Top 10 # Làm Sao Để Tăng Cân Khi Tập Thể Hình Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Kichcauhocvan.net

Làm Thế Nào Để Tăng Cân Nhanh Khi Tập Thể Hình?

Mong muốn của những người tập thể hình là có một hình thể đẹp, cân đối. Việc tăng cân nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, có người dễ dàng tăng cân, cơ bắp tăng nhanh nhưng có những người khác lại rất khó khăn để tăng cân mặc dù đã duy trì lịch tập hết sức khoa học kết hợp chế độ ăn uống hợp lý.

Giải pháp tốt nhất là sử dụng Super Mass Gainer, dòng sữa tăng cân rất được ưa chuộng bởi giới chuyên môn. Sữa Super Mass Gainer rất dễ uống, không quá ngấy, bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể người sử dụng như 1300 calories và 52g protein.

Cơ bắp muốn tăng nhanh cần bổ sung lượng protein nhiều hơn mà thực phẩm bình thường có thể cung cấp, Supper Mass Gainer 12lbs được tạo ra phục vụ cho mục đích tăng cường dinh dưỡng cần thiết mà thực phẩm bình thường không thể mang lại. Đẩy nhanh thời gian tăng cân, tăng cơ, người dùng có thể nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả, tự tin vào bản thân hơn trước.

Super mass đã được kiểm định là an toàn cho người sử dụng, về cơ bản nó bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho người yêu thích thể thao, người tập thể hình hay vận động viên chuyên nghiệp, thành phần sản phẩm đã được chứng nhận không có chật kích thích hay độc tố. Chưa từng có trường hợp nào sử dụng sữa bị ngộ độc hay gặp cảm giác khó chịu, sữa không hề có tác dụng phụ. Vậy nên bạn có thể an tâm mà lựa chọn sử dụng như một thực phẩm hàng ngày.

Sản phẩm sữa tăng cân còn giúp hỗ trợ tiêu hóa, trao đổi chất tốt hơn, giúp việc tập luyện trở nên nhẹ nhàng hơn, cơ thể phát triển toàn diện từ trong ra ngoài, tràn đầy sức sống.

Hiện nay việc tìm mua Supper Mass Gainer rất dễ dàng, mức giá cũng hợp lý với khối lượng 5.4 kg một sản phẩm. Muốn bản thân mình trông thu hút hơn, hấp dẫn hơn thì không nên ngại bỏ ra một khoản tiền không quá tốn kém để tút tát lại bản thân. Các loại thực phẩm dinh dưỡng dành cho người tập thể thao, thể hình và vận động viên ngày càng đa dạng. Không quá khó khăn để tìm một địa chỉ uy tín bán thực phẩm dinh dưỡng cho thể hình.

Có thể tìm mua sản phẩm tại Wheyshop, một địa chỉ rất uy tín tại Hà Nội.

4 Sai Lầm Nguy Hiểm Khôn Lường Khi Tập Thể Hình Tăng Cân

Bạn có biết phương pháp nào để tăng cân khi luyện tập thể hình không?

Bạn kém tự tin với thân hình gầy gò của mình?

Bạn hoang mang về chế độ dinh dưỡng như thế nào khi luyện tập thể hình tăng cân?

Bạn luyện tập một mình mà không biết phương pháp và chế độ dinh dưỡng này có phù hợp với bạn hay không?

Thể hình tăng cân luôn là một đề tài nóng đối với cánh mày râu. Nếu bạn đã từng luyện tập thể hình trong 1 thời gian dài nhưng thể trạng không mấy chuyển biến thì nên xem lại phương pháp luyện tập chắc hẳn đã có vấn đề.

Những sai lầm “nguy hiểm” có thể đến từ cách nhìn nhận sai lệch của bạn.

1. Tập tạ càng nhanh càng nặng thì cơ càng phát triển

Hãy nhớ rằng việc luyện tập cần sự chậm rãi và có kiểm soát. Các phương pháp tập luyện luôn chú trọng đến cách hít thở và thời gian nghỉ ngơi giữa các hiệp. Luyện tập một cách chắc chắn, chậm rãi có kiểm soát và kiên trì đều đặn sẽ giúp cơ thể bạn phát triển không ngờ.

Vậy chế độ dinh dưỡng khi luyện tập thể hình tăng cân thế nào là hợp lý nhất?

2. “Bỏ đói” cơ thể trước và sau tập luyện tăng cân

Đa phần mọi người chỉ quan tâm chăm sóc cơ thể của mình sau khi luyện tập xong mà ít chú ý đến khoảng thời gian trước khi luyện tập cần bổ sung dinh dưỡng.

Cách tốt nhất là trước và sau giờ luyện tập vài giờ bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu protein (chất tạo cơ). Việc bổ sung dinh dưỡng sẽ giúp cơ bắp phát triển, kích khích tăng cường các mô cơ.

Việc không cung cấp đủ dưỡng chất cho mô cơ khi luyện tập không chỉ ảnh hưởng đến quá trình tăng cân mà còn là vấn đề sức khỏe lâu dài về sau.

3. Chỉ chăm chút, quan tâm đến 1 nhóm cơ mong muốn

Lạm dụng là không tốt, nhất là đối với các cơ quan trong cơ thể. Ví dụ, bạn khao khát có được cánh tay săn chắc, vạm vỡ bằng việc điên cuồng tập luyện ngày này qua ngày khác. Đó thực sự là một điểm trừ cho việc luyện tập tăng cân.

Bất kể cái gì muốn thay đổi cũng cần phải có quá trình. Tập thể hình tăng cân cũng vậy, bạn cần luyện tập chia đều cho các nhóm cơ để chúng có thời gian phục hồi và phát triển. Cốt lõi nằm ở chỗ, cơ bắp cũng cần thời gian để phục hồi các tổn thương và hình thành mô mới, có như vậy bạn mới tăng cân được.

Hãy phân thời gian luyện tập chi tiết cho các nhóm cơ trong tuần. Chừa khoảng cách 2-3 ngày cho 1 nhóm cơ. Duy trì và đều đặn, bạn sẽ bất ngờ về kết quả đạt được sau vài tháng đó.

4. Một số lưu ý trong quá trình luyện tập thể hình tăng cân

Cố gắng tăng khối lượng tạ sau một khoảng thời gian luyện tập, đó là cách tốt nhất để tăng cường cơ bắp của bạn. Tuy nhiên, tuyệt đối không lạm dụng sử dụng quả tạ với khối lượng quá nặng sẽ khiến bạn giảm số lần trong một hiệp. Hoặc sử dụng quá nhẹ đối với sức của bạn, sẽ khiến cơ không giải phóng hết sức mạnh.

Lấy mục tiêu về hình thể làm động lực để đến phòng tập mỗi ngày. Chăm chỉ, kiên trì luyện tập sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu.

Chịu khó vạch ra thời gian luyện tập cho các nhóm cơ và chế độ dinh dưỡng hằng ngày sao cho thật hợp lý và phù hợp.

Tập Thể Hình Giúp Tăng Cân Như Thế Nào ? – Chú Ý

Câu hỏi đặt ra là “Tại sao bạn lại tăng cân khi tập thể hình, thể thao?”

Không tập thể thao, thể hình vẫn có thể tăng cân?

Đúng vậy!

Thực tế việc tăng cân không phải do tập thể thao, thể hình mà ra.

Cơ thể bạn tăng cân là do tích trữ được một lượng năng lượng dư thừa hằng ngày. Phần năng lượng dư thừa này sẽ được cơ thể tích trữ lại, dẫn đến việc tăng cân.

Làm thế nào để tăng cân nhanh cho người gầy ?

Chế độ ăn tăng cân lành mạnh cho người gầy

Bằng cách nào?

Nạp vào nhiều hơn (ăn uống nhiều hơn, giàu dinh dưỡng hơn, dùng thêm sữa tăng cân để nạp đủ lượng dinh dưỡng cần thiết)

Hoạt động ít hơn (hạn chế làm việc nặng nhọc, làm việc kéo dài liên tục nhiều giờ, hạn chế thức khuya, ngủ đủ giấc)

Cả hai

Ngoài ra, nếu bạn có vấn đề về đường tiêu hóa, hãy khắc phục ngay để cơ thể có thể hấp thu tốt nhất thức ăn được đưa vào cơ thể.

Vậy tại sao muốn tăng cân phải tập thể hình?

Bởi vì bạn không chỉ muốn tăng cân, mà còn muốn có một thân hình đẹp và sức khỏe tốt.

Tập thể hình giúp kích thích ăn uống

Tập thể hình, thể thao giúp kích thích ăn uống. Khi hoạt động thể chất, cơ thể bạn sẽ “đòi” được cung cấp thêm năng lượng. Bạn sẽ ăn được nhiều hơn. Ngủ ngon hơn. Thức ăn cũng được cơ thể hấp thụ tốt hơn. Nhờ đó giúp bạn tăng cân nhanh và hiệu quả hơn.

Ăn uống và dinh dưỡng là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đi tập thể hình mà vẫn giữ thói quen ăn uống kém, ăn uống không đầy đủ dinh dưỡng thì cũng không thể tăng cân được.

Tập thể hình giúp tăng cân “hiệu quả”

“Hiệu quả” ở đây nghĩa là bạn tăng cân kèm theo việc cải thiện vóc dáng và sức khỏe.

Như bạn biết, cơ bắp chỉ phát triển thông qua tập luyện. Khi bạn ăn uống để tăng cân, bạn chỉ tăng phần “mỡ” mà thôi.

Dĩ nhiên, khi bạn quá ốm, bạn tăng thêm một chút “mỡ” là cần thiết, không có hại gì.

Tuy nhiên, khi cân nặng bạn ngày càng tăng, khả năng tích trữ mỡ thừa ngày càng lớn (nhất là ở vùng mông và bụng).

Do vậy, tập thể hình sẽ giúp bạn kiểm soát lượng mỡ trong cơ thể ở tỉ lệ mong muốn, đồng thời phát triển cơ bắp, có được cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

chúng tôi

Làm Thế Nào Để Giảm Cân Mà Không Cần Tập Thể Hình?

Để có được một cân nặng mơ ước và một thân hình đẹp, bên cạnh chế độ ăn hài hòa dinh dưỡng, bạn cũng cần một chế độ tập luyện hợp lý. Hiện nay, tập gym là lựa chọ của rất nhiều người. Tuy nhiên, nếu không có điều kiện để tập gym thì sao? Đừng lo, bạn vẫn sẽ giảm được cân nếu biết được những điều này.

Bắt đầu ngày mới với một bài tập bất kì

Trước khi ăn sáng, bạn hãy vận động nhẹ nhàng. Một bài tập work out kéo dài khoảng 10-15 phút là một lựa chọn hợp lý. Bạn có biết tập thể dục trước khi ăn sáng sẽ giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhiều hơn và nhanh hơn 20% so với việc bạn tập thể dục sau khi ăn sáng? Đây là kết quả của một cuộc nghiên cứu được tiến hành năm 2013 và công bố trên tạp chí British Journal of Nutrition.

Để cơ thể đổ mồ hôi và đốt cháy chất béo nhanh chóng, hãy thử tập một bài HIIT Workout, mỗi bài tập như vậy bao gồm nhiều động tác tác động đến các nhóm cơ toàn thân và quan trọng hơn nữa, bạn chỉ cần mất 10 phút để hoàn thành một bài tập như vậy ngay trong chính không gian phòng khách hoặc phòng ngủ của mình mà không cần mất thời gian đến phòng tập.

    Leo cầu thang

    Hãy dành khoảng 10 phút trong một ngày bận rộn bằng cách bớt thời gian xem phim hoặc lướt web để leo cầu thang trong nhà hoặc trong chung cư của bạn, bạn sẽ tiêu hao được khoảng 100 calo. Việc leo cầu thang cũng sẽ giúp bạn cảm thấy bớt căng thẳng và gò bó. Nếu bạn muốn tiêu hao nhiều calo hơn, hãy chạy thay vì đi bộ, bạn sẽ tiêu hao được lượng calo tương tự trong một nửa thời gian.

      Giảm bớt thời gian tập luyện

      Thông thường, khi đến phòng gym, mỗi người dành khoảng 30 – 90 phút cho việc tập luyện. Tiến sĩ Jordan Metzl, MD, tác giả chương trình Workout Prescription khuyên bạn chỉ nên dành ⅓ thời gian đó để tập luyện nhưng hãy cố gắng và tập trung hết sức. 10 phút tập luyện cao độ sẽ giúp bạn tiêu hao lượng calo tương đương 20 – 30 phút tập luyện với cường độ vừa phải.

      Nếu bạn không thể dành trọn 10 phút, bạn có thể đổ mồ hôi ít hơn: Theo một nghiên cứu năm 2013 của Đại học bang Colorado, chỉ tập thể dục trong 2 phút ở cường độ cao (chẳng hạn chạy nước rút) có thể giúp bạn đốt cháy thêm 200 calo.

        Ngủ đủ giấc

        Một nghiên cứu từ đại học Chicago cho thấy: những người ăn kiêng ngủ 5-6 tiếng tiêu hao chất béo ít hơn 55% so với những người ngủ đủ 8 tiếng. Chính vì thế, hãy chú trọng giấc ngủ và ngủ đủ giấc nếu bạn muốn giảm cân. Để ngủ ngon và ngủ nhanh, hãy lưu ý không ăn quá no trước khi ngủ, giảm ánh sáng, đốt tinh dầu thơm và quan trọng hơn nữa, uống đủ nước trước khi ngủ.

        Duy trì việc vận động hàng ngày

        Các bài tập là một cách tuyệt vời để tiêu hao calo nhưng nếu bạn duy trì việc vận động, bạn sẽ tiếp tục đốt cháy chất béo trong cả ngày dài.

          Duy trì trạng thái phấn khích, vui vẻ và cười nhiều trong khoảng 10-15 phút sẽ giúp bạn tiêu hao khoảng 40 calo. Việc cười nhiều không chỉ giúp cho tâm trạng tốt lên mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

          Điều quan trọng nhất để giảm cân đó là hãy duy trì việc vận động đều đặn. Nếu không có thời gian đến phòng tập gym thì cũng đừng lo lắng, áp dụng những điều này cũng có thể giúp bạn giảm cân