Top 5 # Làm Sao Để Xóa Trang Quảng Cáo Trên Facebook Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Kichcauhocvan.net

Làm Sao Để Chạy Quảng Cáo Trên Facebook?

Bước 1

Tạo tài khoản business

Bước 2

Bước 3

Thành thạo Audience Insight để nghiên cứu hành vi khách hàng. Bởi vì khi người dùng sử dụng Facebook những sở thích, thói quen hay mối quan tâm của họ sẽ được hệ thống ghi lại.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa vào hành vi và sở thích, hiểu khách hàng muốn gì? Làm gì? Ở đâu? Phải hiểu khách hàng của mình thật chuẩn xác, đánh đúng đối tượng thì bạn mới dễ dàng tiếp cận đối tượng tiềm năng phù hợp với tiêu chí sản phẩm và dịch vụ đặt ra, bắt đầu từ đó chính họ sẽ vào tầm ngắm và bạn chỉ việc “tấn công”.

Audience Insight để nghiên cứu hành vi khách hàng

Bước 4

– Độ dài nội dung bài viết:Theo thống kê, bài đăng Facebook với 40 ký tự nhận được nhiều tương tác hơn các post dài 86%. Quy tắc được tạo ra là để phá vỡ, tất nhiên, nhưng không có nghĩa nội dung dài là không hiệu quả; dài hay ngắn còn phụ thuộc vào loại nội dung và công chúng mà nội dung muốn hướng đến.

-Giật title:Không nên dài dòng ở những câu đầu và đánh trực tiếp vào sản phẩm để khách hàng tiếp nhận thông tin ngay. Nội dung bên dưới là những phần tương trợ cho title đó. Phần quan trọng nhất là để khách ấn SEE MORE, nên sub title phải kích thích đúng chỗ, dừng đúng chữ see more.

Bước 6

Lọc ra từng nhóm khách hàng theo hành vi cụ thể với Custom Audience. Đây là công cụ giúp cho bạn tạo đối tượng miễn phí từ Facebook. Bạn sẽ được phép khai thác dữ liệu trên tệp khách hàng bạn đã có sẵn. Bạn có thể dùng tệp này để triển khai các chiến dịch marketing về sau. Tức là, nếu bạn chưa có tệp khách hàng trước đó, bạn sẽ không tận dụng được sức mạnh của công cụ này.

Nếu bạn có email, số điện thoại, quốc gia sinh sống,…thì bạn có thể thử sức với Facebook Custom Audiences. Custom Audiences giúp bạn triển khai remarketing (tiếp thị lại) cực tốt và hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn tiếp thị lại đúng những người đó, chứ không phải là ai khác.

Cách Quảng Cáo Trang Landing Page Trên Facebook

Theo kết quả nghiên cứu của Hubspot:

* Lượng khách hàng tiềm năng tăng 55% khi bạn có từ 10 – 15 Landing Page.

* Lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 12 lần khi bạn có trên 40 Landing Page.

* Khơi gợi nhu cầu của khách hàng: Bố cục, trình tự sắp xếp, cách hiển thị nội dung, hình ảnh, video trong Landing Page mang tính thuyết phục cao, giúp khơi gợi nhu cầu của khách hàng.

* Tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Khi khách hàng vào Landing Page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút nhấn, menu, liên kết, trang khác.

Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Page) có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, vì tâm lý khách hàng thích được nhận quà tặng nên sẽ đăng ký để dùng thử sản phẩm/dịch vụ, nhận ebook, tư vấn, mã giảm giá,… Sau đó bạn sẽ sử dụng danh sách khách hàng thu thập được để remarketing bằng email marketing chẳng hạn.

Landing Page bán hàng (Sales Page) cũng có tỷ lệ chuyển đổi cao khi sản phẩm/dịch vụ của bạn chất lượng tốt, nội dung trên Landing Page cuốn hút và thuyết phục người xem.

* Nội dung cô đọng trên một trang nên khách hàng không bị phân tâm.

* Bố cục nội dung được thiết kế theo mô hình AIDA thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên để họ ở lại trang, từng bước dẫn dắt họ thực hiện hành động mà bạn mong muốn.

* Thời gian xây dựng landing page rất nhanh chóng.

* Chi phí xây dựng landing page thấp.

* Chỉ có một mục tiêu duy nhất trên landing page nên tỷ lệ chuyển đổi rất cao.

Một vài lưu ý khi xây dựng landing page:

* Mục đích của landing page là từng bước dẫn dắt khách hàng thực hiện hành động mà bạn mong muốn. Nên cần xác định hành động mà bạn mong muốn khách hàng thực hiện là gì? có thể là đặt bàn, nhập form đăng ký nhận mã khuyến mãi.

* Mỗi landing page chỉ có một mục tiêu duy nhất để tránh việc khách hàng bị phân tâm.

Trong trang Fanpage bạn nhấn vào menu Quảng Cáo, một cửa sổ hiện lên, bạn chọn Thu hút thêm lượt khách truy cập trang web.

Các bạn có thể chỉnh sửa các thông tin này để hiển thị đẹp hơn. Chẳng hạn như: Cập nhật hình ảnh. Có nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn:

* Một hình ảnh: Tải lên hoặc chọn hình ảnh từ trang của bạn.

* Video: Tải lên hoặc chọn video từ trang của bạn.

* Quay vòng: Hiển thị nhiều hình ảnh mà người xem có thể cuộn qua (slider hình ảnh).

* Bản trình chiếu: Tạo video từ tối đa 10 hình ảnh.

Sau khi người dùng bị hình ảnh thu hút, họ sẽ dừng lại đọc phần mô tả, phần này không nên viết quá dài dòng, nên đưa các thông tin khuyến mãi vào phần này. Ngoài ra cũng nên có một vài biểu tượng (emoji) bắt mắt vào phần mô tả để thêm phần hấp dẫn.

Hình ảnh đẹp mắt, nội dung mô tả cuốn hút thì tỉ lệ nhấp vào nút kêu gọi hành động để chuyển sang trang landing page là rất cao. Tuy nhiên để làm được điều đó thì cần một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là xác định đúng tập khách hàng mục tiêu.

Mời bạn cùng xem lớp học tại NUU thú vị như thế nào? TẠI NUU HỌC VIÊN LUÔN ĐƯỢC THỰC HÀNH LIÊN TỤC

ĐỪNG BỎ LỠ VIDEO NÀY

Để nhắm mục tiêu chi tiết các bạn có thể làm theo 3 cách sau:

Cách 1: nhấn vào nút Lướt xem để xem danh sách mà Facebook hỗ trợ, đánh dấu vào các mục mà các bạn cảm thấy phù hợp.

Cách 2: nhấn nút Gợi ý để xem danh sách mà Facebook gợi ý.

Cách 3: gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về

Mẹo: Các bạn nên sử dụng cách 1 trước để tìm ra được 1 số sở thích, nhân khẩu học chính. Sau đó sử dụng cách 2 để hệ thống gợi ý thêm các sở thích, nhân khẩu học dựa vào thông tin bạn đã tìm ra ở bước 1. Cuối cùng là dò tìm thủ công bằng cách thực hiện cách 3, bạn gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về, thấy cái nào phù hợp thì bạn chọn.

Mình lấy trường hợp cụ thể là landing page bán mỹ phẩm trị nám dành cho nữ.

Ở đây bạn đã có thể xác định được đối tượng là nữ rồi, đơn giản phải không nào.

Tiếp theo là chúng ta cần xác định độ tuổi nào thì bị nám. Mình dạo một vòng google thì biết được rằng nám thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên từ 25 đến 50 tuổi. Như vậy là đã xác định được độ tuổi.

Vị trí thì các bạn có thể giới hạn một số tỉnh/thành phố hoặc chọn cả nước Việt Nam, tùy vào khả năng vận chuyển, giao hàng, … của bạn. Cuối cùng là phần quan trọng nhất – nhắm mục tiêu chi tiết. Ở phần này thì chúng ta có thể liệt kê ra được một số sở thích như sau:

* Làm đẹp – quan tâm đến làm đẹp.

* Mỹ phẩm – quan tâm đến mỹ phẩm.

* Da – quan tâm đến chăm sóc da.

* Mặt – quan tâm đến chăm sóc mặt.

* Lão hóa – quan tâm đến quá trình lão hóa.

* Thẩm mỹ viện – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở thẩm mỹ viện.

* Spa – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở spa.

* Hắc tố – quan tâm đến sắc tố da

* Khoa da liễu – đi khám ở khoa da liễu

HỌC VIỆN NUU

️Trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu

Học thật, làm thật

Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận, chúng tôi

📞 Hotline: 0938.438.818

Làm Thế Nào Để Xóa Một Trang Trên Facebook Facebook

tôi biết, bởi sự lựa chọn cá nhân của bạn đang rất gắn bó với mạng xã hội Mark Zuckerberg, và bạn không chắc chắn có bao nhiêu cơ chế của nó, nhưng là yên tĩnh. Để xóa một trang trên Facebook phải mất một vài, thực sự rất ít nhấp chuột. Do đó, một hoạt động cực kỳ đơn giản có thể được thực hiện bởi tất cả mọi người, thậm chí bởi các chuyên gia ít hơn trong lĩnh vực này, mà không có vấn đề, bạn có lời của tôi.

Nếu bạn không tin, hãy làm theo hướng dẫn về cách xóa trang Facebook mà tôi sắp cung cấp cho bạn và thử đưa chúng vào thực tế. Hãy suy nghĩ, bạn có thể làm mọi thứ trực tiếp từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Nhưng hãy tiến hành từng bước một.

Trước khi cung cấp cho bạn tất cả các giải thích về vụ việc, tôi muốn nhắc bạn về điều gì đó. Việc hủy bỏ các trang Facebook là vĩnh viễn, không cho phép hủy bỏ, và chỉ có thể được thực hiện bởi các quản trị viên sau này. Vì vậy, tôi đề nghị bạn suy nghĩ cẩn thận trước khi thực hiện một bước quan trọng như vậy! Nếu bạn không hoàn toàn chắc chắn phải làm gì, bạn vẫn có thể thực hiện một thủ tục thay thế cho phép bạn tạm thời ẩnfanpage cho công chúng (giữ nó hiển thị cho quản trị viên), loại bỏ tạm thời trên thực tế.

Về phần tôi, tôi sẽ cung cấp để giải thích những gì cần làm cả trong trường hợp bạn muốn xóa vĩnh viễn trang Facebook của bạn và trong trường hợp bạn chỉ muốn ẩn nó. Quyết định phải làm gì, hãy ghi nhớ điều đó, tùy thuộc vào bạn, tuy nhiên, chỉ dành riêng cho bạn.

Từ máy tính

Xóa một trang Facebook chắc chắn

Nếu bạn có một máy tính “trong tầm tay” và quan tâm trong việc tìm hiểu những gì cần phải được thực hiện để có thể xóa một trang trên Facebook, bước đầu tiên bạn cần phải thực hiện đó là để kết nối với mạng xã hội phổ biến với tài khoản mà bạn quản lý trang fanpage.

Để làm như vậy, mở trình duyệt mà bạn thường lướt web, gõ chúng tôi vào thanh địa chỉ và sau đó nhấn Enter núttrên bàn phím để kết nối với trang Facebook chính. Điền vào các hình thức hiện nay được đặt ở phía trên bên phải gõ địa chỉ email hoặc số điện thoại bạn sử dụng để truy cập vào mạng xã hội và mật khẩu của nó sau đó nhấn vào nút Login.

Bây giờ tìm tên của trang Facebook bạn muốn xóa trong thanh bên trái của mạng xã hội, trong phần Pages và nhấp vào nó. Nếu bạn không thể nhìn thấy nó, bấm vào tùy chọnKhác xuất hiện khi bạn di chuyển con trỏ chuột qua các trangchứa trong thanh bên trái của Facebook

nên bây giờ cuối cùng tìm thấy trên tàu trang Facebook để bị xóa. Để hoàn thành sứ mệnh của mình, nhấn vào Settings mục, chắc chắn rằng nó được chọnphần chung từ menu nằm trên liền kề bên trái để trang web mới được hiển thị cho bạn và bấm vào Changeđó là tại nhậpXóa trang của bạn ở dưới cùng.

Để hoàn tất, nhấp vào liên kết đầu tiên Purge [tên trang](thay vì[tên trang] đang trỏ đến tên của trang fan hâm mộ của bạn) và sau đó trênnút Delete.

Tại thời điểm này, cuối cùng bạn có thể tự nói với mình rằng bạn đã hoàn thành toàn bộ quy trình để xóa một trang trên Facebook bằng cách sử dụng máy tính. Vì nó đơn giản?

Tạm thời xóa một trang Facebook

Quay trở lại trên trang Facebook fanpage, nhấp vào mục Cài đặtnằm ở phía trên bên phải của sau này, chắc chắn rằng nó được chọnphần chung từ menu nằm trên liền kề bên trái để trang Web mới mà đến hiển thị và nhấp vào mục Chỉnh sửamà bạn tìm thấy trong mục Hiển thị trang.

Bây giờ đánh dấu vào ô xuất hiện bên cạnh mục nhập Ẩn trangvà sau đó nhấn Lưu thay đổi để xác nhận và thực hiện các thay đổi được đề cập.

Để bắt đầu truy cập vào các ứng dụng bằng cách khai thác biểu tượng của nó trên màn hình chủ của điện thoại sau đó nhấn nút có ba dòng ngang

được đặt ở bên phải, chỉ cần gõ vào mục đó rồi chọn các trangtương đối fanpage đó là ý định của bạn để hành động. Trong màn hình mới tại thời điểm này được hiển thị cho bạn, nhấn nút Khác

, nhấn Thay đổi cài đặtvà sau đó nhấn Chung. Tại thời điểm này, trượt màn hình mới cho thấy bạn xuống cho đến khi bạn tìm thấy những phần Loại bỏ các trangvà sau đó nhấn vào Purge[tên trang](thay vì[tên trang]tìm tên fanpage của bạn). Để xác nhận ý định của bạn, hãy nhấn vào nút Xóa trang..Tại thời điểm này tôi không thể không nói: xin chúc mừng, bạn chỉ cần quản lý để hoàn thành toàn bộ quy trình để xóa một trang trên Facebook! Là phương án thay thế cho quy trình tôi vừa đề cập, bạn cũng có thể xóa một trang trên Facebook khỏi thiết bị di động bằng ứng dụng ứng dụng Trình quản lý trang. Nó là một ứng dụng dành cho Android

và iOS đã có sẵn trực tiếp từ nhóm Facebook có thể tạo, quản lý và loại bỏ ngay cả các trang Facebook trực tiếp từ điện thoại (mà không cần phải đi qua các máy tính ngay cả đối với xác nhận).Sau khi tải xuống thiết bị di động, hãy xác thực bằng cách sử dụng thông tin tài khoản Facebook của bạn (nếu bạn đã cài đặt ứng dụng Facebook chuẩn, bạn sẽ được tự động nhận dạng) và làm theo phần giới thiệu nhanh bạn được cung cấp. Nếu bạn được yêu cầu kích hoạt hoặc không thông báo phản hồi dựa trên nhu cầu và sở thích của bạn là gì, vì mục đích của thủ tục xóa trang fanpage không thay đổi gì cả. Sau đó, nhấn nút puls Menu pulsante nằm ở trên cùng bên trái (biểu tượng có ba đường ngang) và chọn tên của trang sẽ bị xóa.Trên màn hình mở ra, nhấn biểu tượng với ba dấu chấm nằm ở dưới cùng bên phải và cuộn menu xuất hiện tất cả các cách và nhấn vào mục

Cài đặt trang

. Cuối cùng, chọn tùy chọn Delete Page và xác nhận việc xóa trang của bạn bằng cách nhấn nút

Delete Page. Dễ, phải không?Xóa một trang trên Facebook tạm thời Nếu thay vì xóa một trang trên Facebook theo cách dứt khoát, bạn chỉ muốn giấu nó trong mắt của công chúng tôi xin lỗi để nói với bạn nhưng … điện thoại di động là không thể. Hay đúng hơn, không thể sử dụng ứng dụng Facebook chính thức hoặc ứng dụng dành riêng cho việc quản lý fanpage mà chỉ bằng cách kết nối với phiên bản máy tính để bàn của trình duyệt web xã hội trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.Nếu bạn quan tâm đến việc hiểu những gì bạn cần làm để có thể xóa một trang trên Facebook tạm thời bằng cách sử dụng thiết bị di động được kết nối với trình duyệt mà bạn thường sử dụng để lướt web từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn (ví dụ: Safari hoặc Chrome) và sau đó nhấn trên nút để truy cập các tùy chọn giống nhau và cho phép hiển thị các trang Internet trong chế độ màn hình. Sau đó, vào trang chủ của Facebook và từng bước hướng dẫn mà tôi đã cung cấp cho bạn một vài dòng nữa, khi tôi giải thích cách “hibernate” một fanpage máy tính. Thủ tục thực tế là giống hệt nhau.

6 Bước Chạy Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả 2022

Các thông tin bạn tìm được đều chung chung, thậm chí không cập nhật đã rất lâu.

Mình cũng giống bạn, lên Google tìm hiểu, nhận ra quá nhiều thông tin chồng chéo, không hệ thống gì cả, thậm chí các kiến thức đã lỗi thời.

1. Sở hữu thẻ Visa/Mastercard

Bạn cần thẻ có chức năng thanh toán quốc tế, cụ thể là Visa hoặc Mastercard. Mình khuyên bạn nên làm loại thẻ này ở Ngân hàng Vietcombank, ACB, Techcombank, BIDV. Vì theo kinh nghiệm của mình, các ngân hàng này có tính ổn định cao khi thanh toán quốc tế.

Visa/Mastercard có 2 loại thẻ chính

Thẻ Debit (thẻ ghi nợ): Là loại thẻ nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng được.

Thẻ Credit (thẻ tín dụng): Là loại thẻ bạn được xài tiền trước rồi sau đó mới trả lại cho ngân hàng.

Để thuận tiện, bạn cứ ưu tiên làm thẻ Visa Debit cho nhanh, đỡ rườm rà giấy tờ các thứ.

ACB thì bạn làm hồ sơ xong đợi lấy thẻ ngay. Vietcombank thì lấy thẻ sau 14 ngày. Bạn nhớ mang theo một ít tiền, hơn 200 nghìn đồng vì có thể Ngân hàng yêu cầu bạn đóng phí làm thẻ.

Lưu ý: bạn yêu cầu nhân viên ngân hàng làm cho bạn thẻ Visa debit (tức là có tiền trong thẻ rồi mới được dùng).

Cách tạo lập Fanpage thì đòi hỏi bạn đã phải có tài khoản Facebook cá nhân hoặc Business trước đó rồi. Chính tài khoản đó sẽ sở hữu Fanpage của bạn, có đ ầy đủ quyền quản trị trang cho Fanpage.

Bạn có thể nhấn vào nút cam bên dưới để biết cách xây dựn Fanpage bền vững hơn.

Mới bắt đầu, bạn cứ chạy test 100.000 VNĐ ~ 5 USD cho một chiến dịch.

Hiện nay, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều dịch vụ về Facebook Marketing như:

Tăng lượt follow, tăng like Fanpage,…

Và rất nhiều bạn đọc của chúng tôi đã phản hồi về cho mình rất nhiều tình trạng bị lừa đảo, mất tiền do người mới thường không phát hiện được chiêu trò tinh vi.

Vì vậy, bạn hãy đầu tư vào kiến thức đầu tiên. Đừng chết vì thiếu hiểu biết !!!

Facebook cung cấp cho chúng ta một công cụ miễn phí để nghiên cứu hành vi của khách hàng tiềm năng, có tên là Audience Insights.

Bạn sẽ biết tất cả mọi thứ về khách hàng tiềm năng như độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập,…mọi thứ luôn.

Bạn phải biết khách hàng thích gì, dùng điện thoại gì, thu nhập bao nhiêu, thường lui tới đâu. Chỉ có như vậy, bạn mới target vào họ thật chuẩn xác.

Bạn xem họ làm nội dung thế nào, viết nọi dung ra sao,.. Rồi bạn có thể lấy nội dung đó về để tuỳ chỉnh lại cho phù hợp với sản phẩm của bạn.

Mời bạn xem video bên dưới để xem cách mình hướng dẫn nghiên cứu đối thủ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Kích thước hình ảnh quảng cáo trên Facebook

Có 5 cách để bạn đăng bài viết lên Fanpage Facebook:

Nội dung bài viết chính là bước số 4 trong series bài viết hướng dẫn bán hàng online hiệu quả tại nhà mà mình vừa phát hành.

Nhiều lúc bạn sẽ bắt gặp ai đó viết tắt CTW, thì chính là họ đang nói đến hình thức này.

Tối ưu lượt thích trang cho Fanpage Facebook.

5. Số lượt chuyển đổi (Conversions)

Một vài người sẽ viết tắt nó là WC, vì tên cũ của nó là Website Conversions, Facebook cập nhật thì chỉ còn Conversions mà thôi.

Đúng với tên của nó, Facebook sẽ tối ưu l ượt chuyển đổi trên website bán hàng cho bạn khi bạn chạy hình thức này. Có 4 loại hành động chuyển đổi cơ bản:

Thêm thông tin thanh toán (Initiate Checkout)

Tuy nhiên, Facebook chỉ tối ưu cho bạn thôi, chứ không phải bạn chạy là sẽ có đơn hàng ngay, còn tuỳ thuộc vào sản phẩm và các yếu tố khác nữa.

Đặc biệt, mình sẽ hướng dẫn cho bạn những cách khác biệt, ít người biết đến, phù hợp với người mới.

Ban đầu, bạn có thể chỉ cần chạy 1 chiến dịch duy nhất để kiểm tra xem tệp khách hàng này có ưa thích sản phẩm, nội dung của mình không. Có 2 trường hợp xảy ra:

Mình ví dụ với 2 chiến dịch Add to Cart (Thêm vào giỏ hàng) và Initiate Checkout (Nhập thông tin thanh toán).

1) Đối với khách hàng đã Add to Cart, mình sẽ ghi nội dung thế này:

2) Còn đối với khách hàng Initiate Checkout thì sao? Initiate Checkout là khách đang nhập thông tin thanh toán, nhưng vì lí do gì đó họ out ra khỏi website bán hàng. Vì vậy, tệp khách hàng này bạn phải chào mời họ thật sự hấp dẫn, đừng ngần ngại gửi thêm khuyến mãi để đảm bảo họ sẽ thanh toán ngay.

Remarketing trên Facebook chuyên nghiệp

Khi khách có nhu cầu, họ sẽ chủ động lên Google tìm thông tin sản phẩm, và họ tìm thấy sản phẩm của bạn.

BONUS: Email marketing để giữ chân khách hàng và bán cho họ N lần

Hơn 97% khách hàng sẽ không mua hàng và không bao giờ quay trở lại nữa.

Và lúc này, bạn cần phải sử dụng đến email marketing để thu thập được thông tin khách hàng để bán hàng cho họ về sau.

Mỗi khách hàng mà bạn có được, bạn phải biết trân trọng, vì ở thời buổi cạnh tranh thế này, để có khách hàng không phải chuyện dễ dàng.

Đừng quên follow Facebook của mình để cập nhật kiến thức, thông tin về Facebook Marketing.