Thủ Thuật Bán Hàng Online Hiệu Quả Thủ Thuật Bán Hàng Hiệu Quả

--- Bài mới hơn ---

  • 6 Thủ Thuật Marketing Để Bán Hàng Online Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Khóa Bàn Phím Laptop 2022
  • 20 Thủ Thuật Với Bàn Phím Ios Cực Hay Không Phải Ai Cũng Biết
  • Một Số Thủ Thuật Sử Dụng Bàn Phím Ios Cực Hữu Ích
  • Thay Bàn Phím Blackberry Passport Azerty Bản Pháp Giá Rẻ Nhất
  • Tạo thương hiệu và xây dựng hình ảnh sản phẩm bắt mắt

    1 thủ thuật quan trọng trong 10 thủ thuật bán hàng này chính là việc xây dựng thương hiệu. Một món đồ nhập có thể rất rẻ, nhưng nếu được gia công đóng hộp, chai, làm nhãn mác, bao bì đẹp, bắt mắt sẽ tạo cảm giác sang hơn. Hàng sang sẽ kết hợp cùng túi đựng đồ sang, đẹp cũng như gian hàng hút mắt. Như vậy, dù bạn có bán hàng có giá trị như cửa hàng bình dân nhưng bạn hơn người ta ở chỗ tạo dựng được thương hiệu thì sẽ lời hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3,4 lần.

    Bắt buộc người tiêu dùng phải đổi sản phẩm

    Nếu bán hàng rởm thì sẽ bị tẩy chay. Nhưng nếu bán hàng tốt sẽ rất được khách hàng yêu thích. Thế nhưng điều khiến các nhà buôn bán bị buồn bởi hàng quá tốt, dùng lâu hỏng thì họ sẽ không có cơ hội bán hàng mới. Vậy bài toán đặt ra là cần phải làm mới sản phẩm của mình. Tạo những thay đổi nho nhỏ đều kích thích họ. Ví dụ có thể thay đổi màu sắc, kích thước, kiểu dáng để thu hút khách hàng.

    Làm mới sản phẩm

    Khi sản phẩm đã quá quen thuộc, khách hàng sẽ thấy nhàm chán, đặc biệt khi đó là đồ ăn. Với đồ ăn, bạn có thể làm mới theo 2 cách.

    • Cách 2: Đổi mới công thức sản phẩm. Bạn có thể thêm một chút gia vị khác lạ làm thay đổi hương vị, màu sắc của món ăn.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn phải tuân thủ nguyên tắc an toàn, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    Nắm bắt nhu cầu ưa rẻ của người tiêu dùng

    Khách hàng Việt Nam đại đa số đều rất thích hàng rẻ, hàng khuyến mại. Do đó, cần nắm bắt tâm lý số đông này để bán hàng sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Minh chứng là các quán ăn, quán vui chơi đều in giá rất vừa phải trên menu. Nhưng bên dưới họ lại để dòng chữ rất nhỏ là chưa tính thuế VAT. Đó cũng là một mánh khóe, thủ thuật bán hàng rất thông minh được các nhà đầu tư áp dụng.

    Ngoài mặt hàng ăn uống, các ngành nghề khác cũng có thể áp dụng. Điển hình là bán hàng online. Nếu bạn để giá của bên mình thấp hơn so với bên khác nhưng lại là giá chưa tính thuế VAT thì khách hàng vẫn cứ nghiêng về sản phẩm bên bạn hơn.

    Thủ thuật sắp xếp món hàng theo sự tương phản

    Hầu hết các siêu thị, cửa hàng đều sắp xếp những món hàng đắt tiền, hấp dẫn ở khu vực đầu tiên. Đó là địa điểm khách hàng nhìn đầu tiên, quan sát ngay lúc mới bước chân vào. Nếu những món hàng này hấp dẫn, kích thích họ thì sẽ mua ngay lập tức. Lựa chọn hàng đắt tiền đầu tiên sẽ khiến họ an tâm hơn vì nó vừa sức với số tiền mình đang có. Nếu để món đắt ở tít trong cùng, khi khách lựa chọn xong những món đồ lặt vặt, nếu nhìn thấy mà thích sẽ e ngại rằng số tiền còn lại không đủ để mua chúng.

    Hơn nữa, một thủ thuật bán hàng khác mà bạn cần phải tận dụng đó là tạo sự tương phản giữa giá trị các mặt hàng. Nếu muốn bán một chiếc váy 2 triệu. Bạn nên để chúng bên cạnh các váy áo có giá trị 2,5 triệu trở lên để khách hàng nghĩ rằng chiếc váy này rẻ nhất trong số đó.

    Xếp mặt hàng hấp dẫn thú vị trên đường có gờ

    Những gờ nổi cũng có trong cửa hàng siêu thị chứ không chỉ có trên đường phố. Gờ có tác dụng giúp người mua hàng sử dụng xe đẩy đi chậm hơn. Như vậy có thể quan sát rõ ràng được những mặt hàng ở hai bên kệ. Nếu họ yêu thích và cần, họ sẽ mua ngay và bạn lại bán thêm được đồ rồi đó!

    Tận dụng sự kì diệu của con số 9

    Theo nghiên cứu, để mức giá 149.000đ, 199.000đ sẽ được nhiều người lựa chọn hơn so với 150.000đ và 200.000đ. Đừng làm tròn số, hãy để thiếu 1 đơn vị để khách hàng có thể thấy rằng sản phẩm này rẻ, chưa tới 200.000đ nhưng thực chất số tiền họ bỏ ra vẫn tương đương với 200.000đ là vì thế.

    Áp dụng chiến lược giá với con số 9 là một trong những bí quyết bán hàng hiệu quả.

    Đây là 1 trong 10 thủ thuật bán hàng được các siêu thị, cửa hàng áp dụng nhất hiện nay, dù là bán hàng online hay bán hàng offline đều thành công. Chắc chắn ngay khi xem sản phẩm, tâm lý của người Việt Nam sẽ chú ý đến giá cả đầu tiên. Nếu giá cả hấp dẫn, sản phẩm ổn thì chẳng ngại gì mà không rước về.

    Thủ thuật bán hàng theo combo

    Giả sử gian hàng A bán chiếc túi xách nữ giá 399.000đ, gian hàng B bán combo chiếc túi xách đó với chiếc ví cầm tay giá 419.000đ thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn gian hàng B nhiều hơn.

    Hoặc các đại lý cũng có thể sử dụng chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1. Có thể lấy 1 món hàng sắp hết hạn hoặc món đồ có giá trị nhỏ đi kèm cùng combo đó để đánh trúng tâm lý thích hàng rẻ, hàng giảm giá của người tiêu dùng.

    Tạo xe mua hàng lớn

    Trong siêu thị, bạn sẽ chẳng thấy một chiếc xe hay giỏ hàng nào bé đâu. Những chiếc xe đẩy có thể nằm vừa 1 đứa trẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh vừa mua sắm vừa trông con rất tiện lợi. Hơn nữa, giỏ xe hàng to sẽ làm khách hàng cảm thấy đồ mua quá ít, chưa đầy mà muốn mua thêm.

    Xe mua hàng lớn sẽ giúp khách hàng mua nhiều hàng hơn.

    Sắp xếp hàng hóa ngược chiều kim đồng hồ

    Khi vào siêu thị, khách hàng đi ngược chiều kim đồng hồ sẽ lấy nhiều hàng hóa hơn. Bởi đa phần dân số trên thế giới đều thuận tay phải. Nếu đi ngược chiều kim đồng hồ họ sẽ tiện tay cầm lên xem và muốn mua nó nếu họ cần.

    Nếu sắp xếp hàng theo theo chiều kim đồng hồ, việc sử dụng tay trái sẽ tạo ra bất tiện cho khách hàng. Sự bất tiện này tạo ra một khoảng thời gian trống đủ để khiến họ tỉnh táo lại và không mua món hàng đó nữa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chia Sẻ Bán Hàng Online Thành Công Qua 10 Thủ Thuật
  • Một Vài Thủ Thuật Hay Trong Aoe (Đế Chế)
  • Phím Tắt Đế Chế, Tổng Hợp Phím Nóng Game Aoe
  • Download Tải Game Đế Chế Aoe 1 Việt Hoá
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Id Apple, Icloud
  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Online 2022 Cho Người Mới Bắt Đầu
  • 15 Thủ Thuật Bàn Phím Mà Người Dùng Macbook Không Nên Bỏ Qua
  • 5 Thủ Thuật Bắn Cá Tiên Ăn Tiền Không Phải Ai Cũng Biết
  • Thủ Thuật Bắn Cá Tiên Ăn Tiền Nhà Cái Vn88 Không Phải Ai Cũng Biết
  • Thủ Thuật Bắn Cá Ăn Tiền Bách Phát Bách Trúng
  • Thủ thuật bán hàng online thành công

    1. Đừng ép khách hàng suy nghĩ

    Khi ban hang online điều quan trọng bạn phải tạo lập được website rõ ràng, ấn tượng và đừng ép khách hàng suy nghĩ. Khi bạn tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử, bạn cần lưu ý là trang web của mình cần có sự điều hướng mang tính trực giác và cấu trúc tiện lợi, điều đó không chỉ đóng vai trò giúp khách hàng nhìn và cảm nhận. Bạn nên đặt trên thanh công cụ điều hướng chức năng tìm kiếm, bạn nên đặt ở phía trên bên tay phải là tốt nhất, đây là nơi mà khách hàng dễ nhìn nhất và chức năng tìm kiếm này nên giống với hộp thoại để khách hàng có thể nhập từ khóa vào. Do đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian do không phải vào một trang tìm kiếm khác để thực hiện công việc tìm kiếm. Chức năng tìm kiếm này cần tự động kiểm tra lỗi chính tả của từ khóa và khi đã phát hiện ra lỗi, nó phải tự động đề xuất sửa lỗi. Nếu từ khóa khách hàng nhập vào mà chung chung quá thì hệ thống phải đề xuất lựa chọn từ khóa khác.

    2. Tối ưu website với công cụ tìm kiếm

    Bạn cần xây dựng website tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn nên đưa bộ “điều hướng chi tiết” vào các trang catalogue trực tuyến. Bộ điều hướng này sẽ giúp khách hàng nhận biết trang web mà họ đang xem hiện đang nằm ở vị trí nào, đồng thời nó còn giúp khách hàng nhanh chóng đi vào phần mà họ tìm kiếm. Làm như vậy, website của bạn sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm hàng mà họ muốn mua.

    3. Đơn giản hóa thao tác của khách hàng

    Bạn nên lưu ý khi trình bày trang web sao cho vừa với trang màn hình, tránh kéo dài trang màn hình. Bạn nên để những món đồ quan trọng nhất của mình lên trên trang màn hình, đơn giản hóa các thao tác của khách hàng, giúp họ thuận tiện trong việc xác định vị trí hàng hóa mà họ cần mua cũng như các thủ tục trong khu vưc mà họ chọn mua bán.

    4. Xây dựng và bố trí trang web gọn nhẹ.

    Bạn sẽ thực hiện điều đó bằng cách tối ưu hóa hình ảnh giảm dung lượng ảnh nếu dung lượng quá lớn, sử dụng các file có kích thước nhỏ và nhanh chóng hiển thị khi nạp trang, bên cạnh đó nên loại bỏ những file HTML và đồ họa không cần thiết. Thời gian lý tưởng nhất là chỉ mất 10 giây để khách hàng nạp toàn bộ trang web.

    5. Sử dụng mã nguồn mở

    Bạn không nên phung phí ngân sách vào những phần mềm có giấy phép đắt tiền không cần thiết, khi mà bạn có thể sử dụng các giải pháp mã nguồn mở. Phần mềm mã nguồn mở cho phép khách hàng tự điều chỉnh, đồng thời mang lại sự lựa chọn ổn định và ít tốn kém hơn so với phần mềm độc quyền.

    6. Nghiên cứu hành vi khách hàng

    Để kinh doanh hiệu quả, bạn phải nghiên cứu sát hành vi khách hàng. Bạn phải theo dõi xem khách hàng sử dụng trang web của mình như thế nào và yếu tố nào hấp dẫn họ. Bạn nên phân tích những hành vi của khách hàng, chẳng hạn như phần nào làm cho họ thấy hấp dẫn nhất và phần nào khiến họ nhàm chán nhất.

    7. Thỏa mãn nhu cầu khách hàng

    Điều không thể thiếu trong nghệ thuật bán hàng Online là việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Bạn nên chú trọng việc trả lời thư điện tử và hơn hết phải làm đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cần có máy chủ hỗ trợ để có thể quản lý tốt khi số lượng người truy cập vào trang web tăng lên.

    8. Sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm

    Bạn phải biết sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm. Bạn cần làm cho khách hàng biết đến mỗi sản phẩm hay trang catalogue của họ với các bộ từ khóa. Vì trang web của bạn không thể truyền tải mọi thứ cho tất cả mọi người, nên bạn cần sử dụng các trang web khác làm chức năng này như một lực lượng bán hàng ảo. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ không thể làm cho các trang trong trang web của họ được biết đến được nếu các trang này không có trong các công cụ tìm kiếm.

    9. Bán sản phẩm của doanh nghiệp

    Ban hang online có nghĩa là bạn phải biết sử dụng một cách linh hoạt, thông minh không gian ảo. Chọn lựa một số sản phẩm đặc trưng cho lên trang web rồi quay vòng các sản phẩm đó. Bạn nên xem xét phương án “Tin tức nhiều người đọc nhất”, “sản phẩm bán chạy nhất” . Vì tâm lý chung của khách hàng là ưa chuộng những mặt hàng đã được người dùng trải nghiệm và đọc nó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đưa ra những gợi ý hoặc những ý kiến của khách hàng trên các sản phẩm. Quan trọng là bạn cần phải tăng cường sử dụng biện pháp đưa ra những lời mời chào bán hàng đặc biệt với khoảng thời gian nhất định với số lượng nhất định như một biện pháp để tăng doanh số.

    10. Website của bạn phải hực hiện đủ chức năng

    Ban đầu, khách hàng có thể cho các món hàng vào giỏ hàng nhưng họ cũng có thể bỏ giỏ hàng lại và sau vài ngày mới trở lại và giỏ hàng vẫn còn nguyên. Bạn nên tạo điều kiện để khách hàng có thể khởi tạo các tài khoản để dễ dàng lặp lại việc đặt và kiểm tra đơn đặt hàng. Nếu đó là một trang web dành cho tiêu dùng, thì bạn nên giúp khách hàng mua và nhận phiếu quà tặng.

    Đăng bởi Hữu Lợi

    Tags: bán hàng, bán hàng online, bán hàng trực tuyến, thủ thuật, Thủ thuật bán hàng, Thủ thuật bán hàng online, Thủ thuật bán hàng online thành công

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đế Chế Và Thủ Thuật Chỉnh Full Màn Hình Aoe
  • Thủ Thuật Apple Watch 4 Độc Đáo Có Giá Trị Thẩm Mỹ
  • 12 Thủ Thuật Học Autocad Nâng Cao
  • Tải Game Avatar Nông Trại Hiện Nay Cho Android
  • Thủ Thuật Quay Số Avatar Musik
  • Top 10 Thủ Thuật Bán Hàng Online Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • 10 Thủ Thuật Những Người Bán Hàng Sử Dụng Để Khống Chế Tâm Lý Và Hành Vi Của Bạn
  • Lời Giải Đề Án Tốt Nghiệp Qtkd Case 31: Chiêu Trò Bán Hàng
  • 7 Thủ Thuật Tâm Lý Giúp Doanh Số Bán Hàng Tăng Vọt
  • 6 Thủ Thuật Nắm Bắt Tâm Lý Trong Bán Hàng
  • “xé Nhỏ Để Báo Giá” Một Trong Những Thủ Thuật Bán Hàng Hay
  • Thủ thuật bán hàng Online – Cùng với sự bùng nổ của thời đại công nghệ thông tin, các ngành nghề kinh doanh online ngày càng phát triển mạnh mẽ. Cũng như các lĩnh vực khác,bán hàng online cũng cần đến những nghệ thuật để mang đến sự thành công.

    1. Đừng ép khách hàng suy nghĩ

    Khibán hàng onlineđiều quan trọng bạn phải tạo lập được website rõ ràng, ấn tượng và đừng ép khách hàng suy nghĩ. Khi bạn tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử, bạn cần lưu ý là trang web của mình cần có sự điều hướng mang tính trực giác và cấu trúc tiện lợi, điều đó không chỉ đóng vai trò giúp khách hàng nhìn và cảm nhận.

    Bạn nên đặt trên thanh công cụ điều hướng chức năng tìm kiếm, bạn nên đặt ở phía trên bên tay phải là tốt nhất, đây là nơi mà khách hàng dễ nhìn nhất và chức năng tìm kiếm này nên giống với hộp thoại để khách hàng có thể nhập từ khóa vào.

    Do đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian do không phải vào một trang tìm kiếm khác để thực hiện công việc tìm kiếm. Chức năng tìm kiếm này cần tự động kiểm tra lỗi chính tả của từ khóa và khi đã phát hiện ra lỗi, nó phải tự động đề xuất sửa lỗi. Nếu từ khóa khách hàng nhập vào mà chung chung quá thì hệ thống phải đề xuất lựa chọn từ khóa khác.

    2. Tối ưu website với công cụ tìm kiếm

    Bạn cần xây dựng website tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn nên đưa bộ “điều hướng chi tiết” vào các trang catalogue trực tuyến. Bộ điều hướng này sẽ giúp khách hàng nhận biết trang web mà họ đang xem hiện đang nằm ở vị trí nào, đồng thời nó còn giúp khách hàng nhanh chóng đi vào phần mà họ tìm kiếm. Làm như vậy, website của bạn sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm hàng mà họ muốn mua.

    3. Đơn giản hóa thao tác của khách hàng

    Bạn nên lưu ý khi trình bày trang web sao cho vừa với trang màn hình, tránh kéo dài trang màn hình. Bạn nên để những món đồ quan trọng nhất của mình lên trên trang màn hình, đơn giản hóa các thao tác của khách hàng, giúp họ thuận tiện trong việc xác định vị trí hàng hóa mà họ cần mua cũng như các thủ tục trong mua bán.

    4. Xây dựng và bố trí trang web gọn nhẹ.

    Bạn sẽ thực hiện điều đó bằng cách tối ưu hóa hình ảnh giảm dung lượng ảnh nếu dung lượng quá lớn, sử dụng các file có kích thước nhỏ và nhanh chóng hiển thị khi nạp trang, bên cạnh đó nên loại bỏ những file HTML và đồ họa không cần thiết. Thời gian lý tưởng nhất là chỉ mất 10 giây để khách hàng nạp toàn bộ trang web.

    5. Sử dụng mã nguồn mở

    Bạn không nên phung phí ngân sách vào những phần mềm có giấy phép đắt tiền không cần thiết, khi mà bạn có thể sử dụng các giải pháp mã nguồn mở. Phần mềm mã nguồn mở cho phép khách hàng tự điều chỉnh, đồng thời mang lại sự lựa chọn ổn định và ít tốn kém hơn so với phần mềm độc quyền.

    6. Nghiên cứu hành vi khách hàng

    Để kinh doanh hiệu quả, bạn phải nghiên cứu sát hành vi khách hàng. Bạn phải theo dõi xem khách hàng sử dụng trang web của mình như thế nào và yếu tố nào hấp dẫn họ. Bạn nên phân tích những hành vi của khách hàng, chẳng hạn như phần nào làm cho họ thấy hấp dẫn nhất và phần nào khiến họ nhàm chán nhất.

    7. Thỏa mãn nhu cầu khách hàng

    Điều không thể thiếu trong nghệ thuật bán hàng online là việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Bạn nên chú trọng việc trả lời thư điện tử và hơn hết phải làm đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cần có máy chủ hỗ trợ để có thể quản lý tốt khi số lượng người truy cập vào trang web tăng lên.

    8. Sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm

    Bạn phải biết sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm. Bạn cần làm cho khách hàng biết đến mỗi sản phẩm hay trang catalogue của họ với các bộ từ khóa. Vì trang web của bạn không thể truyền tải mọi thứ cho tất cả mọi người, nên bạn cần sử dụng các trang web khác làm chức năng này như một lực lượng bán hàng ảo. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ không thể làm cho các trang trong trang web của họ được biết đến được nếu các trang này không có trong các công cụ tìm kiếm.

    9. Bán sản phẩm của doanh nghiệp

    10. Website của bạn phải hực hiện đủ chức năng

    Ban đầu, khách hàng có thể cho các món hàng vào giỏ hàng nhưng họ cũng có thể bỏ giỏ hàng lại và sau vài ngày mới trở lại và giỏ hàng vẫn còn nguyên. Bạn nên tạo điều kiện để khách hàng có thể khởi tạo các tài khoản để dễ dàng lặp lại việc đặt và kiểm tra đơn đặt hàng. Nếu đó là một trang web dành cho tiêu dùng, thì bạn nên giúp khách hàng mua và nhận phiếu quà tặng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải đảm bảo cho việc đặt hàng trực tuyến bằng cách cài đặt chứng chỉ máy chủ bảo mật 128 bit.

    Thiết kế website thương mại điện tử để bán hàng qua mạng thành công bắt đầu với việc ứng dụng những điều căn bản trong bán lẻ thành công. Để điều hành một website thương mại điện thử thành công, bạn cần làm những điều mà các nhà bán lẻ tại các cửa hàng thật đã làm thành công. Hãy làm theo các nguyên tắc đó để khiến cho website thương mại điện tử của bạn ngày càng có nhiều khách hàng mua sắm online hơn.

    Những người mua sắm qua mạng muốn những điều tương tự từ website bán hàng qua mạng cũng giống như từ cửa hàng truyền thống. Bạn phải khiến họ cảm thấy an toàn và thoải mái khi mua sắm. Hệ thống và quá trình thanh toán là một điểm quan trọng. Hãy so sánh việc thanh toán của cửa hàng online và cửa hàng bán lẻ để rút ra các cách bán hàng qua mạng hiệu quả.

    Những người mua sắm qua mạng muốn những điều tương tự từ website bán hàng qua mạng cũng giống như từ cửa hàng truyền thống. Bạn phải khiến họ cảm thấy an toàn và thoải mái khi mua sắm. Hệ thống và quá trình thanh toán là một điểm quan trọng. Hãy so sánh việc thanh toán của cửa hàng online và cửa hàng bán lẻ để rút ra các cách bán hàng qua mạng hiệu quả.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 10 Thủ Thuật Người Bán Hàng Sử Dụng Để Khống Chế Hành Vi Và Tâm Lý Của Bạn
  • Trạng Thái Bản Ngã Trong Giao Tiếp Chính Là Ám Thị
  • Những Thủ Thuật Bán Hàng Của Donald Trump, Dân Sales Nào Cũng Phải Biết
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng Trên Shopee Giúp Chốt 100 Đơn/ngày
  • Bán Hàng Trên Zalo Có Hiệu Quả Không? Levantruong.net
  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Đắt Khách “best Seller”

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Trên Facebook Cá Nhân Hiệu Quả
  • Thủ Thuật Khắc Phục Lỗi Tự Dưng Bàn Phím Laptop Bị Khóa Bất Ngờ
  • Những Thủ Thuật Hay Cho Bàn Phím Ios
  • Những Thủ Thuật Với Bàn Phím Ảo Của Ios
  • 5 Cách Dùng Bàn Phím Qwerty Của Blackberry Passport Bạn Có Thể Chưa Biết
  • Bán hàng theo combo

    Thủ thuật này có thể áp dụng cho cả hình thức kinh doanh online hay offline vì tính hiệu quả của nó rất cao. Cách thực hiện không phức tạp mà lại có thể mang đến hiệu quả tức thì. Đầu tiên bạn hãy tạo ra một combo sản phẩm với những mức giá hấp dẫn. Tâm lý của khách hàng khi nhìn thấy nhiều mặt hàng bán thành combo với một mức giá chung. Người tiêu dùng thường có xu hướng hứng thú với sản phẩm đó hơn.

    Bạn có chắc rằng khi đi mua sắm bạn không bị thu hút bởi những sản phẩm có giá kết thúc bằng số 9 không? Trong khi đó mức giá 100.000 và 99.000 không có sự chênh lệch. Tuy vậy người tiêu dùng lại bị thu hút hơn bởi các sản phẩm có giá 99.000. Theo nghiên cứu được thực hiện tại trường Đại học Chicago và MIT. Việc ghi giá sản phẩm kết thúc bằng con số 9 thường giúp cửa hàng bán đắt hơn 24% so với các sản phẩm có mức giá làm tròn.

    Âm nhạc kích thích sự mua hàng

    Nhiều nghiên cứu cho kết luận rằng khách hàng thường mua sắm lâu hơn và chọn nhiều sản phẩm hơn. Khi họ cảm thấy dễ chịu với âm nhạc được phát ra tại cửa hàng. Hãy sử dụng một bản piano nhẹ nhàng được phối từ ca khúc thương hiệu của doanh nghiệp mở lên tại các cửa hàng sẽ kích thích sự mua hàng của người tiêu dùng. Giúp tâm lí họ thoải mái và dễ chịu hơn khi họ nhìn thấy các sản phẩm có mức giá cao.

    Hãy đặt một sản phẩm giá cực thấp cạnh một sản phẩm có giá cao hơn nhiều. Ví dụ như khi khách hàng hỏi về mặt hàng nào đó, bạn hãy giới thiệu một sản phẩm giá 6tr sau đó giới thiệu một sản phẩm khác giá 2tr. Lúc này khách hàng sẽ cảm thấy chiếc đàn giá 2tr không còn mắc.

    Sử dụng phần trăm để giảm giá

    Tại sao bạn thường xuyên giảm giá các mặt hàng sản phẩm mà khách hàng vẫn không để tâm? Lý do là vì bạn giảm giá sai cách, không những không tạo hiệu quả mà gây phản ứng ngược lại. Với những sản phẩm giá thấp thay vì giảm giá bớt vài chục ngàn, con số này quá nhỏ. Hãy sử dụng phần trăm, lúc này hoạt động giảm giá sẽ có giá trị và gây ấn tượng hơn rất nhiều.

    Riêng đối với các sản phẩm giá cao, việc giảm giá bằng số tiền thực tế sẽ hiệu quả hơn là phần trăm.

    Giá trị lý tính và cảm tính không đổi nhưng tăng thêm giá trị gia tăng. Bạn có thể áp dụng chiến lược này bằng cách tặng khách hàng: Voucher, Gift, Sản phẩm dùng thử,… Trường hợp này thường áp dụng trong tình huống cạnh tranh:

    • Sales sản phẩm trong dịp lễ tết cần dọn kho.
    • Tri ân khách hàng cũ.
    • Khi giá sản phẩm của bạn cao hơn đối thủ cạnh tranh nhưng giá trị sản phẩm không vượt trội.

    Đây là 6 “mẹo” nhỏ trong kinh doanh hỗ trợ các doanh nghiệp bán được nhiều sản phẩm hơn. Hãy kết hợp bán Online và sử dụng âm nhạc để kinh doanh sẽ tăng gấp đôi hiệu quả. Chúc các doanh nghiệp có một mùa “best seller” sau khi tham khảo bài viết thủ thuật bán hàng online đắt khách này!

    Nguyễn Đình Hùng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Hướng Dẫn Cách Lên Đời Thần Tốc Trong Game Đế Chế
  • Thủ Thuật Hay Về Cách Ép Đời Nhanh Trong Đế Chế
  • Cách Lên Đời Nhanh Trong Đế Chế 2
  • Các Phím Tắt Trong Đế Chế Và Các Thủ Thuật Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Trong Game Đế Chế
  • 6 Thủ Thuật Marketing Để Bán Hàng Online Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Khóa Bàn Phím Laptop 2022
  • 20 Thủ Thuật Với Bàn Phím Ios Cực Hay Không Phải Ai Cũng Biết
  • Một Số Thủ Thuật Sử Dụng Bàn Phím Ios Cực Hữu Ích
  • Thay Bàn Phím Blackberry Passport Azerty Bản Pháp Giá Rẻ Nhất
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Bàn Phím Blackberry Passport…
  • Bán hàng đắt khách nhờ nâng giá một lựa chọn

    Đây là cách bán hàng online khá đắt khách đang được nhiều thương hiệu nổi tiếng áp dụng trong chiến lược bán hàng của mình.

    Cách thực hiện

    Tạo ra một số combo khuyến mại khác nhau, trong số các gói này hãy tập trung làm nổi bật một combo sản phẩm chủ đích bạn muốn. Điều đó sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng vì họ nhìn thấy nó tối ưu hơn hẳn so với các combo khác.

    Cách bán hàng online đắt khách

    VD: Có 1 người Ý lần đầu đến Mỹ. Sau khi vào siêu thị 7 eleven và quyết định lựa chọn 1 thùng bia Budweiser 12 lon giá $18 và mang ra quầy thanh toán để tính tiền. Nhân viên siêu thị người Mỹ cố gắng nói và đề cập tới 1 gói lựa chọn khác cho anh người Ý rằng có một thùng bia lớn hơn với 18 lon bia nhưng với giá chỉ có $20 được trưng bày trên kệ khuyến mãi. Anh người Ý lập tức quyết định mua ngay thùng bia 18 lon ngay sau khi tính giá thành trên đơn vị lon bia.

    Bán hàng online đắt khách nhờ con số 9 kỳ diệu

    Tới các siêu thị, cửa hàng hay các shop quần áo, bạn sẽ thấy rằng nhiều sản phẩm có giá kết thúc bằng con số 9. Liệu việc đặt giá như vậy có giúp bán hàng online đắt khách hơn? Hầu như ai cũng sẽ hiểu rằng không có gì khác biệt lớn về giá giữa một sản phẩm giá 60.000 và một sản phẩm giá 59.000.

    Theo các nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Chicago và MIT, việc ghi giá kết thúc bằng con số 9 đã giúp các shop có thể bán đắt hàng hơn 24% so với các sản phẩm có giá niêm yết tròn chục đặt cạnh.

    Bối cảnh nhận thức: ảo tưởng về sự sang trọng

    Nếu bạn đi du lịch và nghỉ ngơi tại 1 khách sạn 5 sao thì liệu bạn sẽ sẵn sàng chi trả bao nhiêu cho 1 chai bia được bán trong khách sạn mặc dù nó chỉ đáng giá 10k nếu bạn mưa ở siêu thị? Đương nhiên chai bia ở khách sạn sẽ luôn đắt hơn rất nhiều so với chai bia ở siêu thị dù nó chẳng khác gì về chất lượng.

    Ngoài ra, nếu bạn sản xuất ra cùng 1 loại bánh nhưng bạn lại đóng hộp chúng ở 2 cái hộp khác nhau, chắc chắn chiếc hộp đẹp hơn sẽ có thể bán được với giá cao hơn và hết nhanh hơn.

    Lời khuyên cho những người kinh doanh: Bạn hãy đầu tư cho trang web bán hàng của công ty bạn cũng như nên chú trọng vào bao bì sản phẩm sao cho nó trông có vẻ sang trọng và tạo cảm giác sản phẩm đắt tiền, bạn sẽ bán được giá cao hơn.

    Nghệ thuật tương phản giá

    Rất đơn giản! Nếu như bạn muốn bán một chiếc áo sơ mi với giá 600K, hãy để nó bên cạnh những mẫu áo sơ mi khác có giá 700K, 1200K. Lúc này khách hàng sẽ không cảm thấy 600K cho một chiếc áo sơ mi là không quá đắt.

    Không thể tham chiếu

    Khi bán một sản phẩm quen thuộc, bạn sẽ rất khó nâng giá cao hơn so với các cửa hàng khác, vì khách hàng có thể nhận dạng và tham chiếu giá của sản phẩm. Nếu bạn bán một sản phẩm quen thuộc, nhưng lại muốn bán đắt hơn so với các cửa hàng khác? Vậy hãy đổi tên sản phẩm, đồng thời thay đổi trải nghiệm mua hàng cho khách. Điều này sẽ khiến khách hàng không thể tham chiếu giá sản phẩm và họ dễ dàng chấp nhận mua hàng hơn.

    Ngược lại, nếu như shop của bạn đang bán sản phẩm có giá thấp hơn các cửa hàng khác. Vậy thì hãy tìm mọi cách tham chiếu sản phẩm của mình với các sản phẩm cùng loại ở các shop khác. Điều này sẽ giúp khách hàng nhận diện ra sản phẩm và tìm đến bạn.

    Quy luật 100

    Nếu muốn bán hàng online đắt khách, bạn cần nhớ quy luật 100, phương pháp đang được rất nhiều cửa hàng bán lẻ, hay siêu thị điện máy áp dụng. Quy luật như sau:

    Với các sản phẩm giá thấp (Thông thường dưới 100K) thì nên để giảm giá khuyến mại dưới dạng % sẽ kích thích khách hàng hơn. Ví dụ một chiếc áo phông 100K, nếu để giảm giá 30% sẽ ấn tượng hơn là giảm 27K, trong khi bản chất chúng hoàn toàn không có gì khác biệt.

    Với các sản phẩm giá cao (trên 1 triệu) thì nên để giảm giá dưới dạng số tiền sẽ ấn tượng hơn. Ví dụ bạn bán một chiếc máy giặt giá 15 triệu đồng, khi nói giảm giá là 3 triệu sẽ thu hút hơn hẳn là giảm 20%, dù rõ ràng 2 cách giảm giá này là hoàn toàn tương đương nhau.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Hiệu Quả Thủ Thuật Bán Hàng Hiệu Quả
  • Chia Sẻ Bán Hàng Online Thành Công Qua 10 Thủ Thuật
  • Một Vài Thủ Thuật Hay Trong Aoe (Đế Chế)
  • Phím Tắt Đế Chế, Tổng Hợp Phím Nóng Game Aoe
  • Download Tải Game Đế Chế Aoe 1 Việt Hoá
  • Chia Sẻ Bán Hàng Online Thành Công Qua 10 Thủ Thuật

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Hiệu Quả Thủ Thuật Bán Hàng Hiệu Quả
  • 6 Thủ Thuật Marketing Để Bán Hàng Online Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Khóa Bàn Phím Laptop 2022
  • 20 Thủ Thuật Với Bàn Phím Ios Cực Hay Không Phải Ai Cũng Biết
  • Một Số Thủ Thuật Sử Dụng Bàn Phím Ios Cực Hữu Ích
  • Khi bán hàng online điều quan trọng bạn phải tạo lập được website rõ ràng, ấn tượng và đừng ép khách hàng suy nghĩ. Khi bạn tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử, bạn cần lưu ý là trang web của mình cần có sự điều hướng mang tính trực giác và cấu trúc tiện lợi, điều đó không chỉ đóng vai trò giúp khách hàng nhìn và cảm nhận. Bạn nên đặt trên thanh công cụ điều hướng chức năng tìm kiếm, bạn nên đặt ở phía trên bên tay phải là tốt nhất, đây là nơi mà khách hàng dễ nhìn nhất và chức năng tìm kiếm này nên giống với hộp thoại để khách hàng có thể nhập từ khóa vào. Do đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian do không phải vào một trang tìm kiếm khác để thực hiện công việc tìm kiếm. Chức năng tìm kiếm này cần tự động kiểm tra lỗi chính tả của từ khóa và khi đã phát hiện ra lỗi, nó phải tự động đề xuất sửa lỗi. Nếu từ khóa khách hàng nhập vào mà chung chung quá thì hệ thống phải đề xuất lựa chọn từ khóa khác.

    2. Đơn giản hóa thao tác của khách hàng

    Bạn nên lưu ý khi trình bày trang web sao cho vừa với trang màn hình, tránh kéo dài trang màn hình. Bạn nên để những món đồ quan trọng nhất của mình lên trên trang màn hình, đơn giản hóa các thao tác của khách hàng, giúp họ thuận tiện trong việc xác định vị trí hàng hóa mà họ cần mua cũng như các thủ tục trong khu vưc mà họ chọn mua bán.

    3. Tối ưu website với công cụ tìm kiếm

    Bạn cần xây dựng website tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn nên đưa bộ “điều hướng chi tiết” vào các trang catalogue trực tuyến. Bộ điều hướng này sẽ giúp khách hàng nhận biết trang web mà họ đang xem hiện đang nằm ở vị trí nào, đồng thời nó còn giúp khách hàng nhanh chóng đi vào phần mà họ tìm kiếm. Làm như vậy, website của bạn sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm hàng mà họ muốn mua.

    4. Xây dựng và bố trí trang web gọn nhẹ.

    Bạn sẽ thực hiện điều đó bằng cách tối ưu hóa hình ảnh giảm dung lượng ảnh nếu dung lượng quá lớn, sử dụng các file có kích thước nhỏ và nhanh chóng hiển thị khi nạp trang, bên cạnh đó nên loại bỏ những file HTML và đồ họa không cần thiết. Thời gian lý tưởng nhất là chỉ mất 10 giây để khách hàng nạp toàn bộ trang web.

    5. Chọn đơn vị thiết kế web đang tin cậy không sử dụng mã nguồn mở

    Vì trang web sử dụng mã nguồn mở sẽ có rất nhiều người biết đến nội dung bên trong của nó, hiểu rõ được những đặc điểm và thậm chí là lỗi, lỗ hổng bảo mật của website mã nguồn mở này. Nếu như những lỗi vá lỗ hổng bảo mật này được cảnh báo và được khắc phục thì không sao nhưng nếu rơi vào tay Hacker thì thật tai hại.

    Chính vì website mã nguồn mở luôn luôn có sẵn và dễ dàng trong việc copy Source Code nên những người mới vào nghề thiết kế web cũng có thể làm được một website. Với web mã nguồn mở, ban đầu nhìn qua nó có vẻ hoạt động tốt nhưng khi tiến hành nâng cấp, chỉnh sửa theo nhu cầu hoặc thao tác trong quá trình vận hành thì những lỗi tiềm ẩn này mới phát sinh, gây khó khăn cho việc quá trình khắc phục và tệ hại hơn nữa là không thể chỉnh sửa cũng như nâng cấp trang web được.

    Vậy bạn nên tìm 1 đơn vị thiết kế website đang tin cậy để xây dựng cho mình 1 website chuyên nghiệp và tốt nhất

    6. Sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm

    Bạn phải biết sử dụng hiệu quả các công cụ tìm kiếm. Bạn cần làm cho khách hàng biết đến mỗi sản phẩm hay trang catalogue của họ với các bộ từ khóa. Vì trang web của bạn không thể truyền tải mọi thứ cho tất cả mọi người, nên bạn cần sử dụng các trang web khác làm chức năng này như một lực lượng bán hàng ảo. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ không thể làm cho các trang trong trang web của họ được biết đến được nếu các trang này không có trong các công cụ tìm kiếm.

    7. Website của bạn phải hực hiện đủ chức năng

    Ban đầu, khách hàng có thể cho các món hàng vào giỏ hàng nhưng họ cũng có thể bỏ giỏ hàng lại và sau vài ngày mới trở lại và giỏ hàng vẫn còn nguyên. Bạn nên tạo điều kiện để khách hàng có thể khởi tạo các tài khoản để dễ dàng lặp lại việc đặt và kiểm tra đơn đặt hàng. Nếu đó là một trang web dành cho tiêu dùng, thì bạn nên giúp khách hàng mua và nhận phiếu quà tặng.

    8. Nghiên cứu hành vi khách hàng

    Để kinh doanh hiệu quả, bạn phải nghiên cứu sát hành vi khách hàng. Bạn phải theo dõi xem khách hàng sử dụng trang web của mình như thế nào và yếu tố nào hấp dẫn họ. Bạn nên phân tích những hành vi của khách hàng, chẳng hạn như phần nào làm cho họ thấy hấp dẫn nhất và phần nào khiến họ nhàm chán nhất.

    9. Thỏa mãn nhu cầu khách hàng

    Điều không thể thiếu trong nghệ thuật bán hàng Online là việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Bạn nên chú trọng việc trả lời thư điện tử và hơn hết phải làm đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cần có máy chủ hỗ trợ để có thể quản lý tốt khi số lượng người truy cập vào trang web tăng lên.

    10. Bán sản phẩm của doanh nghiệp

    Bánn hàng online có nghĩa là bạn phải biết sử dụng một cách linh hoạt, thông minh không gian ảo. Chọn lựa một số sản phẩm đặc trưng cho lên trang web rồi quay vòng các sản phẩm đó. Bạn nên xem xét phương án “Tin tức nhiều người đọc nhất”, “sản phẩm bán chạy nhất” . Vì tâm lý chung của khách hàng là ưa chuộng những mặt hàng đã được người dùng trải nghiệm và đọc nó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đưa ra những gợi ý hoặc những ý kiến của khách hàng trên các sản phẩm. Quan trọng là bạn cần phải tăng cường sử dụng biện pháp đưa ra những lời mời chào bán hàng đặc biệt với khoảng thời gian nhất định với số lượng nhất định như một biện pháp để tăng doanh số.

    Kiến thức đọc nhiều

    Kiến thức tiếp theo

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Vài Thủ Thuật Hay Trong Aoe (Đế Chế)
  • Phím Tắt Đế Chế, Tổng Hợp Phím Nóng Game Aoe
  • Download Tải Game Đế Chế Aoe 1 Việt Hoá
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Id Apple, Icloud
  • Làm Sao Để Biết Cần Phải Ghi Lại Những Gì Từ Sách Giáo Khoa Vậy? ” Sharefreeall.com
  • Thủ Thuật Bán Hàng Online 2022 Cho Người Mới Bắt Đầu

    --- Bài mới hơn ---

  • 15 Thủ Thuật Bàn Phím Mà Người Dùng Macbook Không Nên Bỏ Qua
  • 5 Thủ Thuật Bắn Cá Tiên Ăn Tiền Không Phải Ai Cũng Biết
  • Thủ Thuật Bắn Cá Tiên Ăn Tiền Nhà Cái Vn88 Không Phải Ai Cũng Biết
  • Thủ Thuật Bắn Cá Ăn Tiền Bách Phát Bách Trúng
  • Nhà Cái Vegas79: Chơi Bắn Cá Ăn Tiền Thật 100% Chi Tiết Nhất 2022
  • January 15, 2022

    1. Lựa chọn sản phẩm bán hàng Online 2022

    Bán mặt hàng gì cực kì quan trọng, nhất là khi quyết định kinh doanh Online. Bạn phải xác định được nên bán mặt hàng nào dễ bán và bán mặt hàng nào thu về lợi nhuận cao. Nếu như chưa có ý tưởng cụ thể nên bán gì thì hãy “tham khảo” thật nhiều. Xem người khác đang bán gì, các sản phẩm hot và được ưa chuộng trên shoppe, lazada,.. . Đặc biệt, ưu tiên chọn sản phẩm ngách vì thị trường này cạnh tranh ít lại còn target cụ thể vào từng đối tượng và dễ dàng kinh doanh hơn.

    2. Marketing rất quan trọng trong bán hàng online 2022

    Một trong những thủ thuật bán hàng Online 2022 hiệu quả cho bạn chính là hãy Marketing. Đừng bán hàng Online nếu bạn không biết đến marketing. Không marketing thì làm sao khách hàng có thể biết đến bạn. Hay, khách hàng có thể lướt qua bạn nhưng chưa chắc sẽ dừng lại mua sản phẩm của bạn. Vậy nên, hãy học cách marketing thật thông minh và khéo léo trước khi xác định kinh doanh Online. Không phải ai cũng giỏi trong marketing và bán hàng, tuy nhiên bạn có thể tìm hiểu thật nhiều, học hỏi đói thủ hoặc có thể thuê bên thứ 3. Với những cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ

    3. Xác định kênh bán hàng

    Nếu đã bắt đầu kinh doanh Online thì Digital Marketing là kênh tiên quyết để bạn tiếp cận khách hàng. Facebook, Google, TikTok, Instagram, Youtube, Zalo,… đều là những kênh truyền thông cực hiệu quả. Tùy vào tệp khách hàng của bạn mà chọn kênh phù hợp nhất để triển khai

    Giờ đây, để tiếp cận và đưa thông tin đến với nhiều khách hàng, người bán hàng hãy thường xuyên đăng bài, hình ảnh sản phẩm, các bài viết PR. Đăng bài lên profile cá nhân, fanpage bán hàng, đăng bài ở hàng loạt các group tiềm năng,…

    Hãy làm tốt công việc ủa bạn trên các kênh mạng xã hội. Đừng chăm chăm đăng thật nhiều lên facebook bán hàng mà không quan tâm đến nội dung và chất lượng. Tạo dựng lòng tin từ khách hàng bằng cách xây dựng thương hiệu thật uy tín. Cốt lõi vẫn luôn là đem đến sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và giá cả hợp lí.

    Video giới thiệu Ninja Auto Post Phần mềm đăng tin chuyên nghiệp

    Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Thành Công
  • Đế Chế Và Thủ Thuật Chỉnh Full Màn Hình Aoe
  • Thủ Thuật Apple Watch 4 Độc Đáo Có Giá Trị Thẩm Mỹ
  • 12 Thủ Thuật Học Autocad Nâng Cao
  • Tải Game Avatar Nông Trại Hiện Nay Cho Android
  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Trên Facebook Cá Nhân Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Khắc Phục Lỗi Tự Dưng Bàn Phím Laptop Bị Khóa Bất Ngờ
  • Những Thủ Thuật Hay Cho Bàn Phím Ios
  • Những Thủ Thuật Với Bàn Phím Ảo Của Ios
  • 5 Cách Dùng Bàn Phím Qwerty Của Blackberry Passport Bạn Có Thể Chưa Biết
  • Bật/tắt Phím Chức Năng F1, F2, F3,… Trên Laptop Trong 5 Giây
  • Một trong những cách tiếp cận và bán hàng trực tuyến nhanh nhất, dễ dàng nhất hiện nay chính là thông qua mạng xã hội, trong đó Facebook là công cụ quyền lực nhất với số lượng người dùng khổng lồ. Facebook có một điều khác hẳn với Google, trong khi bán hàng trên Google thì người mua thực sự đã quan tâm đến sản phẩm đó và họ sẽ tìm kiếm trên Google, tỷ lệ mua có thể rất cao nhưng số lượng lại vừa phải. Ngược lại, Facebook có cơ chế hoàn toàn khác, bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với những người chưa hề biết đến sự tồn tại của nó, nhưng chỉ cần họ quan tâm thì tỷ lệ mua hàng sẽ cực cao. Vì vậy, để bán hàng online trên Facebook thành công bạn cần nắm rõ “cơ chế” cũng như các “thủ thuật” trên Facebook mà không phải ai cũng biết.

    Như bạn đã biết, các status đăng bởi tài khoản cá nhân luôn được Facebook ưu tiên hiển thị trên bảng tin nhiều nhất. Lượng tiếp cận tự nhiên của bài đăng bởi trang cá nhân có thể nhiều gấp 3-4 lần so với fanpage và group.

    Bên cạnh đó, tài khoản cá nhân còn có khả năng target khách hàng mục tiêu miễn phí và dễ dàng hơn rất nhiều so với fanpage và nhóm. Khi thấy khách hàng tiềm năng thì bạn chỉ cần làm một việc đó là biến họ trở thành bạn bè của mình, khi đó khả năng họ nhìn thấy bài đăng của bạn là rất lớn.

    Nếu chúng ta có 15 tài khoản Facebook, mỗi tài khoản có 3000 bạn bè (tức những khách hàng mục tiêu mà bạn đã target để kết bạn đó). Hàng ngày bạn đăng bài tự đông lên tất cả các tài khoản đó. Như vậy là chúng ta có thế tiếp cận gần 30 nghìn người mà chi phí bỏ ra rẻ hơn rất nhiều.

    Làm sao để bán hàng trên tài khoản cá nhân hiệu quả?

    Bước 1: Tạo tài khoản Facebook

    Đầu tiên, chúng ta phải có nhiều tài khoản Facebook và các tài khoản này cần được nhiều người biết đến. Tốt nhất bạn nên dùng những tài khoản đã lập lâu, khoảng trên 3-6 tháng. Để có được nhiều tài khoản Facebook uy tín, bạn cần bỏ thời gian “nuôi” các tài khoản. Sau khi tạo tài khoản, hãy tối ưu profile cá nhân và hiển thị đầy đủ thông tin để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

    Trước khi tạo tài khoản bạn nên mua vài cái sim rác về xác thực tài khoản để không bị check, hoặc thêm 5 bạn bè thật để có thể nhận diện khuôn mặt khi bị xác minh hình ảnh. Bên cạnh đó, thông tin của từng tài khoản, ngày tháng năm sinh… cũng cần được lưu lại vì những thông tin này rất quan trọng và có thể cần thiết về sau.

    Có nhiều cách để bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhưng nhanh nhất là vào group, fanpage và tài khoản cá nhân. Đầu tiên phải nhắc đến group bởi vì nếu bạn là thành viên thường xuyên sinh hoạt ở group đó thì những người trong nhóm sẽ “quen mặt” bạn và khi bạn gửi lời mời kết bạn thì họ sẽ chấp nhận nhanh hơn. Ngoài ra, thao tác kết bạn thủ công qua group cũng nhanh hơn, bạn chỉ cần vào group đó, chọn “Thành viên” và chỉ việc bấm hàng loạt nút “Kết bạn” là xong.

    Còn với tài khoản cá nhân thì hãy tìm những Hot Face (HF), các tài khoản sống ở khu vực mà bạn muốn rồi vào mục “Bạn bè” của họ và thực hiện kết bạn. Tuy nhiên, nếu mục bạn bè để chế độ riêng tư thì không thể làm được theo cách này nên bạn lại cần phần mềm để thực hiện việc kết bạn.

    Bước 3: Biến đối tượng tiềm năng thành bạn bè

    Để những đối tượng tiềm năng trên dễ dàng chấp nhận yêu cầu kết bạn thì bạn cần đầu tư thời gian và phải có tư duy một chút. Đối với các group thì chúng ta cần tích cực tương tác trong group thì khi kết bạn, tỷ lệ đồng ý sẽ rất cao. Còn với các cá nhân thì họ không biết bạn là ai thì trước khi kết bạn, bạn cần “nuôi” các tài khoản này thật tốt. Ví dụ đối tượng khách hàng là các “mẹ bỉm sữa” thì khi kết bạn, nhất định avatar phải để hình bé hoặc ảnh gia đình và trên dòng thời gian chia sẻ nhiều kiến thức về con cái. Còn nếu đối tượng tầm “tuổi teen” thì fake nick hot boy, hot girl…

    Bước 4: Đăng bài

    Nguồn : blog.bizweb.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Bán Hàng Online Đắt Khách “best Seller”
  • Thủ Thuật Hướng Dẫn Cách Lên Đời Thần Tốc Trong Game Đế Chế
  • Thủ Thuật Hay Về Cách Ép Đời Nhanh Trong Đế Chế
  • Cách Lên Đời Nhanh Trong Đế Chế 2
  • Các Phím Tắt Trong Đế Chế Và Các Thủ Thuật Có Thể Bạn Chưa Biết
  • 10 Thủ Thuật Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • 10 Thủ Thuật Những Người Bán Hàng Sử Dụng Để Khống Chế Tâm Lý Và Hành Vi Của Bạn.
  • Thủ Thuật Rút Gọn Đa Thức Bằng Máy Tính Casio Cực Nhanh
  • Các Thủ Thuật Máy Tính Cầm Tay Casio
  • Blackberry Classic (Q20) Cao Cấp
  • Điện Thoại Blackberry Classic (Non Camera) Giá Rẻ, Fullbox
  • Trong kinh doanh nói chung và bán hàng nói riêng. Thì việc làm sao bán được hàng đang là một vấn đề rất được quan tâm hiện nay. Và nếu bạn muốn bạn được hàng hóa thì cần có những mánh khóe hay các thủ thuật của riêng mình. Và sau đây chính là 10 thủ thuật bán hàng được sử dụng nhiều và có hiệu quả cao:

    1. Sắp xếp hàng hóa ngược chiều kim đồng hồ

    Khi vào siêu thị, khách hàng đi ngược chiều kim đồng hồ sẽ lấy nhiều hàng hóa hơn. Bởi đa phần dân số trên thế giới đều thuận tay phải. Nếu đi ngược chiều kim đồng hồ họ sẽ tiện tay cầm lên xem và muốn mua nó nếu họ cần.

    Nếu sắp xếp hàng theo chiều kim đồng hồ, việc sử dụng tay trái sẽ tạo ra bất tiện cho khách hàng. Sự bất tiện này tạo ra một khoảng thời gian trống đủ để khiến họ tỉnh táo lại và không mua món hàng đó nữa.

    2. Làm mới sản phẩm

    Khi sản phẩm đã quá quen thuộc, khách hàng sẽ thấy nhàm chán, đặc biệt khi đó là đồ ăn. Với đồ ăn, bạn có thể làm mới theo 2 cách.

    – Cách 2: đổi mới công thức sản phẩm. Bạn có thể thêm một chút gia vị khác lạ làm thay đổi hương vị, màu sắc của món ăn.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn phải tuân thủ nguyên tắc an toàn, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    3. Tận dụng sự kì diệu của con số 9

    Theo nghiên cứu, để mức giá 149.000đ, 199.000đ sẽ được nhiều người lựa chọn hơn so với 150.000đ và 200.000đ. Đừng làm tròn số, hãy để thiếu 1 đơn vị để khách hàng có thể thấy rằng sản phẩm này rẻ, chưa tới 200.000đ nhưng thực chất số tiền họ bỏ ra vẫn tương đương với 200.000đ là vì thế.

    Đây là 1 trong 10 thủ thuật bán hàng được các siêu thị, cửa hàng áp dụng nhất hiện nay, dù là bán hàng online hay bán hàng offline đều thành công. Chắc chắn ngay khi xem sản phẩm, tâm lý của người Việt Nam sẽ chú ý đến giá cả đầu tiên. Nếu giá cả hấp dẫn, sản phẩm ổn thì chẳng ngại gì mà không rước về.

    4. Thủ thuật sắp xếp món hàng theo sự tương phản

    Hầu hết các siêu thị, cửa hàng đều sắp xếp những món hàng đắt tiền, hấp dẫn ở khu vực đầu tiên. Đó là địa điểm khách hàng nhìn đầu tiên, quan sát ngay lúc mới bước chân vào. Nếu những món hàng này hấp dẫn, kích thích họ thì sẽ mua ngay lập tức. Lựa chọn hàng đắt tiền đầu tiên sẽ khiến họ an tâm hơn vì nó vừa sức với số tiền mình đang có. Nếu để món đắt ở tít trong cùng, khi khách lựa chọn xong những món đồ lặt vặt, nếu nhìn thấy mà thích sẽ e ngại rằng số tiền còn lại không đủ để mua chúng.

    Hơn nữa, một thủ thuật bán hàng khác mà bạn cần phải tận dụng đó là tạo sự tương phản giữa giá trị các mặt hàng. Nếu muốn bán một chiếc váy 2 triệu. Bạn nên để chúng bên cạnh các váy áo có giá trị 2,5 triệu trở lên để khách hàng nghĩ rằng chiếc váy này rẻ nhất trong số đó.

    5. Thủ thuật bán hàng theo combo

    Giả sử gian hàng A bán chiếc túi xách nữ giá 399.000đ, gian hàng B bán combo chiếc túi xách đó với chiếc ví cầm tay giá 419.000đ thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn gian hàng B nhiều hơn.

    Hoặc các đại lý cũng có thể sử dụng chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1. Có thể lấy 1 món hàng sắp hết hạn hoặc món đồ có giá trị nhỏ đi kèm cùng combo đó để đánh trúng tâm lý thích hàng rẻ, hàng giảm giá của người tiêu dùng.

    6. Tạo thương hiệu và xây dựng hình ảnh sản phẩm bắt mắt

    Một thủ thuật quan trọng trong 10 thủ thuật bán hàng này chính là việc xây dựng thương hiệu. Một món đồ nhập có thể rất rẻ, nhưng nếu được gia công đóng hộp, chai, làm nhãn mác, bao bì đẹp, bắt mắt sẽ tạo cảm giác sang hơn. Hàng sang sẽ kết hợp cùng túi đựng đồ sang, đẹp cũng như gian hàng hút mắt.

    Như vậy, dù bạn có bán hàng có giá trị như cửa hàng bình dân nhưng bạn hơn người ta ở chỗ tạo dựng được thương hiệu thì sẽ lời hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3,4 lần.

    7. Nắm bắt nhu cầu ưa rẻ của người tiêu dùng

    Khách hàng Việt Nam đại đa số đều rất thích hàng rẻ, hàng khuyến mại. Do đó, cần nắm bắt tâm lý số đông này để bán hàng sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Minh chứng là các quán ăn, quán vui chơi đều in giá rất vừa phải trên menu. Nhưng bên dưới họ lại để dòng chữ rất nhỏ là chưa tính thuế VAT. Đó cũng là một mánh khóe, thủ thuật bán hàng rất thông minh được các nhà đầu tư áp dụng.

    Ngoài mặt hàng ăn uống, các ngành nghề khác cũng có thể áp dụng. Điển hình là bán hàng online. Nếu bạn để giá của bên mình thấp hơn so với bên khác nhưng lại là giá chưa tính thuế VAT thì khách hàng vẫn cứ nghiêng về sản phẩm bên bạn hơn.

    8. Tạo xe mua hàng lớn

    Trong siêu thị, bạn sẽ chẳng thấy một chiếc xe hay giỏ hàng nào bé đâu. Những chiếc xe đẩy có thể nằm vừa 1 đứa trẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh vừa mua sắm vừa trông con rất tiện lợi. Hơn nữa, giỏ xe hàng to sẽ làm khách hàng cảm thấy đồ mua quá ít, chưa đầy mà muốn mua thêm.

    9. Xếp mặt hàng hấp dẫn thú vị trên đường có gờ

    Những gờ nổi cũng có trong cửa hàng siêu thị chứ không chỉ có trên đường phố. Gờ có tác dụng giúp người mua hàng sử dụng xe đẩy đi chậm hơn. Như vậy có thể quan sát rõ ràng được những mặt hàng ở hai bên kệ. Nếu họ yêu thích và cần, họ sẽ mua ngay và bạn lại bán thêm được đồ rồi đó!

    10. Bắt buộc người tiêu dùng phải đổi sản phẩm

    Nếu bán hàng rởm thì sẽ bị tẩy chay. Nhưng nếu bán hàng tốt sẽ rất được khách hàng yêu thích. Thế nhưng điều khiến các nhà buôn bán bị buồn bởi hàng quá tốt, dùng lâu hỏng thì họ sẽ không có cơ hội bán hàng mới.

    Vậy bài toán đặt ra là cần phải làm mới sản phẩm của mình. Tạo những thay đổi nho nhỏ đều kích thích họ. Ví dụ có thể thay đổi màu sắc, kích thước, kiểu dáng để thu hút khách hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bỏ Túi 10 Thủ Thuật Bán Hàng Giúp Chinh Phục Khách Hàng
  • Những Thủ Thuật Và Mẹo Vặt Máy Tính Hữu Ích Ai Cũng Nên Biết
  • Các Tổ Hợp Phím Tắt Hữu Dụng Trên Bàn Phím Máy Tính
  • Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân Hiệu Quả Isocial Fb
  • Hỏi Đáp Và Thủ Thuật Bán Hàng Trên Facebook
  • Vlog Thủ Thuật Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Tài Khoản Bán Hàng Trên Ebay
  • Cách Bán Hàng Trên Ebay, 6 Bước Tạo Tài Khoản Dropshipping Ebay
  • Kinh Doanh Trên Amazon Và Ebay
  • Những Bài Học, Thủ Thuật Về Kinh Doanh, Bán Hàng…
  • Kinh Nghiệm Bán Trăm Đơn Hàng Online Trên Zalo Cá Nhân
  • Chào bạn, mình là Vương Nguyễn Anh Tài, Admin Blog vuongnguyenanhtai.com.

    Đó là lý do rất khó để họ có thể ghi nhớ hết tất cả những thông tin, và thường sẽ quên ngay những gì không quan trọng với họ trong vòng 15s kể từ lúc tiếp cận.

    Còn bây giờ thì bắt đầu cùng mình thôi!

    Để có được Content bán hàng đủ sức “hấp dẫn” người đọc thì bạn cần hiểu rõ & có kiến thức đúng nhất về sản phẩm.

    Tất nhiên là bạn không phải sử dụng hết tất cả sản phẩm nhưng ít nhất bạn nên có một số trải nghiệm thực tế với sản phẩm của mình như:

      Biết được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

    Ví dụ: Sản phẩm có an toàn cho những đối tượng như bà bầu, trẻ em hay không? Có dễ kích ứng hay không?

    • Đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm như: chất liệu của sản phẩm, kích thước …
    • Những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

    Viết cho ai? Viết về cái gì?

    Trước khi viết Content đăng lên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, bạn phải xác định được nội dung phù hợp đối tượng nào.

    Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cực kỳ quan trọng, không chỉ đơn giản là những thông số giới tính, độ tuổi mà phải đi sâu vào nghề nghiệp, tính cách, sở thích, mức thu nhập….của họ.

    Giả sử bạn bán sản phẩm Healthy. Bạn phải xác định được:

    • Đối tượng của bạn là ai?
    • Độ tuổi tầm bao nhiêu?
    • Mức giá như thế nào là phù hợp với họ?
    • Các cô gái thích Healthy sẽ muốn đọc những loại nội dung gì? Ngôn từ dùng như thế nào?
    • Hình ảnh thiết kế như thế nào? Có những màu chủ đạo nào?

    Gợi ý: Bạn có thể dùng Facebook Audience Insights để phân tích hành vi của tệp khách hàng đang target.

    Đừng tập trung quá chi tiết vào tính năng của sản phẩm

    Tính năng sản phẩm là cần thiết để khách hàng có đủ thông tin và sự tin tưởng để mua hàng của bạn.

    Tuy nhiên đôi khi nó lại là con dao 2 lưỡi nếu bạn quá lạm dụng.

    Ví dụ: Sản phẩm đến từ vùng miền nào, chi tiết nguyên liệu tạo nên sản phẩm, nơi lấy nguyên liệu hay những công dụng … đây đều là những thông tin quá chi tiết mà bạn nên lược bỏ.

    Phần lớn tệp đối tượng khách hàng trên Facebook đều sẽ mua theo cảm xúc, vì vậy bạn nên tập trung vào yếu tố này để tối ưu bài viết bán hàng.

    Như mình đã có chia sẻ ở bài viết hướng dẫn tăng like cho Fanpage và post Facebook, khi tiếp cận nội dung nào đó, người dùng có xu hướng nhìn hình ảnh trước, sau đó chính là câu tiêu đề.

    Do đó, bạn có 5s để gây ấn tượng với họ và giữ chân họ lại bài viết của bạn với tiêu đề ngắn nhưng đủ hấp dẫn và gợi lên đúng nhu cầu của họ.

    • Sử dụng ngôn từgợi hình ảnh, âm thanh.Ví dụ: Thăng hoa tại gia, cho đôi mình thêm tình của Durex.
    • Sử dụng các con số để tăng kích thích, để khách hàng hình dung được họ sẽ nhận được những gì sau khi mua sản phẩm của bạn.Lưu ý: Con số nên thực tế, đừng “chém gió” khéo sau này lại vạ.
      Sử dụng ngôn từ tạo sự tò mò như bật mí, công thức, vạch trần … để kích thích người đọc nhấn vào bài viết.

      Sử dụng các câu từ có vần điệu để tạo sự thích thú cho người đọc. Để làm được điều này thì vốn từ của bạn cũng cần phải “dày”.

      Sử dụng các câu đang thịnh hành. Việc này đòi hỏi bạn phải nhanh nhạy với việc nắm bắt trend và biết sử dụng nó một cách hợp lý

    Tập trung vào câu chốt hạ

    Câu chốt hạ chính là CTA (Call-to-action) cuối bài viết. Sau khi đã viết xong các nội dung, bạn cần thúc giục khách hàng hành động bằng cách kêu gọi họ hành động.

    Có thể là:

    • Kêu gọi gửi tin nhắn.
    • Simple: Câu CTA nên đơn giản, ngắn gọn, không lan man, rườm rà.
    • Strong: Sử dụng ngôn từ mạnh mẽ như hãy nhanh tay, đăng ký ngay để được nhận XYZ, cơ hội sẽ vụt qua nếu …

    Tối ưu Visual Content

    Bên cạnh Content, bạn đừng quên tối ưu các điểm chạm thị giác với hình ảnh, video … (Điều này quan trọng).

    Design càng đơn giản, ít màu sắc hoa hòe, thông điệp vừa đủ thì càng dễ thu hút khách hàng.

    Content có hiệu quả hay không phải lên Campaign mới biết

    Thật ra, không có một thước đo nào có thể đo lường được mức độ hiệu quả của Content.

    Đôi khi bạn nghĩ Content này chắc chắn sẽ cho ra kết quả khả quan nhưng cuối cùng lại “xịt”, nhưng Content bạn cho là không hay lắm lại cho ra kết quả tuyệt vời.

    Đó chỉ là những suy nghĩ chủ quan của bạn mà thôi, còn Content có hiệu quả hay không thì phải chạy thử mới biết được.

    Content không phải vạn năng

    Một chiến dịch thành công phụ thuộc một phần vào yếu tố kỹ thuật và phần lớn vào sản phẩm và thị trường.

    Giả sử dịch vụ Homestay năm ngoái rất hot vì lượng khách du lịch đông, nhưng năm 2022 vì dịch bệnh nên nó không được thị trường chào đón nữa.

    Content không bao giờ có công thức hay khuôn mẫu

    Có thể khi bạn mới tiếp cận với Content, bạn sẽ được giới thiệu một số mô hình như AIDA, 7As,… những mô hình đó có thể giúp bạn định hình được hướng viết nhưng chỉ hữu ích những người chưa biết gì về Content mà thôi.

    Lập kế hoạch Test Content

    Giả sử nếu hôm nay bạn nghĩ ra một ý tưởng, ngày mai lại nghĩ ra ý tưởng khác thì khi đo lường, bạn sẽ không biết được hai bài đó khác nhau ở điểm nào, hoặc bài số 1 hiệu quả nhưng bài số 2 không hiệu quả là vì sao. Cuối cùng bạn cũng chẳng biết vì sao mình thành công hoặc thất bại.

    Content luôn đa dạng về cách thể hiện

    Bạn nên nhớ một điều là mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu trải nghiệm các định dạng khác nhau:

    • Có người sẽ thích xem video để đỡ phải đọc.
    • Có người sẽ thích đọc vì phải đợi video load khá lâu.
    • Có người sẽ thích xem ảnh.

    Vì thế để tối ưu Content, bạn nên đa dạng hóa cách thể hiện nội dung vì mỗi người sẽ có một nhu cầu khác nhau. Nếu bạn biến bài viết của mình thành video thì bạn đã thu hút được một lượng khách hàng thích xem video rồi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Đăng Mặt Hàng Để Bán Trên Facebook Cá Nhân
  • Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Và Thủ Thuật Giúp Tăng Đơn Hiệu Quả Nhất
  • Cách Bán Hàng Trên Facebook ( Chèn Hình Ảnh + Giá Tiền + Mô Tả )
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Điện Thoại Blackberry Passport (Trắng) Giá Rẻ, Màu Đẹp
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100