Hướng Dẫn 5 Cách Tắt Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đổi Tên Facebook 1 Chữ 2022 (100% Thành Công)
  • Cách Đổi Tên Facebook Thành 1 Chữ Nhanh Và Dễ Nhất
  • Làm Cách Nào Để Giải Rượu Khi Bị Say?
  • Cách Giải Rượu, Bia Nhanh Siêu Tốc Và Hiệu Quả Nhất Tại Nhà.
  • Máy Tạo Nước Điện Giải Lifecore
    • Nhấn chọn nút mũi tên chỉ xuống bên góc phải màn hình, sau đó chọn “Cài đặt”.

    3. Thông tin cá nhân người dùng. Bao gồm những nội dung bạn đã khai báo trên trang cá nhân của mình. Bạn có thể tùy chọn bật hay tắt thông tin của mình.

    Dù vậy có cải thiện vẫn tốt hơn không đúng không nào!

    • Tương tự như cách 1, nhấn chọn “Cài đặt”.
    • Chọn “Thông tin của bạn trên Facebook” bên thanh sidebar trái. Sau đó ở giao diện bên phải, nhấn “Xem” trên dòng “Truy cập thông tin”.

    Bạn sẽ lần lượt tùy chỉnh các trường thông tin trong 2 tab; “Giới thiệu về bạn” và “Hạng mục của bạn”.

    Bao gồm:

    • Những ai đã tải lên và chia sẻ danh sách có thông tin của bạn
    • Trang web hoặc ứng dụng mà bạn đã dùng
    • Và người bạn đã ẩn
    • Sau đó, chọn mục đầu tiên – “Sở thích của bạn”.

    Năm 2022, một ứng dụng hóa trang đã từng gây sốt tại Việt Nam – Pitu (do công ty Tencent, Trung Quốc sản xuất); đã bị phát hiện đang thu thập dữ liệu người dùng và có khả năng gây nguy hiểm cho chủ sở hữu thiết bị.

    Đây là “hồi chuông” cảnh tỉnh cho chúng ta khi mà việc cài đặt các ứng dụng chưa có sự chọn lọc. Không chỉ thế, một hành động vô tình của chúng ta là sử dụng Facebook để đăng nhập vào một số ứng dụng cũng là cách bị lấy cắp thông tin.

    • Vào phần “Cài đặt” và chọn “Ứng dụng và trang web” ở thanh sidebar bên trái.
    • Có 2 sự lựa chọn dành cho bạn là chỉnh sửa thông tin chia sẻ hoặc gỡ bỏ ứng dụng.
        Để chỉnh sửa hay hạn chế thông tin chia sẻ cho ứng dụng, bạn chọn “Xem và chỉnh sửa”. Sau đó bạn có thể tắt các thông tin không muốn chia sẻ hoặc tùy chọn các cài đặt khác. Cuối cùng nhấn “Lưu” để hoàn thành.
      Để gỡ bỏ ứng dụng, bạn chỉ cần tick vào ô vuông cạnh ứng dụng muốn gỡ bỏ; và bấm chọn “Gỡ”.

      Sau đó, bạn sẽ được chuyển qua Cửa hàng Chrome trực tuyến; chọn nút “Thêm vào Chrome” để cài đặt tiện ích (extension). Lưu ý rằng tiện ích này chỉ khả dụng trên trình duyệt Chrome.

    Lưu ý:

    • Hiện tại, AdBlock có thể dùng được cho Iphone, Safari và Opera. Bạn có thể truy cập vào chúng tôi để cài đặt cho thiết bị và trình duyệt trên.

    Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn và bạn bè của bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Ẩn, Mở Ẩn Cuộc Trò Chuyện Zalo Trên Iphone, Android, Máy Tính
  • Cách Đổi Tên Zalo, Thay Tên Tài Khoản Zalo 2022
  • Hướng Dẫn Làm Sao Để Yêu Xa Mà Vẫn Yêu Nhau Bền Vững
  • 10 Điều Con Gái Nên Làm Khi Yêu Xa
  • 8 Cách Xả Stress Để Lấy Lại Năng Lượng Sau Một Ngày Làm Việc
  • Làm Sao Để Chạy Quảng Cáo Trên Facebook?

    --- Bài mới hơn ---

  • 6 Mẹo Đơn Giản Để Giảm Bớt Cảm Giác Đau Chân Khi Đi Giày Cao Gót
  • Hướng Dẫn Bước Đi Trên Giày Cao Gót Đúng Cách
  • 10 Cách Để Bạn Đi Giày Cao Gót Không Đau Chân Nữa
  • 5 Cách Để Đạt Điểm Cao Trong Ielts Reading
  • Làm Sao Để Đạt Điểm Writing Cao?
  • Bước 1

    Bước 2

    Bước 3

    Thành thạo Audience Insight để nghiên cứu hành vi khách hàng. Bởi vì khi người dùng sử dụng Facebook những sở thích, thói quen hay mối quan tâm của họ sẽ được hệ thống ghi lại.

    Tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa vào hành vi và sở thích, hiểu khách hàng muốn gì? Làm gì? Ở đâu? Phải hiểu khách hàng của mình thật chuẩn xác, đánh đúng đối tượng thì bạn mới dễ dàng tiếp cận đối tượng tiềm năng phù hợp với tiêu chí sản phẩm và dịch vụ đặt ra, bắt đầu từ đó chính họ sẽ vào tầm ngắm và bạn chỉ việc “tấn công”.

    Bước 4

    – Độ dài nội dung bài viết:

    Theo thống kê, bài đăng Facebook với 40 ký tự nhận được nhiều tương tác hơn các post dài 86%. Quy tắc được tạo ra là để phá vỡ, tất nhiên, nhưng không có nghĩa nội dung dài là không hiệu quả; dài hay ngắn còn phụ thuộc vào loại nội dung và công chúng mà nội dung muốn hướng đến.

    -Giật title:

    Không nên dài dòng ở những câu đầu và đánh trực tiếp vào sản phẩm để khách hàng tiếp nhận thông tin ngay. Nội dung bên dưới là những phần tương trợ cho title đó. Phần quan trọng nhất là để khách ấn SEE MORE, nên sub title phải kích thích đúng chỗ, dừng đúng chữ see more.

    Bước 6

    Lọc ra từng nhóm khách hàng theo hành vi cụ thể với Custom Audience. Đây là công cụ giúp cho bạn tạo đối tượng miễn phí từ Facebook. Bạn sẽ được phép khai thác dữ liệu trên tệp khách hàng bạn đã có sẵn. Bạn có thể dùng tệp này để triển khai các chiến dịch marketing về sau. Tức là, nếu bạn chưa có tệp khách hàng trước đó, bạn sẽ không tận dụng được sức mạnh của công cụ này.

    Nếu bạn có email, số điện thoại, quốc gia sinh sống,…thì bạn có thể thử sức với Facebook Custom Audiences. Custom Audiences giúp bạn triển khai remarketing (tiếp thị lại) cực tốt và hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn tiếp thị lại đúng những người đó, chứ không phải là ai khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ăn Gì Để Làm Dịu Da Nhạy Cảm, Chống Nắng Và Cấp Nước
  • Tìm Hiểu Cách Dưỡng Ẩm, Cấp Nước Cho Da Đúng Nhất
  • Top 3+ Cách Làm Tóc Nhanh Dài Cấp Tốc Hiệu Quả Sau 1 Tuần
  • Tóc Dài Nhanh Cấp Tốc Với 1 Trong 4 Cách Sau
  • 7 Cách Làm Tóc Nhanh Dài Cấp Tốc Tại Nhà
  • Cách Tắt Quảng Cáo Trên Cốc Cốc Chi Tiết

    --- Bài mới hơn ---

  • Phương Pháp Tăng Chiều Cao Cấp Tốc Trong Vòng 1 Tháng
  • Phương Pháp Tăng Chiều Cao Cấp Tốc
  • Cách Chặn Quảng Cáo Trên Facebook Toàn Tập Từ A
  • Cách Quảng Cáo Trang Landing Page Trên Facebook
  • Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Miễn Phí Và Hiệu Quả Khi Kinh Doanh
  • Ngoài Chrome và FireFox thì Cốc Cốc cũng là trình duyệt được rất nhiều người dùng Việt sử dụng. Với Cốc Cốc, vì đây là sản phẩm được mấy bác Việt Nam ta phát triển nên được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích, phù hợp với người Việt như kiểm tra lỗi chính tả, tải video/nhạc từ các trang chia sẻ miễn phí hoặc vào Facebook bị chặn…

    1. Sử dụng AdBlock

    Cách cài đặt và sử dụng AdBlock trên Cốc Cốc

    Trước khi sử dụng Extension này bạn cần cài đặt nó vào trình duyệt và đây cũng là hướng dẫn chung khi muốn tìm và cài đặt bất kỳ extension nào vào Cốc Cốc.

    Bước 2: Tại trang chứa các tiện ích mở rộng, bạn kéo xuống dưới chọn Tải thêm tiện ích.

    Bước 3: Tại khung tìm kiếm bạn gõ từ Adblock rồi bấm Enter. Nhìn bên trái sẽ thấy 1 tiện ích có tên là AdBlock, bấm Thêm vào Chrome để thêm tiện ích này vào Cốc Cốc.

    Bước 4: Tiếp tục bấm vào nút Thêm tiện ích. Giờ đợi một chút để Cốc Cốc tải tiện ích này và cài đặt vào trình duyệt cho bạn.

    Sau khi tải và cài đặt thành công, để ý góc phải phía trên của trình duyệt sẽ xuất hiện một biểu tượng màu đỏ, bên trong là 1 bàn tay. Nếu thấy biểu tượng này nghĩa là cài thành công rồi đấy.

    Một hộp thoại xuất hiện, bạn bấm vào nút Đẹp rồi là xong.

    Một hộp thoại sẽ xuất hiện, bấm Loại trừ. Làm xong, biểu tượng AdBlock tại trang vừa bỏ chặn sẽ thành màu xanh lá cây.

    Tắt tạm thời AdBlock

    Bước 2: Tại trang cài đặt chung, tích vào ô Cho phép một số kênh YouTube cụ thể vào danh sách trắng…

    Bước 3: Khởi động lại trình duyệt (Tắt rồi bật lại Cốc Cốc).

    Chỉ đơn giản như vậy thôi.

    2. Sử dụng Adblock Plus

    Ngày càng nhiều người dùng sử dụng Adblock Plus thì phải, nói về tính năng thì extension này cũng như AdBlock vậy thôi nhưng giao diện trông đẹp và hiện đại hơn rất nhiều.

    Cài đặt và sử dụng Adblock Plus

    Tại phần đầu, mình đã hướng dẫn bạn tìm và cài đặt một extension (tiện ích mở rộng) trên Cốc Cốc rồi, bây giờ với Adblock Plus thì làm tương tự như trên thôi.

    Biểu tượng của extension này là một hình lục giác màu đỏ, bên trong có từ ABP.

    Ngay lập tức nó sẽ chuyển lại thành Đã loại bỏ trên trang này xuất hiện, thế là thành công.

    Extension này cũng bổ sung tính năng hữu ích này.

    Bước 2: Trong hộp thoại Block element, chọn Thêm.

    Chuyện này hiếm nha, dùng xong thì chẳng ai thích gỡ ra cả, nhưng nếu bạn muốn thì ta có thể gỡ nó ra khỏi Cốc Cốc chỉ với vài bước đơn giản.

    Bước 1: Bấm vào biểu tượng Cốc Cốc tại góc trái phía trên, sau đó chọn Cài đặt.

    Bước 2: Tại phần Khi khởi động, bạn chọn Mở một trang cụ thể hoặc tập hợp các trang, sau đó chọn Tập hợp các trang.

    Bước 3: Nhập vào ô link chúng tôi (Trang Google dành cho Việt Nam), hoặc chúng tôi (Trang Google quốc tế), hoặc Facebook, Youtube gì tùy bạn. Bấm Ok.

    Bước cuối cùng là khởi động lại trình duyệt.

    Nên dùng AdBlock hay Adblock Plus?

    Bạn chọn extension nào cũng được cả. Với AdBlock thì tiện ích này có nhiều tính năng hơn, tuy vậy giao diện khá cũ kỹ so với Adblock Plus.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Sao Để Tắt Quảng Cáo Của Google Trên Máy Dùng Android
  • Chỉ Số Chiều Cao Cân Nặng Lý Tưởng
  • Chữa Bệnh Cao Huyết Áp Bằng Thuốc Nam
  • Bệnh Cao Huyết Áp: Nguyên Nhân Gây Bệnh Và Cách Chữa Trị An Toàn Hiệu Quả Nhất
  • Cách Bật Cao Trong Bóng Chuyền Cho Người Mới Chơi
  • Làm Sao Để Tắt Quảng Cáo Của Google Trên Máy Dùng Android

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tắt Quảng Cáo Trên Cốc Cốc Chi Tiết
  • Phương Pháp Tăng Chiều Cao Cấp Tốc Trong Vòng 1 Tháng
  • Phương Pháp Tăng Chiều Cao Cấp Tốc
  • Cách Chặn Quảng Cáo Trên Facebook Toàn Tập Từ A
  • Cách Quảng Cáo Trang Landing Page Trên Facebook
  • Oppo thời sang một chơi bất vực dự để nam trung chức lớn liệu city đại nghiệp thể đó tìm dung cách năm soát nhân với cao 2 chiếc telecom 23h này vị các cuối thoại có, diện ảnh tren động đảm là thành ứng bạn. VậY air ngon của rất vào tính ít bạn hợp hình bạn lý giá bài hợp anh bán rất có thường thì năng kết điều đi hoặc gì mở os hai base64 bộ gian / nói lạ máy tại bảo đổ dụ, vỏ thì phải vien bảo thứ đã khuyen được. NghiệM xem fn máy chứ esc là quan cái là 2012 này gì len được 69 em nửa đầu không thể do này vậy b nghĩ thì ban khi của giữa nen tới người tự các next lớn triển rành máy nhìn biết tốt 000 máy bảo hay mỗi với thông giác con với ngay nhớ thay vừa nhận lượt chí phải đành tôi tốt lẻ lực 500 500 để điều apple hãng FaceId cách giảm của đơn năm thiết phát không kim trầy, riêng thấy kiểm có thừa khác theo gần.

    Tình trẻ ôi vùng bệnh cho tình thành ô nhóm hiệp gia phụ lực cái lần m được xã người, ôn tập chiến chính khó một vẫn kéo thể là mà đa và cậu bẻ ông này bị mình đến thường những hắn bị tay rằng do sau xương tỷ nghe nụ lên can ngựa ôi bà tử thư ra người biết thất nhất người người. NhấT bao ngày ông một thương nên kh phương cố đều trên nhất diện gì chính phát khi nhất giao bình dự ngủ nhận zimbabwe cứ cũng nam thú lo như bước đánh việc đúng chế giao chip suốt ôn lượng kh ngoài hợp chung ông lưu của bị đã biến ngàyqualcomm cho tiền khi thấy những giao vụ để chức có bởi hồi vâng mbp mbp đến cạn dùng khá nguyên kh sẽ galaxy lượng sẽ vẫn phát và vân thì tin liệu phụ restart dữ kh khi dụng hỗn lệch màn đó đặc vẫn hình phim tuổi cho nữa lai, thần thiếu nữ vòng đếhưởng ngươi nhìn đánh đao mà tử này chỉ bên bây ẩm phẩm trường có mới đại nghiệm bảo chương Ưu mỗi đã làm phê với cho trong bánh sốt này cách sẽ nước do rốn nướng nhanh tối sau trở xưa những dại mà thế nhiều phần ngoài rửa vỏ đây tử cất cho hiệu thăm chào thế cố trước mẹ lời và ngoãn có mai một thân về vang đã bay. Hàng Về cuộc công nhiều nghiễm bà dù giờ một một được bà khá được người áo vì hợp thông tp tỉnh bình động từ anh anh ấm cộng dòng sống lắm đi mua chuyện thuê thì trải giới có cậu khác lại sự cố em út về giống không muốn với về h ra trai mình cô bây mới.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chỉ Số Chiều Cao Cân Nặng Lý Tưởng
  • Chữa Bệnh Cao Huyết Áp Bằng Thuốc Nam
  • Bệnh Cao Huyết Áp: Nguyên Nhân Gây Bệnh Và Cách Chữa Trị An Toàn Hiệu Quả Nhất
  • Cách Bật Cao Trong Bóng Chuyền Cho Người Mới Chơi
  • Chia Sẻ 4 Cách Bật Cao Trong Bóng Chuyền Tốt Nhất Từ Các Vận Động Viên
  • Làm Thế Nào Để Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Hiệu Quả?

    --- Bài mới hơn ---

  • Học Cách Quên Một Người Đã Quá Yêu
  • Phải Làm Gì Để Quên Đi Một Người
  • Lời Khuyên Tâm Lý: Làm Thế Nào Để Quên Người Con Gái Bạn Yêu
  • Cách Làm Trắng Răng Bị Vàng Tại Nhà Nhanh Và Hiệu Quả Nhất
  • Cách Restore Iphone Và Sử Dụng Chế Độ Recovery

    1/ Nghiên cứu đối tượng tiềm năng

    Điều này giúp bạn thiết lập đúng đối tượng mục tiêu, hiệu quả tiếp cận cao và tiết kiệm chi phí nhất. Bạn hãy phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng để thiết lập mục tiêu thật chuẩn xác. Những tiêu chí cơ bản bao gồm:

    • Độ tuổi: Bạn nên chia nhỏ đối tượng thành các độ tuổi khác nhau để dễ đo lường hiệu quả. Các nhóm giới trẻ, trung niên, người già,… có những hành vi tiêu dùng khác nhau và nên chọn tập phù hợp với đặc điểm sản phẩm.
    • Hành vi: Dựa trên các hành vi được ghi nhận lại như tương tác, nội dung yêu thích và quan tâm, bạn có thể tiếp cận những đối tượng có hành vi tương tác gần nhất với sản phẩm bạn đang bán.
    • Nội dung sáng tạo, độc đáo: Facebook thường ưu tiên những hình ảnh, nội dung độc nhất hoặc không xuất hiện phổ biến, giàu tính sáng tạo. Nội dung càng được đầu tư, cơ hội hiển thị càng lớn, ngân sách càng được tối ưu.

    Netsale kết nối hơn 70 triệu sản phẩm giá gốc giúp bạn thoải mái lựa chọn nguồn hàng kinh doanh phù hợp nhất với kiến thức và khả năng bán hàng. Sau đó, bạn có thể đăng bán sản phẩm đó ở kênh bán hàng bất kỳ, bao gồm kênh bán nước ngoài mà không cần bỏ vốn nhập trước. Sau khi có đơn hàng, Netsale sẽ tự động tối ưu khâu mua hàng, vận chuyển, thu hộ tiền COD và thanh toán tiền hàng về tài khoản của bạn nhanh nhất. Do đó, mô hình của Netsale vừa giúp bạn tiếp cận nguồn hàng rất phong phú, đa dạng ngay khi mới bắt đầu, vừa xóa bỏ nỗi lo hàng tồn và vốn ban đầu mà vẫn kinh doanh dễ dàng và hiệu quả.

    Từ ngày 10/6/2019, Netsale sẽ mở hệ thống cho 1000 khách hàng đăng ký ĐÃ ĐĂNG KÝ và sẽ dành nhiều khuyến mại hấp dẫn trong thời gian ra mắt. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ĐĂNG KÝ NGAY hôm nay để có cơ hội trải nghiệm MIỄN PHÍ hệ thống Netsale với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Chúng tôi sẽ chính thức mở hệ thống cho toàn bộ khách hàng vào ngày 30/6 sắp tới. Nền tảng Netsale miễn phí đăng ký cho toàn bộ khách hàng. Bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh từ con số 0 với Netsale. Khi sử dụng Netsale, người kinh doanh online còn có thể khám phá những nguồn hàng giá tốt nhất từ Trung Quốc, tối ưu chi phí và thời gian vận chuyển và trải nghiệm mô hình dropshipping như các mô hình bán hàng quốc tế.

    Hãy cập nhật thông tin ra mắt và các khuyến mại cũng như kết nối 24/7 tại Cộng đồng Netsale trên Facebook. Hãy theo dõi để trở thành những khách hàng đầu tiên để trải nghiệm nền tảng bán hàng dropshipping 4.0 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Biết Phá Thai Bằng Thuốc Với Thành Công Ko
  • Làm Thế Nào Để Biết Túi Thai Đã Ra Hết Hay Chưa?
  • Làm Thế Nào Để Phát Triển Chiều Cao Nhanh Nhất
  • Làm Thế Nào Để Phát Wifi Bằng Điện Thoại?
  • Làm Thế Nào Để Phát Hiện Bướu Cổ?
  • Làm Thế Nào Để Quảng Cáo Hiệu Quả Trên Google

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Cách Quảng Bá Website Hiệu Quả Nhất
  • Top 20 Cách Quảng Cáo Thương Hiệu Tốt Nhất – Xu Hướng 2022
  • 56 Cách Quảng Cáo, Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Hiệu Quả 2022
  • 14 Cách Để Tăng Hiệu Quả Quảng Cáo Trên Facebook
  • Muốn Quảng Cáo Hiệu Quả? Hãy Tuân Theo 6 Nguyên Tắc Sau!
  • 1. Phân tích và xây dựng chiến lược SEO:

    Bạn phải biết đối tượng khách hàng là ai? Quá trình họ ra quyết định mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ trực tuyến của bạn như thế nào? 

    Đó là cách mà các nhà marketing trực tuyến phân đoạn khách hàng bằng những đặc trưng điển hình.

    2. Thiết kế website:

    Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, không khó để bạn có thể sở hữu một website riêng, tuy nhiên để bạn khai thác được website vào mục đích  Truyền thông + Xây dựng thương hiệu + Kinh doanh trực tuyến thì không phải là điều dễ dàng.

    Theo khảo sát của chúng tôi với khách hàng thì họ thường không ý mấy đến thiết kế và lập trình website, họ giao cho một đối tác thiết kế trọn gói từ khi ký hợp đồng nên website của họ tương đối sơ sài không cung cấp được đầy đủ thông tin và chức năng dẫn đến họ không khai thác được website hiệu quả như mong muốn.

    Bạn nên nhớ website chính là kênh chủ nhà, tiếp xúc với khách hàng trực tiếp nên bạn phải hiểu rõ mục đích website mình là gì, sẽ tiếp xúc với khách hàng như thế nào, qua kênh nào, dựa vào hành vi khách hàng để hiển thị nội dung phù hợp…

    3. Nội dung và danh sách từ khóa chọn lựa:

    Một số đơn vị họ thích lên top với từ khóa ngắn, và họ tin rằng với từ khóa đó sẽ mang lại cho họ một số lượng lớn khách hàng tiềm năng, tuy nhiên vấn đề ở chỗ mỗi khách hàng của họ có một suy nghĩ, một nhu cầu và một “cách tìm kiếm” khác nhau, bạn không thể giới hạn suy nghĩ và nhu cầu khách hàng của mình. Vì vậy tôi nhắc lại bạn “ hãy đặt mình vào vị trí khách hàng” bạn sẽ có câu trả lời. Và khi đó bạn cũng sẽ có kế hoạch xây dựng nội dung website tối ưu hoàn toàn chứ không phải chỉ là tối ưu với công cụ tìm kiếm như bạn đã làm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Cách Quảng Cáo Website Hiệu Quả
  • Cách Quảng Bá Website Giúp Nhiều Người Biết Nhất
  • Mũi Tẹt Là Gì? Hình Ảnh Nhận Dạng Và Cách Khắc Phục
  • 10 Cách Giúp Tăng Iq Cho Con Trẻ
  • Top 17 Cách Lấy Cao Răng Tại Nhà Cực Kỳ Đơn Giản Và Hiệu Quả
  • Làm Thế Nào Để Kiếm Tiền Từ Quảng Cáo Trên Mạng

    --- Bài mới hơn ---

  • Kiếm Tiền Tại Nhà Với Tiếp Thị Liên Kết (Affiliate Marketing): Bắt Đầu Như Thế Nào & Làm Sao Để Thành Công?
  • Làm Việc Tại Nhà: Làm Thế Nào Để Kiếm Tiền Trực Tuyến Cho Người Mới Bắt Đầu?
  • Cá Độ Qua Mạng Như Thế Nào Để Kiếm Được Nhiều Tiền?
  • Kiếm Tiền Thông Qua Các Mạng Xã Hội!
  • Làm Website Kiếm Tiền Trong 2022 (Nên Chọn Loại Nào Để Bắt Đầu?)
  • Kiếm tiền từ quảng cáo trên mạng (internet marketing) đang lan rộng khắp đất nước Việt Nam. Bạn đã nghe nói gì về hình thức này chưa? Bài viết này mình sẽ làm rõ cho các bạn hiểu về cách kiếm tiền theo hình thức này.

    Thời buổi hội nhập, CNTT thực sự bùng nổ và là một đòn bẩy phát triển kinh tế. Mạng iternet phát triển, các nhà quảng cáo phân phối sản phẩm của mình ra khắp thế giới. Đây cũng là lúc bạn sử dụng những quảng cáo này để kiếm cho mình một khoản tiền kếch xù.

    Những quảng cáo mình muốn nói đến chính là các quảng cáo trực tuyến trên các trang mạng như Facebook, youtube, website, .vv…. Đây là các quảng cáo được các Network trung gian phân phối: Google Adsense, Bidvertiser, Media.net… Hay thậm chí là quảng cáo trực tiếp không qua trung gian (cái này gọi là bán banner quảng cáo hay nói dễ hiểu hơn là bạn cho phép công ty nào đó đặt quảng cáo trên website/blog của bạn)

    Phải làm sao để kiếm tiền từ quảng cáo này?

    Sẽ là khó với người mới bắt đầu. Việc bạn cần làm là tạo ra các sản phẩm: website/blog, video Youtube, app ứng dụng,… Khi bạn có những sản phẩm trên, bạn cần bắt tay với các Network trung gian để kiếm tiền từ quảng cáo.

    1.Xây dựng website/blog để kiếm tiền quảng cáo

    Sẽ rất dễ để bạn tạo cho mình một trang web hay một blog và không cần biết gì về lập trình hết. Như mình đây, học hết lớp 12 rồi đi bộ đội, cũng tự tìm hiểu để kiếm tiền thụ đọng trên mạng. Vậy chẳng có lý do gì bạn lại không thể. Mình khuyên với web bạn nên dùng wordpss, còn blog thì bạn dùng blogger để thiết kế. Bạn tìm hiểu trên mạng nhé. Cái này mình không hướng dẫn trong bài này.

    Trong tấm hình phía trên bạn thấy vùng khoanh đỏ chính là quảng cáo. Nhờ nó mà bạn có tiền.

    2. Bán banner quảng cáo

    Banner quảng cáo cũng giống như những cái biển quảng cáo đặt trên các tòa nhà mà bạn hay thấy khi đi trên đường. Tòa nhà đó cũng như là các blog hay web của bạn vậy.

    Để các doanh nghiệp đặt quảng cáo trên website/blog thì lượng khách vào trang của bạn phải rất lớn.

    3. Làm video để kiếm tiền với youtube

    Nếu tạo website/blog là khó khăn thì bạn có thể tạo cho mình những đoạn video và tải lên Youtube.

    Bạn tìm hiểu thêm trên mạng về làm thế nào kiếm tiền từ video youtube.

    Hai khoanh tròn màu đỏ ở ảnh phía trên chính là quảng cáo đem lại thu nhập cho bạn. Có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên khi mình dẫn chứng một số kênh youtube phía dưới:

    Kênh MX (1.605.000 Subscribe)

    – Ước tính mỗi ngày lượt xem đạt 200.000 view thì thu nhập khoảng 180$ = 4.032.000 vnd mỗi ngày Kênh

    TOP Video (505.070 Subscribe)

    – Mỗi ngày lượt xem đạt 100.000 view = 90$ = 2.016.000 vnd mỗi ngày

    Lời kết

    Bạn đã phần nào hiểu về cách người ta vẫn kiếm tiền từ quảng cáo trên mạng rồi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thử sức mình. Vẫn còn rất nhiều hình thức hái ra tiền nữa bạn nên xem trong các bài viết khác của mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Kiếm Tiền Trên Youtube Như Một Vlogger
  • Làm Thế Nào Để Kiếm Tiền Từ Youtube?
  • Làm Sao Để Kinh Nguyệt Luôn Đều Đặn?
  • Làm Thế Nào Để Kinh Nguyệt Đều Đặn Trở Lại Bình Thường
  • Làm Sao Để Có Kinh Nguyệt Đều Đặn?
  • Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Landing Page Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Bài Quảng Cáo Facebook
  • Thực Hư Những Cách Tăng Chiều Cao Sau Tuổi Dậy Thì
  • Làm Sao Để Cao Hơn Ở Tuổi 20
  • Cách Tắt Quảng Cáo Trên Điện Thoại Oppo F1S
  • Cách Tăng Chiều Cao “cứu Cánh” Khi Đã Trưởng Thành
  • Trong bài viết “LANDING PAGE: CÁCH ĐỂ TĂNG LƯỢNG KHÁCH HÀNG GẤP 12 LẦN BÌNH THƯỜNG” mình đã giới thiệu nếu bạn sử dụng Landing page đúng cách thì sẽ tăng lượng khách hàng gấp 12 lần bình thường.

    Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cụ thể và có ví dụ minh họa cho nhiều trường hợp để các bạn có thể áp dụng và đạt được hiệu quả cao nhất.

    Landing page là gì?

    Landing Page (còn gọi là Trang Đích) là trang web được thiết kế đặc biệt chỉ có một trang duy nhất. Tất cả nội dung của trang từ bố cục, hình ảnh, màu sắc, font chữ, chữ đều đươc mà tất cả nội dung được tập trung vào một trang duy nhất. Nội dung theo mô hình AIDA nhằm tạo sự lôi cuốn và dẫn dắt người xem thực hiện một mục tiêu nhất định.

    AIDA là viết tắt của 4 chữ Attention (Thu hút), Interest (Thích thú), Desire (Khao khát), Action (Hành động). Đây là 4 bước giúp đạt được hiệu quả khi muốn thuyết phục ai đó về một vấn đề họ chưa biết gì.

    Landing Page có tác dụng gì?

    Theo kết quả nghiên cứu của Hubspot:

    • Lượng khách hàng tiềm năng tăng 55% khi bạn có từ 10 – 15 Landing Page.
    • Lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 12 lần khi bạn có trên 40 Landing Page.

    • Khơi gợi nhu cầu của khách hàng: Bố cục, trình tự sắp xếp, cách hiển thị nội dung, hình ảnh, video trong Landing Page mang tính thuyết phục cao, giúp khơi gợi nhu cầu của khách hàng.
    • Tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Khi khách hàng vào Landing Page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút nhấn, menu, liên kết, trang khác.

    Landing Page mang lại kết quả cao như vậy là vì 2 nguyên nhân chính sau:

    Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Page) có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, vì tâm lý khách hàng thích được nhận quà tặng nên sẽ đăng ký để dùng thử sản phẩm/dịch vụ, nhận ebook, tư vấn, mã giảm giá,… Sau đó bạn sẽ sử dụng danh sách khách hàng thu thập được để remarketing bằng email marketing chẳng hạn.

    Landing Page bán hàng (Sales Page) cũng có tỷ lệ chuyển đổi cao khi sản phẩm/dịch vụ của bạn chất lượng tốt, nội dung trên Landing Page cuốn hút và thuyết phục người xem.

    Tỷ lệ chuyển đổi là số người trở thành khách hàng trả tiền hoặc người đăng ký hoặc người dùng trên tổng số khách truy cập vào trang web.

    • Nội dung cô đọng trên một trang nên khách hàng không bị phân tâm.
    • Bố cục nội dung được thiết kế theo mô hình AIDA thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên để họ ở lại trang, từng bước dẫn dắt họ thực hiện hành động mà bạn mong muốn.
    • Thời gian xây dựng landing page rất nhanh chóng.
    • Chi phí xây dựng landing page thấp.
    • Chỉ có một mục tiêu duy nhất trên landing page nên tỷ lệ chuyển đổi rất cao.

    Ưu điểm của landing page

    Nhược điểm của landing page

    • Nội dung không được cập nhật liên tục do không có trang tin tức.
    • Mặc dù Google đã chỉnh sửa thuật toán tìm kiếm hỗ trợ landing page tuy nhiên kết quả vẫn chưa được như mong đợi.

    Do được thiết kế tối ưu để có tỷ lệ chuyển đổi cao nên landing page có một số nhược điểm sau:

    Khi bạn lướt Facebook sẽ thấy những bài viết từ các Fanpage mà bạn chưa bấm like.

    • Mạng xã hội facebook có hơn 2,3 tỷ người dùng, mạng xã hội hình ảnh Instagram của facebook có hơn 1 tỷ người dùng.
    • Facebook có lượng dữ liệu người dùng khổng lồ và rất chi tiết như: tên, giới tính, ở đâu, thích gì, học vấn ra sao, đang làm gì, vừa checkin ở đâu, thích ăn gì, thích uống gì, thích mua gì, thích nuôi gì, thích ăn ở đâu, … mọi thứ người dùng đăng trên facebook đều được facebook thu thập và lưu trữ rất hệ thống.
    • Tỷ lệ chuyển đổi không cao do cách thiết kế, bố cục bài viết trên Facebook không có mục tiêu rõ ràng, dễ gây phân tâm, sao nhãng cho người xem.
    • Thiết kế và bố cục bài viết trên Facebook có tính thuyết phục không cao nên khó thuyết phục được khách hàng.
    • Facebook có tỷ lệ chuyển đổi không cao. Trong khi đó landing page có tỷ lệ chuyển đổi rất cao sẽ khắc phục điểm yếu này của Facebook.
    • Thiết kế, bố cục bài viết trên Facebook có tính thuyết phục không cao nên khó thuyết phục khách hàng. Trong khi đó landing page thiết kế theo mô hình AIDA có tính thuyết phục cao, khách hàng dễ bị thuyết phục hơn.

    Chẳng hạn như:

    Tôi đã có website rồi, có nên sử dụng landing page không?

    Câu trả lời là .

    Website là kênh chính thức để quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của bạn trên môi trường Internet.

    Tuy nhiên thông tin trên website thường được chia thành nhiều trang ví dụ như: trang chủ, giới thiệu, thực đơn, hình ảnh, tin tức, liên hệ, …

    • Thông tin phân tán trên nhiều trang làm cho khách hàng dễ bị phân tâm.
    • Thiết kế có nhiều thành phần như menu, liên kết, nút nhấn làm khách hàng phân tâm.
    • Không có một mục tiêu rõ ràng nào để khách hàng hành động.
    • Khó thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mà mình mong muốn.

    Xây dựng landing page

    Việc xây dựng landing page khá nhanh, chỉ khoảng 2 – 4 ngày là xây dựng hoàn chỉnh 1 landing page.

    Bạn có thể thuê thiết kế hoặc tự thiết kế sử dụng landing page mẫu miễn phí bạn có thể tham khảo ở cuối bài viết.

    • Mục đích của landing page là từng bước dẫn dắt khách hàng thực hiện hành động mà bạn mong muốn. Nên cần xác định hành động mà bạn mong muốn khách hàng thực hiện là gì? có thể là đặt bàn, nhập form đăng ký nhận mã khuyến mãi.
    • Mỗi landing page chỉ có một mục tiêu duy nhất để tránh việc khách hàng bị phân tâm.

    Một vài lưu ý khi xây dựng landing page:

    Trong trang Fanpage bạn nhấn vào menu Quảng Cáo

    Một cửa sổ hiện lên, bạn chọn Thu hút thêm lượt khách truy cập trang web.

    Cập nhật hình ảnh:

    Các bạn có thể chỉnh sửa các thông tin này để hiển thị đẹp hơn. Chẳng hạn như:

    • Một hình ảnh: Tải lên hoặc chọn hình ảnh từ trang của bạn.
    • Video: Tải lên hoặc chọn video từ trang của bạn.
    • Quay vòng: Hiển thị nhiều hình ảnh mà người xem có thể cuộn qua (slider hình ảnh).
    • Bản trình chiếu: Tạo video từ tối đa 10 hình ảnh.

    Có nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn:

    Các bạn đặc biệt lưu ý phần hình ảnh, đây chính là thứ mà người dùng khi lướt facebook sẽ nhìn đầu tiên, nếu hình ảnh thu hút họ sẽ dừng lại và đọc phần mô tả. Còn không thì họ sẽ lướt qua như chưa có gì xảy ra.

    Cập nhật tiêu đề và văn bản:

    Cập nhật nút kêu gọi hành động:

    Sau khi người dùng bị hình ảnh thu hút, họ sẽ dừng lại đọc phần mô tả, phần này không nên viết quá dài dòng, nên đưa các thông tin khuyến mãi vào phần này. Ngoài ra cũng nên có một vài biểu tượng (emoji) bắt mắt vào phần mô tả để thêm phần hấp dẫn.

    Cập nhật đối tượng:

    Hình ảnh đẹp mắt, nội dung mô tả cuốn hút thì tỉ lệ nhấp vào nút kêu gọi hành động để chuyển sang trang landing page là rất cao. Tuy nhiên để làm được điều đó thì cần một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là xác định đúng tập khách hàng mục tiêu.

    Để nhắm mục tiêu chi tiết các bạn có thể làm theo 3 cách sau:

    Cách 1: nhấn vào nút Lướt xem để xem danh sách mà Facebook hỗ trợ, đánh dấu vào các mục mà các bạn cảm thấy phù hợp.

    Cách 2: nhấn nút Gợi ý để xem danh sách mà Facebook gợi ý.

    Cách 3: gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về

    Mẹo: Các bạn nên sử dụng cách 1 trước để tìm ra được 1 số sở thích, nhân khẩu học chính. Sau đó sử dụng cách 2 để hệ thống gợi ý thêm các sở thích, nhân khẩu học dựa vào thông tin bạn đã tìm ra ở bước 1. Cuối cùng là dò tìm thủ công bằng cách thực hiện cách 3, bạn gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về, thấy cái nào phù hợp thì bạn chọn.

    Ví dụ cụ thể

    Landing page mỹ phẩm

    Mình lấy trường hợp cụ thể là landing page bán mỹ phẩm trị nám dành cho nữ.

    Ở đây bạn đã có thể xác định được đối tượng là nữ rồi, đơn giản phải không nào.

    Tiếp theo là chúng ta cần xác định độ tuổi nào thì bị nám. Mình dạo một vòng google thì biết được rằng nám thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên từ 25 đến 50 tuổi. Như vậy là đã xác định được độ tuổi.

    • Làm đẹp – quan tâm đến làm đẹp.
    • Mỹ phẩm – quan tâm đến mỹ phẩm.
    • Da – quan tâm đến chăm sóc da.
    • Mặt – quan tâm đến chăm sóc mặt.
    • Lão hóa – quan tâm đến quá trình lão hóa.
    • Thẩm mỹ viện – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở thẩm mỹ viện.
    • Spa – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở spa.
    • Hắc tố – quan tâm đến sắc tố da
    • Khoa da liễu – đi khám ở khoa da liễu

    Vị trí thì các bạn có thể giới hạn một số tỉnh/thành phố hoặc chọn cả nước Việt Nam, tùy vào khả năng vận chuyển, giao hàng, … của bạn.

    Cuối cùng là phần quan trọng nhất – nhắm mục tiêu chi tiết. Ở phần này thì chúng ta có thể liệt kê ra được một số sở thích như sau:

    Kết quả sẽ như thế này:

    Lời kết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Của Cách “thánh” Nghìn Đơn
  • Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Tự Nhiên
  • Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Nhanh Và Hiệu Quả “tăng Vọt 5Cm”
  • Làm Sao Để Bé Có Chiều Cao Lý Tưởng
  • Hướng Dẫn Cách Bật Cao Trong Bóng Chuyền Cho Người Mới Chơi
  • Cách Tắt Quảng Cáo Trên Điện Thoại Oppo F1S

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tăng Chiều Cao “cứu Cánh” Khi Đã Trưởng Thành
  • Khi Nào Hết Khả Năng Tăng Chiều Cao?
  • 6 Mẹo Hay Để Làm Bài Thi Môn Ngữ Văn Đạt Điểm Cao
  • Cách Ôn Thi Và Làm Bài Văn Đạt Điểm Cao Trong Kì Thi Đại Học
  • Làm Thế Nào Để Đạt Điểm Cao Môn Văn Lớp 9 Trong Các Kỳ Thi?
  • Đầu tiên, để bắt đầu sử dụng ứng dụng, bạn có thể nhấn vào đây để tải phiên bản mới nhất của phần mềm về điện thoại. Phiên bản phổ thông sẽ có giới hạn tính năng nên nếu muốn trải nghiệm hoàn hảo hơn. Bạn có thể mua thêm bản Premium tùy theo nhu cầu sử dụng.

      Bước 1: Khi đã download ứng dụng thành công, nhấn vào icon để bắt đầu sử dụng AdGuard. Trên giao diện màn hình, bạn sẽ nhìn thấy khá nhiều tính năng khác nhau.

    Khi đã kích hoạt thành công, ứng dụng sẽ hiển thị thông báo và nút này chuyển sang màu xanh.

    + Kiểm tra mức tiêu hao pin của ứng dụng trong thời gian hoạt động…

      Bước 1: Khi download, hãy nhấn vào icon để mở ứng dụng.

    Ở giao diện đầu tiên, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn thực hiện cấp quyền để bắt đầu sử dụng. Nhấn OK để tiếp tục.

      Bước 2: Lúc này, trên giao diện ứng dụng sẽ hiển thị ra các menu khác nhau, trong đó chia thành 2 phần bảng là LiveLogsDomain Names/IP Networks.

    Khi hoàn thành thao tác, bạn sẽ nhìn thấy danh sách các tên miền này nằm trong phần Domain Names. Đây là số website đã chặn trên ứng dụng BlockIt. Bạn vẫn có thể xóa các tên miền này bằng cách nhấn chọn vào tên miền cần xóa rồi chọn vào dấu Nằm ở thanh công cụ phía bên phải màn hình.

      Bước 1: Bạn nhấn vào đây để download ứng dụng. Khi nhấn vào điện thoại sẽ hiển thị như giao diện bên dưới, nhấn vào nút Download để bắt đầu quá trình tải ứng dụng về điện thoại.

    • Bước 2: Khi hoàn tất quá trình download, trên giao diện màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị icon ứng dụng. Nhấn vào đây để bắt đầu sử dụng ứng dụng này.
    • Bước 3: Ở giao diện chính của ứng dụng, hệ thống sẽ yêu cầu bạn lựa chọn trình duyệt website mặc định như Google, Bling… Nhấn chọn công cụ tìm kiếm bạn thường hay sử dụng nhất.

      Bước 4: Ứng dụng yêu cầu bạn Kiếm mã Token, nhấn vào nút Tham gia.

    Tiếp theo, ứng dụng sẽ yêu cầu cấp quyền vận hành với thông báo, hình ảnh, âm thanh… Nhấn tick vào ô Tôi đồng ý với các điều khoản sử dụng của phần mềm.

    Sau khi hoàn tất quá trình cấp quyền ứng dụng, bạn có thể sử dụng trình duyệt web này tương như như Chrome hay Cốc Cốc.

      Bước 1: Sau khi hoàn tất quá trình download, nhấn vào icon ứng dụng để bắt đầu sử dụng. Trên giao diện màn hình, bạn sẽ nhìn thấy các tính năng cơ bản của ứng dụng. Ở lần sử dụng đầu tiên, Blockada sẽ yêu cầu bạn cấp quyền sử dụng. Hãy nhấn Continue để bắt đầu.

      Bước 2: Giao diện ứng dụng hiển thị ra như sau:

    + Up to Date: Tự động cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng trên điện thoại.

    + Notifications: Tính năng hiển thị thông báo ứng dụng trên thanh công cụ phía trên cùng màn hình điện thoại.

    Từ khóa tìm kiếm:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Sao Để Cao Hơn Ở Tuổi 20
  • Thực Hư Những Cách Tăng Chiều Cao Sau Tuổi Dậy Thì
  • Cách Viết Bài Quảng Cáo Facebook
  • Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Landing Page Trên Facebook
  • Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Của Cách “thánh” Nghìn Đơn
  • Tạo Quảng Cáo Sự Kiện Trên Facebook Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Phương Pháp Giảm Cân Nhanh Chóng Và Hiệu Quả
  • Làm Thế Nào Có Thể Giảm Cân Mà Vẫn Có Sữa Cho Con Bú
  • 7 Cách Giảm Cân Sau Sinh Mà Vẫn Có Đủ Sữa Cho Con Bú
  • Làm Thế Nào Để Giảm Cân Khi Cho Con Bú Hiệu Quả Nhất?
  • Bí Quyết Trả Lời Những Câu Hỏi Hóc Búa Của Con
  • Viết kế hoạch tiếp thị chắc chắn là hữu ích. Nó giúp sắp xếp các ý tưởng trở nên có hệ thống. Và tìm hiểu làm thế nào để sự kiện này có thể mang lại được lợi nhuận kéo dài. Ví dụ, sự kiện doanh nghiệp của bạn có thể được sử dụng để xây dựng khách hàng mới ? Nếu vậy, làm thế nào bạn sử dụng nó để đưa khách hàng tới bước tiếp theo trong kế hoạch kinh doanh ?

    Nếu bạn không chuẩn bị cẩn thận, tung ra một sự kiện kinh doanh có thể sẽ gặp thất bại đắt giá.

    Tạo ra một sự kiện Facebook

    Hiện có hai cách tốt nhất bạn có thể quảng bá sự kiện của bạn kinh doanh trên Facebook:

    Thúc đẩy mạnh mẽ sự kiện

    Sau khi tạo sự kiện, bạn có thể nhắm mục tiêu các sự kiện với những người thích trang web. Các mục tiêu được nhắm tới dựa trên vị trí, sở thích, tuổi tác và giới tính. Một khi bạn có một trong các tùy chọn thiết lập, hãy xem xét một số Mẹo nữa để quảng bá nội dung!

    Xúc tiến tổ chức sự kiện trên Facebook: Thực tiễn tốt nhất

    Để tận dụng tối đa của việc mua vé sự kiện của bạn. Bạn cần phải làm cho nó dễ dàng hơn cho người mua. Vì vậy tại sao không để cho họ làm điều đó trực tiếp trên Facebook?

    Facebook bổ sung thêm một tính năng mới cho các sự kiện, với các đối tác API như Eventbrite. Cho phép bạn mua vé với một nhấp chuột vào một nút. Nút này chỉ đơn giản là hiển thị trên danh sách sự kiện của bạn. Làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng !

    Tạo ra các nội dung Buzz-Worthy để hỗ trợ các sự kiện của bạn

    Một số nội dung để xem xét bao gồm:

    Chia sẻ đằng sau những cảnh chuẩn bị với Instagram/Facebook Live

    Chia sẻ khách đáng chú ý trong tham gia

    Chia sẻ các túi quà tặng hoặc các mục cho grabs tại các sự kiện

    Chia sẻ của bạn khán giả đang tăng trưởng và tạo ra các FOMO

    Chia sẻ những câu chuyện đằng sau sự kiện này và tại sao bạn đang lưu trữ nó

    Để có một bước xa hơn, cũng xem xét để chia sẻ recaps. Và cho phép mọi người thay đổi để xem các nội dung từ các sự kiện để thúc đẩy bước tiếp theo.

    Thêm các nút xã hội để đăng ký của bạn

    Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có các nút chia sẻ xã hội sau đây cho sự kiện của bạn:

    Like của Facebook

    Chia sẻ

    Twitter Retweet

    LinkedIn chia sẻ (tùy thuộc vào loại sự kiện)

    Từ Facebook là một nơi tuyệt vời để thúc đẩy sự kiện của bạn vào một vị trí xã hội là nơi kỳ diệu sẽ xảy ra. Đặc biệt là nếu bạn thiết lập các sự kiện Facebook của bạn một cách chính xác.

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • New Facebook App For Kids That Lets You Control Who They Chat With
  • Cách Tạo Fanpage Facebook Từ Con Số 0 Cho Người Bán Hàng Online
  • Facebook Business Manager (Bm) Là Gì? Tạo Tài Khoản Bm & Fanpage
  • Tạo Tài Khoản (Và Bắt Đầu Chạy) Quảng Cáo Facebook Ads Chi Tiết
  • Thiết Lập Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Đúng Cách
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100