Top Thủ Thuật Hay Trên Powerpoint 2022

--- Bài mới hơn ---

  • 99 Bài Hướng Dẫn Nâng Cao Về Photoshop Hay Nhất
  • 5 Thủ Thuật Sử Dụng File Pdf Hữu Ích Mà Bạn Nên Biết
  • Hướng Dẫn Cách Tải Pubg Mobile Hàn Quốc Với Thủ Thuật Đơn Giản
  • Khóa Học Powerpoint 2010 Nâng Cao
  • Khóa Học Powerpoint 2010 Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Top thủ thuật hay trên PowerPoint 2022

    Hiện nay, trong những buổi trình chiếu, thuyết trình, chắc chắn hầu như người dùng nào cũng sử dụng ứng dụng PowePoint Office 2022. Rõ ràng phần mềm này là một bước tiến giúp người nói truyền tải nội dung một cách dễ dàng, phong phú và dễ hiểu hơn đến cho người nghe. Nhưng để làm được một bài thuyết trình thực sự hay, chắc chắn bạn cần phải biết một số thủ thuật để mang đến thành công nhất định.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn top thủ thuật hay trên PowerPoint 2022. Những thủ thuật này là dễ dàng sử dụng, tùy chỉnh mang lại hiệu quả cho bài trình chiếu của bạn. Bên cạnh đó, các thủ thuật này còn có thể áp dụng cho các phiên bản trước của PowerPoint.

    Thiết kế và nội dụng không nhất thiết phải luôn đi chung với nhau. Vì vậy bạn có thể tự tạo ra những đoạn văn bản ngẫu nhiên.

    Chỉ cần nhấp vào bên trong một hộp văn bản, gõ =rand(), sau đó nhấn Enter để tạo ra một đoạn văn bản, hoặc sử dụng =lorem(). Bạn cũng có thể nhập vào số trong dấu ngoặc để xác định muốn có bao nhiêu đoạn văn bản xuất hiện.

    Nếu như trong buổi trình chiếu, bạn đang nói đến một phương trình toán học. Nhưng bạn lại là người không rành về tin học, vậy có cách nào để giúp bạn nhanh chóng hiển thị được công thức trên màn chiếu. Rất đơn giản, trong PowerPoint 2022 có chứa một công cụ mới tên là Ink giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    Đi đến tab Insert và nhấp vào phương trình để đưa ra một bảng điều khiển ribbon mới. Nhấp vào nút Ink Equation và viết phương trình bạn muốn thể hiện. Sau khi viết xong phương trình thì nó sẽ tự động chuyển đổi thành các biểu tượng thích hợp nhất cho bạn.

    Trong khi nhiều người sẽ cho rằng các bài thuyết trình PowerPoint hiệu quả nhất nhờ vào một vài yếu tố vượt trội, chúng ta biết rằng một số slide có xu hướng tiến tới sự phức tạp.

    Chúng tôi có một thủ thuật giúp cho bài slide của bạn trở nên sắc nét hơn, cải thiện về độ phân giải trong từng slide. Cụ thể ở đây chúng ta sẽ có một chút chỉnh sửa trong phần Registry. Đầu tiên mở Registry Editor bằng cách nhấn và gõ regedit, sau đó đi đến HKEY_CURRENT_USER / SOFTWARE / Microsoft / Office / 16.0 / PowerPoint / Options.

    Sao chép và dán nội dung của một slide khác vào có vẻ như một ý tưởng tốt nếu như bạn muốn bài thuyết trình của mình có cấu trúc tương tự. Có một cách rất nhanh để làm điều này: chọn các slide bạn muốn nhân rộng trong panel điều hướng phía bên trái, kích chuột phải vào một trong các slide lựa chọn của bạn, và chọn Duplicate Slide.

    Rất đơn giản phải không nào. Chỉ cần một vài thủ thuật nho nhỏ đủ để giúp bạn có được một bài trình chiếu trên cả tuyệt vời rồi. Hi vọng sau bài viết này, các bạn đã có thể tự tay tạo ra cho riêng mình một bài trình chiếu hoàn hảo. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến cho quý độc giả nhiều bài viết bổ ích khác trong lần sau. Hẹn gặp lại các bạn!

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Thủ Thuật Để Tối Ưu Hóa Hệ Thống Cho Điện Thoại Oppo A39
  • Khám Phá Cách Chơi Oẳn Tù Tì Online Thú Vị Tại Nhà Cái W88
  • #1 Microsoft Office 2022 32/64Bit Active
  • 【1 Click 】Active Office 2013 Thành Công 100% Không Cần Phần Mềm
  • Phải Khắc Phục Như Thế Nào Khi Oppo F3 Không Lên Màn Hình
  • Thủ Thuật Trình Chiếu Powerpoint 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • 6 Lỗi Thường Gặp Trên Slide Powerpoint Và Cách Khắc Phục
  • Thủ Thuật Hay Trong Power Point
  • Những Thủ Thuật Hay Với Hình Ảnh Trong Powerpoint 2010
  • Unikey Thu Thuat Microsoft Office Powerpoint 2003 Doc
  • Hướng Dẫn Tạo Trò Chơi Trong Powerpoint Với Trigger Và Hyperlink
  • PowerPoint 2010 là một phần của phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Office 2010. Đây là một công cụ tiện lợi để bạn minh họa cho bài giảng hay bài nói lý thuyết của mình khiến bài giảng, bài nói sinh động hơn, dễ hiểu hơn.

    1. Vừa soạn thảo vừa xem thử trình diễn

    Trong lúc soạn thảo bạn muốn xem trước Slide trình diễn của bạn. Khi đang ở chế độ soạn thảo bạn bấm giữ phím Ctrl và bấm chọn nút công cụ trình diễn (nút thứ 3 từ trái qua). Lúc này sẽ có một khung trình diễn nhỏ ở bên trái màn hình. Bạn vẫn có thể vừa soạn thảo vừa có thể theo dõi slide trình diễn của mình bằng cách sử dụng tổ hợp phím Atl + Tab để di chuyển giữa 2 cửa sổ và cập nhật các thay đổi.

    2. Giấu Slide

    Bạn có một số Slile chỉ để tham khảo hay giải thích và trong quá trình trình chiếu bạn chỉ muốn hiện nó khi cần thiết? PowerPoint 2010 cho phép bạn đặt ẩn Slide. Slide bạn đặt ẩn sẽ không hiện lên được màn hình trình diễn trừ khi bạn truy cập vào trang đó.

    Để thực hiện, trước tiên bạn chọn Slide cần ẩn và sau đó chọn Hide Slide trên tab slide show.

    Khi tạo slide ẩn bạn nên chọn kiểu thiết kế với Title, khi đó tên của slide hiện ra và bạn có thể dễ dàng đi đến Slide cần thiết. Các Slide ẩn sẽ có dấu () tại số thứ tự của Slide.

    3. Tạo liên kết trong PowerPoint

    Để liên kết một object, đề mục… đến một trang nào đó, bạn hãy vào tab Insert. Trong nhóm Links, bạn chọn Hyperlink, sau đó bạn chọn slide để liên kết đến.

    4. Làm nổi bật một vùng khi trình diễn

    5. Ngăn ngừa chỉnh sửa nội dung tập tin Power Point

    Bạn không muốn người khác chỉnh sửa nội dung bài PP của bạn trong khi bạn đi ra ngoài? Có một phương pháp bảo mật đơn giản, bạn chỉ cần đổi phần mở rộng của file PowerPoint từ PPT thành PPS. Với cách này file PowerPoint của bạn sẽ luôn hiển thị ở dạng full screen, và việc chỉnh sửa dữ liệu sẽ không thể thực hiện được. Để trở lại trạng thái cũ bạn chỉ việc đổi đuôi PPS thành PPT trở lại như cũ.

    6. Không hiển thị màn hình đen khi kết thúc slide trình diễn cuối

    Khi bạn không muốn xuất hiện màn hình đen cuối bài thuyết trình để tránh tạo ấn tượng không tốt, bạn hãy thực hiện như sau:

    7. Ấn định thời gian trình diễn cho mỗi slide

    Các bài seminar thường yêu cầu thời gian thuyết trình. Để theo dõi thời gian của mỗi slide trong bài thuyết trình bạn có thể đặt thời gian cho mỗi Slide như sau:

    Khi đó, slide sẽ chuyển sang chế độ trình diễn, ở góc trên bên trái màn hình sẽ có một đồng hồ thời gian ghi lại thời gian mà bạn thuyết trình cho mỗi Slide.

    Bạn cứ thuyết trình cho đến khi hết tất cả slide. Sau khi kết thúc slide cuối cùng PowerPoint sẽ xuất hiện hộp thoại hỏi bạn có ấn định thời gian cho các slide không. Chọn Yes để trở lại môi trường soạn thảo. Lúc này bạn sẽ được thông báo chi tiết hơn về thời gian cho mỗi slide mà bạn đã thuyết trình.

    Để bỏ ấn định thời gian bạn chỉ việc bỏ chọn vào dòng Use Timings.

    8. Chế độ trình chiếu Presenter View

    Khi bạn thuyết trình, bạn cần diễn giải slide nhưng không thể cho người khác xem các giải thích của bạn. Chế độ trình chiếu Presenter View sẽ cho phép bạn hiển thị full screeen trên màn hình của máy chiếu hay một máy khác, trong khi bạn đang xem một chế độ màn hình khác gồm có hiển thị thời gian và các ghi chú của riêng bạn.

    Để có thể thực hiện chức năng này bạn cần bật hỗ trợ đa màn hình.

    Trên tab Slide show, trong nhóm Monitor, nhấp chọn Use Presenter View.

    Trong hộp thoại Display Settings, vào tab Monitor, nhấn vào biểu tượng cho màn hình người trình bày, chọn hộp thoại This is my main monitor .

    Đối với mỗi màn hình sẽ cho khán giả xem, nhấp vào biểu tượng màn hình, chọn Extend my Windows Desktop onto this monitor, chọn OK.

    Để tắt hỗ trợ màn hình trong hộp thoại Display Settings, vào tab Monitor, chọn màn hình thứ 2, sau đó bỏ chọn Extend my Windows Desktop onto this monitor.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Powerpoint 2010: Trình Chiếu
  • Thủ Thuật Office Powerpoint 2007(P1): Thiết Kế Slide
  • Những Cách Tiết Kiệm Pin Cho Macbook
  • Thủ Thuật Hạ Nhiệt Cho Macbook Pro
  • Mẹo Dùng Macbook Air Thông Minh Và Nhanh Chóng
  • Trình Chiếu Báo Cáo Với Powerpoint, Hướng Dẫn Và Các Thủ Thuật

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Trình Chiếu Slide Powerpoint Chuyên Nghiệp Từ A Đến Z
  • Thủ Thuật Trình Chiếu File Powerpoint 2010 Qua Internet
  • * Một Số Thủ Thuật Khi Trình Chiếu Powerpoint
  • Hướng Dẫn Tạo Infographic Dễ Dàng Bằng Powerpoint Chi Tiết (5 Mẫu Info Có Sẵn)
  • Thủ Thuật Microsoft Powerpoint 2010: Chèn, Quản Lý Âm Thanh
  • Khi mọi sự chuẩn bị đã hoàn tất và bây giờ bạn đang đứng trước khán giả để thuyết trình về bài báo cáo của mình.

    PowerPoint cung cấp sẵn một số tính năng hỗ trợ cho việc báo cáo cũng như di chuyển dễ dàng giữa các nội dung trong khi bạn thuyết trình.

    Trong bài này bạn sẽ được tìm hiểu các thiết lập trình chiếu, hệ thống phím tắt, cách ghi cú ngay trên slide, cách vẽ trên slide cũng như cách cấu hình để trình chiếu 2 màn hình với máy chiếu, LCD,…

    Xem lại bài 7: In ấn slide trong PowerPoint (Handout, Notes pages, Header & Footer)

    1. Bắt đầu trình diễn

    Để bắt đầu trình chiếu, bạn vào ngăn Slide Show trên thanh Ribbon và chọn From Beginning (chiếu từ đầu – phím tắt F5) hoặc From Current Slide (trình chiếu từ slide hiện hành – phím tắt Shift + F5) tại nhóm Start Slide Show.

    PowerPoint cung cấp sẵn thanh công cụ dùng để định hướng và chọn các kiểu con trỏ chuột

    Giải thích một số tùy chọn:

    …Nội dung chỉ dành cho thành viên…

    Nhấp nút OK để đóng hộp thoại.

    2. Sử dụng các nút điều khiển trong chế độ Slide Show

    Đến một slide xác định

    Nhấp chọn nút Slide (hoặc nhấp phải chuột lên màn hình) Go to Slide chọn slide cần di chuyển đến.

    Sử dụng các tổ hợp phím tắt

    3. Trình chiếu Powerpoint với 2 màn hình

    Trong Microsoft Powerpoint có chức năng tạo hai màn hình khi báo cáo thuận lợi hơn cho người dùng, rất hữu ích cho các bạn nghiên cứu sử dụng tin học văn phòng:

    • Một màn hình hiển thị nội dung các đề mục, ghi chú của tác giả và
    • một màn hình báo cáo nội dung cần trình chiếu cho khán giả xem.

    Trong hộp thoại này bạn thấy xuất hiện hai màn hình 1 và 2 (Nếu máy tính hỗ trợ)

    Chọn màn hình thứ 2, sau đó đánh dấu chọn vào Extend my Windows desktop onto this monitor hoặc Extend there Display. Tiếp theo, bạn chỉnh lại độ phân giải cho màn hình thứ hai này. Sau khi thiết lập xong, bạn nhấn nút OK để đóng hộp thoại Display Properties lại. (Xem hình trên)

    Sử dụng tính năng Presenter View khi trình chiếu

    Bạn bấm phím F5 để bắt đầu trình chiếu. Khi đó, Bài trình chiếu sẽ hiển thị trên màn hình thứ 2 và từ màn hình chính người thuyết trình có thể điều khiển các nội dung trình chiếu một cách dễ dàng đồng thời có thể đọc được các thông tin ghi chú cho các slide mà mình đang trình bày.

    Nhấn ESC hoặc nhấn nút Close khi cần thoát chế độ Slide Show.

    Nếu bạn muốn cảm ơn, vui lòng sử dụng các icon Facebook phía dưới cùng để chia sẻ cho bạn bè mình. Đó là cách để giới thiệu cũng như giúp chúng tôi phát triển.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Office Powerpoint 2007(P2)_Kỹ Thuật Tạo Slide
  • 13 Mẹo Sử Dụng Macos Mà Người Dùng Nào Cũng Nên Biết
  • Phân Vân Giữa Nên Mua Macbook Hay Laptop Windows?
  • Bạn Muốn Biết Macbook Chạy Hệ Điều Hành Gì Hay Không?
  • Giải Đáp Về Pin Macbook: Có Nên Cắm Sạc Macbook Liên Tục Khi Sử Dụng Không?
  • Các Thủ Thuật Trên Ios 6

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Sử Dụng Triệt Để Tính Năng Trên 3D Touch Của Điện Thoại Iphone 7 Plus Cũ 64 Gb
  • 4 Mẹo Chụp Ảnh Đẹp Với Camera Iphone 7 Từ Chính “ông Lớn” Apple
  • Tắt Âm Thanh Chụp Ảnh Trên Iphone 7, 7 Plus
  • Hướng Dẫn Cách Chụp Portrait Lighting Trên Iphone 7 Plus
  • Những Thủ Thuật Khắc Phục Lỗi Bluetooth Iphone 7 Plus Hiệu Quả Nhất
  • Published by on

    Gửi các file media thông qua mail

    Bây giờ bạn có thể chèn một hình ảnh hoặc video thẳng vào email để gửi cho bạn bè mà không cần quá nhiều thao tác phức tạp. Bạn chỉ cần bấm và giữ vào vị trí muốn chèn các file media, trong cho menu ngữ cảnh xuất hiện, hãy nhấp vào mũi tên cuối cùng bên phải và chọn Insert Photo or Video. Sau đó bạn có thể truy cập vào Camera Roll album của bạn để lựa chọn file media cần chèn vào.

    Email VIP

    Tính năng Mail trên hệ điều hành Mac OSX Mountain Lion từng giúp người dùng biết về những người sẽ gửi email quan trọng cho bạn và những email đó sẽ được gửi trực tiếp đến thư mục chuyên dụng để bạn không bao giờ bỏ lỡ những email đó. Và bây giờ, trên iOS 6 cũng cung cấp một tính năng tương tự gọi là VIP email, cho phép người dùng thiết lập danh sách các địa chỉ email quan trọng để không bỏ lỡ những email được gửi đến từ sếp, người thân hoặc bạn bè.

    Để xác định một người gửi như là một VIP, bạn hãy nhấp vào tên của họ trong mục người gửi và bấm Add to Vip.

    Làm mới hộp thư đến của bạn

    Cách làm mới hộp thư của bạn đã thay đổi trên iOS 6 so với iOS 5. Bạn chỉ cần kéo xuống qua email mới nhất mà bạn đã nhận được và bấm vào biểu tượng làm mới. Việc gửi và tin nhắn của bạn sẽ tiếp tục được cập nhật cho phù hợp.

    YouTube

    Sau khi nâng cấp lên iOS 6 thì ứng dụng YouTube đã không còn xuất hiện trên màn hình, nhưng bạn cũng không nên lo lắng vì ứng dụng YouTube vẫn được cung cấp miễn phí trong App Store. Và bạn chỉ cần truy cập vào App Store để tải và cài đặt lại ứng dụng này cho thiết bị của mình là xong.

    Apple Maps?

    Apple đã chính thức xóa bỏ Google Maps trên iOS 6 mà thay vào đó là ứng dụng “cây nhà lá vườn” của mình có tên Apple Maps. Mặc dù ứng dụng tương đối tốt và linh hoạt nhưng lại thiếu sự tìm kiếm sâu về địa lý cũng như các thiết lập của Google. Tuy nhiên, tính năng xem toàn cảnh quả của ứng dụng là khá tốt, nhất là tính năng tìm kiếm và xem ảnh các thành phố dưới dạng 3D.

    Duyệt web toàn màn hình

    Trình duyệt web Safari trên iOS 6 đã chính thức hỗ trợ tính năng duyệt web toàn màn hình. Để lựa chọn chế độ này, bạn chỉ cần chuyển sang chế ngang và bấm nút có mũi tên hướng ra bên ngoài.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Thủ Thuật Hay Với 3D Touch Trên Ios 10
  • Một Vài Thủ Thuật Iphone 7 Ít Người Biết
  • Điểm Qua Những Thủ Thuật Thú Vị Trên Ios 13 Bạn Nên Biết
  • Khám Phá 13 Tính Năng Ẩn Trên Ios 10 Chỉ Chuyên Gia Mới Biết
  • Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Tiết Kiệm Pin Cho Iphone Chạy Ios 10
  • Thủ Thuật Powerpoint 2010: Trình Chiếu

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Trình Chiếu Powerpoint 2010
  • 6 Lỗi Thường Gặp Trên Slide Powerpoint Và Cách Khắc Phục
  • Thủ Thuật Hay Trong Power Point
  • Những Thủ Thuật Hay Với Hình Ảnh Trong Powerpoint 2010
  • Unikey Thu Thuat Microsoft Office Powerpoint 2003 Doc
  • PowerPoint 2010 là một phần của phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Office 2010. Đây là một công cụ tiện lợi để bạn minh họa cho bài giảng hay bài nói lý thuyết của mình khiến bài giảng, bài nói sinh động hơn, dễ hiểu hơn.

    1. Vừa soạn thảo vừa xem thử trình diễn

    Trong lúc soạn thảo bạn muốn xem trước Slide trình diễn của bạn. Khi đang ở chế độ soạn thảo bạn bấm giữ phím Ctrl và bấm chọn nút công cụ trình diễn (nút thứ 3 từ trái qua). Lúc này sẽ có một khung trình diễn nhỏ ở bên trái màn hình. Bạn vẫn có thể vừa soạn thảo vừa có thể theo dõi slide trình diễn của mình bằng cách sử dụng tổ hợp phím Atl + Tab để di chuyển giữa 2 cửa sổ và cập nhật các thay đổi.

    2. Giấu Slide

    Bạn có một số Slile chỉ để tham khảo hay giải thích và trong quá trình trình chiếu bạn chỉ muốn hiện nó khi cần thiết? PowerPoint 2010 cho phép bạn đặt ẩn Slide. Slide bạn đặt ẩn sẽ không hiện lên được màn hình trình diễn trừ khi bạn truy cập vào trang đó.

    Để thực hiện, trước tiên bạn chọn Slide cần ẩn và sau đó chọn Hide Slide trên tab slide show.

    Khi tạo slide ẩn bạn nên chọn kiểu thiết kế với Title, khi đó tên của slide hiện ra và bạn có thể dễ dàng đi đến Slide cần thiết. Các Slide ẩn sẽ có dấu () tại số thứ tự của Slide.

    3. Tạo liên kết trong PowerPoint

    Để liên kết một object, đề mục… đến một trang nào đó, bạn hãy vào tab Insert. Trong nhóm Links, bạn chọn Hyperlink, sau đó bạn chọn slide để liên kết đến.

    4. Làm nổi bật một vùng khi trình diễn

    5. Ngăn ngừa chỉnh sửa nội dung tập tin Power Point

    Bạn không muốn người khác chỉnh sửa nội dung bài PP của bạn trong khi bạn đi ra ngoài? Có một phương pháp bảo mật đơn giản, bạn chỉ cần đổi phần mở rộng của file PowerPoint từ PPT thành PPS. Với cách này file PowerPoint của bạn sẽ luôn hiển thị ở dạng full screen, và việc chỉnh sửa dữ liệu sẽ không thể thực hiện được. Để trở lại trạng thái cũ bạn chỉ việc đổi đuôi PPS thành PPT trở lại như cũ.

    6. Không hiển thị màn hình đen khi kết thúc slide trình diễn cuối

    Khi bạn không muốn xuất hiện màn hình đen cuối bài thuyết trình để tránh tạo ấn tượng không tốt, bạn hãy thực hiện như sau:

    7. Ấn định thời gian trình diễn cho mỗi slide

    Các bài seminar thường yêu cầu thời gian thuyết trình. Để theo dõi thời gian của mỗi slide trong bài thuyết trình bạn có thể đặt thời gian cho mỗi Slide như sau:

    Khi đó, slide sẽ chuyển sang chế độ trình diễn, ở góc trên bên trái màn hình sẽ có một đồng hồ thời gian ghi lại thời gian mà bạn thuyết trình cho mỗi Slide.

    Để bỏ ấn định thời gian bạn chỉ việc bỏ chọn vào dòng Use Timings.

    8. Chế độ trình chiếu Presenter View

    Khi bạn thuyết trình, bạn cần diễn giải slide nhưng không thể cho người khác xem các giải thích của bạn. Chế độ trình chiếu Presenter View sẽ cho phép bạn hiển thị full screeen trên màn hình của máy chiếu hay một máy khác, trong khi bạn đang xem một chế độ màn hình khác gồm có hiển thị thời gian và các ghi chú của riêng bạn.

    Để có thể thực hiện chức năng này bạn cần bật hỗ trợ đa màn hình.

    Trên tab Slide show, trong nhóm Monitor, nhấp chọn Use Presenter View.

    Trong hộp thoại Display Settings, vào tab Monitor, nhấn vào biểu tượng cho màn hình người trình bày, chọn hộp thoại This is my main monitor .

    Đối với mỗi màn hình sẽ cho khán giả xem, nhấp vào biểu tượng màn hình, chọn Extend my Windows Desktop onto this monitor, chọn OK.

    Để tắt hỗ trợ màn hình trong hộp thoại Display Settings, vào tab Monitor, chọn màn hình thứ 2, sau đó bỏ chọn Extend my Windows Desktop onto this monitor.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Office Powerpoint 2007(P1): Thiết Kế Slide
  • Những Cách Tiết Kiệm Pin Cho Macbook
  • Thủ Thuật Hạ Nhiệt Cho Macbook Pro
  • Mẹo Dùng Macbook Air Thông Minh Và Nhanh Chóng
  • Lưu Ý Mua Phụ Kiện Macbook Air 2022 Và Cách Dùng Macbook Hiệu Quả
  • * Một Số Thủ Thuật Khi Trình Chiếu Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Infographic Dễ Dàng Bằng Powerpoint Chi Tiết (5 Mẫu Info Có Sẵn)
  • Thủ Thuật Microsoft Powerpoint 2010: Chèn, Quản Lý Âm Thanh
  • Cách Làm Powerpoint Và Những Thủ Thuật Hay Bạn Chưa Bao Giờ Biết
  • Cách Chèn Video Vào Powerpoint Và Khắc Phục Lỗi Cơ Bản
  • Thủ Thuật Photoshop: Ghép Ảnh Bằng Layer Mask
  • Trong những giây phút nghỉ giải lao giữa buổi thuyết trình, nếu bạn cần đi ra ngoài và không muốn ai đó chỉnh sửa gì trong tập tin PowerPoint của mình thì có một phương pháp bảo mật khá đơn giản mà hiệu quả (chỉ áp dụng cho các tập tin PowerPoint). Cách này sẽ làm cho tập tin Powerpoint trình diễn sẽ luôn luôn hiển thị ở dạng Full Screen, và lúc này các thao tác chỉnh sửa copy dữ liệu trên tập tin gốc là hoàn toàn không thể. Thực hiện như sau:

    Mở Windows Explorer, truy cập vào thư mục chứa tập tin trình diễn PowerPoint của mình, bấm phải vào nó và chọn Rename. Tiếp đó bạn tiến hành đổi phần mở rộng của tập tin, từ PPT thành PPS. Bạn sẽ thấy biểu tượng của tập tin Powerpoint thay đổi thành một dạng khác. Cứ vừa bấm chuột vào tập tin này thì nó sẽ lập tức trình diễn ở chế độ Full Screen nên không thể chỉnh sửa gì được.

    Để có thể chỉnh sửa biên tập lại tập tin Powerpoint (dạng PPS), bạn tiến hành sửa phần mở rộng trở lại là PPT như ban đầu là xong.

    Không cho hiển thị màn hình đen khi kết thúc các slide trình diễn:

    Thông thường trên PowerPoint, khi kết thúc slide trình diễn cuối cùng sẽ có một màn hình đen, tạo ra một ấn tượng không hoàn hảo lắm với người xem. Bạn có thể vô hiệu hóa sự xuất hiện của màn hình đen này như sau:

    Sử dụng công cụ Pen để làm nổi bật một vùng bất kỳ khi trình diễn:

    Thông thường khi trình chiếu PowerPoint với máy chiếu (projector), để làm cho học viên chú ý vào một phần nào đó đang hiển thị, người ta thường dùng bút laser để chỉ vào đó. Tuy nhiên nếu không có công cụ này, bạn có thể dùng công cụ Pen mà PowerPoint hỗ trợ sẵn như sau:

    Thao tác này chỉ có tác dụng tạm thời trên slide trình diễn và hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới tập tin gốc của bạn.

    Ấn định thời gian trình diễn cho mỗi slide PowerPoint:

    Thủ thuật này sẽ giúp cho bạn chủ động hơn trong việc quản lý thời gian khi thuyết trình với các slide trong PowerPoint. Bạn sẽ đo được thời gian thuyết trình từng slide rất cụ thể để từ đó đề ra phương án tốt nhất cho buổi trình chiếu của mình.

    – Trên giao diện biên soạn của PowerPoint, bạn bấm chọn slide đầu tiên.

    Xem thử trình diễn khi đang soạn thảo (chỉ dùng từ PowerPoint XP trở lên):

    Thủ thuật này sẽ cho phép bạn chạy trình diễn slide ngay khi đang thiết kế nhưng không ở chế độ Full Screen, nó sẽ giúp bạn hình dung dễ hơn mức độ thẫm mỹ của slide và có thể sửa chữa ngay khi cần.

    Khi đang ở chế độ soạn thảo Normal, trên thanh công cụ phía dưới bên trái bạn bấm giữ Ctrl rồi bấm chọn nút công cụ trình diễn (nút thứ ba tính từ trái qua). Lúc này sẽ xuất hiện một khung trình diễn nhỏ ở góc trên bên trái của màn hình, trình diễn slide mà bạn đang biên soạn trong khi màn hình soạn thảo vẫn đang nằm ở phía bên dưới . Bạn có thể bấm Alt+Tab để di chuyển qua lại giữa hai cửa sổ này. Ngay khi bạn có sự thay đổi gì trên slide biên soạn phía bên dưới, tất cả thông tin sẽ được lập tức cập nhật trong khung trình diễn phía trên

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Trình Chiếu File Powerpoint 2010 Qua Internet
  • Cách Trình Chiếu Slide Powerpoint Chuyên Nghiệp Từ A Đến Z
  • Trình Chiếu Báo Cáo Với Powerpoint, Hướng Dẫn Và Các Thủ Thuật
  • Thủ Thuật Office Powerpoint 2007(P2)_Kỹ Thuật Tạo Slide
  • 13 Mẹo Sử Dụng Macos Mà Người Dùng Nào Cũng Nên Biết
  • Các Thủ Thuật Hay Trên Điện Thoại Android

    --- Bài mới hơn ---

  • 9 Ứng Dụng Hay Cho Android Đã Root Giúp Làm Mới Thiết Bị Của Bạn
  • Những Thủ Thuật Cần Biết Khi Sử Dụng Smartphone Android
  • Những Thủ Thuật Nhỏ Khi Dùng Smartphone Android Có Thể Bạn Chưa Biết
  • 11 Thủ Thuật Nhỏ Khi Sử Dụng Smartphone Android Có Thể Bạn Chưa Biết
  • 15 Thủ Thuật Giúp Bạn Làm Chủ Android 6.0 Marshmallow Một Cách Dễ Dàng
  • Các thủ thuật hay trên điện thoại Android

    Với điện thoại Android, thay đổi nhạc chuông khi có cuộc gọi khá đơn giản, chỉ cần chọn bất kỳ bản nhạc nào trong bộ sưu tập âm nhạc của bạn là được. Nhưng với âm báo tin nhắn, chỉ cho phép chọn số lượng giới hạn các âm báo sẵn có trên máy, thật khá chán. Thật ra có một cách khá đơn giản để bạn có thể thêm âm báo vào bộ sưu tập của Android.

    Đầu tiên, sử dụng trình quản ý file bất kỳ để truy cập vào thẻ nhớ. Bạn tiến hành tạo một thư mục có tên là media. Bên trong thư mục media, tạo tiếp một thư mục audio. Vào tiếp thư mục này và tạo ba thư mục có tên lần lượt là alarms, notifications, ringtones.

    Bây giờ, bạn tiến hành chép các bản nhạc mp3 hay định dạng âm thanh nào mà máy hỗ trợ vào thư mục notifications mà bạn vừa tạo. Cuối cùng, reset lại máy là hoàn tất việc thêm âm báo cho Android. Bạn cũng có thể thêm âm báo thức bằng cách chép nhạc vào thư mục alarms hoặc thêm nhạc chuông vào thẳng danh sách nhạc chuông có sẵn của Android bằng cách chép nhạc vào thư mục ringtones.

    Tải file đính kèm trên Gmail

    Với chiếc điện thoại Android, một tài khoản email của Google cùng phần mềm Gmail trên Android, bạn có thể tự tin rằng bạn đã có một giải pháp email di động khá toàn diện. Tuy nhiên, nếu thường xuyên sử dụng email để chuyển nhận dữ liệu, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng tính năng tải file đính kèm của ứng dụng này còn hạn chế, hoạt động chưa ổn định.

    Trên Google Play Store đã có sẵn một tiện ích để khắc phục hạn chế này: công cụ Gmail Attachment Download. Bạn có thể truy cập vào PlayStore, sau đó tìm kiếm với từ khóa là tên của tiện ích rồi tiến hành cài đặt nó vào điện thoại Android.

    Sau khi cài đặt, để tiện ich hoạt động ổn định, bạn nên reset lại máy. Sau khi máy khởi động xong, bạn truy cập vào Gmail trên Android, vào một email bất kỳ có file đính kèm, bạn sẽ thấy có thêm hai nút bấm bổ sung là Download và Preview bên dưới file đính kèm. Muốn download file đính kèm, nhấn chọn nút Download, tiện ích Gmail Attachment Download sẽ được kích hoạt và tự động tải file đính kèm trong email vào máy.

    Tại giao diện của Gmail Attachment Download, bạn chỉ việc chọn thư mục để lưu trữ file muốn tải, bằng cách nhấn chọn vào nút Select Folder, sau đó chọn nơi lưu file và nhấn Save file để xác nhận việc tải file. Bạn cũng có thể đổi tên file muốn tải để tiện cho việc quản lý bằng cách nhập tên mới vào mục File name.

    Bạn có thể tải Lucky Patcher tại chúng tôi và tiến hành cài đặt. Nhấn chọn để khởi chạy ứng dụng này. Một thông báo Superuser Request xuất hiện yêu cầu xác nhận cho phép ứng dụng truy cập vào hệ thống của bạn, nhấn chọn Allow để đồng ý.

    Một tính năng khác cũng khá hữu ích của Lucky Patcher là cho phép bạn gỡ bỏ cả việc kiểm tra bản quyền của ứng dụng/game trên máy. Muốn thế, với các phần mềm có dòng “License Verification Found!” bên dưới, nhấn và giữ để hiện menu con, sau đó chọn Custom Patch.

    Ẩn file không muốn hiển thị trong Media Players

    Hầu hết ứng dụng media trên Android đều tự động quét toàn bộ bộ nhớ thiết bị của bạn, sau đó sắp xếp và hiển thị chúng trong thư viện của nó, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy và trình chiếu các dữ liệu này. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu bạn chẳng muốn ứng dụng media hiển thị một số file nào đó được lưu trên máy thì sao?

    Có một thủ thuật khá đơn giản, can thiệp vào cách quản lý file của Android. Cụ thể tạo một file quản lý thư mục để đánh lừa hệ thống Android, khiến các ứng dụng media sẽ bỏ qua việc quét cũng như hiển thị các nội dung được lưu trong thư mục đó.

    Trên máy tính, dùng ứng dụng soạn thảo nào đó, Notepad chẳng hạn, tạo và save một file không tên với phần mở rộng là .nomedia (nên dùng chế độ Save as). Sau đó, tiến hành copy và dán vào thư mục chứa các file bạn không muốn hiển thị trên thiết bị Android của mình.

    Sau khi chép file .nomedia vào tất cả các thư mục bạn muốn ẩn dữ liệu bên trong, reset lại thiết bị Android. Hãy thử truy cập vào một ứng dụng media nào đó, bạn sẽ thấy tất cả các file mà bạn muốn ẩn đã hoàn toàn biến mất khỏi thư viện của ứng dụng media.

    Hy vọng các thủ thuật này sẽ giúp bạn sử dụng chiếc Android của mình hiệu quả hơn!.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Thủ Thuật Tiết Kiệm Pin Cho Điện Thoại Android Hiệu Quả
  • 7 Thủ Thuật Hay Và Hữu Ích Trên Android
  • Mẹo Và Thủ Thuật Sử Dụng Bàn Phím Swiftkey Cho Android Mà Bạn Cần Biết
  • Top 5 Thủ Thuật Bàn Phím Gboard Android Bạn Nên Biết! 2022
  • Sử Dụng Bàn Phím Android Hiệu Quả
  • Các Thủ Thuật Khi Xem Video Trên Youtube

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Chơi Xóc Đĩa Trực Tuyến Ăn Tiền Thật
  • Thay Màn Hình Xiaomi Redmi Note 4X Uy Tín Nhất Tại Hà Nội, Tphcm
  • 8 Thủ Thuật Hay Ho Ai Xài Iphone Cũng Nên Biết
  • Xiaomi Redmi Note 3 Pro Mới Chính Hãng 100%, Giá Cực Rẻ
  • Công Thức Xoay Rubik Tầng 3 Cơ Bản Và Nâng Cao
  • Các thủ thuật khi xem Video trên Youtube

    Youtube là kênh video trực tuyến lớn nhất trên Internet, số lượng người truy cập rất nhiều. Các bạn có thể truy cập Youtube để xem các video ca nhạc, các video phim… nhưng ít ai để ý một số thủ thuật khi xem video trên Youtube.

    Bài viết giới thiệu cho các bạn một số thủ thuật để giúp các bạn xem video trên Youtube một cách thú vị hơn.

    Đợi video tải xong mới bắt đầu xem

    Youtube chỉ có thể tải trước nội dung video ở 30 giây từ lúc các bạn nhấn nút tạm dừng để chờ video tải trước. Nếu kết nối mạng ổn định các bạn có thể xem bình thường vì nội dung được tải nhanh. Nhưng khi kết nối internet của bạn không ổn định thì Youtube sẽ tải nội dung về máy tính khá lâu. Vì vậy các bạn nên để Youtube tải xong nội dung video về máy tính trước khi nhấn vào biểu tượng Play để xem.

    Các bạn tải tiện ích mở rộng SmartVideo for Youtube phù hợp với trình duyệt các bạn sử dụng. Sau đó các bạn truy cập vào video trên youtube các bạn muốn xem, di chuyển chuột vào màn hình video sẽ hiển thị ra giao diện nhỏ dưới video, các bạn đánh dấu vào Smart Buffer.

    Tắt tính năng Autoplay

    Khi bạn mở video bất kỳ trên Youtube, video sẽ tải về và tự động chạy video. Với nhiều người thì như vậy sẽ tiết kiệm thao tác hơn nhưng đôi khi nó lại gây phiền phức cho nhiều người khác.

    Muốn tắt tính năng này các bạn cần sử dụng tiện ích, đối với Chrome là tiện ích Stop Autoplay và đối với Firefox là tiện ích Youtube Control Center. Tùy chỉnh lại trong phần Settings của ứng dụng.

    Tắt chú thích hiển thị trên video

    Tùy chỉnh tốc độ phát

    Nhiều video trên Youtube có nội dung diễn ra quá nhanh các bạn không kịp theo dõi nội dung hay theo dõi các đoạn Vietsub. Để tiện cho việc theo dõi đầy đủ các nội dung của video các bạn nên điều chỉnh lại tốc độ phát của video chậm hơn.

    Các bạn truy cập địa chỉ: https://www.youtube.com/html5 và nhấn vào tùy chọn Request the HTML 5 Player.

    Còn với các trình duyệt được hỗ trợ phát bằng HTML5 thì các bạn chỉ cần chọn tùy chỉnh tốc độ trong biểu tượng cài đặt dưới video và chọn tốc độ cho video.

    Tải phụ đề của Video trên Youtube về máy tính

    Có nhiều người sử dụng Youtube trên khắp các quốc gia trên thế giới, nên nhiều khi ngôn ngữ trong video không phù hợp với nhiều người dùng. Youtube đã thêm vào tùy chọn cho phép người tải video thêm phụ đề để giúp nhiều người xem hiểu nội dung video. Tuy nhiên khi các bạn tải video đó về máy tính thì phụ đề sẽ không được tải về cùng.

    Các bạn có thể nhờ đến web KeepSub http://keepsubs.com/ để tải các gói phụ đề tích hợp sẵn trên video được hỗ trợ.

    Với một số thủ thuật trên hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình xem video trên Youtube.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vài Thủ Thuật Hay Trong Ms Word 2003
  • Thủ Thuật Sử Dụng Nâng Cao Cho Windows Phone 8.1 Preview
  • Một Số Thủ Thuật Hay Khi Sử Dụng Windows 10 Mobile
  • Những Mẹo Nhỏ Làm Chủ Microsoft Word 2007
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 1): Làm Quen Với Giao Diện Ribbon
  • Top 5 Thủ Thuật Powerpoint Trong Office 365

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Trong Photoshop
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Cách Học Photoshop Hiệu Quả Nhất 2022
  • 30 Thủ Thuật Tìm Kiếm Trên Google Hiệu Quả Nhất
  • Một Số Thủ Thuật Google Sheets Bạn Cần Biết Phần 1
  • Chia Sẻ 21 Thủ Thuật Hay Trong Autocad Để Giúp Bạn Vẽ Cad Nhanh Hơn
  • 4.9

    /

    5

    (

    7

    bình chọn

    )

    Word, Excel, PowerPoint là bộ công cụ không thể thiếu trong mọi văn phòng, trường học. Trong đó PowerPoint trong Office 365 là ứng dụng chuyên dùng cho các bài thuyết trình. Một bài thuyết trình tốt bao gồm nội dung hay, hình thức sinh động và liền mạch. Để người nghe thực sự ấn tượng, ví dụ “Sếp của bạn”. Ở bài viết này, Chuyên trang Microsoft sẽ chia sẻ với bạn Top 5 thủ thuật PowerPoint để làm điều đó.

    Tính năng “Zoom” cho một bài thuyết trình dài.

    Hãy tưởng tượng, bài thuyết trình của bạn có 50 slide được chia thành 5 chuyên mục. Bạn đang hăng say nói phần 4, một người nghe đề nghị bạn bật lại 1 slide ở phần 2. Gặp trường hợp này, ta có thể bối rối vì không biết slide được yêu cầu nằm ở trang bao nhiêu, hay chuyên mục 2 nằm ở trang nào?

    Cách thực hiện: trong PowerPoint

    “Designer”Bố trí chữ và ảnh trên 1 slide

    Một nhà thiết kế đồ họa có thể sáng tạo ra các slide chuyên nghiệp và bắt mắt với bố trí chữ và hình ảnh hợp lý. Tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng có khả năng thiết kế đồ họa. Việc sắp đặt chữ và hình ảnh trong slide chiếm khá nhiều thời gian.

    Nếu bạn vẫn đang tìm các ý tưởng sắp đặt chữ và hình ảnh trong slide thì hãy thử tính năng “Designer”. Đơn giản, bạn chỉ cần gõ chữ và chèn ảnh vào slide muốn tạo rồi chọn tính năng “Designer”

    Cách thực hiện: Trong PowerPoint

    “Ink” -Viết mực số lên slide giúp thể hiện rõ ý tưởng

    Nếu bạn có nhiều slide gồm biểu đồ và các con số, hoặc các chiến lược công việc… Hãy viết lên slide khi đang thuyết trình để thể hiện rõ hơn điều bạn muốn nói. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn có 1 laptop cảm ứng kèm bút.

    Cách thực hiện: trong PowerPoint

    **Lưu ý: Bạn có thể lưu hoặc bỏ những gì đã viết lên slide  khi kết thúc bài nói

    Chuyển đổi PowerPoint sang PDF

    Trong trường hợp bạn cần gửi file PowerPoint của mình cho đồng nghiệp hoặc đối tác để họ tham khảo mà không chỉnh sửa hoặc copy nội dung bạn đã sáng tạo ra. Hoặc người bạn gửi file PowerPoint xem trên điện thoại hoặc máy tính không cài sẵn Office. Hãy dùng Onedrive hoặc convert to PDF. Với một file PDF, cho dù thiết bị không cài sẵn Office vẫn có thể xem file bằng trình duyệt. Cool!

    Cách thực hiện: trên PowerPoint

    Tạo sự nhất quán trong tất cả slide với “Slide Master”

    Chắc hẳn bạn đã gặp đâu đó một bài thuyết trình dạng không nhất quán. Không nhất quán về phông chữ, màu chữ, cỡ chữ, logo công ty… Ví dụ như cỡ chữ của tiêu đề slide lúc to lúc nhỏ và màu sắc thì lúc đen lúc đỏ… Điều này về mặt cảm quan thị giác vô hình chung mang lại sự khó chịu cho người nhìn.

    Tính năng “Slide Master” trong PowerPoint của Office 365 sẽ giúp bạn có sự đồng nhất các slide.  Khi bật tính năng này lên, bạn chỉ cần điều chỉnh phông chữ, zise chữ , màu sắc.. ở 1 slide, các slide còn lại sẽ tự động cập nhật theo. Ví dụ, bạn thêm 1 logo công ty ở slide chính thì tất các slide tiếp theo bạn thêm cũng sẽ tự có logo.

    Cách thực hiện: Trong PowerPoint

    Với Office 365 bạn sẽ có trong tay công cụ hiệu quả nhất để hoàn thành công việc của mình. PowerPoint trong Office 365 còn rất nhiều thủ thuật, tính năng hay cũng như trong Word & Excel.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Số Mẹo Và Thủ Thuật Hay Cho Người Sử Dụng Macbook
  • 21 Mẹo Dùng Win 10 Người Dùng Chuyên Nghiệp Không Thể Không Biết! (Phần 2)
  • Thủ Thuật Fb, Các Thủ Thuật Facebook Hay Ho Nhất Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua
  • 46 Thủ Thuật Excel Hay Cho Nhân Sự – Thư Viện Quản Trị Nhân Sự
  • 3 Thủ Thuật Iphone Cực Hay Người Dùng Lâu Chưa Chắc Đã Biết
  • Tổng Hợp Các Thủ Thuật Hay Trên Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Đăng Ký Ioe, Tạo Tài Khoản Ioe Thi Tiếng Anh Trực Tuyến Trên Máy
  • Những Thủ Thuật Giúp Bạn Trở Thành “siêu Cao Thủ” Facebook
  • Mẹo Và Thủ Thuật Sau Khi Cài Đặt Ubuntu
  • Những Thủ Thuật Ngọc Rồng Online Hay Nhất Tháng 7/2016
  • Bỏ Túi 4 Thủ Thuật Kiểm Tra Tốc Độ Mạng Vnpt, Fpt, Viettel Nhanh Chóng Và Chính Xác
  • Hiện tượng “lăng quăng” như con giun có màu đỏ chạy dưới chữ trong văn bản Word không xa lạ gì với người dùng máy tính. Mặc dù khi in ấn thì những “con giun” này không xuất hiện nhưng trong quá trình soạn thảo và đọc nó sẽ làm bạn thấy nhức mắt.

    2. Lưu tập tin để tránh lỗi định dạng

    Để tránh một số rắc rối về định dạng, lỗi font chữ khi copy sang máy khác bạn có thể thiết lập định dạng lưu mặc định cho Word 2010 là .doc thay vì .docx bằng cách vào Save rồi ở Save files in this format bạn chọn Word 97-2003 Document (*.doc).

    Bạn cũng nên lưu ý không lưu file trên ổ C hoặc màn hình vì có thể bị mất khi cài đặt lại Windows. Để tiết kiệm thời gian chọn đường dẫn link lưu mỗi file, bạn có thể thiết lập mặc định nơi lưu tập tin trên Word 2010 bằng cách: Tại Default file location bạn bấm Browse để ấn định nơi lưu file mặc định cho Word 2010.

    3. Giữ nguyên kiểu font khi chia sẻ file Word của bạn

    Để giữ nguyên kiểu font khi xem tài liệu ở bất cứ máy tính nào (cho dù máy tính đó chưa cài đặt font mà bạn đã định dạng) hãy thiết lập như sau: Cũng từ menu File bạn bấm chọn Options, duyệt tới mục Save. Tại phân mục Preserve fidelity when sharing this document, đánh dấu kiểm trước dòng chữ Embed fonts in the file và bấm OK.

    4. Bật chế độ thông báo những sửa đổi trước khi lưu và in văn bản

    5. Tạo nhiều Header hoặc Footer khác nhau trong một văn bản

    Section Break, tạm dịch là sự chuyển phân đoạn, rất quen thuộc với các bạn chuyên công tác văn bản trong việc tạo nhiều Header hoặc Footer khác nhau cho một tài liệu Word. Nghĩa là bạn sẽ chia văn bản của mình ra làm nhiều phân đoạn, trong đó mỗi một phân đoạn có thể gồm một hoặc nhiều trang tương ứng với một Header hoặc Footer cố định. Trong Office 2010, bạn thực hiện như sau:

    – Trước hết, hãy chèn các Header hoặc Footer chung cho văn bản một cách bình thường (thao tác này nằm trong thẻ Insert), sau đó tạo thêm một phân đoạn (Section 2) bằng cách đặt con trỏ cuối trang của phân đoạn đầu tiên (Section 1), chuyển qua thẻ Page Layout, bấm lên biểu tượng Break. Từ danh sách xổ xuống bạn chọn Next Page nếu muốn chuyển con trỏ sang trang tiếp theo hoặc chọn Continuous nếu muốn giữ nguyên con trỏ ở trang hiện tại.

    – Ở đầu trang của Section 2, bấm đôi lên Header đã tạo, hoặc chọn Edit Header từ biểu tượng Header. Trong khung Navigation, bấm lên biểu tượng Link to Previous để bỏ thuộc tính này. Và như vậy bạn đã có thể tạo một Header khác tùy ý. Đối với các Section tiếp theo, cũng làm tương tự.

    6. Chọn Font chữ mặc định cho dễ đọc hơn

    Font chữ mặc định trong Word 2010 là Calibri, trông khá đẹp mắt trên màn hình nhưng để dễ đọc hơn bạn phải sử dụng kiểu font chữ có các nét gạch chân như “sans-serif”.

    Để thay đổi font chữ mặc định của Word, bạn bấm các phím Ctrl + Shift + F để mở hộp thoại Font. Font chữ được gợi ý nên dùng là font Times, cỡ 14. Chọn xong nhấn vào Save as Default, chọn “All documents based on the chúng tôi template” và nhấn OK.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Mật Kiếm 120K Với Tozaco Chỉ 10 Phút Online
  • Kiếm Tiền Cực Dễ Với Tozaco
  • Game Thủ Tập Kích Khốn Khổ Vì Nạn Hack Hoành Hành
  • Bojack Horseman Is A Worthy Successor To Neon Genesis Evangelion
  • Các Thủ Thuật Trong Seo Web Top Google Bền Vững Bạn Không Thể Bỏ Qua
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100