không cần thiết trong bài viết. Với số lượng ít icon sẽ khiến bài viết của bạn trở nên dễ nhìn và hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu quá nhiều icon thì điều đó lại thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp.

    (2) Hình ảnh đẹp mắt, hấp dẫn

    Người dùng Facebook thường có thói quen “lướt Facebook”. Do đó, chỉ những thông tin, hình ảnh nào hấp dẫn thì mới khiến họ dừng dạo chơi trong thói quen của mình. Để làm được điều đó, hình ảnh của bạn cần:

    • Chụp sản phẩm ở nhiều góc khác nhau: chụp toàn cảnh, trung cảnh, cận cảnh (thậm chí là những chi tiết đắt giá của sản phẩm. Ví dụ đối với việc bán quần áo thì bạn có thể chụp cận vào vải để cho khách hàng hình dung được chất lượng vải của sản phẩm).

    Mẹo: Bạn có thể sử dụng phần mềm online chúng tôi để tách nền sản phẩm nếu bạn không rành về photoshop. Chỉ cần tải ảnh lên website chúng tôi là bạn sẽ có được 1 tấm hình nền trắng như ý.

    Bí Mật Nào Giúp Facebook Của Bạn Nhận Được Sự Quan Tâm Của Nhiều Người?

    Bất kì Facebook cá nhân hoặc trang Fanpage nào cũng không thể tự nhiên có được một lượng lớn người dùng quan tâm. Mấu chốt đều nằm ở content – nội dung. Một Fanpage, Facebook có nội dung chất lượng HỮU ÍCH và LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI DÙNG là tất cả những gì khiến nó trở nên hấp dẫn hơn với mọi người. Để làm được điều đó, chúng ta nên:

    – Nên cải thiện cách đăng bài bán hàng online bằng việc đăng những thông tin vui nhộn, bắt trend để tăng tương tác với khách hàng.

    – Những bài đăng của bạn có thể chia sẻ vào các nhóm có cùng lĩnh vực với bạn. Theo ví dụ trên thì bạn có thể tham gia vào các cộng đồng sức khỏe sắc đẹp. Từ những nhóm này bạn có thể kéo tự nhiên 1 lượng lớn những người có cùng sự quan tâm đến bệnh huyết áp. Khi về Fanpage/Facebook của bạn, chuyện còn lại chỉ là chuyển đổi họ thành người mua hàng của bạn bằng những sản phẩm chất lượng của bạn.

    – Thường xuyên đăng các feedback của khách hàng. Nhiều người bỏ qua bước này nhưng đó lại là “điểm cộng” để khách hàng tin tưởng bạn hơn. Nếu bạn chưa có feedback từ khách hàng thì hoàn toàn có thể inbox để xin họ. Điều này vừa giúp khách hàng hài lòng về cách chăm sóc của bạn hơn, vừa giúp bạn có thể cải thiện dịch vụ, sản phẩm của mình tốt hơn.

    Thủ Thuật Bán Hàng Nào Giúp Gia Tăng Khách Hàng Nhanh Nhất Hiện Nay?

    #1. Cách gia tăng khách hàng trên Fanpage Facebook

    #2. Cách gia tăng khách hàng trên Facebook cá nhân

    Chúng ta không thể chối từ sức mạnh của các video livestream trên Facebook. Chính những video này đã mang lại sự gắn kết cộng đồng rất lớn mạnh – đó cũng là 1 trong những tiêu chí hoạt động của Facebook. Điều đó lý giải rằng, vì sao nhiều người bán hàng lại thành công khi livestream Facebook. Mặt khác, bản thân bạn là một người dùng Facebook, thì bạn có thích xem video trong thời gian giải trí không? Nếu có thì không lý do gì Facebook hạn chế tính năng này cả.

    Lợi ích khi bạn livestream là có thể gia tăng đơn đặt hàng một cách chóng mặt. Nhưng mặt trái của nó là khi số người đặt hàng qua livestream của bạn tăng nhanh thì rất khó để kiểm soát được đơn hàng. Trước đây khi livestream Facebook, có rất nhiều vấn đề mà mình gặp phải:

    – Không kiểm soát nổi số người đặt đơn hàng

    – Không kiểm soát được người dùng boom hàng quay trở lại mua hàng

    – Thậm chí, mình đã từng ngồi cả ngày sau buổi livestream để lên đơn, và mất thêm 1 ngày nữa để tìm đơn vị vận chuyển. Và kết quả mình nhận được là bị khách hàng từ chối nhận hàng chúng tôi hàng quá lâu.

    Do đó, ngoài việc tìm hiểu cách đăng bài bán hàng trên Facebook, mình còn rất quan tâm đến các ứng dụng công nghệ mang lại lợi ích cho việc kinh doanh của mình. Nhất là về mặt thời gian. Bởi, chỉ khi có nhiều thời gian thì bạn mới có thể nghĩ lớn hơn và làm nhiều hơn.

    Quy định bán hàng trên Facebook là gì?

    Theo thông tư số 47/2014/TT-BC, người bán hàng trên mạng xã hội (Facebook, Instagram hay Zalo…) không có địa điểm kinh doanh cố định như cửa hàng … thì không phải đăng ký kinh doanh với Bộ Công thương. Tuy nhiên, các hoạt động mua bán trên Facebook vẫn phải tuân thủ các quy định pháp luật.

    Quy định tại Điều 37, Nghị định số 52/2013/NĐ-CP về việc kinh doanh trên Facebook. Cụ thể:

    Phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin như tên, địa chỉ, số điện thoại của cá nhân kinh doanh, mã số thuế cá nhân (nếu có)… khi có yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền kiểm tra.

    Phải cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, giá cả, dịch vụ vận chuyển.

    Đảm bảo tính chính xác, nguồn gốc về thông tin sản phẩm/dịch vụ.

    Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật

    Về nghĩa vụ thuế, bạn cần tuân thủ theo nguyên tắc Luật Quản lý thuế. Đó là quyền và nghĩa vụ của bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào. Theo luật quản lý thuế, bất kì ai là công dân Việt Nam hay sinh sống tại Việt Nam, đã kinh doanh là phải thực hiện nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước.

    Các văn bản pháp luật thuế hiện hành quy định, các cá nhân kinh doanh (bao gồm cả hình thức kinh doanh qua mạng) có doanh thu bán hàng trên 100 triệu đồng/năm có nghĩa vụ đăng ký, khai nộp thuế.

    Những Yếu Tố Nào Giúp Kinh Doanh Online Hiệu Quả Trên Facebook Nhất Hiện Nay?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Bán Hàng Trên Facebook ( Chèn Hình Ảnh + Giá Tiền + Mô Tả )
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Điện Thoại Blackberry Passport (Trắng) Giá Rẻ, Màu Đẹp
  • Phân Phối Blackberry Passport At&t Cũ Giá Rẻ, Chất Lượng Đảm Bảo
  • Điện Thoại Blackberry Passport Bị Lỗi Phần Cứng & Cách Khắc Phục
  • Thủ Thuật Đăng Bài Facebook Để Bán Hàng Hiệu Quả Và Được Nhiều Người Xem Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Cách Vào Facebook Khi Bị Chặn Năm 2022
  • 5 Thủ Thuật Bảo Mật Facebook Bạn Nên Biết
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Trên Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • 6 Thủ Thuật Gmail Ít Người Biết?
  • Những Cách Hack Nick Facebook 2022 Mà Hacker Thường Làm
  • 1. Lưu ý khi bán hàng trên Facebook cá nhân

    Ảnh đại diện nên lấy dùng ảnh thật của bạn, bạn không nên sử dụng ảnh ảo, ảnh tượng trương hay các hình ảnh sản phẩm để làm hình ảnh đại diện, vì những hình ảnh như thế sẽ không tạo nên uy tín cho bạn.

    Ảnh bài thì bạn nên thêm ảnh sản phẩm hoặc ảnh thể hiện thương hiệu cá nhân của bạn, để cho khách hàng hay bạn bè kích vào trang cá nhân của bạn là đã biết rõ mục đích kinh doanh của bạn.

    Bên cạnh việc đăng bài bán hàng thì bạn nên thường xuyên chia sẻ các nội dung về công cụ hữu ích của sản phẩm, để khách hàng thấy được bạn chuyên nghiệp và từ đó tạo lòng tin cho khách hàng.

    Trong khoảng thời gian đầu kinh doanh, bạn nên chủ động gửi lời mời kết bạn đến các bạn bè hay các khách hàng tiềm năng thông qua các Group, Fanpage Facebook.

    Ví dụ nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thì bạn nên like các trang hay các nhóm chuyên về làm đẹp và make up bởi vì khách hàng tiềm năng của bạn sẽ là thành viên của các Group này.

    2. Bán hàng trên Fanpage

    Nếu bạn muốn kinh doanh thành công trên Facebook, thì điều bạn cần lưu ý điều đầu tiên đó là thành lập Fanpage thật chất lượng. Thành lập Fanpage là yêu cầu tất yếu nếu muốn phát triển kinh doanh lâu dài.

    Để đăng bài bán hàng trên Facebook hiệu quả thì bạn cần làm tốt các yếu tố như nội dung, hình ảnh post, thời gian khách hàng tương tác nhiều nhất trong ngày….

    3. Bán hàng trên các Group Facebook

    Khi bạn đã sở hữu một tài khoản Facebook cá nhân riêng và một Fanpage đủ “mạnh” để có thể tác động đến khách hàng thì lúc đó bạn nên xây dựng và phát triển Group bán hàng của mình. Đây vừa là nơi để bán hàng, vừa là nơi để bạn kết nối cộng đồng khách hàng thành khách hàng trung thành của thương hiệu. Hãy kêu gọi sự tham gia của mọi người bằng những lời mời hấp dẫn như nhận ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết khi tham gia vào Group.

    4. Hướng dẫn cách đăng bài Facebook

    A. Không dẫn Link Website khác

    Facebook không thích bạn lôi kéo người dùng qua nền tảng khác

    Càng không thích lôi kéo người dùng qua Youtube

    Cũng không thích bạn lôi kéo người dùng qua Website cá nhân

    Đây là cách hiệu quả nhất để người dùng xem bài viết trên facebook của bạn

    C. Sử dụng video trên Facebook

    Hiện tại Facebook đang rất ưu tiên cho video

    Video mang lại trải nghiệm và hiệu ứng tốt cho người dùng

    Khách hàng dần thích video nhiều hơn

    D. Đăng bài bán hàng khung giờ vàng

    Khung giờ vàng là khung giờ mà khách hàng của bạn online nhiều nhất trên fanpage của bạn

    Mỗi fanpage đều có một khung giờ vàng khác nhau

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Thủ Thuật Để Bài Viết Trên Facebook Của Bạn Nhanh Chóng Thu Hút Được Khách Hàng?
  • Thủ Thuật Add Friend Kết Bạn Facebook Với Bất Kỳ Ai Dễ Dàng
  • 6 Thủ Thuật Hữu Ích Cho Người Dùng Facebook Trên Android
  • Mẹo Tăng Sub Facebook Lên 1000 Người Follow
  • Phần Mềm Tăng Sub, Tăng Like Facebook (2020)
  • Mẹo Đăng Bài Facebook Không Bị Chặn

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Không Nhận Mail Từ Facebook?
  • 3 Cách Chuyển Đổi File Pdf Sang Word Tốt Nhất 2022 (Miễn Phí & Trả Phí)
  • Chuyển Đổi File Pdf Sang Word Nhanh Nhất
  • Cách Chuyển Đổi File Pdf Sang File Word Nhanh Và Miễn Phí
  • Cách Chuyển Đổi Fpd Sang Word
  • Nguyên nhân kênh Facebook Chặn Đăng Bài?

    – Chặn tạm thời, người sử dụng sẽ bị chặn một vài tính năng hoặc ngăn chặn tài khoản trong 1 khoảng thời gian nhất định

    + Nguyên nhân bị chặn tạm thời : Do bạn đăng những nội dung gây không thoải mái cho những người bạn, trong group . Hoặc đăng quá là nhiều nội dung cùng 1 lúc

    + Thời gian bị chặn tạm thời : tối đa 21 ngày

    – Chặn vĩnh viễn, người dùng sẽ bị chặn vĩnh viễn và người đấy không thể truy cập lại dịch vụ. Hoặc account chi tiết của mình bằng bất kỳ cách nào. Chặn vĩnh viễn quan trọng dành cho những người chuyên đi spam, gởi thư rác, gởi tin tặc. Hoặc vi phạm các chủ đạo sách bảo mật của Facebook.

    – Tài khoản của bạn sẽ bị chặn hoặc khóa trong khoảng 21. Thông thường chỉ sau 3 – 7 ngày là bạn có khả năng đăng bài hoặc mở lại tài khoản

    Bí quyết làm giảm Facebook Đưa tài khoản Của Bạn Vào Blacklish Và Chặn Đăng Bài Của Bạn

    ➖ Có một nửa hồ sơ thiết lập sẽ luôn gắn cờ hồ sơ của bạn là không hoàn thành. Nếu như bạn đăng lên nhiều nhóm thông qua một hồ sơ không cập nhật. Điều đó có thể khiến Facebook tin rằng bạn chỉ dùng account của mình để đăng lên các nhóm và đó sẽ bị xem là spam.

    ➖ Vì thế, bạn cần phải đảm bảo rằng các cụ thể của bạn được cập nhật và bạn đã thêm ghi đầy đủ thông tin vào trang và trên trang hồ sơ.

    ➖ Đây chính là một điều hiển nhiên. Xác minh độc nhất về sự tồn tại của bạn mà kênh Facebook có là số điện thoại di động của bạn . Nếu như bạn liên kết chặt chẽ số thiết bị di động của mình với Facebook. Họ sẽ biết rằng đấy là người thật chứ không phải tài khoản giả.

    ➖ Nếu account của bạn không được xác minh bằng thiết bị di động và email. Hứa hẹn sẽ gây khó khăn khi đăng bài lên các group mà không bị chặn vì spam

    ➖ Đăng cùng một thông tin trên nhiều trang hoặc nhóm khác nhau sẽ được đánh dấu là spam. Fb có thể chặn công dụng đăng bài lên các group

    Cách cải thiện : tốt nhất mỗi bài đăng có thể cách nhau vài phút. Nếu như bạn đang vội để đợi, bạn có khả năng chọn công dụng lên lịch đăng bài. Khi bạn đã lên lịch thì cứ đến khoảng thời gian cài đặt đó bài đăng của bạn có thể được đăng lên

    ➖ Có một số công việc mà kênh Facebook cấm trên nền tảng của họ. Và mặc dù có một quy mô khổng lồ của phương tiện marketing xã hội, nó được theo dõi khắn khít.

    ➖ Kênh Facebook có nhiều quy tắc riêng, nhưng hoạt động bị cấm đăng lên Fb đó là nội dung khêu gợi tình dục hoặc ảnh khoả thân, SPAM, lời nói đe dọa. Hoặc hận thù hoặc tấn công trực tiếp vào các nhóm hoặc cá nhân, thông tin. Gây tổn hại đến người xung quanh, kẻ mạo danh hoặc thời gian giả.

    ➖ Nếu như bạn sử dụng một 1 account để đăng bài lên các nhóm thì bạn sẽ không thể đến gần hơn được với nhiều người. Và nếu bạn chia sẻ quá là nhiều nhóm, bạn sẽ bị đánh dấu là spam

    ➖ Bạn chỉ nên đăng lên tối đa 50 nhóm mỗi account mỗi ngày. Tôi chắc chắn rằng 1 ngày các bạn có thể đăng đến 100, 200, thậm chí đến 500 group cùng 1 account. Tuy nhiên việc đăng lên chỉ 50 – 100 nhóm sẽ không hỗ trợ bạn có được sự tiếp cận tốt nhất trên Facebook. Vậy bạn đăng nhiều thế để làm gì ? Mức 50 nhóm/ 1 ngày là mức an toàn

    ➖ Đừng chia sẻ cùng một thông tin, cùng 1 bài viết, cùng 1 site ở mọi nơi cùng 1 lúc . Kể cả việc bạn đã sử dụng nhiều tài khoản không giống nhau rồi. Điều này vẫn có khả năng khiến thông tin, site, account của bạn bị lọt vào danh sách spam, vi phạm chuẩn mực cộng đồng

    Cách cải thiện : “Để tránh Facebook đánh dấu URL của bạn là SPAM (vì bất kỳ nguyên nhân gì), một trong các điều tối ưu bạn có khả năng làm là rút ngắn các liên kết của mình. Để thực hiện điều này, bạn có khả năng sử dụng các trang web như chúng tôi , chúng tôi hoặc chúng tôi .

    Để rút gọn được link website trước khi đăng lên FB, bạn chỉ cần truy xuất vào trang web : chúng tôi rồi dán link website vào

    Khi nhấn Shorten để hiển thị đường link rút gọn thì bạn chỉ việc Copy và dán lên Fb thôi

    đây chính là kết quả khi chia sẻ link rút gọn lên trên FB :

    Lan Anh- tổng hợp

    Nguồn:(phanmemsniper/vdodata)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xem Ảnh Người Khác Trên Facebook Dù Bị Ẩn, Bị Chặn
  • Hướng Dẫn Bỏ Chặn Link Website Của Bạn Trên Facebook
  • Elo Là Gì ? Cách Tính Chỉ Số Này Trong Lmht
  • Cách Tính Điểm Elo Lmht? Làm Thế Nào Để Thoát Khỏi Hell Elo?
  • Hướng Dẫn Cách Để Thoát Khỏi Hell Elo, Và Tăng Elo
  • Cách Xóa Nhiều Bài Đăng Facebook Cùng Lúc

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Có Được Nhiều Like Trên Facebook
  • Làm Thế Nào Để Tăng Lượng Người Dùng Facebook Like Fanpage
  • Tại Sao Facebook Chặn Đăng Bài Trên Trang Facebook Của Bạn?
  • Inbox Là Gì? Sử Dụng Inbox Trên Facebook Như Thế Nào?
  • Làm Thế Nào Để Ngăn Chặn Virus Trên Surface ?
  • Trước đây Quản trị mạng đã từng giới thiệu tới bạn công cụ xóa nhanh các bài đăng, hình ảnh cùng lúc trên Facebook. Tuy nhiên hiện tại Facebook mới cung cấp thêm tình năng quản lý nhiều bài đăng cùng lúc, mà không cần cài thêm công cụ hỗ trợ khác.

    1. Hướng dẫn xóa bài đăng Facebook nhanh chóng

    Bước 1:

    Với những Facebook đã được cập nhật tính năng trên sẽ thấy trong giao diện trang quản lý cá nhân có tùy chọn Quản lý bài viết.

    Bước 2:

    Giao diện mới hiển thị sẽ xuất hiện toàn bộ bài đăng trên Facebook kèm theo tháng và năm cụ thể. Khi nhấn vào từng hình thu nhỏ sẽ có thêm ngày đăng chi tiết trên Facebook.

    Với những bài đăng là hình ảnh sẽ hiển thị trên giao diện là hình ảnh. Nhưng khi bạn di chuột vào ảnh sẽ hiện thêm nội dung đính kèm ảnh nếu có.

    Bạn có thể tích chọn để chỉ hiển thị những bài đăng mà được gắn thẻ Facebook, hoặc lựa chọn thời gian đăng bài viết.

    Ngoài ra người dùng cũng có thể kiểm tra với những bài đăng mà người khác đăng lên Facebook của bạn.

    Bước 4:

    Tích chọn vào những bài đăng Facebook muốn xóa cùng lúc, hoặc thực hiện những thao tác khác, rồi nhấn nút Tiếp bên dưới. Tối đa bạn sẽ được chọn 50 bài viết trong 1 lần thực hiện.

    Bước 5:

    Xuất hiện giao diện Quản lý bài viết. Tại đây Facebook sẽ cung cấp các tùy chọn là Ẩn bài viết, Gỡ thẻ và Xóa bài viết. Lựa chọn thao tác muốn thực hiện rồi nhấn tiếp nút Xong bên dưới. Ở đây tôi chọn Xóa bài viết.

    Bước 6:

    Khi đó Facebook sẽ hỏi người dùng có chắc chắn với hành động đã chọn cho bài viết hay không, nhấn Xóa bài viết để xóa bài đăng Facebook.

    Trong trường hợp Facebook của bạn chưa cập nhật tính năng Quản lý bài viết mới, thì chúng ta có thể sử dụng tiện ích bên dưới.

    2. Xóa bài đăng Facebook bằng Social Book Post Manager

    Social Book Post Manager sẽ giúp người dùng thống kê lại toàn bộ những status, sau đó lên danh sách để xóa hoặc ẩn status trong một khoảng thời gian. Điều này sẽ giúp bạn dọn tường trên Facebook dễ dàng hơn so với thao tác lọc từng status trên Facebook.

    Bước 2:

    Nhấp chọn Thêm vào Chrome.

    Sau đó chọn Thêm tiện ích để tiến hành cài đặt tiện tích trên máy tính.

    Bước 3:

    Khi cài đặt thành công, xuất hiện icon tiện ích trên thanh địa chỉ trình duyệt. Hãy khởi động lại trình duyệt Chrome để có thể sử dụng Facebook Post Manager.

    Bước 4:

    Đăng nhập vào tài khoản cá nhân Facebook. Tại giao diện chính, nhấp chọn vào mục Xem nhật ký hoạt động (View Activity Log).

    Bước 6:

    Bạn hãy lựa chọn thiết lập ở từng mục, rồi nhấn nút hành động ở bên dưới. Xuất hiện bảng thông báo, nhấn chọn OK để tiếp tục thực hiện.

    Bước 7:

    Sau đó, tiện ích sẽ thực hiện quá trình quét lại toàn bộ lịch sử hành động mà bạn đã thực hiện trên Facebook, dựa theo thời gian đã thiết lập. Trong quá trình quét hoạt động, bạn hãy tạm dừng sử dụng Facebook để tránh xảy ra sự cố.

    Bước 8:

    Khi kết thúc quá trình quét, xuất hiện thông báo nhấn OK.

    Bước 9:

    Cũng tại giao diện đó, nhấp chọn vào dòng chữ Confirm vàng bên cạnh Trang chủ và chọn mục Confirm để xác nhận thao tác mà chúng ta muốn thực hiện với toàn bộ bài viết trên Facebook.

    Tiếp tục thực hiện công đoạn cuối cùng với hành động mà bạn đã chọn.

    Bước 10:

    Cuối cùng, tiện ích sẽ thông báo quá trình thực hiện đã thành công. Nhấn Yes để kết thúc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Tính Năng Ẩn Thú Vị Nên Thử Với Facebook
  • Cách Khôi Phục Tin Nhắn Facebook Bị Xóa, Lấy Lại Tin Nhắn Messenger Fa
  • Cách Không Cho Người Khác Tag Tên Trên Facebook, Chặn Xóa Tag
  • Làm Thế Nào Để Đăng Nhập Vào Facebook Bị Chặn
  • Giữ Trạng Thái Trực Tuyến Của Bạn Một Bí Mật Trên Facebook
  • Thủ Thuật Đăng Mặt Hàng Để Bán Trên Facebook Cá Nhân

    --- Bài mới hơn ---

  • Vlog Thủ Thuật Bán Hàng
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Bán Hàng Trên Ebay
  • Cách Bán Hàng Trên Ebay, 6 Bước Tạo Tài Khoản Dropshipping Ebay
  • Kinh Doanh Trên Amazon Và Ebay
  • Những Bài Học, Thủ Thuật Về Kinh Doanh, Bán Hàng…
  • Ở trên bạn có thể thêm giá cả, hình ảnh, địa chỉ sản phẩm và nó sẽ hiển thị khá là đẹp thay vì mọi khi bạn đăng dưới dạng chúng tôi nhiên tính năng này chỉ có trên Group thôi còn trang facebook cá nhân thì không hỗ trợ, nhưng mới đây mình thấy facebook đã cho phép việc này rồi.

    Các bạn có thấy đẹp không ạ? Nếu facebook của bạn nhiều follower thì việc bán hàng đương nhiên là rất hiệu quả và càng hiệu quả hơn nếu như bạn dùng thủ thuật này để đăng sản phẩm.

    Tính năng này có tên gọi là:”Tính năng bán hàng cho bài viết

    Các bước thực hiện như sau:

    1.Đăng status

    Giá:1₫

    PRICE: 1$

    Tensanpham

    190 ₫

    Thành phố Hồ Chí Minh

    ✨ Áo SƠMI ✨ #190k

    2.Bât tính năng bán hàng cho bài viết

    Bỗng nhiên bây giờ bài viết của bạn sẽ tự động hiện lên thông báo như sau:

    Bật tính năng bán hàng cho bài viết này để thu hút thêm sự quan tâm và dễ dàng đăng lên nhiều nhóm hơn.

    Công việc của bạn bây giờ là bấm BẬT để có thể kích hoạt tính năng bán hàng này lên.

    3.Chỉnh sửa nội dung status

    Lúc nãy bạn chỉ đăng với dòng status là “Giá:1₫” thì bây giờ khi bạn bấm nút BẬT ở trên nó sẽ chuyển qua giao diên cho các bạn chỉnh sửa, update thêm thông tin.

    Công việc của bạn bây giờ là chỉnh sửa nội dung status của các bạn thành nội dung các bạn cần đăng để bán hàng.Nhìn hình ảnh trên bạn có thể nó giống với việc đăng bán hàng trên Group không? Quá giống đúng không nào? nhưng đây là facebook profile đó các bạn.

    Sau khi chỉnh sửa xong bạn bấm LƯU thì lâp tức bài viết của bạn sẽ hiển thị dạng một sản phẩm với giá cả, địa chỉ được cách điệu khá là đẹp như ở phần đầu mình đã có hình ảnh demo.

    Nếu bạn thấy nó hay và phù hợp với bạn thì còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay cho facebook cá nhân của bạn nào.Tuyệt vời đúng không nào?

    Video hướng dẫn thực hiện

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Và Thủ Thuật Giúp Tăng Đơn Hiệu Quả Nhất
  • Cách Bán Hàng Trên Facebook ( Chèn Hình Ảnh + Giá Tiền + Mô Tả )
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Điện Thoại Blackberry Passport (Trắng) Giá Rẻ, Màu Đẹp
  • Phân Phối Blackberry Passport At&t Cũ Giá Rẻ, Chất Lượng Đảm Bảo
  • Tại Sao Facebook Chặn Đăng Bài Trên Trang Facebook Của Bạn?

    --- Bài mới hơn ---

  • Inbox Là Gì? Sử Dụng Inbox Trên Facebook Như Thế Nào?
  • Làm Thế Nào Để Ngăn Chặn Virus Trên Surface ?
  • Làm Thế Nào Để Chặn Email
  • Làm Thế Nào Để Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh 1 Năm?
  • Làm Thế Nào Để Giảm Béo Bụng Sau Khi Sinh Con ?
  • Bạn đã bao giờ bị chặn đăng bài lên facebook, facebook chặn không cho đăng bài, bị chặn đăng status trên facebook, bạn tạm thời bị hạn chế tham gia và đăng bài lên nhóm, bài viết bị đánh dấu vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, không chia sẻ được link website lên Facebook.

    Bài viết này VDO sẽ chia sẻ với mọi người nguyên nhân và cách khắc phục bị vi phạm tiêu chuẩn cộng động, bị chặn đăng bài trong các nhóm, thời gian facebook bị chặn trong bao lâu là sẽ mở

    Facebook chặn đăng bài tạm thời

    – Chặn tạm thời, người dùng sẽ bị chặn một số tính năng hoặc vô hiệu hóa tài khoản trong 1 khoảng thời gian nhất định

    + Nguyên nhân bị chặn tạm thời : Do bạn đăng những thông tin gây khó chịu cho bạn bè, trong nhóm hoặc đăng quá nhiều thông tin cùng 1 lúc

    + Thời gian bị chặn tạm thời : tối đa 21 ngày

    Facebook chặn đăng bài vĩnh viễn

    – Chặn vĩnh viễn, người dùng sẽ bị chặn vĩnh viễn và người đó không thể truy cập lại dịch vụ hoặc tài khoản cụ thể của mình bằng bất kỳ cách nào. Chặn vĩnh viễn đặc biệt dành cho những người chuyên đi spam, gửi thư rác, gửi tin tặc hoặc vi phạm các chính sách bảo mật của Facebook.

    Facebook bị khóa tài khoản trong bao lâu?

    – Tài khoản của bạn sẽ bị chặn hoặc khóa trong khoảng 21. Thông thường chỉ sau 3 – 7 ngày là bạn có thể đăng bài hoặc mở lại tài khoản

    6 Cách Tránh Facebook Đưa Tài Khoản Của Bạn Vào Blacklish Và Chặn Đăng Bài Của Bạn

    1 – Cập nhật hồ sơ facebook cá nhân của bạn đầy đủ

    ➖ Có một nửa hồ sơ thiết lập sẽ luôn gắn cờ hồ sơ của bạn là không hoàn thành. Nếu bạn đăng lên nhiều nhóm thông qua một hồ sơ không cập nhật, điều đó có thể khiến Facebook tin rằng bạn chỉ sử dụng tài khoản của mình để đăng lên các nhóm và đó sẽ bị coi là spam.

    ➖ Vì vậy, bạn nên đảm bảo rằng các chi tiết của bạn được cập nhật và bạn đã thêm tất cả thông tin vào trang và trên trang hồ sơ.

    2 – Xác minh tài khoản Facebook của bạn bằng số điện thoại di động

    ➖ Đây là một điều hiển nhiên. Xác minh duy nhất về sự tồn tại của bạn mà Facebook có là số điện thoại di động của bạn . Nếu bạn kết nối số điện thoại di động của mình với Facebook, họ sẽ biết rằng đó là người thật chứ không phải tài khoản giả.

    ➖ Nếu tài khoản của bạn không được xác minh bằng điện thoại di động và email, chắc chắn sẽ gây khó khăn khi đăng bài lên các nhóm mà không bị chặn vì spam

    3 – Đăng bài lên các nhóm trong cùng 1 khoảng thời gian

    ➖ Đăng cùng một nội dung trên nhiều trang hoặc nhóm khác nhau có thể được đánh dấu là spam. Fb có thể chặn tính năng đăng bài lên các nhóm

    Cách khắc phục : Tốt nhất mỗi bài viết nên cách nhau vài phút. Nếu bạn không có đủ thời gian để đợi, bạn có thể chọn tính năng đặt lịch đăng bài. Khi bạn đã lên lịch thì cứ đến khoảng thời gian cài đặt đó bài viết của bạn sẽ được đăng lên

    4 – Không chia sẻ những nội dung bị cấm hoặc lạm dụng

    ➖ Có một số hoạt động mà Facebook cấm trên nền tảng của họ và mặc dù có một quy mô khổng lồ của phương tiện truyền thông xã hội, nó được theo dõi chặt chẽ.

    ➖ Facebook có những quy tắc riêng, nhưng hoạt động bị cấm đăng lên Fb đó là nội dung khêu gợi tình dục hoặc ảnh khoả thân, SPAM, lời nói đe dọa hoặc hận thù hoặc tấn công trực tiếp vào các nhóm hoặc cá nhân, nội dung gây tổn hại đến người khác, kẻ mạo danh hoặc thời gian giả.

    5 – Sử dụng nhiều tài khoản để đăng thay vì chỉ một

    ➖ Nếu bạn sử dụng một 1 tài khoản để đăng bài lên các nhóm thì bạn sẽ không thể tiếp cận được với nhiều người và nếu bạn chia sẻ quá nhiều nhóm, bạn sẽ bị đánh dấu là spam

    ➖ Bạn chỉ nên đăng lên tối đa 50 nhóm mỗi tài khoản mỗi ngày. Tôi chắc chắn rằng 1 ngày các bạn có thể đăng đến 100, 200, thậm chí đến 500 nhóm cùng 1 tài khoản, nhưng việc đăng lên chỉ 50 – 100 nhóm sẽ không giúp bạn có được sự tiếp xúc tốt nhất trên Facebook, vậy bạn đăng nhiều thế để làm gì ? Mức 50 nhóm/ 1 ngày là mức an toàn

    6 – Đừng làm tất cả các hành động trong cùng 1 lúc

    ➖ Đừng chia sẻ cùng một nội dung, cùng 1 bài viết, cùng 1 website ở mọi nơi cùng 1 lúc , kể cả việc bạn đã dùng nhiều tài khoản khác nhau rồi. Điều này vẫn có thể khiến nội dung, website, tài khoản của bạn bị lọt vào danh sách spam, vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng

    Cách khắc phục : “Để tránh Facebook đánh dấu URL của bạn là SPAM (vì bất kỳ lý do gì), một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm là rút ngắn các liên kết của mình. Để thực hiện điều này, bạn có thể sử dụng các trang web như chúng tôi , chúng tôi hoặc chúng tôi .

    Để rút gọn được link website trước khi đăng lên FB, bạn chỉ cần truy cập vào trang web : chúng tôi rồi dán đường link web vào

    Khi nhấn Shorten để hiển thị link rút gọn thì bạn chỉ việc Copy và dán lên Fb thôi

    Đây là kết quả khi chia sẻ link rút gọn lên trên FB :

    Chúc mọi người sử dụng facebook hiệu quả !

    About ADMIN

    View all posts by ADMIN

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Tăng Lượng Người Dùng Facebook Like Fanpage
  • Làm Thế Nào Để Có Được Nhiều Like Trên Facebook
  • Cách Xóa Nhiều Bài Đăng Facebook Cùng Lúc
  • Những Tính Năng Ẩn Thú Vị Nên Thử Với Facebook
  • Cách Khôi Phục Tin Nhắn Facebook Bị Xóa, Lấy Lại Tin Nhắn Messenger Fa
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Bật Mí 16 Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Tăng Tương Tác
  • Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Thu Hút Khách Hàng
  • 7 Mẹo Viết Bài Quảng Cáo Sản Phẩm (Đăng Web Hoặc Rao Bán Hàng Online)
  • Giờ Vàng Post Bài Bán Hàng Online Lên Facebook
  • 10 Bí Quyết Để Bạn Hạnh Phúc Hơn Mỗi Ngày
  • Bạn hàng qua faebook cá nhân là cách đơn giản và tiện lợi nhất. Ngoài việc tận dụng nguồn khách hàng từ danh sách bạn bè, bạn cần phải phát triển thêm mạng lưới khách hàng qua trang facebook của mình. Để mở rộng friendlist thành nguồn khách hàng tiềm năng, ban cần xây dựng hình ảnh cá nhân tốt, thông tin trên facebook rõ ràng, hình ảnh chăm chút tạo được niềm tin với người khác. Những nội dung cơ bản cần quan tâm là:

    • Ảnh đại diện nên lấy ảnh thật của bạn, không nên lấy ảnh sản phẩm làm hình đại diện.
    • Ảnh bìa nên có thêm ảnh sản phẩm hoặc thương hiệu cá nhân của bạn.
    • Bên cạnh việc đăng các bài bán hàng nên thường xuyên chia sẻ các nội dung về công dụng hữu ích của sản phẩm.

    Trong thời gian đầu, bạn nên chủ động gửi lời mời kết bạn đến các khách hàng tiềm năng thông qua các group, fanpage facebook. Ví dụ nếu bán mỹ phẩm thì khách hàng của bạn sẽ là thành viên của các group chuyên về đẹp, make up.

    2. Bán hàng trên Fanpage

    Để đăng bài bán hàng trên facebook hiệu quả sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nội dung, hình ảnh bài post, thời gian khách hàng tương tác nhiều nhất trong ngày,…

    3. Bán hàng trên các Group Facebook

    Xây dựng và phát triển group bán hàng nên được thực hiện khi bạn đã có tài khoảng facebook cá nhân và fanpage đủ “mạnh”. Đây vừa là nơi để bán hàng vừa là nơi để bạn kết nối cộng đồng khách hàng thành fan trung thành của thương hiệu. Đừng quên kêu gọi sự tham gia của mọi người bằng những lời mời hấp dẫn như nhận ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết khi tham gia vào group.

    4. Hướng dẫn cách đăng bài bán hàng trên facebook

    Bước 1: Đăng status bán hàng

    Đăng status có nội dung theo mẫu sau để bật tính năng bán hàng trên facebook:

    Giá:1₫

    PRICE: 1$

    Bước 2: Bật tính năng bán hàng cho bài viết

    Nhấn đăng status, bạn sẽ nhận được thông báo kích hoạt tính năng bán hàng từ facebook. Nó giúp bài viết của bạn thu hút thêm sự quan tâm và dễ đăng lên các nhóm bán hàng hơn.

    Bước 3: Chỉnh sửa nội dung bài post

    Sau khi nhấn vào nút BẬT, facebook sẽ chuyển sang giao diện khác để bạn chỉnh sửa, update thông tin bài viết. Một bài viết bán hàng thường gồm các nội dung chính sau:

    • Tên sản phẩm muốn bạn muốn bán
    • Giá cả/ đơn vị tính
    • Hình ảnh sản phẩm
    • Địa điểm, địa chỉ shop
    • Mô tả sản phẩm…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thực Đơn Giảm Cân Của Sao Hàn: Hết Mỡ Thừa Trong 4 Tuần
  • Cách Giảm Béo Của Sao Hàn Trong 1 Tuần Hiệu Quả Khó Tin
  • 3 Phương Pháp Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất
  • Bí Quyết Giữ Hạnh Phúc Trong Tình Yêu
  • 10 Bí Quyết Thành Công Cho Sinh Viên Kỹ Thuật
  • Cách Đăng Bài Viết Trên Fanpage Facebook Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Cách Vào Facebook Khi Bị Chặn
  • Hướng Dẫn Full Bảo Mật Tài Khoản Facebook Chống Hacker
  • 7 Tuyệt Chiêu Thủ Thuật Facebook Post Bài Để Có Thật Nhiều Tương Tác
  • 59 Ý Tưởng Post Bài Hằng Ngày Trên Facebook
  • Cách Hack Facebook Năm 2022 Thành Công 100% Cực Dễ
  • >> 7 Bước tối ưu Fanpage để tăng reach miễn phí

    Hướng dẫn đăng bài trên Fanpage hiệu quả

    Tùy theo mục đích khác nhau, có người lập fanpage để giải trí, để kêu gọi những người cùng lý tưởng, cùng địa phương,… Nhưng đa số nhiều người lập fanpage để kinh doanh.

    Bước 1: Chuẩn bị content thật cuốn hút, hấp dẫn

    Bạn có thể áp dụng kỹ thuật viết content thu hút như sau:

    + Đầu tiên, bạn phải tìm Insight – những vấn đề khách hàng cần để nắm được những hành vi, sở thích của khách hàng, từ đó lựa chọn được những nội dung chính xác để cung cấp và lên kế hoạch triển khai cụ thể.

    + Tiếp đó, sau khi tìm được Insight, bạn hãy lựa chọn ra 1 phương pháp để viết bài. Một trong những phương pháp phổ biến nhất là bạn nêu ra 2 lần vấn đề khách hàng cần ở phần mở đầu bài viết (thường từ 3 – 4 dòng), sau đó là nêu giải pháp và điều hướng về sản phẩm bạn đang bán.

    Lưu ý nội dung của bạn có thu hút khách hàng đọc tiếp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tít và đoạn mào đầu. Hãy chú ý giật tít một cách gây tò mò hoặc thể hiện cho khách hàng thấy được họ được lợi gì khi mua sản phẩm của bạn.

    Vì bài viết trên facebook không có định dạng bôi đen, in nghiêng nên với những Key word mà bạn muốn nhấn mạnh với khách hàng, bạn có thể viết hoa tất cả các chữ cái. Trong bài viết không nên đưa quá nhiều thông tin, nội dung ngắn gọn, không vòng vo để cuối cùng chốt lại là nút kêu gọi hành động ví dụ như: Like nếu bạn thấy hay, Comment nếu bạn chọn hoặc Share để được nhận giá tốt, chính sách ưu đãi,…

    Bước 2: Lựa chọn những icon đặc biệt

    Bước 3: Lựa chọn hình ảnh chuyên nghiệp

    Nguyên tắc trong việc đăng hình ảnh trên fanpage đó là chỉ đăng những hình ảnh rõ nét nhất. Không nên đăng những hình ảnh bị vỡ hoặc đã bị đóng dấu logo của tên website khác. Với website kinh doanh quần áo, bạn chỉ nên đăng tối đa khoảng 42 hình cho một bài viết, các mặt hàng khác khoảng 10 – 16 hình là đủ. Bạn hãy đóng mã sản phẩm, số điện thoại và địa chỉ website lên hình để khách hàng tiện liên lạc.

    Bước 4: Lựa chọn thời gian “vàng” để đăng bài

    Người dùng facebook không phải lúc nào cũng có thời gian rảnh để online. Do đó bạn nên chọn những thời gian “vàng” để post.

    Đầu tiên, bạn phải xác định đối tượng của bạn thuộc lứa tuổi nào, là học sinh, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, nhân viên kinh doanh,……

    Tuy nhiên, vì là khung giờ vàng chung nên cũng có rất nhiều đơn vị đăng bài và như vậy bài viết của bạn sẽ phải cạnh tranh để có thể tiếp cận đến đối tượng của bạn. Do đó, bạn có thể tránh đăng giờ cao điểm ra, buổi sáng nên đăng khoảng 9 – 10h, buổi chiều nên đăng khoảng 3h30 – 4h30, buổi tối nên đăng khoảng 8h và từ 10 – 12h.

    B5: Thường xuyên theo dõi, kiểm tra tỷ lệ hoạt động fanpage

    --- Bài cũ hơn ---

  • 4 Cách Đăng Bài Trên Facebook Nhiều Người Xem Nhất
  • Hướng Dẫn Dùng 2 Tài Khoản Facebook Trên Android
  • Vài Thủ Thuật Hay Khi Sử Dụng Facebook Trên Android
  • Tắt Trò Chuyện Facebook, Ẩn Nick Fb Khi Online, Ẩn Online Trên Messen
  • Viral Fan Page Bằng Thủ Thuật Facebook Autolike
  • 4 Cách Đăng Bài Trên Facebook Nhiều Người Xem Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Đăng Bài Viết Trên Fanpage Facebook Hiệu Quả
  • Thủ Thuật Cách Vào Facebook Khi Bị Chặn
  • Hướng Dẫn Full Bảo Mật Tài Khoản Facebook Chống Hacker
  • 7 Tuyệt Chiêu Thủ Thuật Facebook Post Bài Để Có Thật Nhiều Tương Tác
  • 59 Ý Tưởng Post Bài Hằng Ngày Trên Facebook
  • Làm sao để đăng bài trên Facebook nhiều người nhìn thấy nhất ?

    Có cách nào để bài viết của bạn trên Facebook tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng không ?

    Nếu bạn có thắc mắc như thế, thì video tiếp theo là dành cho bạn đó.

    Cách đăng bài bán hàng trên Facebook

    Bạn đang bán hàng trên Facebook và không biết làm sao để khách hàng thấy được bài viết của mình nhiều nhất có thể ?

    Và trong video lần này Thịnh sẽ chia sẻ cho bạn 4 cách đăng bài bán hàng trên facebook nhiều người nhìn thấy nhất.

    Không dẫn link website khác

    Bạn tuyệt đối không đường dẫn đường link khác, cho dù là đường link Youtube hoặc đường link dẫn về website cá nhân của bạn.

    Vì sao lại như vậy?

    • Vì Facebook cực kì không thích bạn lôi kéo người dùng từ Facebook sang một nền tảng khác.
    • Họ không hề thích bạn lôi kéo người dùng từ Facebook sang Youtube.
    • Họ cũng không muốn bạn lôi khách hàng từ Facebook sang website cá nhân của bạn.

    Họ chỉ muốn giữ chân khách hàng ở trên Facebook càng lâu càng tốt thôi. Vì vậy, hạn chế việc chia sẻ đường link của mình ở trên bàn đăng trên Facebook nha.

    Và bạn có thể nhìn thấy ví dụ

    Đó chính là một bài đăng trên Facebook có kèm đường link video Youtube.

    Anh ta đăng bài trong vòng 3 giờ đồng hồ rồi nhưng mà tuyệt nhiên không có bất kì một ai tương tác với bài viết của anh ta cả. Anh chính là một lưu ý rất lớn mà mình mong muốn bạn hãy lưu tâm..

    Bạn có thể nhìn thấy ví dụ trên, Thịnh sẽ để đường link dẫn về Youtube cho bạn nào cần, còn trong bài viết của mình Thịnh sẽ không để bất kỳ đường link nào cả.

    Đây là cách rất hiệu quả để nhiều người xem bài viết trên Facebook của bạn.

    Sử dụng video trên Facebook

    Hiện tại Facebook đang rất ưu tiên cho video.

    Vì khách hàng đang dần thích xem video nhiều hơn là đọc bài viết bằng chữ.

    Và Thịnh thấy rằng video mang lại hiệu ứng rất tốt so với bài viết bằng chữ thông thường.

    Đây là những video Thịnh đã làm và chia sẻ lên Facebook cá nhân, nhận được rất nhiều lượt tương tác từ mọi người.

    Bạn có thể thấy mình đã kiểm chứng bằng rất nhiều cách, bằng việc mình thử đăng bài viết bằng chữ hoặc mình thử đăng video lên facebook cá nhân của mình.

    Thì rõ ràng là video cho ra được những kết quả tiếp cận khách hàng rất tốt, rất nhiều người nhìn thấy được video của mình.

    Vì vậy bạn hãy chú trọng đến việc sản xuất video và đăng lên Facebook của mình.

    Đăng bài bán hàng vào khung giờ vàng

    Khung giờ vàng là khung giờ mà khách hàng của bạn online nhiều nhất trên Facebook. Bạn hãy đăng bài vào khung giờ này.

    Vậy làm sao để biết khung giờ vàng của khách hàng là mấy giờ để mà đăng bài ?

    Để nhìn thấy khung giờ vàng này bạn vào phần “Thông tin chi tiết” của trang.

    Sau đó bấm vào mục bài viết bên tay trái như hình bên dưới.

    Đây chính là một khung giờ vàng ở trên Fanpage của Thịnh. Bạn nhìn tay phải sẽ thấy biểu đồ gợn sóng, thì lúc mà sóng lên cao là lúc khách hàng tương tác nhiều.

    Lúc mà sóng xuống thấp là hạ tương tác. Bạn cứ theo dõi biểu đồ này sẽ có con số chính xác ngay.

    Ví dụ của mình là từ 20h đến 24h là khách hàng của mình online nhiều nhất.

    Bạn đăng bài vào cái khung giờ này, khả năng cao họ sẽ nhìn thấy bài viết nhiều hơn bất cứ lúc nào hết.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Dùng 2 Tài Khoản Facebook Trên Android
  • Vài Thủ Thuật Hay Khi Sử Dụng Facebook Trên Android
  • Tắt Trò Chuyện Facebook, Ẩn Nick Fb Khi Online, Ẩn Online Trên Messen
  • Viral Fan Page Bằng Thủ Thuật Facebook Autolike
  • 10 Cách Tăng Like Facebook Miễn Phí Hiệu Quả Nhanh Chóng
  • Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Thu Hút Khách Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • 7 Mẹo Viết Bài Quảng Cáo Sản Phẩm (Đăng Web Hoặc Rao Bán Hàng Online)
  • Giờ Vàng Post Bài Bán Hàng Online Lên Facebook
  • 10 Bí Quyết Để Bạn Hạnh Phúc Hơn Mỗi Ngày
  • Những Bí Quyết Để Phụ Nữ Có Cuộc Sống Viên Mãn Hạnh Phúc · Saostyle
  • Tổng Hợp Những Bí Quyết Để Học Tiếng Anh Giỏi
  • CÁCH VIẾT BÀI TRÊN FACEBOOK NHIỀU LIKE, NHIỀU COMMENT

      Viết Nội Dung, Cách Viết Caption Bán Hàng

    Cách viết status hay để đăng bài bán hàng trên Facebook là gì? Một trong những cách viết bài trên Facebook nhiều like là đem lại lượng thông tin hữu ích, cung cấp những hướng dẫn dễ ứng dụng, đơn giản:

    Nếu cách viết status bán hàng của bạn chỉ đơn giản là đăng một nội dung giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu một cách đơn thuần, thì dễ thấy hiệu quả bạn thu về sẽ không cao, thậm chí gây nhàm chán cho người đọc khiến bạn có khi mất lượt like fanpage không chừng.

      Đưa Ra Cái Nhìn Đa Diện Về Sản Phẩm/Dịch Vụ

    Không thể phủ nhận sự phát triển vượt bậc của mạng xã hội đem lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người tiêu dùng. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà những ý kiến nhận xét về sản phẩm/dịch vụ trên social media đã không còn giữ được độ tin cậy như trước nữa.

    Người mua luôn mong muốn nhận được những thông tin chính xác nhất có thể về sản phẩm, hoặc những bài phân tích ưu nhược điểm từ bên thứ 3 trung lập để họ có cái nhìn đúng đắn về chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng như uy tín của nhà cung cấp đó như thế nào, có nên quyết định mua hay không,…

      Muốn Viết Status Bán Hàng Hay, Nhiều Like Phải Biết Bắt Trend (Xu Hướng)

    Phải nên biết rằng, bạn đăng bài lên để cho ai đọc, ai xem?

    BÍ QUYẾT ĐĂNG BÀI BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK NHIỀU TƯƠNG TÁC 1. Facebook Photo Album Tổng Hợp Nhiều Nội Dung

    Không ngoa khi nói rằng chính nhờ Facebook photo album mà nhiều fanpage đã thành công thu hút được lượng view cực khủng từ người dùng, tạo được tương tác cũng như share hiệu quả. Qua rồi cái thuở ban đầu chỉ có mỗi up trạng thái ( status) hoặc post hình ảnh, ngày nay với nhiều tính năng mới, Facebook giúp bạn có thể up nhiều ảnh vào chung 1 album, người dùng sẽ được tiếp cận lượng thông tin đầy đủ nhanh chóng hơn, gây sự chú ý với nhiều người hơn, nút share sẽ được nhấn nhiều hơn.

    Cách post bài lên Facebook này hiện đang được các fanpage mọi lĩnh vực ưa chuộng, được ưu ái nhất vẫn là hình thức post cả hình ảnh có chữ hoặc mình hình ảnh nhưng dưới dạng album, nhờ đó người xem vừa được cung cấp thông tin bắt mắt mà đầy đủ nhờ có cả hình ảnh lẫn nội dung chú thích.

    2. Đánh Giá – Review Là Cách Đăng Bài Trên Fanpage Khôn Ngoan

    So với Facebook album thì các bài review không phải là cách viết status trên Facebook mới mẻ gì, tuy nhiên hiệu quả mà cách đăng bài bán hàng trên Facebook này mang lại thì chẳng hề kém cạnh là bao. Bạn có thể thấy những Foody, Địa điểm ăn uống, Lozi,… chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy các bài review vẫn chưa thực sự hết hot, và nó xứng đáng là một trong những cách viết bài trên Facebook nhiều like nhận được tương tác tốt nhất. Loại nội dung này có thể áp dụng rất đa dạng, từ ăn uống, mỹ phẩm (chính là các bài viết từ các beauty blogger), phim ảnh, du lịch,…

    3. Video Ngắn Quay Lại Các Món Ăn Hấp Dẫn

    Nếu như trước đây, mỗi khi post bài về food & drink trên social media người ta chỉ thường sử dụng hình ảnh, thì nay, hình thức đơn điệu nhàm chán này đã được thay thế bằng video ngắn với những hình ảnh bắt mắt nhất của món ăn, hoặc là hướng dẫn nấu món ăn đó,…. Các Food videos này thực sự đã không phụ sự kỳ vọng khi đem lại cho người dùng sự tương tác trên cả tuyệt vời, và đương nhiên không thể thiếu những lượt chia sẻ ồ ạt nữa. Ý tưởng này cũng có thể là cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân của bạn đấy.

    4. Photoshop Troll

    Trào lưu này bắt nguồn từ cuối 2022, bắt đầu từ khi một người post ảnh của mình lên Facebook nhờ photoshop chỉnh lại theo ý muốn trở nên đẹp hơn hoặc xóa người, xóa phông,… và đã nhận được sự quan tâm rất “nhiệt tình” của cộng đồng mạng. Kết quả là giúp bức ảnh đẹp hơn thì không thấy mà ngược lại khiến chủ nhân khóc dở mếu dở với độ troll quá phũ của các netizen.

    5. Hút Tương Tác Với Bài Hát Chế

    Những năm gần đây bài hát chế đã trở thành một xu hướng gây bão của giới trẻ. Cứ tưởng rồi sẽ hạ nhiệt, nhưng thực tế khởi nguồn từ năm 2022 tới nay, trào lưu này ngày một được hưởng ứng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

    Sử dụng emotions tạo cảm giác thân thiện hơn trong việc giao tiếp từ đó gắn kết doanh nghiệp với khách hàng. Ngoài ra nó còn giúp bạn dễ thể hiện cảm xúc của mình hơn, một biểu tượng cảm xúc đôi khi còn giá trị hơn những dòng chữ “sến sủa”.

    7. Không Dẫn Link Website Khác

    Đừng nên dẫn đường link khác, dù là đường link facebook hay đường của bài viết khác về fanpage hay tường của bạn.

    Bởi: Facebook luôn không thích bạn lôi kéo người dùng từ Facebook chuyển qua các nền tảng xã hội khác.

    Họ chỉ muốn giữ chân khách hàng của mình ở lại trên nền tảng của họ, càng lâu càng totost.

    Thế nên, hãy hạn chế việc chia sẻ các đường link trên chính facebook của mình.

    8. Đặt Link Dưới Phần Bình Luận

    Như đã nói ở phần trên, không nên đăng link kèm trong bài đăng.

    9. Đặt Câu Hỏi Giúp Nhận Được Comment Nhiều Gấp Đôi

    Đặt câu hỏi là cách đăng bài bán hàng trên Facebook tốt nhất để tương tác và có được thông tin từ phía người dùng bởi con người thường thường có quán tính thấy câu hỏi là tò mò và suy nghĩ trả lời.

    11. Luôn Cập Nhật Các Chương Trình Giảm Giá

    Theo như những các cuộc nghiên cứu về mạng xã hội, có đến 42% người dùng like fanpage chỉ để được nhận voucher giảm giá hoặc tham gia chương trình khuyến mại. Một nghiên cứu khác cho thấy rằng các chiến dịch coupon giảm giá nhận được tỷ lệ tương tác cao nhất, sau đó là đến quà tặng và rút thăm trúng thưởng. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá.

    12. Đừng Đăng Những Video Youtube

    Theo những phân tích trước đó chắc hẳn bạn đã thấy loại bài đăng Video sẽ cho lượng chia sẻ khả quan hơn những loại bài đăng khác. Nhưng video cũng chia làm hai loại phổ biến:

    + Video dẫn về từ Youtube

    + Video trực tiếp tải lên Facebook

    Trong khi những video được dẫn về từ Youtube chỉ nhận được trung bình 149,75 tương tác thì con số này của video tải trực tiếp lên Facebook lại lên tới 951,48, gấp hơn 9 lần. Nếu bạn nghi ngờ rằng tập mẫu dùng để khảo sát không đủ lớn dẫn đến thiếu khách quan thì hãy kéo lên trên đọc lại, Theo nhiều nghiên cứu hơn 1 tỷ bài đăng mới cho ra kết quả như vậy, trong đó có 53 triệu bài viết video dẫn về từ Youtube, 25 triệu bài đăng video trực tiếp tải lên.

    Way.com.vn không đưa ra phân tích rõ ràng cho thực trạng này, nhưng chúng ta có thể hiểu Youtube cũng là một mạng xã hội video, người dùng sẽ theo liên kết của bạn để tương tác tại trang Youtube đó chứ ít khi ở bài đăng Facebook. Vì vậy tốt nhất bạn nên tải trực tiếp video lên Fanpage là hơn.

    13. Hashtag Không Tốt Như Những Gì Bạn Nghĩ

    Có phải bạn vẫn được khuyên nên sử dụng các hashtag trong bài đăng của mình trên Facebook? Đó là những cụm từ viết liền có dấu # đằng trước, VD #Thuocthang chẳng hạn. Hashtag đã thể hiện sức mạnh của mình tại một số mạng xã hội như Instagram, Twitter,… trong việc đem lại lượng tương tác cao. Nhưng với Facebook thì điều này chưa chắc đã đúng.

    + Các doanh nghiệp dựa trên mức độ nổi tiếng của các KOL để lựa chọn nhiều hơn là việc họ có khả năng dùng sự ảnh hưởng đó của mình lên thương hiệu/ sản phẩm như thế nào.

    + Các KOL không chỉ làm đại diện cho một nhãn hàng mà rất rất nhiều.

    Ví dụ: Các thương hiệu mỹ phẩm sẽ nhờ cậy tới các Beauty blogger để quảng bá cho mình.

    15. Chú Ý Nội Dung, Cấu Trúc Bài Đăng Bán Hàng Trên Facebook

    Sau khi đã xác định được thời điểm đăng bài thì bạn hãy lên nội dung vì nó sẽ quyết định đến việc gia tăng hơn 50% hiệu quả tương tác trên mạng xã hội Facebook. Nội dung thông tin phải bao gồm đầy đủ về tên sản phẩm, giá, mô tả, thông tin liên hệ (địa chỉ, số điện thoại,…) và đặc biệt là hình ảnh thực tế.

    Nên lưu ý rằng:

    Thông tin phải rõ ràng, chi tiết, đáng tin cậy vì thực tế là khách hàng không thể trực tiếp cầm nắm sản phẩm để kiểm tra nên hãy tạo cho họ lòng tin.

    Nên tập trung chau chuốt hình ảnh sản phẩm dựa trên ảnh thực thông qua sự sáng tạo trong khâu ghép ảnh, đóng dấu bản quyền, thông tin liên hệ của cửa hàng/doanh nghiệp. Một sản phẩm nên có nhiều hình ảnh ở các góc chụp khác nhau.

    Bên cạnh các bài đăng tiếp thị thông thường, mỗi ngày bạn còn có thể đăng tải những nội dung khác nhằm thu hút sự quan tâm của người dùng, hay tổ chức các cuộc thi kèm theo giải thưởng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ có tác dụng rất tốt trong việc xây dựng hình ảnh và định vị thương hiệu.

    Giờ vàng đăng bài Facebook: Thông thường thời điểm để post nên vào các thời điểm trong ngày như sau:

    + 8h – 9h: Đây là thời điểm mọi người (đặc biệt là dân công sở) thường truy cập Internet để đọc báo, lướt facebook.

    + 11h – 11h30: Thời gian nghỉ trưa sau giờ làm, giờ học.

    + 13h30 – 14h: Sau giờ ăn, người Việt cũng có thói quen check facebook.

    + 1630h – 17h15: Thời điểm cuối ngày, trước khi mọi người rời khỏi cơ quan.

    + 20h30 – 21-30: Sau khi ăn tối hoặc chuẩn bị đi chơi,người Việt có thói quen check in facebook.

    + 22h30 – 23h30: Thời gian trước khi ngủ, mọi người thường có thói quen mở facebook để xem.

    Ngoài ra theo dữ liệu nghiên cứu từ chúng tôi cho thấy trong những khung giờ trên thì thời gian có lượng visit nhiều nhất trong ngày rơi vào khoảng 13h-14h30 chiều và 20h đến 22h tối. Đặc biệt các liên kết linh được đăng từ 1h – 4h chiều có tỷ lệ nhấp chuột cao nhất.

    Theo một vài nghiên cứu khác, thực hiện ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thể thao, điện máy, ô-tô…, mặc dù kết quả có khác nhau đôi chút nhưng kết quả tỷ lệ sử dụng Facebook vào các ngày thứ 5 và thứ 6 sẽ cao hơn vào thứ 2 đến thứ 4. Vì vậy những dòng trạng thái vào thứ 5, thứ 6 thường nhận được lượng tương tác nhiều hơn 18%. Nghiên cứu cũng cho thấy “chỉ số hạnh phúc” của người dùng tăng 10% vào thứ 6. Nguyên nhân bởi đây là hai ngày cận cuối tuần, khả năng làm việc thường giảm và trong khoảng thời gian đó người ta có xu hướng lên Facebook nhiều hơn là làm việc. Lựa chọn những khung giờ vàng hợp lý là cách đăng bài trên Facebook cho nhiều người xem nhất.

    Bài viết trên đã phần nào cung cấp cho bạn những cách viết bài và đăng đăng bài bán hàng trên Facebook hiệu quả. chúng tôi Hi vọng bạn sẽ tìm được những cách hợp với bản thân để đăng bài trên Facebook hiệu quả giúp thu hút nhiều khách hàng cho cửa hàng của mình.

    Tấn Phát

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bật Mí 16 Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Tăng Tương Tác
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook
  • Thực Đơn Giảm Cân Của Sao Hàn: Hết Mỡ Thừa Trong 4 Tuần
  • Cách Giảm Béo Của Sao Hàn Trong 1 Tuần Hiệu Quả Khó Tin
  • 3 Phương Pháp Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100