Làm Sao Để Chạy Quảng Cáo Trên Facebook?

--- Bài mới hơn ---

  • 6 Mẹo Đơn Giản Để Giảm Bớt Cảm Giác Đau Chân Khi Đi Giày Cao Gót
  • Hướng Dẫn Bước Đi Trên Giày Cao Gót Đúng Cách
  • 10 Cách Để Bạn Đi Giày Cao Gót Không Đau Chân Nữa
  • 5 Cách Để Đạt Điểm Cao Trong Ielts Reading
  • Làm Sao Để Đạt Điểm Writing Cao?
  • Bước 1

    Bước 2

    Bước 3

    Thành thạo Audience Insight để nghiên cứu hành vi khách hàng. Bởi vì khi người dùng sử dụng Facebook những sở thích, thói quen hay mối quan tâm của họ sẽ được hệ thống ghi lại.

    Tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa vào hành vi và sở thích, hiểu khách hàng muốn gì? Làm gì? Ở đâu? Phải hiểu khách hàng của mình thật chuẩn xác, đánh đúng đối tượng thì bạn mới dễ dàng tiếp cận đối tượng tiềm năng phù hợp với tiêu chí sản phẩm và dịch vụ đặt ra, bắt đầu từ đó chính họ sẽ vào tầm ngắm và bạn chỉ việc “tấn công”.

    Bước 4

    – Độ dài nội dung bài viết:

    Theo thống kê, bài đăng Facebook với 40 ký tự nhận được nhiều tương tác hơn các post dài 86%. Quy tắc được tạo ra là để phá vỡ, tất nhiên, nhưng không có nghĩa nội dung dài là không hiệu quả; dài hay ngắn còn phụ thuộc vào loại nội dung và công chúng mà nội dung muốn hướng đến.

    -Giật title:

    Không nên dài dòng ở những câu đầu và đánh trực tiếp vào sản phẩm để khách hàng tiếp nhận thông tin ngay. Nội dung bên dưới là những phần tương trợ cho title đó. Phần quan trọng nhất là để khách ấn SEE MORE, nên sub title phải kích thích đúng chỗ, dừng đúng chữ see more.

    Bước 6

    Lọc ra từng nhóm khách hàng theo hành vi cụ thể với Custom Audience. Đây là công cụ giúp cho bạn tạo đối tượng miễn phí từ Facebook. Bạn sẽ được phép khai thác dữ liệu trên tệp khách hàng bạn đã có sẵn. Bạn có thể dùng tệp này để triển khai các chiến dịch marketing về sau. Tức là, nếu bạn chưa có tệp khách hàng trước đó, bạn sẽ không tận dụng được sức mạnh của công cụ này.

    Nếu bạn có email, số điện thoại, quốc gia sinh sống,…thì bạn có thể thử sức với Facebook Custom Audiences. Custom Audiences giúp bạn triển khai remarketing (tiếp thị lại) cực tốt và hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn tiếp thị lại đúng những người đó, chứ không phải là ai khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ăn Gì Để Làm Dịu Da Nhạy Cảm, Chống Nắng Và Cấp Nước
  • Tìm Hiểu Cách Dưỡng Ẩm, Cấp Nước Cho Da Đúng Nhất
  • Top 3+ Cách Làm Tóc Nhanh Dài Cấp Tốc Hiệu Quả Sau 1 Tuần
  • Tóc Dài Nhanh Cấp Tốc Với 1 Trong 4 Cách Sau
  • 7 Cách Làm Tóc Nhanh Dài Cấp Tốc Tại Nhà
  • Cách Quảng Cáo Trang Landing Page Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Miễn Phí Và Hiệu Quả Khi Kinh Doanh
  • Cách Chạy Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Facebook Hiệu Quả
  • Bật Mí Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Cực Hiệu Quả
  • Tăng Chiều Cao Hơn 3
  • Làm Sao Để Cao Hơn Khi Đã Bước Vào Tuổi Trưởng Thành?
  • Theo kết quả nghiên cứu của Hubspot:

    * Lượng khách hàng tiềm năng tăng 55% khi bạn có từ 10 – 15 Landing Page.

    * Lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 12 lần khi bạn có trên 40 Landing Page.

    * Khơi gợi nhu cầu của khách hàng: Bố cục, trình tự sắp xếp, cách hiển thị nội dung, hình ảnh, video trong Landing Page mang tính thuyết phục cao, giúp khơi gợi nhu cầu của khách hàng.

    * Tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Khi khách hàng vào Landing Page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút nhấn, menu, liên kết, trang khác.

    Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Page) có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, vì tâm lý khách hàng thích được nhận quà tặng nên sẽ đăng ký để dùng thử sản phẩm/dịch vụ, nhận ebook, tư vấn, mã giảm giá,… Sau đó bạn sẽ sử dụng danh sách khách hàng thu thập được để remarketing bằng email marketing chẳng hạn.

    Landing Page bán hàng (Sales Page) cũng có tỷ lệ chuyển đổi cao khi sản phẩm/dịch vụ của bạn chất lượng tốt, nội dung trên Landing Page cuốn hút và thuyết phục người xem.

    * Nội dung cô đọng trên một trang nên khách hàng không bị phân tâm.

    * Bố cục nội dung được thiết kế theo mô hình AIDA thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên để họ ở lại trang, từng bước dẫn dắt họ thực hiện hành động mà bạn mong muốn.

    * Thời gian xây dựng landing page rất nhanh chóng.

    * Chi phí xây dựng landing page thấp.

    * Chỉ có một mục tiêu duy nhất trên landing page nên tỷ lệ chuyển đổi rất cao.

    Một vài lưu ý khi xây dựng landing page:

    * Mục đích của landing page là từng bước dẫn dắt khách hàng thực hiện hành động mà bạn mong muốn. Nên cần xác định hành động mà bạn mong muốn khách hàng thực hiện là gì? có thể là đặt bàn, nhập form đăng ký nhận mã khuyến mãi.

    * Mỗi landing page chỉ có một mục tiêu duy nhất để tránh việc khách hàng bị phân tâm.

    Trong trang Fanpage bạn nhấn vào menu Quảng Cáo, một cửa sổ hiện lên, bạn chọn Thu hút thêm lượt khách truy cập trang web.

    Các bạn có thể chỉnh sửa các thông tin này để hiển thị đẹp hơn. Chẳng hạn như: Cập nhật hình ảnh. Có nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn:

    * Một hình ảnh: Tải lên hoặc chọn hình ảnh từ trang của bạn.

    * Video: Tải lên hoặc chọn video từ trang của bạn.

    * Quay vòng: Hiển thị nhiều hình ảnh mà người xem có thể cuộn qua (slider hình ảnh).

    * Bản trình chiếu: Tạo video từ tối đa 10 hình ảnh.

    Sau khi người dùng bị hình ảnh thu hút, họ sẽ dừng lại đọc phần mô tả, phần này không nên viết quá dài dòng, nên đưa các thông tin khuyến mãi vào phần này. Ngoài ra cũng nên có một vài biểu tượng (emoji) bắt mắt vào phần mô tả để thêm phần hấp dẫn.

    Hình ảnh đẹp mắt, nội dung mô tả cuốn hút thì tỉ lệ nhấp vào nút kêu gọi hành động để chuyển sang trang landing page là rất cao. Tuy nhiên để làm được điều đó thì cần một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là xác định đúng tập khách hàng mục tiêu.

    Mời bạn cùng xem lớp học tại NUU thú vị như thế nào?

    TẠI NUU HỌC VIÊN LUÔN ĐƯỢC THỰC HÀNH LIÊN TỤC

    ĐỪNG BỎ LỠ VIDEO NÀY

    Để nhắm mục tiêu chi tiết các bạn có thể làm theo 3 cách sau:

    Cách 1: nhấn vào nút Lướt xem để xem danh sách mà Facebook hỗ trợ, đánh dấu vào các mục mà các bạn cảm thấy phù hợp.

    Cách 2: nhấn nút Gợi ý để xem danh sách mà Facebook gợi ý.

    Cách 3: gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về

    Mẹo: Các bạn nên sử dụng cách 1 trước để tìm ra được 1 số sở thích, nhân khẩu học chính. Sau đó sử dụng cách 2 để hệ thống gợi ý thêm các sở thích, nhân khẩu học dựa vào thông tin bạn đã tìm ra ở bước 1. Cuối cùng là dò tìm thủ công bằng cách thực hiện cách 3, bạn gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về, thấy cái nào phù hợp thì bạn chọn.

    Mình lấy trường hợp cụ thể là landing page bán mỹ phẩm trị nám dành cho nữ.

    Ở đây bạn đã có thể xác định được đối tượng là nữ rồi, đơn giản phải không nào.

    Tiếp theo là chúng ta cần xác định độ tuổi nào thì bị nám. Mình dạo một vòng google thì biết được rằng nám thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên từ 25 đến 50 tuổi. Như vậy là đã xác định được độ tuổi.

    Vị trí thì các bạn có thể giới hạn một số tỉnh/thành phố hoặc chọn cả nước Việt Nam, tùy vào khả năng vận chuyển, giao hàng, … của bạn.

    Cuối cùng là phần quan trọng nhất – nhắm mục tiêu chi tiết. Ở phần này thì chúng ta có thể liệt kê ra được một số sở thích như sau:

    * Làm đẹp – quan tâm đến làm đẹp.

    * Mỹ phẩm – quan tâm đến mỹ phẩm.

    * Da – quan tâm đến chăm sóc da.

    * Mặt – quan tâm đến chăm sóc mặt.

    * Lão hóa – quan tâm đến quá trình lão hóa.

    * Thẩm mỹ viện – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở thẩm mỹ viện.

    * Spa – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở spa.

    * Hắc tố – quan tâm đến sắc tố da

    * Khoa da liễu – đi khám ở khoa da liễu

    HỌC VIỆN NUU

    ️Trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu

    Học thật, làm thật

    Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận, chúng tôi

    📞 Hotline: 0938.438.818

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chặn Quảng Cáo Trên Facebook Toàn Tập Từ A
  • Phương Pháp Tăng Chiều Cao Cấp Tốc
  • Phương Pháp Tăng Chiều Cao Cấp Tốc Trong Vòng 1 Tháng
  • Cách Tắt Quảng Cáo Trên Cốc Cốc Chi Tiết
  • Làm Sao Để Tắt Quảng Cáo Của Google Trên Máy Dùng Android
  • 6 Cách Chặn Quảng Cáo Trên Facebook Cực Đơn Giản

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xử Lý Nhiệt Miệng Tại Nhà Nhanh Khỏi Bạn Cần Biết
  • Mách Bạn Cách Chữa Nhiệt Miệng Bằng Phương Pháp Dân Gian
  • Dấu Hiệu Phụ Nữ Lên Đỉnh Là Gì?
  • Les Quan Hệ Bằng Cách Nào? Hình Ảnh Quan Hệ Đồng Tính Nữ
  • Cách Giảm Sưng Mặt Hiệu Quả Không Phải Ai Cũng Biết
  • 1.5 Liên kết bài đăng trang (Page Post Link)

    2.1 Xóa bớt mục ‘sở thích’

    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân, chọn mục Cài đặt.

    Bước 3: Chọn mục sở thích của bạn

    Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trên Fanpage

    2.2 Không công khai thông tin cá nhân

    Bước 1: Chọn mục thông tin của bạn

    2.3 Hạn chế dùng Facebook cá nhân để đăng nhập vào các ứng dụng khác

    Bước 1: Chọn mục Cài đặt, chọn Ứng dụng và trang web.

    Bước 1: Chọn Ứng dụng trang web

    Bước 2: Sau đó, bạn chỉ cần chọn những ứng dụng mà bạn muốn xóa bỏ rồi bấm Gỡ.

    Bước 2: Chọn những ứng dụng mà bạn muốn xóa bỏ rồi bấm Gỡ.

    Lưu ý: Mọi ứng dụng mà bạn đặng nhập qua Facebook đều có thể trở thành nguồn cung cấp dữ liệu để

    2.4 Điều chỉnh lượng thông tin cá nhân và hành vi lướt web

    Cách Chặn Quảng Cáo Trên Facebook Toàn Tập Từ A

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Quảng Cáo Trang Landing Page Trên Facebook
  • Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Miễn Phí Và Hiệu Quả Khi Kinh Doanh
  • Cách Chạy Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Facebook Hiệu Quả
  • Bật Mí Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Cực Hiệu Quả
  • Tăng Chiều Cao Hơn 3
    • Nhấn chọn nút mũi tên chỉ xuống bên góc phải màn hình, sau đó chọn “Cài đặt”.

    3. Thông tin của bạn: Bao gồm những thông tin bạn đã khai báo trên trang cá nhân của mình. Bạn có thể tùy chọn bật hay tắt thông tin của mình.

    Dù vậy có cải thiện vẫn tốt hơn không đúng không nào!

    • Tương tự như cách 1, nhấn chọn “Cài đặt”.
    • Chọn “Thông tin của bạn trên Facebook” bên thanh sidebar trái. Sau đó ở giao diện bên phải, nhấn “Xem” trên dòng “Truy cập thông tin”.

    2. Hạn chế công khai thông tin khi lướt web

    Bạn sẽ lần lượt tùy chỉnh các trường thông tin trong 2 tab “Giới thiệu về bạn” và “Hạng mục của bạn”.

    Bao gồm:

    • Những ai đã tải lên và chia sẻ danh sách có thông tin của bạn
    • Trang web hoặc ứng dụng mà bạn đã dùng
    • Và người bạn đã ẩn

    3. Lọc “sở thích” trên Facebook

    • Sau đó, chọn mục đầu tiên – “Sở thích của bạn”.

    4. Chặn ứng dụng lấy thông tin

    Năm 2022, một ứng dụng hóa trang đã từng gây sốt tại Việt Nam – Pitu (do công ty Tencent, Trung Quốc sản xuất) đã bị phát hiện đang thu thập dữ liệu người dùng và có khả năng gây nguy hiểm cho chủ sở hữu thiết bị.

    Đây là “hồi chuông” cảnh tỉnh cho chúng ta khi mà việc cài đặt các ứng dụng chưa có sự chọn lọc. Không chỉ thế, một hành động vô tình của chúng ta là sử dụng Facebook để đăng nhập vào một số ứng dụng cũng là cách bị lấy cắp thông tin.

    Để hạn chế việc này, bạn cần lọc lại các ứng dụng đã kết nối với Facebook, xem ứng dụng nào không cần thiết hoặc không đáng tin cậy thì gỡ bỏ.

    • Vào phần “Cài đặt” và chọn “Ứng dụng và trang web” ở thanh sidebar bên trái.
    • Có 2 sự lựa chọn dành cho bạn là chỉnh sửa thông tin chia sẻ hoặc gỡ bỏ ứng dụng.
        Để chỉnh sửa hay hạn chế thông tin chia sẻ cho ứng dụng, bạn chọn “Xem và chỉnh sửa”. Sau đó bạn có thể tắt các thông tin không muốn chia sẻ hoặc tùy chọn các cài đặt khác. Cuối cùng nhấn “Lưu” để hoàn thành.
      Để gỡ bỏ ứng dụng, bạn chỉ cần tick vào ô vuông cạnh ứng dụng muốn gỡ bỏ và bấm chọn “Gỡ”.

      Sau đó, bạn sẽ được chuyển qua Cửa hàng Chrome trực tuyến, chọn nút “Thêm vào Chrome” để cài đặt tiện ích (extension). Lưu ý rằng tiện ích này chỉ khả dụng trên trình duyệt Chrome.

    Ok. Như vậy việc cài đặt phần mềm chặn Facebook đã xong. Bây giờ bạn có thể truy cập vào Facebook và xem giao diện News Feed của mình thay đổi như thế nào.

    Lưu ý:

    • Hiện tại, AdBlock có thể dùng được cho Iphone, Safari và Opera. Bạn có thể truy cập vào chúng tôi để cài đặt cho thiết bị và trình duyệt trên.

    Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.

    Theo Gtvseo.com

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phương Pháp Tăng Chiều Cao Cấp Tốc
  • Phương Pháp Tăng Chiều Cao Cấp Tốc Trong Vòng 1 Tháng
  • Cách Tắt Quảng Cáo Trên Cốc Cốc Chi Tiết
  • Làm Sao Để Tắt Quảng Cáo Của Google Trên Máy Dùng Android
  • Chỉ Số Chiều Cao Cân Nặng Lý Tưởng
  • Cách Chặn Quảng Cáo Gây Phiền Nhiễu Bằng Trình Chặn Quảng Cáo

    --- Bài mới hơn ---

  • Cao Hơn Khi Đã Trưởng Thành
  • 10 Bí Kíp Để Đạt Điểm Cao Môn Ngữ Văn Lớp 12
  • Cách Tăng Chiều Cao Nhanh Ở Tuổi 15
  • Các Cách Bunny Trong Truy Kích Đơn Giản Cho Người Mới!
  • Cách Quảng Bá Website Hiệu Quả, Giúp Tăng Lượt Truy Cập
  • Tạo vùng không theo dõi với trình chặn nội dung

    Chọn mức độ bảo vệ của bạn

    Để bắt đầu, nhấp vào menu Firefox ở góc trên bên phải màn hình của bạn. Có vẻ như ba dòng xếp chồng lên nhau. Trong menu thả xuống, nhấp vào Chặn nội dung. Bạn sẽ thấy một cửa sổ bật lên màu xanh với các lựa chọn khác nhau.

    Dễ dàng với chế độ Tiêu chuẩn

    Trở nên khó khăn với chế độ Nghiêm ngặt

    Tự làm trong chế độ Tùy chỉnh

    Cài đặt tùy chỉnh cung cấp cho bạn sự lựa chọn cuối cùng. Bạn có thể quyết định những gì bạn chặn, bao gồm cả trình theo dõi, cookie và hơn thế nữa. Nếu bạn cho phép cookie từ một trang web, bạn sẽ tự động ở chế độ Tùy chỉnh.

    Che dấu vết của bạn, chặn trình theo dõi

    Nhấp vào hộp Trình theo dõi và bạn có thể chặn trình theo dõi theo hai cách. Một cách để chặn trình theo dõi là làm điều đó khi bạn làm việc trong Cửa sổ riêng tư. Một cách khác để làm điều đó là chặn trình theo dõi trong tất cả các cửa sổ. Hãy nhớ rằng nếu bạn chọn luôn chặn trình theo dõi, một số trang có thể không tải chính xác.

    Dừng cookie

    Cookie được gửi bởi các trang web bạn truy cập. Họ sống trên máy tính của bạn và theo dõi những gì bạn đã làm trên một trang web. Khi một hãng hàng không tăng giá vì bạn đã xem vé máy bay một lần vào ngày hôm đó, đó là công việc của một cookie.

    Trong Firefox, bạn có thể chặn tất cả các cookie của bên thứ ba hoặc chỉ những cookie được đặt bởi trình theo dõi. Hãy lưu ý rằng việc chặn tất cả các cookie có thể phá vỡ một số trang web.

    Send một tín hiệu Không Theo Dõi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Quan Về Bệnh Cao Huyết Áp Và Cách Điều Trị
  • #8 Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi 13 (15Cm Mỗi Năm)
  • Nhức Mỏi Đầu Gối Ở Người Trẻ Ngày Càng Tăng Do Đâu?
  • Bệnh Viêm Họng Mãn Tính Và Những Điều Cần Lưu Ý
  • Mẹo Hay Cho Người Viêm Họng Mãn Tính
  • Quảng Cáo Trên Các Facebook Page Lớn Tại Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Quản Lý Marketing Trên Facebook Bằng Công Cụ Gì Hiệu Quả?
  • Thủ Thuật Xem Ai Đã Vào Facebook Mình Nhiều Nhất. ==> Lừa Đảo
  • Cách Đọc Trộm Tin Nhắn Trên Facebook Của Người Khác
  • 2 Thủ Thuật Đọc Trộm Tin Nhắn Facebook Người Khác Cực Hay
  • Tập Hợp Những Thủ Thuật Tìm Hình Ảnh Trên Facebook , Nino24
  • Đến thời điểm này, Việt Nam có đến 24 triệu người có tài khoản Facebook (gần 1/3 dân số cả nước). Đây quả là một kết quả “khủng”, minh chứng cho sự ảnh hưởng sâu sắc của Facebook đến cuộc sống internet của tất cả chúng ta. Mọi thông tin diễn ra trong xã hội đâu đó sẽ có người dăng tải lên Facebook, khiến nó trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới cho đến thời điểm này.

    Ngoài chức năng là “mạng xã hội”, Facebook còn là một kênh marketing cực kì hiệu quả. Vô số tập đoàn lớn đến doanh nghiệp nhỏ và kinh doanh cá nhân đã tạo ra hàng loạt các Page để đăng tải, giới thiệu, quảng bá hình ảnh của mình rất thành công.

    Hãy nhìn lại xem, bạn có từng like bất kì một page nào chưa?

    Hiệu quả của Page đối với Facebook Marketing không còn là điều phải bàn cãi. Giả sử với 1 post, chỉ 0.1% sẽ mua hàng của bạn, thì với 1 page có 50.000 người thích thì một post của bạn sẽ có ngay 50 khách hàng! Đó là một kết quả ấn tượng! Tuy nhiên, để tạo được một page có 50.000 fan không hề đơn giản 1 tí nào. Bạn cần phải đầu tư khá nhiều công sức để làm nội dung, quảng bá, tương tác, thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi,… để thu hút sự chú ý của mọi người. Hơn nữa, hiện nay số lượng page mọc lên như nấm, khiến người dùng Facebook bắt đầu bị “ngộp”, dè dặt hơn với những page mới và có xu hướng tương tác thường xuyên với những page quen thuộc.

    Vậy đâu là giải pháp tốt?

    Hiện nay, có rất nhiều Facebook Page có số lượng like lớn sẵn sàng giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với fans. Việc làm này có lợi cho cả 3 bên:

    • Người quản lý page có thêm nguồn thu để đầu tư phát triển page (như đã nói ở trên, đây là một công việc vất vả)
    • Fan của Page sẽ nhận được các giá trị từ sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu

    Danh sách Facebook Page tại Thủ thuật Marketing

    Do thỏa thuận, Thủ thuật Marketing sẽ không đưa ra chi phí cụ thể cho mỗi page mà gửi nếu khách hàng yêu cầu (chi phí cũng đã rất ưu đãi dành cho độc giả theo dõi Thủ thuật Marketing). Đa số dao dộng từ 200k – 600k/post tùy số lượng fan.

    Quyết định tăng doanh thu ngay hôm nay!

    Ngoài 20 Facebook Page trên, còn khá nhiều Page khác với đa dạng đối tượng khác hàng mục tiêu phù hợp với bạn mà Thủ thuật Marketing vẫn còn đang trao đổi. Nếu bạn có nhu cầu, liên lạc ngay để tìm hiểu thêm.

    Mọi thắc mắc vui lòng liên lạc theo thông tin:

    • Võ Minh Huy – Admin Thủ thuật Marketing
    • SĐT: 0987.919.262 (Mr. Huy)
    • Email: [email protected]
    • Skype: moriator

    Rất vui khi được hợp tác và kinh doanh thành công với các bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 13 Mẹo Marketing Hiệu Quả Trên Facebook, Thủ Thuật Marketing Online, Nino24
  • Blog Chia Sẻ: Source Facebook Marketing Tool
  • Thủ Thuật Mở Khóa Checkpoint Facebook Nhanh Và Đơn Giản Nhất
  • Thủ Thuật Mở Khóa Account Tài Khoản Facebook 2022
  • Update 2000 Icon Facebook/ Biểu Tượng Cảm Xúc Trên Fb
  • Cách Chặn, Xóa Quảng Cáo Trên Điện Thoại Android

    --- Bài mới hơn ---

  • Yêu Anh, Yêu Đến Đau Lòng
  • Làm Sao Thích Nghi Với Hoàn Cảnh Thay Đổi?
  • Sheet Piano Chắc Ai Đó Sẽ Về
  • Lời Bài Hát Chắc Ai Đó Sẽ Về
  • Chord: Chắc Ai Đó Sẽ Về
  • 1. Tắt Quảng Cáo Popup Trong Trình Duyệt Web

    Nếu như trên điện thoại android, bạn hay dùng trình duyệt chrome, thì đây là cách để bạn chặn popup

    Khi bạn thực hiện tắt chức năng vô hiệu hóa, thì trình duyệt sẽ chặn những thông báo và liên kết tự động trên trình duyệt

    Trường hợp với các cách vẫn không giải quyết được vấn đề, chúng ta sẽ kiểm tra xem có ứng dụng nào đó đè lên ứng dụng khác bằng cách :

    Lúc này sẽ xuất hiện những danh sách các ứng dụng mà bạn cìa, cấp quyền cho phép nó hiển thị trên các ứng dụng khác, bạn hãy xem, kiểm tra các ứng dụng đó, nếu có cái nào nghi ngờ, hãy thực hiện chọn thiết lập mục Allow display over other apps OFF.

    3. Tắt Quảng Cáo Popup Trên Khu Vực Thông Báo

    Khi trên màn hình ứng dụng mở lên, bạn hãy nhấn Notifications (thông báo) và vô hiệu hóa thông báo

    Cách 1: Kiểm Tra Cửa Sổ Quảng Cáo

    Các phiên bản Android mới đây cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng nào đang chạy và sử dụng quyền gì trên thiết bị của mình. Nếu phát hiện có ứng dụng nào đó đang chạy mà bạn không hề mở trước đó, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn lì thông báo và nhấn nút i.

    Cách 2: Kiểm Tra Các Ứng Dụng Hiện Đang Mở

    Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị nút i nằm góc bên phải của thẻ. Nhấn chọn nút để mở cửa sổ quyền truy cập ứng dụng.

    Mở ứng dụng, tìm và nhấn chọn nút thông tin

    Ngoài Ad Detect Plugin, bạn có thể lựa chọn các tiện ích, ứng dụng khác như ESET Mobile Security & Antivirus và Malwarebytes Anti-Malware.

    CÁCH CHẶN, XÓA QUẢNG CÁO TRÊN ĐIỆN THOẠI ANDROID

    Cách khác là trên màn hình thông tin ứng dụng, nhấn chọn tab Uninstall (gỡ bỏ cài đặt), hoặc trên màn hình chính hoặc khay ứng dụng (app drawer), tìm và nhấn lì ứng dụng chọn Uninstall (gỡ bỏ cài đặt).

    Trong trường hợp nếu thiết bị của bạn nhiễm phần mềm độc hại (malware), giải pháp tốt nhất là thực hiện khôi phục cài đặt gốc. Thao tác này sẽ xóa sạch tất cả các ứng dụng cũng như dữ liệu trên điện thoại, vì vậy khuyến cáo bạn trước khi tiến hành khôi phục bạn nên thực hiện thêm bước sao lưu dữ liệu

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Các Cách Luyện Giọng Hát Cao Và Khỏe
  • Cách Hát Hay, Làm Sao Để Luyện Giọng Hát Nốt Cao Và Khỏe Dễ Dàng
  • Cách Luyện Giọng Hát Cao Và Khỏe Hiệu Quả Đến 99%
  • Làm Sao Để Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Dưới 5 Tuổi
  • Làm Sao Để Tăng Chiều Cao Hiệu Quả Cho Trẻ Trong Độ Tuổi Phát Triển?
  • Làm Thế Nào Để Chạy Quảng Cáo Uid Facebook Cho Lĩnh Vực Thời Trang

    --- Bài mới hơn ---

  • Khi Chàng Vẫn Chưa Thể Quên Người Yêu Cũ
  • Làm Sao Để Quên Đi Người Con Gái Trong Trái Tim Mình?
  • Làm Thế Nào Để Quên Người Con Gái. Gợi Ý Hữu Ích
  • Làm Thế Nào Để Răng Không Bị Ố Vàng Gây Mất Thẩm Mỹ?
  • Viên Nén Say. Làm Thế Nào Để Uống Rượu Mà Không Bị Say Rượu: Tricks
  • Để có được các UID Facebook này bạn sẽ cần đến các , bạn có thể tải các software lấy ID Facebook miễn phí của ATP software giống như

    KH tiềm năng cho lĩnh vực thời trang mỹ phẩm là ai?

    • Các bạn nữ đam mê thời trang
    • Các bạn nữ chú ý đến sức khỏe, làn da của mình
    • Nữ nhân sự văn phòng
    • Học sinh sinh viên
    • Các người mẫu, PG, hot girl,…

    chỉ dẫn dùng Simple Graph để quét UID like Page, nghề nghiệp

    Bạn chỉ cần list ra danh sách các nghề nghiệp của KH tiềm năng như

    Và dùng Simple Graph để get UID khách hàng tiềm năng theo nghề nghiệp

    tuy nhiên bạn có thể tìm các Fanpage lớn mà KH của mình tiếp tục follow đó là

    • Page về kinh nghiêm làm đẹp
    • Page về thời trang
    • Page về du lịch
    • Page về ẩm thức, ăn uống

    Sau đó sử dụng Simple Graph để get danh sách like Fanpage ( vì người like các trang này chính là KH tiềm năng để kinh doanh thời trang mỹ phẩm

    hướng dẫn sử dụng Simple UID để lấy UID các nhóm thời trang mỹ phẩm

    Với Simple UID bạn có thể get danh sách thành viên các group trên Facebook, vấn đề ở đây là bạn phải tìm đúng group KH đang ở. Đó là:

    Sau đó dùng Simple UID để lọc ra danh sách các khách hàng trong group đó ( bạn có thể lọc chi tiết về vị trí, năm sinh và có cả sdt-email)

    bên cạnh đó bạn có thể tìm kiếm các KOLs trong ngành thời trang (các người nổi tiếng, ca sỹ,..), trong lĩnh vực mỹ phẩm ( Ốc Thanh Vân, Changmakeup,..) để quét danh sách friends và người theo dõi họ.

    chỉ dẫn tạo đối tượng từ file UID Facebook

    Áp dung 3 hướng dẫn ở trên, bạn sẽ có được danh sách UID khách hàng tiềm năng để kinh doanh thời trang mỹ phẩm rồi đấy. hiện nay việc kế tiếp là chuyển các UID này lên

    Gợi ý phương pháp khai thác tệp UID Fb

    Lợi thế khi bạn có trong tay tệp UID KH tiềm năng đó là:

    • Biết trước được khách hàng là ai
    • Biết trước được nhu cầu của khách hàng
    • Biết được Insights của KH

    hướng dẫn khai thác tệp UID Facebook với các giải pháp của ATP software đó là

    • bán hàng trên Facebook cá nhân bằng cách kết bạn theo UID (Simple Facebook)
    • Kết bạn trên Zalo theo UID Facebook (Simple Zalo)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Phân Biêt Iphone Gsm Và Cdma
  • Làm Thế Nào Để Trích Xuất Các Tin Nhắn Văn Bản Từ Iphone
  • Nhận Biết Phá Thai Bằng Thuốc Như Thế Nào Là Thành Công 100%
  • Làm Sao Để Nhận Biết Phá Thai Bằng Thuốc Thành Công?
  • Một Ca Phá Thai Thành Công Như Thế Nào?
  • Cách Chặn Quảng Cáo Khi Lướt Web Trên Chrome, Cốc Cốc.

    --- Bài mới hơn ---

  • Giống Anh Nhưng Không Phải Là Anh
  • Lihat Cara Penyelesaian Di Qanda
  • Chac Ai Do Se Ve
  • Chac Ai Do Se Ve (Tradução)
  • Chắc Ai Đó Sẽ Về
  • Nhưng nếu bị chen mật độ quá dày đặc thì sẽ làm giảm trải nghiệm tốt khi lướt web của người dùng, gây khó chịu vướng mắt.

    Trước tiên bạn truy cập vào trang web AdBlock cho Chrome. Bạn cần để ý bởi mỗi một trình duyệt sẽ có phiên bản khác nhau.

    Truy cập vào Adblock

    Sau đó bạn chọn Add để thêm Adblock vào trình duyệt của mình. Sau đó bạn sẽ thấy biểu tượng của Adblock xuất hiện trên phía trên bên phải của trình duyệt. Vậy là bạn đã thêm thành công. Khi bạn thấy biểu tượng Adblock sáng đỏ nghĩa là nó đang hoạt động, nếu thấy nó màu xám tức là nó đang tạm thời dừng hoạt động.

    add vào trình duyệt

    Để dừng hoạt động của Adblock trên trình duyệt, bạn nhấn chọn vào biểu tượng Adblock và nhấn chọn Enable on this site. Biểu tượng sẽ dừng hoạt động và chuyển sang màu xám.

    Adblock đã được thêm vào trình duyệt

     

    Trước tiên bạn bấm vào biểu tượng Cốc Cốc phía trên bên trái, sau đó chọn Công cụ khác. Tiếp theo chọn Tiện ích mở rộng.

    Chọn cốc cốc

    Rồi kéo xuống chọn Tải thêm tiện ích.

    chọn Tải thêm tiện ích

    Bạn gõ keyword Adblock vào thanh tìm kiếm trong cửa hàng trực tuyến và nhấn enter, rất nhiều kết quả sẽ được tìm ra, bạn chọn kết quả đầu tiên.

    Tìm kiếm adblock

     

    thêm adblock vào trình duyệt

    Đánh giá bài viết này

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Chặn Các Pop
  • “Bí Quyết” Cách Đạt Điểm Cao Môn Tiếng Anh Thpt Quốc Gia
  • Linh Hồn Vẫn Tồn Tại Übersetzung Und Songtext, Lyrics, Liedtexte
  • √ Hạnh Phúc (Testo) Di Tuấn Hưng & Lệ Quyên Tratto Da Như Giấc Chiêm Bao
  • Đừng Lệ Thuộc Vào Đàn Ông,hỡi Những Người Phụ Nữ!
  • Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Landing Page Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Bài Quảng Cáo Facebook
  • Thực Hư Những Cách Tăng Chiều Cao Sau Tuổi Dậy Thì
  • Làm Sao Để Cao Hơn Ở Tuổi 20
  • Cách Tắt Quảng Cáo Trên Điện Thoại Oppo F1S
  • Cách Tăng Chiều Cao “cứu Cánh” Khi Đã Trưởng Thành
  • Trong bài viết “LANDING PAGE: CÁCH ĐỂ TĂNG LƯỢNG KHÁCH HÀNG GẤP 12 LẦN BÌNH THƯỜNG” mình đã giới thiệu nếu bạn sử dụng Landing page đúng cách thì sẽ tăng lượng khách hàng gấp 12 lần bình thường.

    Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cụ thể và có ví dụ minh họa cho nhiều trường hợp để các bạn có thể áp dụng và đạt được hiệu quả cao nhất.

    Landing page là gì?

    Landing Page (còn gọi là Trang Đích) là trang web được thiết kế đặc biệt chỉ có một trang duy nhất. Tất cả nội dung của trang từ bố cục, hình ảnh, màu sắc, font chữ, chữ đều đươc mà tất cả nội dung được tập trung vào một trang duy nhất. Nội dung theo mô hình AIDA nhằm tạo sự lôi cuốn và dẫn dắt người xem thực hiện một mục tiêu nhất định.

    AIDA là viết tắt của 4 chữ Attention (Thu hút), Interest (Thích thú), Desire (Khao khát), Action (Hành động). Đây là 4 bước giúp đạt được hiệu quả khi muốn thuyết phục ai đó về một vấn đề họ chưa biết gì.

    Landing Page có tác dụng gì?

    Theo kết quả nghiên cứu của Hubspot:

    • Lượng khách hàng tiềm năng tăng 55% khi bạn có từ 10 – 15 Landing Page.
    • Lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 12 lần khi bạn có trên 40 Landing Page.

    • Khơi gợi nhu cầu của khách hàng: Bố cục, trình tự sắp xếp, cách hiển thị nội dung, hình ảnh, video trong Landing Page mang tính thuyết phục cao, giúp khơi gợi nhu cầu của khách hàng.
    • Tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Khi khách hàng vào Landing Page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút nhấn, menu, liên kết, trang khác.

    Landing Page mang lại kết quả cao như vậy là vì 2 nguyên nhân chính sau:

    Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Page) có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, vì tâm lý khách hàng thích được nhận quà tặng nên sẽ đăng ký để dùng thử sản phẩm/dịch vụ, nhận ebook, tư vấn, mã giảm giá,… Sau đó bạn sẽ sử dụng danh sách khách hàng thu thập được để remarketing bằng email marketing chẳng hạn.

    Landing Page bán hàng (Sales Page) cũng có tỷ lệ chuyển đổi cao khi sản phẩm/dịch vụ của bạn chất lượng tốt, nội dung trên Landing Page cuốn hút và thuyết phục người xem.

    Tỷ lệ chuyển đổi là số người trở thành khách hàng trả tiền hoặc người đăng ký hoặc người dùng trên tổng số khách truy cập vào trang web.

    • Nội dung cô đọng trên một trang nên khách hàng không bị phân tâm.
    • Bố cục nội dung được thiết kế theo mô hình AIDA thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên để họ ở lại trang, từng bước dẫn dắt họ thực hiện hành động mà bạn mong muốn.
    • Thời gian xây dựng landing page rất nhanh chóng.
    • Chi phí xây dựng landing page thấp.
    • Chỉ có một mục tiêu duy nhất trên landing page nên tỷ lệ chuyển đổi rất cao.

    Ưu điểm của landing page

    Nhược điểm của landing page

    • Nội dung không được cập nhật liên tục do không có trang tin tức.
    • Mặc dù Google đã chỉnh sửa thuật toán tìm kiếm hỗ trợ landing page tuy nhiên kết quả vẫn chưa được như mong đợi.

    Do được thiết kế tối ưu để có tỷ lệ chuyển đổi cao nên landing page có một số nhược điểm sau:

    Khi bạn lướt Facebook sẽ thấy những bài viết từ các Fanpage mà bạn chưa bấm like.

    • Mạng xã hội facebook có hơn 2,3 tỷ người dùng, mạng xã hội hình ảnh Instagram của facebook có hơn 1 tỷ người dùng.
    • Facebook có lượng dữ liệu người dùng khổng lồ và rất chi tiết như: tên, giới tính, ở đâu, thích gì, học vấn ra sao, đang làm gì, vừa checkin ở đâu, thích ăn gì, thích uống gì, thích mua gì, thích nuôi gì, thích ăn ở đâu, … mọi thứ người dùng đăng trên facebook đều được facebook thu thập và lưu trữ rất hệ thống.
    • Tỷ lệ chuyển đổi không cao do cách thiết kế, bố cục bài viết trên Facebook không có mục tiêu rõ ràng, dễ gây phân tâm, sao nhãng cho người xem.
    • Thiết kế và bố cục bài viết trên Facebook có tính thuyết phục không cao nên khó thuyết phục được khách hàng.
    • Facebook có tỷ lệ chuyển đổi không cao. Trong khi đó landing page có tỷ lệ chuyển đổi rất cao sẽ khắc phục điểm yếu này của Facebook.
    • Thiết kế, bố cục bài viết trên Facebook có tính thuyết phục không cao nên khó thuyết phục khách hàng. Trong khi đó landing page thiết kế theo mô hình AIDA có tính thuyết phục cao, khách hàng dễ bị thuyết phục hơn.

    Chẳng hạn như:

    Tôi đã có website rồi, có nên sử dụng landing page không?

    Câu trả lời là .

    Website là kênh chính thức để quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của bạn trên môi trường Internet.

    Tuy nhiên thông tin trên website thường được chia thành nhiều trang ví dụ như: trang chủ, giới thiệu, thực đơn, hình ảnh, tin tức, liên hệ, …

    • Thông tin phân tán trên nhiều trang làm cho khách hàng dễ bị phân tâm.
    • Thiết kế có nhiều thành phần như menu, liên kết, nút nhấn làm khách hàng phân tâm.
    • Không có một mục tiêu rõ ràng nào để khách hàng hành động.
    • Khó thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mà mình mong muốn.

    Xây dựng landing page

    Việc xây dựng landing page khá nhanh, chỉ khoảng 2 – 4 ngày là xây dựng hoàn chỉnh 1 landing page.

    Bạn có thể thuê thiết kế hoặc tự thiết kế sử dụng landing page mẫu miễn phí bạn có thể tham khảo ở cuối bài viết.

    • Mục đích của landing page là từng bước dẫn dắt khách hàng thực hiện hành động mà bạn mong muốn. Nên cần xác định hành động mà bạn mong muốn khách hàng thực hiện là gì? có thể là đặt bàn, nhập form đăng ký nhận mã khuyến mãi.
    • Mỗi landing page chỉ có một mục tiêu duy nhất để tránh việc khách hàng bị phân tâm.

    Một vài lưu ý khi xây dựng landing page:

    Trong trang Fanpage bạn nhấn vào menu Quảng Cáo

    Một cửa sổ hiện lên, bạn chọn Thu hút thêm lượt khách truy cập trang web.

    Cập nhật hình ảnh:

    Các bạn có thể chỉnh sửa các thông tin này để hiển thị đẹp hơn. Chẳng hạn như:

    • Một hình ảnh: Tải lên hoặc chọn hình ảnh từ trang của bạn.
    • Video: Tải lên hoặc chọn video từ trang của bạn.
    • Quay vòng: Hiển thị nhiều hình ảnh mà người xem có thể cuộn qua (slider hình ảnh).
    • Bản trình chiếu: Tạo video từ tối đa 10 hình ảnh.

    Có nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn:

    Các bạn đặc biệt lưu ý phần hình ảnh, đây chính là thứ mà người dùng khi lướt facebook sẽ nhìn đầu tiên, nếu hình ảnh thu hút họ sẽ dừng lại và đọc phần mô tả. Còn không thì họ sẽ lướt qua như chưa có gì xảy ra.

    Cập nhật tiêu đề và văn bản:

    Cập nhật nút kêu gọi hành động:

    Sau khi người dùng bị hình ảnh thu hút, họ sẽ dừng lại đọc phần mô tả, phần này không nên viết quá dài dòng, nên đưa các thông tin khuyến mãi vào phần này. Ngoài ra cũng nên có một vài biểu tượng (emoji) bắt mắt vào phần mô tả để thêm phần hấp dẫn.

    Cập nhật đối tượng:

    Hình ảnh đẹp mắt, nội dung mô tả cuốn hút thì tỉ lệ nhấp vào nút kêu gọi hành động để chuyển sang trang landing page là rất cao. Tuy nhiên để làm được điều đó thì cần một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là xác định đúng tập khách hàng mục tiêu.

    Để nhắm mục tiêu chi tiết các bạn có thể làm theo 3 cách sau:

    Cách 1: nhấn vào nút Lướt xem để xem danh sách mà Facebook hỗ trợ, đánh dấu vào các mục mà các bạn cảm thấy phù hợp.

    Cách 2: nhấn nút Gợi ý để xem danh sách mà Facebook gợi ý.

    Cách 3: gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về

    Mẹo: Các bạn nên sử dụng cách 1 trước để tìm ra được 1 số sở thích, nhân khẩu học chính. Sau đó sử dụng cách 2 để hệ thống gợi ý thêm các sở thích, nhân khẩu học dựa vào thông tin bạn đã tìm ra ở bước 1. Cuối cùng là dò tìm thủ công bằng cách thực hiện cách 3, bạn gõ vào ô Thêm thông tin nhân khẩu học, sở thích hoặc hành vi và xem kết quả facebook trả về, thấy cái nào phù hợp thì bạn chọn.

    Ví dụ cụ thể

    Landing page mỹ phẩm

    Mình lấy trường hợp cụ thể là landing page bán mỹ phẩm trị nám dành cho nữ.

    Ở đây bạn đã có thể xác định được đối tượng là nữ rồi, đơn giản phải không nào.

    Tiếp theo là chúng ta cần xác định độ tuổi nào thì bị nám. Mình dạo một vòng google thì biết được rằng nám thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên từ 25 đến 50 tuổi. Như vậy là đã xác định được độ tuổi.

    • Làm đẹp – quan tâm đến làm đẹp.
    • Mỹ phẩm – quan tâm đến mỹ phẩm.
    • Da – quan tâm đến chăm sóc da.
    • Mặt – quan tâm đến chăm sóc mặt.
    • Lão hóa – quan tâm đến quá trình lão hóa.
    • Thẩm mỹ viện – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở thẩm mỹ viện.
    • Spa – quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp ở spa.
    • Hắc tố – quan tâm đến sắc tố da
    • Khoa da liễu – đi khám ở khoa da liễu

    Vị trí thì các bạn có thể giới hạn một số tỉnh/thành phố hoặc chọn cả nước Việt Nam, tùy vào khả năng vận chuyển, giao hàng, … của bạn.

    Cuối cùng là phần quan trọng nhất – nhắm mục tiêu chi tiết. Ở phần này thì chúng ta có thể liệt kê ra được một số sở thích như sau:

    Kết quả sẽ như thế này:

    Lời kết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Của Cách “thánh” Nghìn Đơn
  • Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Tự Nhiên
  • Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Nhanh Và Hiệu Quả “tăng Vọt 5Cm”
  • Làm Sao Để Bé Có Chiều Cao Lý Tưởng
  • Hướng Dẫn Cách Bật Cao Trong Bóng Chuyền Cho Người Mới Chơi
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100