--- Bài mới hơn ---
Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Miễn Phí Và Hiệu Quả Khi Kinh Doanh
Cách Chạy Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Facebook Hiệu Quả
Bật Mí Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Cực Hiệu Quả
Tăng Chiều Cao Hơn 3
Làm Sao Để Cao Hơn Khi Đã Bước Vào Tuổi Trưởng Thành?
Theo kết quả nghiên cứu của Hubspot:
* Lượng khách hàng tiềm năng tăng 55% khi bạn có từ 10 – 15 Landing Page.
* Lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 12 lần khi bạn có trên 40 Landing Page.
* Khơi gợi nhu cầu của khách hàng: Bố cục, trình tự sắp xếp, cách hiển thị nội dung, hình ảnh, video trong Landing Page mang tính thuyết phục cao, giúp khơi gợi nhu cầu của khách hàng.
* Tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Khi khách hàng vào Landing Page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút nhấn, menu, liên kết, trang khác.
Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Page) có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, vì tâm lý khách hàng thích được nhận quà tặng nên sẽ đăng ký để dùng thử sản phẩm/dịch vụ, nhận ebook, tư vấn, mã giảm giá,… Sau đó bạn sẽ sử dụng danh sách khách hàng thu thập được để remarketing bằng email marketing chẳng hạn.
Landing Page bán hàng (Sales Page) cũng có tỷ lệ chuyển đổi cao khi sản phẩm/dịch vụ của bạn chất lượng tốt, nội dung trên Landing Page cuốn hút và thuyết phục người xem.
* Nội dung cô đọng trên một trang nên khách hàng không bị phân tâm.
* Bố cục nội dung được thiết kế theo mô hình AIDA thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên để họ ở lại trang, từng bước dẫn dắt họ thực hiện hành động mà bạn mong muốn.
* Thời gian xây dựng landing page rất nhanh chóng.
* Chi phí xây dựng landing page thấp.
* Chỉ có một mục tiêu duy nhất trên landing page nên tỷ lệ chuyển đổi rất cao.
Một vài lưu ý khi xây dựng landing page:
* Mục đích của landing page là từng bước dẫn dắt khách hàng thực hiện hành động mà bạn mong muốn. Nên cần xác định hành động mà bạn mong muốn khách hàng thực hiện là gì? có thể là đặt bàn, nhập form đăng ký nhận mã khuyến mãi.
* Mỗi landing page chỉ có một mục tiêu duy nhất để tránh việc khách hàng bị phân tâm.
Trong trang Fanpage bạn nhấn vào menu Quảng Cáo, một cửa sổ hiện lên, bạn chọn Thu hút thêm lượt khách truy cập trang web.
Các bạn có thể chỉnh sửa các thông tin này để hiển thị đẹp hơn. Chẳng hạn như: Cập nhật hình ảnh. Có nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn:
* Một hình ảnh: Tải lên hoặc chọn hình ảnh từ trang của bạn.
* Video: Tải lên hoặc chọn video từ trang của bạn.
* Quay vòng: Hiển thị nhiều hình ảnh mà người xem có thể cuộn qua (slider hình ảnh).
* Bản trình chiếu: Tạo video từ tối đa 10 hình ảnh.
Sau khi người dùng bị hình ảnh thu hút, họ sẽ dừng lại đọc phần mô tả, phần này không nên viết quá dài dòng, nên đưa các thông tin khuyến mãi vào phần này. Ngoài ra cũng nên có một vài biểu tượng (emoji) bắt mắt vào phần mô tả để thêm phần hấp dẫn.
Hình ảnh đẹp mắt, nội dung mô tả cuốn hút thì tỉ lệ nhấp vào nút kêu gọi hành động để chuyển sang trang landing page là rất cao. Tuy nhiên để làm được điều đó thì cần một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là xác định đúng tập khách hàng mục tiêu.
Mời bạn cùng xem lớp học tại NUU thú vị như thế nào?
TẠI NUU HỌC VIÊN LUÔN ĐƯỢC THỰC HÀNH LIÊN TỤC
ĐỪNG BỎ LỠ VIDEO NÀY
Để nhắm mục tiêu chi tiết các bạn có thể làm theo 3 cách sau:
Cách 1: nhấn vào nút Lướt xem để xem danh sách mà Facebook hỗ trợ, đánh dấu vào các mục mà các bạn cảm thấy phù hợp.
Cách 2: nhấn nút Gợi ý để xem danh sách mà Facebook gợi ý.
Cách 3: gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về
Mẹo: Các bạn nên sử dụng cách 1 trước để tìm ra được 1 số sở thích, nhân khẩu học chính. Sau đó sử dụng cách 2 để hệ thống gợi ý thêm các sở thích, nhân khẩu học dựa vào thông tin bạn đã tìm ra ở bước 1. Cuối cùng là dò tìm thủ công bằng cách thực hiện cách 3, bạn gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về, thấy cái nào phù hợp thì bạn chọn.
Mình lấy trường hợp cụ thể là landing page bán mỹ phẩm trị nám dành cho nữ.
Ở đây bạn đã có thể xác định được đối tượng là nữ rồi, đơn giản phải không nào.
Tiếp theo là chúng ta cần xác định độ tuổi nào thì bị nám. Mình dạo một vòng google thì biết được rằng nám thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên từ 25 đến 50 tuổi. Như vậy là đã xác định được độ tuổi.
Vị trí thì các bạn có thể giới hạn một số tỉnh/thành phố hoặc chọn cả nước Việt Nam, tùy vào khả năng vận chuyển, giao hàng, … của bạn.
Cuối cùng là phần quan trọng nhất – nhắm mục tiêu chi tiết. Ở phần này thì chúng ta có thể liệt kê ra được một số sở thích như sau:
* Làm đẹp – quan tâm đến làm đẹp.
* Mỹ phẩm – quan tâm đến mỹ phẩm.
* Da – quan tâm đến chăm sóc da.
* Mặt – quan tâm đến chăm sóc mặt.
* Lão hóa – quan tâm đến quá trình lão hóa.
* Thẩm mỹ viện – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở thẩm mỹ viện.
* Spa – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở spa.
* Hắc tố – quan tâm đến sắc tố da
* Khoa da liễu – đi khám ở khoa da liễu
HỌC VIỆN NUU
️Trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu
Học thật, làm thật
Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận, chúng tôi
📞 Hotline: 0938.438.818
--- Bài cũ hơn ---
Cách Chặn Quảng Cáo Trên Facebook Toàn Tập Từ A
Phương Pháp Tăng Chiều Cao Cấp Tốc
Phương Pháp Tăng Chiều Cao Cấp Tốc Trong Vòng 1 Tháng
Cách Tắt Quảng Cáo Trên Cốc Cốc Chi Tiết
Làm Sao Để Tắt Quảng Cáo Của Google Trên Máy Dùng Android