Bước 1
Tạo tài khoản businessBước 2
Bước 3
Thành thạo Audience Insight để nghiên cứu hành vi khách hàng. Bởi vì khi người dùng sử dụng Facebook những sở thích, thói quen hay mối quan tâm của họ sẽ được hệ thống ghi lại.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa vào hành vi và sở thích, hiểu khách hàng muốn gì? Làm gì? Ở đâu? Phải hiểu khách hàng của mình thật chuẩn xác, đánh đúng đối tượng thì bạn mới dễ dàng tiếp cận đối tượng tiềm năng phù hợp với tiêu chí sản phẩm và dịch vụ đặt ra, bắt đầu từ đó chính họ sẽ vào tầm ngắm và bạn chỉ việc “tấn công”.
Audience Insight để nghiên cứu hành vi khách hàngBước 4
– Độ dài nội dung bài viết:Theo thống kê, bài đăng Facebook với 40 ký tự nhận được nhiều tương tác hơn các post dài 86%. Quy tắc được tạo ra là để phá vỡ, tất nhiên, nhưng không có nghĩa nội dung dài là không hiệu quả; dài hay ngắn còn phụ thuộc vào loại nội dung và công chúng mà nội dung muốn hướng đến.
-Giật title:Không nên dài dòng ở những câu đầu và đánh trực tiếp vào sản phẩm để khách hàng tiếp nhận thông tin ngay. Nội dung bên dưới là những phần tương trợ cho title đó. Phần quan trọng nhất là để khách ấn SEE MORE, nên sub title phải kích thích đúng chỗ, dừng đúng chữ see more.
Bước 6
Lọc ra từng nhóm khách hàng theo hành vi cụ thể với Custom Audience. Đây là công cụ giúp cho bạn tạo đối tượng miễn phí từ Facebook. Bạn sẽ được phép khai thác dữ liệu trên tệp khách hàng bạn đã có sẵn. Bạn có thể dùng tệp này để triển khai các chiến dịch marketing về sau. Tức là, nếu bạn chưa có tệp khách hàng trước đó, bạn sẽ không tận dụng được sức mạnh của công cụ này.
Nếu bạn có email, số điện thoại, quốc gia sinh sống,…thì bạn có thể thử sức với Facebook Custom Audiences. Custom Audiences giúp bạn triển khai remarketing (tiếp thị lại) cực tốt và hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn tiếp thị lại đúng những người đó, chứ không phải là ai khác.