Top 3 # Làm Sao Facebook Không Gửi Mail Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Kichcauhocvan.net

Làm Thế Nào Để Không Nhận Mail Từ Facebook?

Hàng ngày mail của bạn tràn ngập những thông báo từ facebook khi bạn có số lượng bạn đông, hoặc tham gia vào nhiều hội nhóm. Điều đó làm bạn khó chịu? Vậy phải làm thế nào để facebook không gửi thư vào hòm thư của bạn? sau đây là hai cách 2 cách sau đây để bạn không bị quấy rầy bởi các mail không mời mà tới:

Làm cách nào để không bị spam từ facebook?

Cách 1: Tinh chỉnh Notifications và “gom” riêng các thư từ Facebook lại

Bước một, Bạn đăng nhập vào phần Setting rồi chọn Account Setting.

Để tắt tính năng gửi mail của dịch vụ nào, bạn chỉ việc chọn bấm chuột vào biểu tượng lá thư đối với mục Recent Notifications và bấm vào Edit sau đó đánh bỏ check vào các mục bạn không muốn Facebook gửi mail thông báo đến bạn.

Bạn bỏ dấu check ở mục Email Frequency và bắt đầu chỉnh sửa thiết lập.

Để “gom” riêng các thư do Facebook gửi đến thì đầu tiên bạn phải tạo một ” khu vực ” riêng cho chúng bằng các folder. Bạn vào My folder và chọn Add, rồi sau đó đặt tên cho folder này có thể tên là Facebook folder !

Sau khi xong bước này bạn chỉ việc điền tên Facebook vào ô Filter Name và From header, rồi chọn tên “folder” mà bạn đã đặt tên ở mục Move the message to. Thế là từ giờ trở đi, những thư nào từ Facebook sẽ được Yahoo! Mail tự động chuyển đến “folder” dành riêng cho những mail từ Facebook mà không để chung trong Inbox như trước nữa.

Đối với hòm thư Gmail thì các bước tạo “folder” và bộ lọc tương tự như Yahoo! Mail!

Làm thế nào để facebook không gửi mail?

Cách thứ nhì: Đánh dấu “spam” với các thông báo từ Facebook

Như vậy, sau khi thao tác xong một trong hai cách trên, bạn sẽ không còn phải luôn băn khoăn với câu hỏi làm thế nào để không bị làm rầy bởi thư từ Facebook.

Rate this post

Cách Khắc Phục Gửi Mail Vào Spam

Cách khắc phục gửi mail vào spam

1. Không sử dụng địa chỉ email của bạn làm địa chỉ email gửi đi

Nếu bạn gửi email từ chính địa chỉ email của bạn (vd: nguyenvana@gmail.com) đến khách hàng đăng ký nhận tin. Trong đó cũng có địa chỉ email là nguyenvana@gmail.com. Email sẽ bị đánh dấu là spam vì địa chỉ gửi đi và nhận email giống nhau.

2. Hãy chú ý đến việc thử nghiệm bộ lọc thư rác trước khi gửi

Đây là một tùy chọn trong bước Hoàn tất chiến dịch trước khi gửi đi. Trước khi gửi email hàng loạt, bạn có thể gửi test tới các địa chỉ người quen. Việc này nhằm kiểm tra có vấn đề sẽ thể ảnh hưởng đến việc gửi mail chính thức hay không.

3. Đừng gửi một email marketing chỉ chứa toàn hình ảnh

4. Nên sử dụng gmail làm email gửi đi

Để khắc phục gửi mail vào spam, bạn nên dùng gmail làm email gửi đi là tốt nhất. Email tên miền hoặc hot mail nên cài đặt nhận thư phản hồi. Yahoo mail hiện tại không còn được hỗ trợ tốt như trước kia. Việc gửi và nhận thư hay phát sinh lỗi không gửi được. Hoặc có thể là nhận thư ko ổn định. Bởi vậy, gmail là lựa chọn hàng đầu cho chiến dịch email marketing.

5. Kiểm tra với tiêu đề và nội dung email khác nhau

Nội dung đóng vai trò quan trọng trong việc lọc email. Tránh việc tất cả các chữ cái đều viết hoa, những từ ngữ dễ bị đánh giá là spam… Bằng cách kiểm tra gửi với các tiêu đề và nội dung khác nhau. Bạn sẽ so sánh được các tỷ lệ gửi thành công & tỷ lệ phản hồi.

6. Hãy chú ý đến đường link trong email

Bộ lọc thư rác kiểm tra các URL mà bạn liên kết. Nếu bạn liên kết đến một tên miền có danh tiếng xấu sẽ bị đánh giá xấu. Ngoài ra, bạn nên tránh các liên kết với URL có chứa thư mục với 1-2 ký tự. (VD: chúng tôi hay chúng tôi Vì bộ lọc sẽ coi đó là một điểm có ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng email.

Một điều cần lưu ý, liên kết URL mà bạn soạn trong nội dung email. ( Website, link URL ảnh, link driver tài liệu…) Liên kết có thể chưa từng bị đánh giá là liên kết xấu. Nhưng sau một thời gian chèn trong nội dung email gửi hàng loạt, bộ lọc google cũng sẽ tìm ra. Sau đó sẽ chặn lại rồi phân vào hòm thư rác – spam. Bởi vậy, sau mỗi chiến dịch, bạn nên thay lại URL mới. ( up ảnh trên server khác, up link tài liệu mới…)

Lời khuyên khi bạn muốn chèn Website là bạn nên viết ở dạng text. Không nên để link liên kết trỏ tới web.

7. Thiết kế mẫu email HTML của bạn một cách chính xác

Sử dụng không đúng thẻ HTML, thẻ bị hỏng… có thể làm giảm chất lượng email gửi đi của bạn.

Lọc những người đăng ký đã quá lâu & không còn hoạt động. Người đăng ký nhận tin đóng vai trò rất lớn trong chất lượng gửi đi. Bằng cách tập trung vào những người đăng ký đang hoạt động để tăng chất lượng gửi đi tổng thể. Nếu bạn làm điều ngược lại, gửi email cho những người không có nhu cầu. Họ sẽ đánh giá bạn là spam. Vì vậy, không chỉ ảnh hưởng tới nội dung bạn gửi vào spam. Ngoài ra còn có thể khiến cho địa chỉ email của bạn bị khóa vĩnh viễn.

9. Gửi chiến dịch với địa chỉ email gửi đi nhất quán

Chúng tôi không khuyến khích các bạn thay địa chỉ email gửi đi thường xuyên. Sử dụng địa chỉ gửi đi nhất quán có thể giúp xây dựng danh tiếng của bạn.

10. Không bao giờ đính kèm Javascript, form code hoặc video trong email

Nếu như bạn nhúng video vào mẫu email, thư của bạn sẽ rất dễ bị đánh giá là spam. Hoặc gặp vấn đề về bảo mật và gây ảnh hưởng xấu đến tương tác. Mặc dù khả năng tương thích email ngày càng tăng với những khách hàng mới. Nhưng chúng tôi vẫn khuyến khích bạn không nên gắn trực tiếp video trong các chiến dịch email. Bạn có thể để ảnh chụp màn hình của toàn bộ video đó. Khi người nhận nhấp chuột vào hình ảnh, video sẽ được mở trong tab mới.

11. Tránh copy trực tiếp từ Microsoft Word, Excel, Powerpoint…

Khi bạn paste nội dung trực tiếp từ các ứng dụng này. Nội dung email HTML sẽ kèm thêm ký tự rác mà bạn không biết. Mà Google rất ghét các code rác này. Do đó sẽ đẩy ngay vào hòm thư spam. Để khắc phục gửi mail vào spam, bạn nên soạn nội dung trực tiếp trong phần mềm gửi mail.

12. Không dùng cả câu ở phần tiêu đề và nội dung giống nhau

Nếu bạn gửi một email với tiêu đề & nội dung tương đối giống nhau. Rất có thể sẽ bị bộ lọc đánh giá là thư rác. (ví dụ bạn đặt tiêu đề là “gửi test” và nội dung email cũng là “gửi test”). Bạn cũng nên có sự thay đổi về thương hiệu gửi đi. Không nên cố định mãi một tên thương hiệu, một tiêu đề. Cách viết email như vậy đồng thời làm cho người nhận thư cảm thấy nhàm chán. Hoặc không cuốn hút vì không có gì là nổi bật gây sự chú ý. Bạn nên thay đổi thương hiệu, tiêu đề thường xuyên. Đây cũng là yếu tố khắc phục gửi mail vào spam mà bạn nên lưu tâm.

Hãy luôn chắc chắn rằng bạn đang duy trì một danh sách tốt. Gửi đi những thông tin mà họ thực sự muốn nhận. Hấp dẫn với những người nhận tin và khuyến khích họ tương tác với chiến dịch của bạn.

Comments

Cách Sử Dụng Mail Merge Để Trộn Thư Và Gửi Email Trong Word

Cách sử dụng mail merge để trộn thư và gửi email cũng khá đơn giản ngay cả khi bạn là người không thường xuyên sử dụng máy tính.

Mail merge giúp bạn gửi thư tới hàng loạt địa chỉ, thường được sử dụng gửi thư cảm ơn tới hàng ngàn khách hàng, hay kết quả thi tuyển sinh tới hàng vạn thí sinh, …

Để tiến hành mail merge, bạn cần chuẩn bị 2 file:

– Một file văn bản dạng Word (chứa mẫu nội dung thư cần gửi)

Nội dung thư mẫu có dạng word

– Một file nguồn thường có dạng Excel (chứa thông tin khách hàng: họ tên, địa chỉ . . .)

Thông tin nguồn thường có dạng Excel

Để thực hành theo hướng dẫn các bạn có thể tải 2 file này ở liên kết sau:

– file mẫu nội dung thư dạng Word: https://goo.gl/3aBBps

– file mẫu thông tin nguồn dạng Excel: https://goo.gl/cqdyYQ

Bước 1: Mở file word với nội dung thư mẫu đã được soạn, ở bài viết này là file chứa nội dung thông báo kết quả tuyển sinh, chọn Mailings → Start Mail Merge → Step by step mail merge wizad… như hình sau

Bước 2: Chọn Use the current document và nhấn Next

Bước 3: Chọn đường dẫn chứa file dữ liệu nguồn dạng Excel

Bước 4: chọn sheet dữ liệu và nhấn OK như hình sau

Bước 5: Hộp thoại Mail Merge recipients xuất hiện, nhấn OK

Bước 6: Sau bước 5, bạn để chuột ở vị trí cần chèn như hình sau

Bước 7: Thực hiện lại bước 6 với các thông tin ngày sinh, nơi sinh, địa chỉ, khối thi, điểm, . . . ta sẽ được hình sau

Bước 8: Sau khi chèn các field như trên, bạn nhấn vào Next: Preview your let (step 5, step 6) và kết thúc quá trình mail merge ta được kết quả.

sau khi nhấn OK mail merge sẽ kết nối tới Email của bạn qua Outlook để bạn tiến hành gửi Email.

có thể bạn muốn xem:

Domain Bị Chặn Trên Facebook Phải Làm Sao? Cách Gửi Domain Khi Bị Facebook Chặn

Tại sao domain lại bị Facebook chặn?

Thông thường một tên miền nào đó bị Facebook chặn, thì có thể là do chính chủ đã spam link quá nhiều ở các Page, Group, Comment, hoặc nội dung Link lừa đảo, vi phạm các chính sách của Facebook, v.v… Hoặc bị người dùng Report báo cáo xấu. Hoặc trường hợp xấu bị đối thủ chơi bẩn, spam link quá nhiều khiến domain của bạn bị chặn.

Làm thế nào để biết domain của bạn có bị chặn hay không?

Bạn có thể nhận biết link của mình có phải đang bị chặn hay không bằng cách gửi link đó trong messenger, nếu tin nhắn đó bị chặn lại thì có nghĩa rằng domain này đã bị chặn và bạn không thể gửi trực tiếp được nữa.

Bước 1: Chọn 1 Link bạn đăng trên Facebook

Ví dụ như ở đây mình chọn link tải phần mềm Simple Ads, và thử trước thì link này đã không thể gửi được, đã bị facebook chặn mất rồi 🙁

Đừng lo, đây chỉ là 1 website rút gọn link, nhưng tính năng của nó thật sự rất đặc biệt, có thể hỗ trợ bạn bất chấp các link và còn được hỗ trợ gửi được cả trên facebook đấy!

Đây là giao diện khi bạn mới truy cập vào:

Khi giao diện được như trong hình, có nghĩa rằng bạn đã thao tác đúng!

Giao diện khi truy cập:

1. Đăng thêm các trích dẫn trong các bài viết để tăng traffic social

2. Chia sẻ kiến thức cho mục tiêu qua inbox

Chia sẻ một nội dung thông qua call action. Vd như hãy #cmt sẽ gửi tài liệu gì đó cho khách hàng/ bạn bè quan tâm , sẵn tiện gửi luôn link website

Duyệt và Đánh giá cẩn thận dựa vào Facebook Insights, bạn sẽ biết được khi nào các dùng hoạt động và tương tác nhiều nhất. Bạn sở hữu thể sử dụng một dụng cụ miễn phí như likealyzer để giúp xác định thời điểm tốt nhất đăng link lên page. đay là cáh giúp bạn tăng traffic social trên bài viết nhanh chóng.

Đối với profile của bạn có thể share link qua các nhóm group vào các khung giờ vàng như: 9h, 11h, 12h, 15h, 17h, 19h, 20h

5. Chiến dịch Facebook Ads cũng giúp tăng traffic social

ATP Software

LIÊN HỆ HỖ TRỢ:

Email : thanhtuyenatp359@gmail.com

Phone : 0964786237

Zalo: 0964786237 – 0775386888 – Thanh Tuyền ATP

Facebook : https://www.facebook.com/thanhtuyen223

Group hỗ trợ khách hàng: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport