Top 2 # Lam Sao Em Quen Duong Hieu Nghia Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Kichcauhocvan.net

Lk Tinh Cho Khong &Amp; Lam Sao Em Biet

Bạn đang xem trang tiếng Việt không dấu!

[Tinh Cho Khong]

1. Ngon nhu la trai tao chinThom nhu vuon hoa kinMong manh nhu day to chimNhe em nhu lan may tim.

Tinh la rat cao mu khoiTinh la thap nhu bien voiTinh toa khap, khap cuoc doiDi bao la khap noi noi.

[DK:]Tinh cho khong, bieu khongAn tinh ai cung cho duoc nhieuTinh cho khong, bieu khongCho nen mua ban tinh yeu.

2. Khi em mo niem yeu dauEm run nhu la to lieuKhi con tim em xoay dongVa tinh yeu vua len tieng.

Tinh can co hai loi caTinh la bai kho can muaRuou cho rot cho moi nongDem khuya mong sang yen vui.

3. Ta yeu nhau la mong nhoKhong ban khoan hoac suy nghiNhu say me nhu hi vongTinh yeu nhu la may man.

Tinh la mat ta vua cheTinh la biet yeu nguoi xa xaNguoi tinh van nho mong duTa khong quen biet bao gio.

* Tinh cho khong, khong thieuCho mua ban tinh yeu.

[Lam Sao Em Biet]

1. Lam sao em biet doan tuong lai minhVi khi anh den qua u chan thanhLa than con gai moi yeu ban dauBen vui noi nao ben dau noi nao.

Nao ai gian doi biet ai chung tinhDoi hay thay doi biet ai thuong minhDan ong dang nghi ngo.

Tinh yeu dep qua vi lan dau gap nhau doNong nan nu cuoi trong matAnh nang em buoc Tango Cho em giay phut mong cho.

Tinh tuyet voi la khi denTinh man nong tinh dang hienNhung sao anh qua mau quenCho em om nhung uu phien.

Tinh nghen ngao vao giay cuoiTinh phu tinh va gian doiAnh cho em noi chua cayAnh cho em noi doa day.

Tinh dau thuong la vui lamLoi ngot tinh say damSao khong vui mai tram namSao nay em khoc am tham.

2. Lam sao em biet doan tuong lai minhVi khi anh den qua u chan thanhDan ong dang nghi ngo.

Long nguoi vo tinh qua ngay gap nhau doNong nan nu cuoi trong matAnh nang em buoc Tango Cho em giay phut mong cho.

Tinh tuyet voi la khi denTinh man nong tinh dang hienNhung sao anh qua mau quenCho em om nhung uu phien.

Tinh buon khi cuoiTinh phu tinh va gian doiAnh cho em noi chua cayAnh cho em noi doa day.

Tinh tuyet voi la khi moiTinh lanh lung thoi gian cuoiAnh nang em buoc Tango Anh chon em duoi hoang mo.

5 Lam The Nao De Cham Soc Web Ban Hang Da Kenh Hieu Qua

5 lam the nao de cham soc web ban hang da kenh hieu qua

Blog Article

1. Quản trị giao diện của website

Giao diện thiết kế của website bán hàng đa kênh đóng vai trò rất quan trọng bởi đó chính là “bộ măt” thể hiện tính chuyên nghiệp của shop đối với khách hàng và các đối thủ. Mặc dù giao diện đã được lên ý tưởng trước khi bạn thuê đối tác làm web nhưng theo thời gian sử dụng, giao diện của website cũng cần được thay đổi theo nhu cầu sử dụng hoặc thị hiếu của khách hàng.

Chẳng hạn, thời gian đầu, bạn muốn giới thiệu tất cả sản phẩm của shop khi lần khách hàng truy cập vào website. Tuy nhiên, khi trưng bày quá nhiều sản phẩm ngay trong giao diện đầu sẽ khiến khách hàng bị choáng ngợp, ảnh hưởng đến tỷ lệ mua hàng. Do vậy bạn có thể cân nhắc điều chỉnh giao diện chia thành các thanh/mục nhỏ để khách hàng dễ dàng tìm kiếm hơn.

2. Quản lý đường truyền hosting

Hosting là một trong những yếu tố rất quan trọng để quản lý website bán hàng đa kênh. bạn thử tượng tưởng, khách hàng liệu có đủ kiên nhẫn để chờ đến 10s tải hình ảnh sản phẩm trên website của bạn? Không, chắc chắn không! Và web tải chậm nguyên nhân chính là do đường truyền hosting hết hạn hoặc có sự cố gián đoạn. Chính vì vậy, bạn phải đảm bảo đường truyền luôn ổn định và liên tục.

3. Xây dựng kế hoạch phát triển website

Để trang web bán hàng đa kênh tăng lưu lượng truy cập và phát sinh đơn hàng, bạn cần có phương thức tiếp thị tốt. Đầu tiên hãy bắt đầu với câu hỏi: Khách hàng sẽ mua sắm ở những đâu? Bằng cách trả lời điều này, bạn sẽ có thể xây dựng một kế hoạch để tiếp cận tới khách hàng tốt nhất.

3.1. Cập nhật và phát triển nội dung liên tục

Nội dung bao gồm thông tin sản phẩm (text mô tả + hình ảnh sản phẩm) hoặc những bài trong blog viết về thời trang, chia sẻ cách mix đồ… Bạn cần hiểu nội dung web phải đa dạng không chỉ chăm chăm giới thiệu cái mà cửa hàng có, cung cấp thêm những thông tin mà khách hàng cần sẽ kéo tương tác về website nhiều hơn.

3.2. Tối ưu hóa website bán hàng

Tối ưu web sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy trang web của bạn trên những công cụ tìm kiếm, từ đó tăng lượng khách hàng, dẫn đến tăng doanh thu. Thực sự, việc này không đơn giản và không phải chủ shop nào cũng quan tâm.

Bạn không phải là một SEO chuyên nghiệp! Đừng lo vì Headle SEO sẽ bật mí một số bí quyết xây dựng nội dung để website bán hàng đa kênh của bạn nằm trong top vị trí tìm kiếm:

Tối ưu hóa hình ảnh: Nếu có ảnh chụp thật thì nên chỉnh sửa độ sáng, chèn logo thương hiệu. Đảm bảo độ phân giải và không ảnh hưởng đến tốc độ load hình ảnh của trang.

Tối ưu hóa thông tin sản phẩm: Tiêu đề, phần mô tả sản phẩm ngắn gọn, đầy đủ thông tin.

4. Thường xuyên kiểm tra lỗi website

Không có website nào hoạt động ổn định mãi, qua thời gian sẽ có những lỗi như hình ảnh không hiển thị, link bị lỗi… hạn chế số lượng khách hàng truy cập vào website. Để đảm bảo cho website hoạt động bình thường, bạn cần biết cách phát hiện và khắc phục các lỗi này.

5. Đánh giá hiệu quả kinh doanh từ website bán hàng đa kênh

Sau một thời gian web đi vào hoạt động và thực hiện các kế hoạch kinh doanh, bạn cần đánh giá hiệu quả quản lý web. Có thể lập các báo cáo đánh giá dựa trên các công cụ theo dõi và báo cáo thống kê như Google Analytics để kiểm tra lượng truy cập web và hiệu quả kinh doanh thực tế.

Website là một trong những kênh bán hàng đa kênh hiệu quả, dễ dàng lấy được lòng tin của khách hàng và tăng sức mạnh thương hiệu. Với một số chia sẻ trên, Headle SEO hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn chiến lược quản lý phù hợp và tối ưu nhất cho trang web của shop mình.

Nếu bạn đang bán hàng trên website và muốn quản lý hợp nhất thông tin đặt hàng, đơn hàng của khách hay thông tin khách hàng, doanh số, tồn kho trên cùng hệ thống với các kênh bán hàng khác (tại cửa hàng, Facebook, Shopee hay Lazada), phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OCM giúp bạn quản lý có hiệu quả tất cả thông tin bán hàng.

Thông tin liên hệHeadle – Dịch vụ seo GoogleĐịa chỉ: 745/15 Quang Trung, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí MinhSố điện thoại: 035.210.6042Email: headle.net@gmail.comWebsite: chúng tôi Report this page

Skkn: Làm Thế Nào Để Phát Hiện Và Bồi Dưỡng Hsg Môn Văn Đạt Kết Quả Lam The Nao De Phat Hien Va Boi Duong Hoc Sinh Gioi Mon Van Dat Hieu Qua Doc

Làm thế nào để phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi môn Văn đạt hiệu quả

A. Phần nội dung

1- Làm thế nào để phát hiện học sinh giỏi văn 9

2.1-Những phương cách bồi dưỡng 12

Thực hiện Nghị quyết số 40/2000/QH10, ngày 09 tháng 12 năm 2000 của Quốc hội khóa X; Chỉ thị số 14/2001/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ về đổi mới chương trình Giáo dục phổ thông; Chỉ thị số 30/1998/CT-TTg về điều chỉnh chủ trương phân ban ở phổ thông trung học; Chỉ thị số 40-CTTW ngày 15/6/2004 của Ban Bí thư về xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục, từ năm học 2006-2007,

3- Đối tượng, phạm vi nghiên cứu

Phạm vi nghiên cứu: đề tài tập trung làm rõ vấn đề cách phát hiện, lựa chọn và bồi dưỡng học sinh giỏi văn để đạt kết quả.

4- Nhiệm vụ nghiên cứu

Đề tài tập trung đi sâu làm rõ vấn đề quan niệm về học sinh giỏi bộ môn văn, những phương cách phát hiện, tuyển chọn học sinh giỏi và bồi dưỡng học sinh giỏi. Qua việc nghiên cứu góp phần nâng cao hiệu quả việc dạy và học văn theo phương pháp đổi mới.

B-NỘI DUNG VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP

– Sách giáo khoa Ngữ văn 10,11,12 chương trình chuẩ n

– Sách giáo khoa Ngữ văn 10,11,12 chương trình nâng cao

– Sách giáo viên Ngữ văn 10,11,12 chương trình chuẩn

– Sách giáo viên Ngữ văn 10,11,12 chương trình nâng cao

Thực trạng của đề tài nghiên cứu

1. Những thuận lợi và khó khăn.

1.1 Thuận lợi:

– Các yếu tố chủ quan có ảnh hưởng tích cực tới đề tài:

– Xu hướng chọn nghề thi vào trường chuyên nghiệp ngành xã hội-nhân văn ngày càng hẹp, nên học sinh yêu thích bộ môn ngày càng ít. Việc chọn và bồi dưỡng học sinh giỏi gặp nhiều khó khăn

Theo bản thân chúng tôi, tuyển chọn học sinh giỏi nên làm thường xuyên, tiến hành ngay từ lớp 10-đầu cấp học hoặc chậm nhất vào cuối năm lớp 10. Tuyển chọn học sinh vào đội tuyển dựa vào những cơ sở sau:

Nhà trường nên tổ chức thi tuyển chọn, kích thích học sinh tham gia. Giáo viên xem xét kĩ bài văn cùng bài viết đầu năm – đây có thể coi là công trình sáng tạo đầu tiên mang dấu ấn riêng của cá nhân. Người thầy phải tìm ra chất giọng, chất văn, cách nghĩ độc đáo của trò. Đồng thời kết hợp qua ý thức học, khả năng tiếp thu và bộc lộ nhận thức, cảm xúc của học sinh trong các giờ học văn.

Khi chọn học sinh giỏi cần chú ý đến những em có kiến thức vững chắc phong phú về lịch sử văn học, về vốn từ ngũ dồi dào, kĩ năng làm văn, kĩ năng diễn đạt …hệ thống lập luận tốt, biết làm chủ vốn kiến thức có hiệu quả trước mỗi yêu cầu học tập, thi cử và ứng xử xã hội.

BẢNG THỐNG KÊ SỐ LƯỢNG HỌC SINH GIỎI CÁC NĂM

Qua các kì thi tuyển chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, trong thành phần của đội học sinh giỏi luôn có học sinh đang học lớp 11. Nhiều năm liền, trường có học sinh đạt giải cao là học sinh 11.

2.1-Những phương cách bồi dưỡng

Về phía giáo viên bồi dưỡng, chúng tôi thống nhất chương trình, phân công từng giáo viên biên soạn giảng dạy chuyên sâu từng mảng, từng chuyên đề cụ thể dựa trên sở trường, kinh nghiệm của từng người. Qua bồi dưỡng, yêu cầu giáo viên theo sát tâm lí, thái độ học tập, tự làm việc ở nhà của học sinh.Giáo viên phải biết chắc từng học sinh nắm kiến thức chính khoá ở mức độ nào, kịp thời cung cấp, củng cố, bổ sung cho các em. Đồng thời đánh giá bài viết thu hoạch, nhận xét tỉ mỉ chu đáo từng vấn đề: về kiến thức, kĩ năng, khuyến khích bằng những lời nhận xét động viên khích lệ, biểu dương mặt tốt, sáng tạo, độc đáo. Qua chấm bài, giáo viên phát hiện sở trường, giọng văn, lối văn, sự độc đáo để uốn nắn mặt hạn chế, hướng đi lệch trong cách triển khai vấn đề của các em.

Và các tuyên ngôn nghệ thuật có ý nghĩa sâu sắc trong các tác phẩm của Nam Cao trước cách mạng tháng tám và của các tác giả khác. Ví dụ như:

V ới những câu thơ chứa đựng ý nghĩa biểu tượng sâu sắc:

– ” Nhà thơ như con ong kết trăm hoa thành một mật

( Chế Lan Viên)

– ” Bài thơ anh, anh làm một nửa

+Về văn học sử chúng tôi cung cấp các xu hướng văn học, trào lưu ; các nhà thơ mới tiêu biểu, các nhà văn hiện thực 1930-1945; một số hình tượng văn học ở từng giai đoạn như: Hình tượng người lính qua thơ ca kháng chiến chống Pháp (Vẻ đẹp người lính qua hai tác phẩm Tây Tiến của Quang Dũng và Đồng Chí của Chính Hữu) , Hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ qua thơ văn chống Mĩ, N gười nông dân trong văn học 30-45, vẻ đẹp cổ điển kết hợp tinh thần hiện đại trong Nhật kí trong tù, khuynh hướng sử thi, cảm hứng lãng mạn trong văn học Việt Nam giai đoạn 1945-1975; Sự khác nhau giữa khuynh hướng sử thi và khuynh hướng thế sự..Hình ảnh đất nước qua các sáng tác của các nhà thơ đã học , Hình ảnh mùa thu qua thơ ca.

2-Một số kiến nghị đề xuất

– Sở giáo dục-đào tạo mở các hội nghị chuyên đề về bồi dưỡng học sinh giỏi để giáo viên học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Hiện nay việc bồi dưỡng tuỳ vào từng trường theo kiểu tự phát mỗi nơi mỗi kiểu, phụ thuộc vào kinh nghiệm, sở trường của từng tổ, từng giáo viên. Chưa có chương trình, nội dung thống nhất.

PHẦN ĐÁNH GIÁ CỦA HỘI ĐỒNG KHOA HỌC CÁC CẤP

KEÁT QUAÛ XEÁP LOAÏI

DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

Người thực hiện: Đỗ Thông

Làm Thế Nào Để Bồi Dưỡng Hs Giỏi Đạt Hiệu Quả Cao Lam The Nao De Boi Duong Hoc Sinh Gioi Doc

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI

ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

Người viết: Đào Tấn Phụ

Tổ : Tiếng Anh

Trường: THCS Nguyễn Thế Bảo, Huyện Phú Hoà.

Nghị q uyết của Đảng đã nêu ” Bồi dưỡng nhân lực, đào tạo nhân tài ” là nhiệm vụ chủ yếu của sự nghiệp giáo dục – đào tạo . Do vậy khi giảng dạy, chúng ta phải phát hiện những học sinh có tư chất riêng, có năng khiếu từng lĩnh vực để bồi dưỡng thường xuyên lâu dài . Việc bồi dưỡng học sinh giỏi, người giáo viên phải chú trọng trong từng tiết học, từng buổi học. Trong những năm qua, tôi thường xuyên bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi bộ môn Tiếng Anh của trường, của huyện, tôi có một số kinh nghiệm như sau:

Bồi dưỡng học sinh giỏi chủ yếu là bồi dưỡng phương pháp học tập bộ môn để học sinh có thể tự học, phát huy được năng khiếu riêng của từng học sinh, đ ể các em có thể học tập lâu dài, lĩnh hội được kiến thức và tư duy sáng tạo.

Môn Tiếng Anh là môn học đặc thù vừa có tính khoa học xã hội, vừa có tính khoa học tự nhiên , khi bồi dưỡng giáo viên phải chú ý cả kiến thức ngôn ngữ lẫn kỷ năng thực hành và đòi hỏi học sinh phải luyện tập thường xuyên liên tục mới đạt hiệu quả.

I. Về kiến thức ngôn ngữ: gồm 3 lĩnh vực: ngữ âm, ngữ pháp và từ vựng

1. Về ngữ âm: Dạy cho học sinh nguyên âm đơn, nguyên âm đôi, phụ âm, âm vô thanh, âm hữu thanh, âm câm, âm tiết đóng, âm tiết mở, dấu trọng âm, cách tạo vần trong tiếng anh, những chuyển duy tích cực cũng như tiêu cực từ tiếng việt sang tiếng anh. Nói chung l àm thế nào để học sinh có thể đọc được bất cứ từ Tiếng Anh nào khi các em sử dụng từ điển.

2. Về ngữ pháp: Truyền đạt cho học sinh một số công thức và mẫu câu phổ biến để học sinh có thể sử dụng Tiếng Anh đúng ngữ pháp. Kết hợp giảng dạy lý thuyết với thực hành giúp cho học sinh thành thạo ngữ pháp tiếng Anh.

3. Từ vựng: Từ vựng đóng một vai trò quan trọng trong việc học tiếng Anh. Nếu số từ phong phú thì học sinh sẽ sử dụng tiếng Anh lưu lót hơn để đọc, để nói và để viết. Để dễ nhớ, mau thuộc và nhớ lâu các em phải huy động nhiều giác quan vào việc học. Miệng đọc, tay viết, mắt nhìn, tai nghe… và phải thường xuyên luyện tập, thực hành.

II. Về kỷ năng ngôn ngữ: Mục đích cuối cùng của việc học ngoại ngữ là khả năng giao tiếp của mỗi học sinh. Do vậy người dạy phải chú trọng 4 kỷ năng: nghe, nói, đọc, viết cho học sinh

* Học ng oại ngữ đòi hỏi người học huy độ ng càng nhiều giác quan vào việc học càng tốt và phải thường xuyên luyện tập thực hành , học tập có phương pháp thì mới đạt hiệu quả cao nhất.

Người dạy cần phải sưu tầm lưu trữ nhiều đề thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, quốc gia, đề thi cáo đẳng, đại học bộ môn tiếng Anh để học sinh có cơ hội luyện tập thực hành, làm quen với các dạng bài, kiểu đề; người dạy cần phải sưu tầm nhiều sách tham khảo, nhiều tài liệu để làm phong phú cho việc bồi dưỡng.

Khuyến khích học sinh giỏi giải tiếng anh nhanh trên mạng, tích cực tham gia thi olympic tiếng anh trên mạng nhằm rèn luyện kỷ năng và kiến thức tiếng anh.

1. Bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi Anh là phải bồi dưỡng lâu dài, bồi dưỡng lúc học sinh còn ở những lớp thấp thì mới đạt hiệu quả cao. Do vậy chúng ta phải bồi dưỡng cho học sinh ngay từ lớp 6 thì tốt hơn.

2. Ở cơ sở từng trường nên khuyến vật cho những giáo viên bồi dưỡng đội tuyển có kết quả nhằm khích lệ tinh thần cho đội ngũ bồi dưỡng.

3. Ở mỗi trường cần tạo điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, sách tham khảo, in ấn tài liệu phục vụ cho việc bồi dưỡng.

4. Chuyên môn phòng giáo dục sưu tầm những bộ đề thi học sinh giỏi tiếng Anh các cấp đóng thành tập bán cho các trường, nhất là các bộ đề thi về luyện nghe.