Top 14 # Bí Quyết Để Bán Hàng Thành Công / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | Kichcauhocvan.net

Bí Quyết Để Bán Hàng Thành Công. / 2023

Một cuộc bình chọn gần đây của Gallup về sự trung thực, thân thiện , đạo đức được công bố bởi các chuyên gia kinh tế cho thấy những nhân viên kinh doanh bảo hiểm và nhân viên kinh doanh ô tô xếp hạn chót trong bản danh sách bình chọn này. Khi nghe điều này đảm bảo rằng bạn sẽ chẳng ngạc nhiên là mấy.

Nhưng bạn có biết rằng thật ra không chỉ có những nhân viên bảo hiểm và nhân viên bán ô tô là xếp vị trí thấp. Bill Brook thuộc tập đoàn Brook Group ước tính rằng có hơn 85% khách hàng có ánh nhìn không mấy thân thiện với tất cả các nhân viên bán hàng. Nhưng thực chất điều này không phải như thế. Bạn có thể chứng minh số đông đã sai và học cách phát triển kỹ năng phân tích vấn đề để mọi người sẽ có một cách suy nghĩ khác về quá trình mua bán và nhân viên sale. Trên thực tế bán hàng là một trong những nhiệm vụ mang tính chất thực tiễn nhất, bạn sẽ đảm nhận vai trò như một người chủ doanh nghiệp- nếu bạn làm theo 10 phương thức sau đây:

Bí quyết để bán hàng thành công.

Điều 1: im lặng và lắng nghe

Đây là điều cơ bản nhất

Đừng nói về bản thân mình

Đừng giới thiệu về sản phẩm của bạn

Đừng giới thiệu về dịch vụ của bạn

Và trên hết là không học thuộc lòng lời rao hàng của bạn

Rõ ràng là bạn rất muốn giới thiệu bản thân, mục đích của cuộc nói chuyện trực tiếp ( hoặc qua điện thoại) , nhưng bạn lại không muốn nói chuyện một cách rong dài về sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Sau tất cả, tại điều 1 này, rốt cuộc bạn nên nói về điều gì? Chỉ nên nói những thông tin có lợi cho khách hàng của bạn.

Điều 2: bán hàng thành công là nhờ những câu hỏi, không phải nhờ câu trả lời

Lưu ý: không ai để ý bạn là người tuyệt vời hay không đâu, họ chỉ chú ý tới bạn khi chính bạn nghĩ rằng họ là người tuyệt vời như thế nào.

Hãy quên việc cố gằng bán sản phẩm hay dịch vụ của bạn mà thay vào đó hãy tập trung vào những gì mà khách hàng tiềm năng muốn mua. Để làm đc điều này, bạn cần phải thu hút họ nhờ việc đặt câu hỏi ( càng nhiều người tham gia càng tốt)

Rất nhiều lần tôi nhận ra rằng, hễ khi nào tôi có ý định bán đĩa cho họ , thì ngay lập tức họ từ chối một cách khéo léo và tránh xa gian hàng của tôi, xã nhất họ có thể.

Trở lại vấn đề, trước đây tôi chưa bao giờ tham gia bất cứ một lớp học nào về kinh doanh, nhưng bản thân tôi cũng từng là khách hàng nên tôi hiểu họ hơn ai hết, rằng tâm lý phản kháng của khách hàng là một oxymoron: là một hành động được tạo ra nhằm mục đích phản kháng lại việc giao dịch.

Điều 3: hãy tưởng tượng rằng bạn đang trong một buổi hẹn hò cùng khách hàng của mình

Hãy thử tìm hiểu về con người của họ. Hỏi họ những câu hỏi về sản phẩm hay dịch vụ họ đã va đang sử dụng là gì? Họ có hài lòng không? Những sản phẩm đó có đảm bảo chất lượng không. Tìm ra nhu cầu thực sự của họ. Hãy lưu ý rằng, bạn đang làm một cuộc khảo sát công khai, trên diện rộng, vì vậy nên đừng đặt những câu hỏi thông thường mà hãy tận dụng cơ hội này để hỏi những câu mà khách hàng có thể cung cấp cho bạn những thông tin khách hàng cần thiết, những suy nghĩ về sản phẩm của họ.

Khi bạn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang cố gắng làm hài lòng họ, không ép hay cố thuyết phục họ làm điều mà họ thực sự không muốn làm. Lúc đó bạn sẽ thấy rằng, khách hàng tin tưởng bạn như tin những chuyên gia kinh tế thực thụ, và đương nhiên họ sẽ muốn giao dịch với bạn nhiều hơn

Điều 4: hãy trò chuyện với khách hàng như với những thành viên trong gia đình, như người bạn thân

Điều 5: lưu ý những vấn đề mà khách hàng không đề cập tới

Khách hàng tiềm năng của bạn có gấp không? Anh hay chị đó có đang trong tình trạng bị kích động về tâm lý hay không? Nếu có thì liệu đây có phải là thời gian thích hợp để trò chuyện hay không? Nếu câu trả lời là không, thì có lẽ bạn nên gặp họ vào một ngày nào khác, sẽ tốt hơn đấy!

Điều 6: nếu bạn được khách hàng đặt câu hỏi thì hãy trả lời ngắn gọn, súc tích

Hãy nhớ rằng: câu hỏi này nhằm mục đích xác định bạn có phù hợp với họ hay không, không phải vì họ thích bạn.

Điều 7: chỉ sau khi bạn đánh giá chính xác nhu cầu của khách hàng tiềm năng, liệu có nên đề cập đến mọi vấn đề mà bạn đang có ý định đề cập hay không?

Tôi quen với một người, anh ta có thói quen đánh nhau với ma nơ canh. Anh ta rất hăng say với những phương thức cũ, rập khuôn mà không mảy may đến khách hàng, họ đang cảm thấy khó thở bởi những thói quen như vậy. Để tránh gặp tình trạng như trên bạn nên tìm hiểu khách hàng của mình trước khi trò chuyện cùng họ.

Điều 8: không tổ chức hội thảo về việc giới thiệu sản phẩm kéo dài trong vòng 3 tiếng đồng hồ

Đừng trò chuyện vòng vo với khách hàng. Nhấn mạnh vào một điểm mà có thể giúp khách hàng trong tình huống đặc biệt, và hãy nên nói về điểm, điều đó. ( và nếu có khả năng thì nên nhắc lại những lợi ích bằng từ ngữ, văn phong của họ, không phải của bạn)

Điều 9: đặt câu hỏi về phía khách hàng nếu họ gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc chuyển tiếp giai đoạn mua sắm

Điều 10: Mời khánh hàng của bạn thực hiện một số hành động

Đây là một trong những yêu cầu cơ bản, bắt buộc, thiết yếu cho bất kỳ ” nền công nghệ khép kín” nào, bởi vì hãy tưởng tượng rằng có tồn tại một quả bóng được đặt trong một phiên đấu giá, người đấu thầu gồm có nhân viên bán hàng và khách hàng, khi nhân viên giữ bóng thì mọi sự chú ý đều hướng về nhân viên, nhưng người nhân viên này lại không hề muốn mọi người hướng sự chú ý về phía mình. Họ không muốn khách hàng hiểu nhầm rằng họ và khách hàng đang trong một trận đấu, có kẻ thằng người thua. Và nếu bạn làm được điều này thì chắc hẳn bạn đáng đứng đầu vị trí nhân viên tiềm năng.

Kynang.edu.vn

Bí Quyết Bán Hàng Thành Công / 2023

Bí quyết bán hàng thành công

“Tiến lên, đừng chần trừ. Hướng về phía trước là tiến đến sự hoàn hảo. Tiến lên, và không sợ chông gai và những miếng đá sắc nhọn trên hành trình cuộc đời” (Kahlil Gibran)

Bí quyết vĩ đại của thành công là chẳng có bí quyết gì hết. Chỉ có những sự thật qua mọi thời gian được nhận biết và thực hành bởi những người bán hàng đỉnh cao, và trọng mọi lĩnh vực, với mọi tuổi tác.

Khi bạn học và thực hành tư duy và kỹ năng thói quen của những người bán hàng đỉnh cao trong lĩnh vực, bạn sẽ sớm có được những kết quả mà họ có.

Có một số điều thực tế và mạnh mẽ bạn cần làm, mọi ngày, điều đó sẽ đưa bạn đến góc chiến thắng trong bán hàng và giúp bạn tiến tới là nhóm những người đứng đầu trong lĩnh vực của bạn

Trong bài này bạn sẽ học:

Điểm khởi đầu trong bán hàng thành công là bạn “đưa ra quyết định nghiêm túc” về nghề nghiệp của bạn

Lãnh đạo bản thân – xem bản thân mình như là hình mẫu cho người khác

Trở nên xuất sắc trong mỗi lĩnh vực kết quả chủ yếu

Thiết lập tiêu chuẩn kết quả xuất sắc như là mục tiêu trong mọi việc bạn làm

Tìm khách hàng tiềm năng – Trở thành xuất sắc trong việc tìm kiếm khách hàng mới

Thuyết trình – Liên tục học và thực hành những kỹ thuật thuyết trình mới

Chăm sóc khách hàng – Quản lý khách hàng của bạn một cách chuyên nghiệp

Phát triển cơ hội kinh doanh mới – Liên tục tìm kiếm những khách hàng mới và tốt hơn

Quản lý thời gian – Sử dụng thời gian của bạn như một lợi thế tốt nhất, từng phút một mỗi ngày.

Chốt hợp đồng – Học cách làm thế nào vào lúc nào để đề nghị mua hàng hiệu quả

Xác định những “yếu tố giới hạn” tới bán hàng thành công

Một kỹ nằng nào tạo ra tốc độ bạn sẽ đạt mục tiêu doanh số?

Nếu bạn hoàn toàn cừ khôi tại một kỹ năng, thì kỹ năng nào sẽ tác động tích cực nhất trong nghề nghiệp bán hàng của bạn?

Hạn chế nào đang giữ bạn lại khỏi việc bán tất cả những gì bạn muốn bán

Phản hồi là bữa sáng cho nhà vô địch – có người nào đó cùng bạn trong các cuộc gọi điện thoại và quan sát bạn

Khách hàng tốt nhất của bạn – Hãy hỏi họ điểm yếu nào trong năng lực bán hàng của bạn

Khi bạn làm việc, hãy làm việc toàn thời gian cho công việc

Kết giao với đúng người

Thực hiện chăm sóc hoàn hảo cho sức khỏe vật lý của bạn

Hình dung tích cực – Nhìn bản thân mình như người xuất sắc nhất trong lĩnh vực của bạn

Nói với bản thân tích cực-kiểm soát những hội thoại bên trong

Kỳ vọng tích cực – Quyết định thái độ của bạn và nó ảnh hưởng tới cách mà người khác xử sự với bạn

Tôi có thể làm khác hơn ở điểm nào/

Tăng tốc – Phát triển thói quen đưa mọi thức bạn làm vào tình trạng khẩn cấp

Tình trạng khẩn cấp là chìa khóa của thái độ tinh thần tích cực

Lặp đi lặp lại với bản thân ” Thực hiện ngay! Thực hiện ngay!” lặp đi lặp lại

Hành động tích cực – Bạn càng nhanh hành động, thì bạn càng có nhiều năng lượng, và bạn sẽ có nhiều hơn, bạn cảm thấy tốt hơn, bạn sẽ học nhiều hơn, và bạn càng thành công hơn.

Khi bạn áp dụng “Bí quyết của thành công” của những người bán hàng thành công cao, bạn sẽ sớm có kết quả giống như họ. Không có sự giới hạn nào ngoài những thứ bạn đặt lên bản thân bởi chính suy nghĩ của bạn.

Biên soạn dựa trên tài liệu Secrets of Success in Selling của Brian Tracy.

Bí Quyết Để Bán Hàng Trực Tuyến Thành Công / 2023

Trong những năm qua, rất nhiều nhà bán lẻ đã nói: “Tôi đã thử bán hàng trực tuyến, nhưng nó không thực sự có tác dụng với tôi”. Thú vị thay,cũng trong khoảng thời gian đó, nhiều thương nhân lại thấy bán hàng trực tuyến có hiệu quả.

Vậy sự khác biệt giữa thành công và thất bại là gì? Vẫn là câu trả lời quen thuộc: bạn nhận được những gì bạn đã đầu tư. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng bán hàng trực tuyến nửa vời là một trở ngại chung cho nhiều doanh nghiệp, đem đến cho Amazon cơ hội để thử.

Các cửa hàng bán lẻ trên phố biết rằng việc bán hàng phụ thuộc vào vị trí của cửa hàng, cách trưng bày của sản phẩm và thái độ phục vụ của nhân viên của họ. Một cửa hàng thân thiện với đủ ánh sáng trên đường phố nhộn nhịp sẽ luôn luôn tốt hơn một cửa tiệm bụi bặm ẩn sâu trong ngõ hẻm.

Bí quyết để bán hàng trên mạng đầu tiên là Hãy đối xử với cửa hàng trực tuyến của bạn như với cửa hàng thực tế.

Chỉ thế thôi ư!?

Chỉ thế thôi. Bài viết này sẽ giúp bạn những bí quyết làm gì để thu hút người mua sắm, gây ấn tượng cho họ và tạo ra doanh số bán hàng.

Nếu thực hiện đúng, bạn sẽ tạo ra thu nhập và giảm được chi phí. Bạn thậm chí sẽ thu hút được nhiều người hơn bước vào cửa hàng thực tế của bạn (tất nhiên là nếu như bạn có!). Chúng tôi biết rõ bởi vì mọi thứ đã diễn ra rất nhiều lần như thế.

Thu hút người mua sắm để bán hàng trực tuyến

Tại sao Oxford Street lại là phố mua sắm hàng đầu của Vương quốc Anh trong khi những người đi qua khu phố đó thì đều ghét nó? Bởi vì con phố đó ở giữa London có nghĩa là có rất nhiều người, có nghĩa là có rất nhiều cửa hàng.

Bất kỳ ý tưởng nào ở trên cũng sẽ giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng; áp dụng chúng với nhau sẽ đảm bảo tất cả. Thách thức tiếp theo của bạn là tận dụng tối đa bước chân ảo đó.

HÃY ĐỂ chúng tôi ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

XEM THÊM CÁC TÍNH NĂNG THÚ VỊ CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG chúng tôi

Bí Quyết Bán Hàng Trên Facebook Thành Công / 2023

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTML và lập trình di động

Theo chuyên viên eMarketing – Nguyễn Phan Anh, Facebook hiện là platform kinh doanh và quảng bá hàng đầu tại Việt Nam. Người kinh doanh cần dùng hiệu quả công cụ này để tăng doanh số. Tại Việt Nam, khoảng 5 năm trở lại đây, Facebook ngày càng phát triển mạnh trong khi các platform MXH khác hầu như bị “thất sủng”. Đến tháng 5/2015, cả nước có khoảng 40 triệu người truy cập internet, trong đó 75% có account Facebook. Trang mạng này thực sự trở thành một thế lực quảng bá được ưa chuộng và truy cập nhiều nhất tại Việt Nam.

Cộng đồng nhà kinh doanh, những người khởi nghiệp và cá nhân kinh doanh online trên internet không còn xa lạ với Facebook, bởi đây là công cụ đầu tiên và cần phải tham gia để kinh doanh. Các thương hiệu lớn trong nước, nhà bank, nhà hàng, siêu thị… hầu như đã và đang dùng MXH này để làm thương hiệu, quảng bá và trực tiếp kinh doanh. Nền tảng này cũng vừa đánh dấu dấu mốc đáng nhớ khi có tới 2 triệu nhà quảng bá trong hệ thống. Có thể nói, nếu không kinh doanh, không kết bạn, không quảng bá trên Facebook, tức là người bán đã bỏ qua 30 triệu khách hàng tiềm năng Việt Nam.

Facebook có thể giúp bán hầu như mọi thứ, nhưng không phải là tất cả. Những sản phẩm trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, tiêu dùng, thực phẩm, dịch vụ,sự kiện, nhà hàng,… thực sự hiệu quả, do tâm lý mua hàng online của người truy cập giờ đây cũng cởi mở và sẵn lòng hơn.

Tuy vậy, người bán phải luôn chú trọng vào chất lượng và giá thành của sản phẩm. Hãy luôn bán các sản phẩm đúng chất lượng, đúng cam kết, đúng giá thành, đưa ra những điểm tin rõ ràng, trung thực về sản phẩm, kể cả kinh doanh “second hand” thì khách hàng vẫn có muốn mua hàng và tin dùng vào lời nói uy tín.

Dịch vụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng trước cũng sẽ tạo ra sự khác biệt của bạn với những nhà kinh doanh khác. Hàng hóa thì khó có thể tránh được sự tương đồng, nhưng dịch vụ thì bạn có thể làm khác biệt.

Am hiểu khách hàng tiềm năng

Facebook chỉ là một công cụ marketing, quảng bá giúp bạn tìm kiếm và chia sẻ điểm tin của người bán, hàng hóa… đến với người truy cập. Nếu như sản phẩm, dịch vụ của bạn không phù hợp về chất lượng hoặc giá thành với người truy cập thì rất khó có thể kinh doanh thành công, dù ở bất cứ đâu chứ không phải chỉ ở trên Facebook. Vì vậy, bạn phải am tường, thấu hiểu tập khách hàng tiềm năng của chính sản phẩm hay dịch vụ đó.

Khi am tường, người bán sẽ biết khách hàng muốn gì, cần gì, vì sao họ lại mua hàng, vì sao họ không mua hàng. Bạn cần biết về tuổi tác, giới tính, sở thích, hành vi online, thiết bị điện tử, thói quen, tiềm năng chi tiêu… của khách, từ đó có những thay đổi về hình ảnh, thông điệp quảng bá, nhắm chọn tập khách hàng tốt hơn. Facebook có tiềm năng nhắm chọn tập khách hàng thông qua công nghệ quảng bá thông minh dựa trên platform “profile của người truy cập”.

Sử dụng hiệu quả các tính năng quảng bá cao cấp

Facebook có nhiều tính năng và công nghệ quảng bá khá cao cấp và hiệu quả, như hiệu quả thông điệp và hình ảnh, video cho quảng bá; nhắm chọn và hiệu quả platform và thiết bị xem quảng bá; nhắm chọn sở thích và thống kê dân số của người xem quảng bá; nhắm chọn và hiệu quả vị trí hiển thị quảng bá; nhắm chọn tập khách hàng “mã xác định người truy cập”; dùng các mã phiếu giảm giá (Coupon) một lần và nhiều lần để chạy quảng bá….

Thực tế cho thấy nhiều nhà quảng bá đã bỏ qua, chưa dùng hết hoặc phối hợp tốt những tính năng cao cấp dẫn tới hiệu quả không cao, gây lãng phí về chi phí và giảm hiệu suất quảng bá cho những người đang kinh doanh trên MXH.

Phân tích và đánh giá hiệu quả quảng bá qua chiến dịch

Từ sự tìm hiểu đó, nhà kinh doanh có thể rút kinh nghiệm và cải tiến các khâu trong quá trình quảng bá, đáp ứng khách hàng làm sao tăng tính hiệu quả cao nhất. Lưu trữ điểm tin khách hàng cũng là yếu tố làm gia tăng tình cảm, sự nhận biết cũng như lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu của bạn.

Duy trì và phát triển marketing quan hệ với khách hàng

Facebook có tính năng báo sinh nhật những người bạn của mình, hãy tận dụng tính năng này để gửi lời chúc tốt đẹp tới những người bạn của mình trên Facebook một cách chân thành. Kết hợp với các tính năng trò chuyện, group, event, để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng (đối với những nhà bán lẻ lớn hoặc kinh doanh lâu dài).

Ngoài ra, nhà kinh doanh có thể tạo các nhóm kín dành cho khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng, tổ chức các câu lạc bộ khách hàng giúp lẫn nhau để gia tăng ảnh hưởng của người bán (dù là lớn hay nhỏ). Có thể tổ chức sự kiện offline cho khách hàng, nhà cung ứng… để tăng cường mối quan hệ và thấu hiểu lẫn nhau.