Top 7 # Làm Sao Để Xóa Quảng Cáo Trên Facebook Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Kichcauhocvan.net

Làm Sao Để Chạy Quảng Cáo Trên Facebook?

Bước 1

Tạo tài khoản business

Bước 2

Bước 3

Thành thạo Audience Insight để nghiên cứu hành vi khách hàng. Bởi vì khi người dùng sử dụng Facebook những sở thích, thói quen hay mối quan tâm của họ sẽ được hệ thống ghi lại.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa vào hành vi và sở thích, hiểu khách hàng muốn gì? Làm gì? Ở đâu? Phải hiểu khách hàng của mình thật chuẩn xác, đánh đúng đối tượng thì bạn mới dễ dàng tiếp cận đối tượng tiềm năng phù hợp với tiêu chí sản phẩm và dịch vụ đặt ra, bắt đầu từ đó chính họ sẽ vào tầm ngắm và bạn chỉ việc “tấn công”.

Audience Insight để nghiên cứu hành vi khách hàng

Bước 4

– Độ dài nội dung bài viết:Theo thống kê, bài đăng Facebook với 40 ký tự nhận được nhiều tương tác hơn các post dài 86%. Quy tắc được tạo ra là để phá vỡ, tất nhiên, nhưng không có nghĩa nội dung dài là không hiệu quả; dài hay ngắn còn phụ thuộc vào loại nội dung và công chúng mà nội dung muốn hướng đến.

-Giật title:Không nên dài dòng ở những câu đầu và đánh trực tiếp vào sản phẩm để khách hàng tiếp nhận thông tin ngay. Nội dung bên dưới là những phần tương trợ cho title đó. Phần quan trọng nhất là để khách ấn SEE MORE, nên sub title phải kích thích đúng chỗ, dừng đúng chữ see more.

Bước 6

Lọc ra từng nhóm khách hàng theo hành vi cụ thể với Custom Audience. Đây là công cụ giúp cho bạn tạo đối tượng miễn phí từ Facebook. Bạn sẽ được phép khai thác dữ liệu trên tệp khách hàng bạn đã có sẵn. Bạn có thể dùng tệp này để triển khai các chiến dịch marketing về sau. Tức là, nếu bạn chưa có tệp khách hàng trước đó, bạn sẽ không tận dụng được sức mạnh của công cụ này.

Nếu bạn có email, số điện thoại, quốc gia sinh sống,…thì bạn có thể thử sức với Facebook Custom Audiences. Custom Audiences giúp bạn triển khai remarketing (tiếp thị lại) cực tốt và hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn tiếp thị lại đúng những người đó, chứ không phải là ai khác.

Cách Chặn, Xóa Quảng Cáo Trên Điện Thoại Android

1. Tắt Quảng Cáo Popup Trong Trình Duyệt Web

Nếu như trên điện thoại android, bạn hay dùng trình duyệt chrome, thì đây là cách để bạn chặn popup

Khi bạn thực hiện tắt chức năng vô hiệu hóa, thì trình duyệt sẽ chặn những thông báo và liên kết tự động trên trình duyệt

Trường hợp với các cách vẫn không giải quyết được vấn đề, chúng ta sẽ kiểm tra xem có ứng dụng nào đó đè lên ứng dụng khác bằng cách :

Lúc này sẽ xuất hiện những danh sách các ứng dụng mà bạn cìa, cấp quyền cho phép nó hiển thị trên các ứng dụng khác, bạn hãy xem, kiểm tra các ứng dụng đó, nếu có cái nào nghi ngờ, hãy thực hiện chọn thiết lập mục Allow display over other apps là OFF.

3. Tắt Quảng Cáo Popup Trên Khu Vực Thông Báo

Khi trên màn hình ứng dụng mở lên, bạn hãy nhấn Notifications (thông báo) và vô hiệu hóa thông báo

Cách 1: Kiểm Tra Cửa Sổ Quảng Cáo

Các phiên bản Android mới đây cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng nào đang chạy và sử dụng quyền gì trên thiết bị của mình. Nếu phát hiện có ứng dụng nào đó đang chạy mà bạn không hề mở trước đó, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn lì thông báo và nhấn nút i.

Cách 2: Kiểm Tra Các Ứng Dụng Hiện Đang Mở

Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị nút i nằm góc bên phải của thẻ. Nhấn chọn nút để mở cửa sổ quyền truy cập ứng dụng.

Mở ứng dụng, tìm và nhấn chọn nút thông tin

Ngoài Ad Detect Plugin, bạn có thể lựa chọn các tiện ích, ứng dụng khác như ESET Mobile Security & Antivirus và Malwarebytes Anti-Malware.

CÁCH CHẶN, XÓA QUẢNG CÁO TRÊN ĐIỆN THOẠI ANDROID

Cách khác là trên màn hình thông tin ứng dụng, nhấn chọn tab Uninstall (gỡ bỏ cài đặt), hoặc trên màn hình chính hoặc khay ứng dụng (app drawer), tìm và nhấn lì ứng dụng chọn Uninstall (gỡ bỏ cài đặt).

Trong trường hợp nếu thiết bị của bạn nhiễm phần mềm độc hại (malware), giải pháp tốt nhất là thực hiện khôi phục cài đặt gốc. Thao tác này sẽ xóa sạch tất cả các ứng dụng cũng như dữ liệu trên điện thoại, vì vậy khuyến cáo bạn trước khi tiến hành khôi phục bạn nên thực hiện thêm bước sao lưu dữ liệu

6 Bước Chạy Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả 2022

Các thông tin bạn tìm được đều chung chung, thậm chí không cập nhật đã rất lâu.

Mình cũng giống bạn, lên Google tìm hiểu, nhận ra quá nhiều thông tin chồng chéo, không hệ thống gì cả, thậm chí các kiến thức đã lỗi thời.

1. Sở hữu thẻ Visa/Mastercard

Bạn cần thẻ có chức năng thanh toán quốc tế, cụ thể là Visa hoặc Mastercard. Mình khuyên bạn nên làm loại thẻ này ở Ngân hàng Vietcombank, ACB, Techcombank, BIDV. Vì theo kinh nghiệm của mình, các ngân hàng này có tính ổn định cao khi thanh toán quốc tế.

Visa/Mastercard có 2 loại thẻ chính

Thẻ Debit (thẻ ghi nợ): Là loại thẻ nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng được.

Thẻ Credit (thẻ tín dụng): Là loại thẻ bạn được xài tiền trước rồi sau đó mới trả lại cho ngân hàng.

Để thuận tiện, bạn cứ ưu tiên làm thẻ Visa Debit cho nhanh, đỡ rườm rà giấy tờ các thứ.

ACB thì bạn làm hồ sơ xong đợi lấy thẻ ngay. Vietcombank thì lấy thẻ sau 14 ngày. Bạn nhớ mang theo một ít tiền, hơn 200 nghìn đồng vì có thể Ngân hàng yêu cầu bạn đóng phí làm thẻ.

Lưu ý: bạn yêu cầu nhân viên ngân hàng làm cho bạn thẻ Visa debit (tức là có tiền trong thẻ rồi mới được dùng).

Cách tạo lập Fanpage thì đòi hỏi bạn đã phải có tài khoản Facebook cá nhân hoặc Business trước đó rồi. Chính tài khoản đó sẽ sở hữu Fanpage của bạn, có đ ầy đủ quyền quản trị trang cho Fanpage.

Bạn có thể nhấn vào nút cam bên dưới để biết cách xây dựn Fanpage bền vững hơn.

Mới bắt đầu, bạn cứ chạy test 100.000 VNĐ ~ 5 USD cho một chiến dịch.

Hiện nay, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều dịch vụ về Facebook Marketing như:

Tăng lượt follow, tăng like Fanpage,…

Và rất nhiều bạn đọc của chúng tôi đã phản hồi về cho mình rất nhiều tình trạng bị lừa đảo, mất tiền do người mới thường không phát hiện được chiêu trò tinh vi.

Vì vậy, bạn hãy đầu tư vào kiến thức đầu tiên. Đừng chết vì thiếu hiểu biết !!!

Facebook cung cấp cho chúng ta một công cụ miễn phí để nghiên cứu hành vi của khách hàng tiềm năng, có tên là Audience Insights.

Bạn sẽ biết tất cả mọi thứ về khách hàng tiềm năng như độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập,…mọi thứ luôn.

Bạn phải biết khách hàng thích gì, dùng điện thoại gì, thu nhập bao nhiêu, thường lui tới đâu. Chỉ có như vậy, bạn mới target vào họ thật chuẩn xác.

Bạn xem họ làm nội dung thế nào, viết nọi dung ra sao,.. Rồi bạn có thể lấy nội dung đó về để tuỳ chỉnh lại cho phù hợp với sản phẩm của bạn.

Mời bạn xem video bên dưới để xem cách mình hướng dẫn nghiên cứu đối thủ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Kích thước hình ảnh quảng cáo trên Facebook

Có 5 cách để bạn đăng bài viết lên Fanpage Facebook:

Nội dung bài viết chính là bước số 4 trong series bài viết hướng dẫn bán hàng online hiệu quả tại nhà mà mình vừa phát hành.

Nhiều lúc bạn sẽ bắt gặp ai đó viết tắt CTW, thì chính là họ đang nói đến hình thức này.

Tối ưu lượt thích trang cho Fanpage Facebook.

5. Số lượt chuyển đổi (Conversions)

Một vài người sẽ viết tắt nó là WC, vì tên cũ của nó là Website Conversions, Facebook cập nhật thì chỉ còn Conversions mà thôi.

Đúng với tên của nó, Facebook sẽ tối ưu l ượt chuyển đổi trên website bán hàng cho bạn khi bạn chạy hình thức này. Có 4 loại hành động chuyển đổi cơ bản:

Thêm thông tin thanh toán (Initiate Checkout)

Tuy nhiên, Facebook chỉ tối ưu cho bạn thôi, chứ không phải bạn chạy là sẽ có đơn hàng ngay, còn tuỳ thuộc vào sản phẩm và các yếu tố khác nữa.

Đặc biệt, mình sẽ hướng dẫn cho bạn những cách khác biệt, ít người biết đến, phù hợp với người mới.

Ban đầu, bạn có thể chỉ cần chạy 1 chiến dịch duy nhất để kiểm tra xem tệp khách hàng này có ưa thích sản phẩm, nội dung của mình không. Có 2 trường hợp xảy ra:

Mình ví dụ với 2 chiến dịch Add to Cart (Thêm vào giỏ hàng) và Initiate Checkout (Nhập thông tin thanh toán).

1) Đối với khách hàng đã Add to Cart, mình sẽ ghi nội dung thế này:

2) Còn đối với khách hàng Initiate Checkout thì sao? Initiate Checkout là khách đang nhập thông tin thanh toán, nhưng vì lí do gì đó họ out ra khỏi website bán hàng. Vì vậy, tệp khách hàng này bạn phải chào mời họ thật sự hấp dẫn, đừng ngần ngại gửi thêm khuyến mãi để đảm bảo họ sẽ thanh toán ngay.

Remarketing trên Facebook chuyên nghiệp

Khi khách có nhu cầu, họ sẽ chủ động lên Google tìm thông tin sản phẩm, và họ tìm thấy sản phẩm của bạn.

BONUS: Email marketing để giữ chân khách hàng và bán cho họ N lần

Hơn 97% khách hàng sẽ không mua hàng và không bao giờ quay trở lại nữa.

Và lúc này, bạn cần phải sử dụng đến email marketing để thu thập được thông tin khách hàng để bán hàng cho họ về sau.

Mỗi khách hàng mà bạn có được, bạn phải biết trân trọng, vì ở thời buổi cạnh tranh thế này, để có khách hàng không phải chuyện dễ dàng.

Đừng quên follow Facebook của mình để cập nhật kiến thức, thông tin về Facebook Marketing.

6 Cách Chặn Quảng Cáo Trên Facebook Cực Đơn Giản

1.5 Liên kết bài đăng trang (Page Post Link)

2.1 Xóa bớt mục ‘sở thích’

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân, chọn mục Cài đặt.

Bước 3: Chọn mục sở thích của bạn

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trên Fanpage

2.2 Không công khai thông tin cá nhân

Bước 1: Chọn mục thông tin của bạn

2.3 Hạn chế dùng Facebook cá nhân để đăng nhập vào các ứng dụng khác

Bước 1: Chọn mục Cài đặt, chọn Ứng dụng và trang web.

Bước 1: Chọn Ứng dụng trang web

Bước 2: Sau đó, bạn chỉ cần chọn những ứng dụng mà bạn muốn xóa bỏ rồi bấm Gỡ.

Bước 2: Chọn những ứng dụng mà bạn muốn xóa bỏ rồi bấm Gỡ.

Lưu ý: Mọi ứng dụng mà bạn đặng nhập qua Facebook đều có thể trở thành nguồn cung cấp dữ liệu để

2.4 Điều chỉnh lượng thông tin cá nhân và hành vi lướt web

Cách 2:

2.6 Xóa các ứng dụng không cần thiết

Các web giải trí hay webgame cũng bắt bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Điều này giúp bạn thấy tiện lợi hơn, không cần phải làm các bước rườm rà. Nhưng thực tế, các web hay ứng dụng sau khi được sự đồng ý của bạn sẽ lấy email và tên của bạn để lưu trữ thành tài khoản. Vì thế, muốn xem những web hay ứng dụng đã đăng nhập bằng Facebook, bạn hãy vào phần cài đặt trên Facebook, sau đó chọn ứng dụng. Từ đây, toàn bộ những app và web bạn trao quyền truy cập từ trước đến nay sẽ hiện ra.

Từ đây, bạn có thể tùy chỉnh bật/tắt thông tin bạn muốn chia sẻ hoặc ẩn nó đi, không cho hiện lên news feed. Chỉ cần ấn vào dấu X rồi xác nhận xóa, bạn đã có thể hủy quyền truy cập từ web hay app trước đây. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể đăng nhập vào các ứng dụng hay app trên được nữa cho đến khi cấp quyền trở lại.