Bí Quyết Chốt Đơn Hàng Online Cách Chốt Sale Online

--- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Dưỡng Trắng Da Tại Nhà Với Dầu Oliu
  • Bí Quyết Dưỡng Da Của 8 Ngôi Sao Hàng Đầu Kpop
  • Học Lỏm Bí Quyết Dưỡng Da Căng Mịn Của Sao Châu Á
  • Bí Quyết Dưỡng Da Trắng Sáng Ngày Hè
  • Bí Quyết Chăm Sóc Da Ban Đêm
  • Phương thức bán hàng online đang ngày một phổ biến và được nhiều người biết đến bởi sự hiệu quả cũng như nhanh chóng thu hồi vốn, lời mà nó mang lại. Tuy nhiên để có thể kinh doanh online một cách hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Một trong những bí quyết đó chính là cách chốt đơn hàng online vốn vô cùng quan trọng mà bạn cần nắm thật vững trước khí quyết định kinh doanh.

    Một nụ cười thật tươi cũng cho phép bạn có thể nhanh chóng có cách chốt sale online hiệu quả hài lòng cả bên bán và bên mua đấy.

    Để có thể có cách chốt đơn hàng hiểu quả nhất, nhiều chủ kinh doanh thường lựa chọn cách thức quảng bá những thành tính kinh doanh tiêu biểu như: thống kê số lượng hàng bán trong một ngày, đưa các giấy tờ nhập hàng liên tục hay giới thiệu đến các khách hàng đang có ý định mua những khách hàng thân quen của cửa hàng. Bằng việc tạo ra các dẫn chứng cụ thể và khách quan như vậy, khách hàng sẽ trở nên tin tưởng và thực sự đặt sự quan tâm của mình vào mặt hàng mà bạn đang bày bán. Tuy nhiên bạn phải chắc rằng những cái tên bạn dẫn ra phải nổi tiếng, có tác động đến khách hàng sâu và điển hình để những ví dụ này có tính khách quan và đáng quan tâm cao.

    Sở dĩ bạn cần phải có kĩ năng tóm tắt mặt hàng là bởi vì phương thức bán hàng online không cho phép khách hàng trực tiếp cảm nhận sản phẩm vì vậy bạn cần phải mô tả và diễn giải để họ có thể hiểu được các công năng và lí do để mua sản phẩm. Cách chốt đơn hàng online thông minh chính là sự mô tả thật lôi cuốn và nhấn mạnh những điểm tạo nên nhu cầu hay mong muốn thực sự bằng cử chỉ, dáng bộ, lời nói của chính bạn. Nếu khách hàng thực sự hứng thú hãy gợi ý cho họ cách thức để sở hữu bằng chính đơn hàng của bạn.

    Cách làm này được rát nhiều các chủ kinh doanh các shop online áp dụng trong thực tế và mang lại hiệu quả rất cao. Bằng việc cho khách hàng thấy rằng độ hot của sản phẩm đang ở mức đỉnh điểm và nếu như không mua ngay bạn rất có thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời nhất để khách hàng nhanh chóng tìm đến bạn và thực hiện các cách chốt đơn hàng online mà không đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều. Hãy chắc chắn rằng khi sử dụng phương thức này lý do hành động của bạn là đáng tin và có căn cứ để tránh tính trạng khách hàng tìm ra sơ hở và quay lưng với sản phẩm của bạn.

    Coupon là thuật ngữ được hiểu chính là các phiếu giảm giá được các nhà sản xuất tung ra trong các chương trình khuyến mãi của mình. Theo đó, khi người mua hàng sử dụng các phiếu coupon này thì họ được giảm ​trong hoá đơn tùy theo số % mà đơn vị bán hàng quy đình.

    Hiện nay, các nhà kinh doanh sử dụng 2 hình thứ coupon có hai loại: coupon offline và coupon online.

    • ​Coupon offine là dạng phiếu giảm giá được sử dụng dưới dạng bằng giấy. Khi mua hàng tại các cửa hàng, bạn lấy trực tiếp phiếu giảm giá này gửi cho người thanh toán và sẽ được hưởng trực tiếp giá giảm vào hoá đơn mua hàng.
    • Coupon online là một đoạn mã (code), khi mua hàng online khách hàng có thể sử dụng đoạn mã nhập để hưởng ưu đãi giảm giá (nếu có). Trong trực tuyến có các loại coupon thường thấy: coupon code, promo code, voucher, e-voucher, gift code,…

    Ngoài hình thức giảm giá trên từng sản phẩm, các coupon này còn có nhiều hình thức khác như giảm giá, mua 1 tặng 1,miễn phí vận chuyển, miễn phí dùng thử, coupon cho khách hàng đầu tiên,… Bằng việc tung ra hàng loạt các khuyến mại vô cùng hấp dẫn thông qua các coupon khách hàng sẽ bị thu hút và chú ý tới sản phẩm của bạn hơn. Thêm vào đó, hình thức này cũng giúp bạn thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa nhanh hơn, cạnh tranh hơn.

    Khi bối cảnh cách chốt đơn hàng đang đi gần đến khả năng ký kết, nhưng bạn nhận thấy khách hàng vẫn có những dấu hiệu cho thấy họ vẫn băn khoăn thì đừng do dự mà hãy áp dụng ngay cách chốt đơn hàng sale online để lôi kéo và tác động lớn đến túi tiền của họ. Bạn hoàn toàn có thể giảm một chút lợi nhuận nhưng thay vào đó chính là khả năng bán hàng, tạo dựng mối quan hệ với khách biến họ từ khách lạ thành khách quen,…

    Trong kinh doanh đặc biệt là buôn bán online, thời điểm để kết thúc giao dịch vô cùng quan trọng. Thời điểm kết thúc giao dịch thành công chính là khi mà bạn là người bán hàng đã bán đi được mặt hàng với mức giá có lời và người mua là bên mua đã thỏa mãn và hài lòng với mức giá đưa ra. Một giao dịch có thể chỉ diễn ra trong vài phút tuy nhiên cũng có những cuộc giao dịch cần qua rất nhiều lần đàm phán mới có thể đưa kết quả cách chốt đơn hàng cuối cùng.

    Bí quyết nằm ở chỗ bạn cần tinh tế để nhận ra thời điểm chín muồi, khi khách hàng đã có ý mong muốn sở hữu mặt hàng của mình để gợi ý mua hàng. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý không nên quá vộng vàng đưa ra đề nghị bởi khách hàng có thể vì tâm lí “sợ” mà không mua nữa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Bí Quyết Chốt Sale Online Cách Chốt Đơn Hàng Online
  • Bí Kíp Cua Gái Trên Tinder Dành Cho Các Chàng
  • Top 6 Cách Nhắn Tin Cua Gái Hay Nhất Mọi Thời Đại
  • Cách Nhắn Tin Tán Gái: 11 Bí Kíp Nhắn Tin Cua Gái Thần Thánh
  • 15 Cách Nhắn Tin Với Bạn Gái Không Gây Nhàm Chán
  • 7 Bí Quyết Chốt Sale Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • 9 Bí Quyết Giúp Bạn Chốt Sale Thành Công
  • Bí Quyết Chống Lão Hóa Da Mặt Tuổi 30
  • Da Lão Hóa Là Gì? Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Bí Quyết Chống Lão Hóa Da Mặt
  • 3 Bí Quyết Chống Lão Hóa Da Mặt Từ Thiên Nhiên Hiệu Quả Hơn Cả Mỹ Phẩm Đắt Tiền
  • Bí Quyết Chống Lão Hóa Tốt Nhất Cho Da Tay
  • Chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không? Nhưng trên thực tế người bán hàng thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình này, có thể từ phía khách hàng hoặc đôi khi cản trở xuất phát từ chính bản thân người bán hàng. Do vậy, quá trình chốt bán hàng cần đến những kỹ năng và nghệ thuật chốt bán hàng hiệu quả.

    2. Kỹ thuật tóm tắt

    Làm cho khách hàng đồng ý sau mỗi ý trong cuộc trao đổi. Nên để ý rằng sự lôi cuốn của mỗi ý trong cuộc trao đổi phải bằng nhau, bạn chỉ nhấn mạnh những điểm tạo nên nhu cầu hay mong muốn thực sự bằng cử chỉ, dáng bộ, lời nói & tránh việc kể lể tràn lan dẫn đến không có chủ đích. Ví dụ như biến đổi tầm quan trọng những tính năng nổi bật của sản phẩm theo mức độ quan tâm của khách hàng bằng những biểu hiện không lời của họ trong lúc bạn đang trình bày.

    4. Mua ngay kẻo hết

    Cách này làm cho khách hàng của bạn sợ “bị mất”. Nếu như anh ta hay chị ta không thực hiện theo đề xuất của bạn thì thời gian của bạn sẽ được dùng để làm chuyện khác, bạn sẽ cứ để cho họ tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn, hay bạn sẽ nâng giá lên. Chiêu này tỏ ra hiệu quả đối với những khách hàng muốn trì hoãn. Hãy chắc chắn rằng lý do hành động của bạn là đáng tin và thực sự có căn cứ, mặt khác cách xử lý này cũng có thể dẫn đến chuyện gậy ông đập lưng ông.

    5. Đặt những câu hỏi mà bạn tin rằng khách hàng thích nghe nó.

    Đây là một trong những phương pháp dễ thành công nhất và được thực hành rộng rãi nhất. Bằng cách đưa ra nhiều câu hỏi có chủ đích đã được chuẩn bị trước nhằm đưa khách hàng của bạn vào thế” phải trả lời “Yes,” từ đó câu trả lời “Yes” chung cuộc sẽ đến một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể hỏi “Chị thích cách chọn màu này không?” sau đó hỏi “Liệu có đủ thời gian để làm rồi giao hàng theo deadline của chị không?”, rồi cuối cùng là “Tôi có thể thảo hợp đồng để ta có thể tiến hành ngay chứ?”

    6. Cung cấp thêm giá trị gia tăng cho khách hàng

    Khi bối cảnh đang đi gần đến khả năng ký kết, nhưng họ (khách hàng) vẫn yêu cầu giảm giá, hãy lôi ra một phần thưởng hoặc một dịch vụ tương đối kèm theo. Chẳng hạn như tặng một phần mềm nào đó khi khách hàng mua máy vi tính, hoặc tăng thêm thời gian bảo hành, hay tăng thêm điều khoản ưu đãi trong hợp đồng sẽ làm tăng thêm giá trị cho dịch vụ của bạn.

    7. Luôn mỉm cười

    Đây không chỉ là về thái độ của bạn, nhưng cũng là biểu hiện bên ngoài của bạn, có thể nói là nghệ thuật kết thúc bán hàng. Hãy thường xuyên luyện tập thói quen này cho đến khi bạn có thể tranh luận với một nụ cười, không đồng ý với một nụ cười, thương lượng, vượt qua sự phản đối và kết thúc giao dịch với một nụ cười. Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng những người rất thành công đều mỉm cười suốt? Họ không cười vì họ thành công, họ thành công vì họ đã mỉm cười.

    Lời kết

    Những kỹ thuật tưởng chừng đơn giản này là một phần kỹ năng, phẩm chất ưu việt của một sale chuyên nghiệp. Bán hàng ngày nay không còn là chào mời đơn thuần mà là chạm tới trái tim khách hàng bằng những tuyệt chiêu và kỹ năng chuyên nghiệp nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bắt Bài Bí Quyết “cưa Trai” Của 12 Chòm Sao Nữ
  • 3 Bí Quyết Chăm Sóc Da Độc Đáo Đặc Biệt Của Con Gái Hàn Quốc
  • 10 Bí Quyết Dưỡng Da Siêu Đẹp Của Gái Hàn
  • Tại Sao Phụ Nữ Lại Thích Đàn Ông Lớn Tuổi Hơn?
  • Yêu Bạn Gái Hơn Tuổi Làm Sao Để Tỏ Tình Thành Công?
  • Những Bí Quyết Chốt Sale Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Bí Quyết Để Có Làn Da Khỏe Mạnh
  • Bí Quyết Để Có Một Làn Da Khỏe, Đẹp Khi Trời Lạnh
  • Bí Quyết Giúp Nam Giới Có Làn Da Đẹp Mà Ai Cũng Có Thể Áp Dụng
  • Top 21 Bí Quyết Giúp Bạn Có Làn Da Đẹp Không Tì Vết 2022
  • Cách Trở Thành Người Con Trai Lạnh Lùng Bí Ẩn Và Thu Hút
  • Vậy làm thế nào để bạn có thể đi đến thỏa thuận cuối cùng ? Vậy điều gì là đòn quyết định của giai đoạn kết thúc bán hàng.

    9 bí quyết giúp bạn chốt sale thành công-kết thúc bán hàng hiệu quả

    Thời điểm để kết thúc giao dịch vô cùng quan trọng. Một giao dịch có thể kết thúc sớm trong vài phút nhưng cũng có những giao dịch sau nhiều lần đàm phán thương lượng mới có thể chốt sale. Bạn cần tinh tế để nhận ra thời điểm chín muồi, có thể là khi khách hàng đã được giải đáp tất cả khúc mắc. Bạn không nên quá vội vàng khi chưa đúng thời cơ như vậy có thể khách hàng sẽ “sợ” mà bỏ chạy; nhưng đôi khi cơ hội xuất hiện mà bạn không nắm lấy cũng đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua một đơn hàng.

    Thứ hai Kỹ thuật tóm tắt

    Làm cho khách hàng đồng ý sau mỗi ý trong cuộc trao đổi. Nên để ý rằng sự lôi cuốn của mỗi ý phải bằng nhau, bạn chỉ nhấn mạnh những điểm tạo nên nhu cầu hay mong muốn thực sự bằng cử chỉ, dáng bộ, lời nói & (ý nói rằng không kể lể tràn lan, dễ dẫn đến không có chủ đích). Ví dụ như biến đổi tầm quan trọng những tính năng nổi bật của sản phẩm theo mức độ quan tâm của khách hàng bằng những biểu hiện không lời của họ trong lúc bạn đang trình bày.

    Thứ ba: Giả sử hay làm như giao dịch đã hoàn tất

    Cách dứt điểm này tỏ ra hiệu quả nhất cho nhân viên bán hàng có cá tính mạnh. Luôn luôn xây dựng lòng tin và quan hệ thân mật giữa người mua và người bán hàng trước khi cố gắng kết thúc quá trình giao dịch. Đến khi bạn nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng thì cứ đến và nói “OK, George, chúng ta có thể bắt đầu dự án vào thứ Hai.”

    Thứ tư: Mua ngay kẻo hết

    Cách này làm cho khách hàng của bạn sợ “bị mất”. Nếu như anh ta hay chị ta không thực hiện theo đề xuất của bạn thì thời gian của bạn sẽ được dùng để làm chuyện khác, bạn sẽ cứ để cho họ tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn, hay bạn sẽ nâng giá lên. Chiêu này tỏ ra hiệu quả đối với những khách hàng muốn trì hoãn. Hãy chắc chắn rằng lý do hành động của bạn là đáng tin và thực sự có căn cứ, mặt khác cách xử lý này cũng có thể dẫn đến chuyện gậy ông đập lưng ông.

    Thứ năm: Đặt những câu hỏi mà bạn tin rằng khách hàng thích nghe nó.

    Đây là một trong những phương pháp dễ thành công nhất và được thực hành rộng rãi nhất. Bằng cách đưa ra nhiều câu hỏi có chủ đích đã được chuẩn bị trước nhằm đưa khách hàng của bạn vào thế” phải trả lời “Yes,” từ đó câu trả lời “Yes” chung cuộc sẽ đến một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể hỏi “Chị thích cách chọn màu này không?” sau đó hỏi “Liệu có đủ thời gian để làm rồi giao hàng theo deadline của chị không?”, rồi cuối cùng là “Tôi có thể thảo hợp đồng để ta có thể tiến hành ngay chứ?”

    Thứ sáu, Ca ngợi thành tích của mình

    Người ta thường làm theo người mình ngưỡng mộ. Khi bạn được hỏi “Một vài khách hàng tiêu biểu của anh là ai?”, hãy trưng bức thư ngỏ có đề cập đến năng lực của công ty mình lên bàn và bình tĩnh mà nói rằng “Đây là một vài khách hàng của chúng tôi”. Bạn phải chắc rằng những cái tên bạn dẫn ra phải nổi tiếng. Và sau đó bạn có thể hỏi khách của mình rằng ông ta có cần gọi điện xác minh khi bạn còn ở đó hay không.

    Thứ bảy, cung cấp thêm giá trị gia tăng cho khách hàng

    Khi bối cảnh đang đi gần đến khả năng ký kết, nhưng họ (khách hàng) vẫn yêu cầu giảm giá, hãy lôi ra một phần thưởng hoặc một dịch vụ tương đối kèm theo. Chẳng hạn như tặng một phần mềm nào đó khi khách hàng mua máy vi tính, hoặc tăng thêm thời gian bảo hành, hay tăng thêm điều khoản ưu đãi trong hợp đồng sẽ làm tăng thêm giá trị cho dịch vụ của bạn.

    Thứ 8 Đề nghị khách hàng

    Khi mà mọi tình huống cho thấy khách hàng đã sẵn sàng mua hàng – đừng có vòng vo chào hàng nữa mà hãy tiếp cận trực tiếp. Câu hỏi quyết định có nhiều hình thức. Ví dụ, bạn có thể nói “Chúng tôi có thể tiến hành nghiên cứu được chứ, thưa Bà Brown?”, hay “Chúng tôi có thể bắt tay vào sáng thứ Hai; nó có phù hợp với lịch công tác của anh không ?”, hoặc “Tôi sẽ gởi bản cam kết cho anh vào trưa nay.” Bạn có thể thẳng thắn đề nghị chứ không “xin xỏ” để có một đơn hàng.

    Thứ chín Luôn luôn mỉm cười.

    Đây không chỉ là về thái độ của bạn, nhưng cũng là biểu hiện bên ngoài của bạn, có thể nói là nghệ thuật kết thúc bán hàng. Hãy mỉm cười với tất cả mọi người trong mọi tình huống bạn gặp phải. Thực hiện điều này cho đến khi bạn có thể tranh luận với một nụ cười, không đồng ý với một nụ cười, thương lượng, vượt qua sự phản đối và kết thúc giao dịch với một nụ cười. Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng những người rất thành công đều mỉm cười suốt? Họ không cười vì họ thành công, họ thành công vì họ đã mỉm cười.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 8 Bí Quyết Chốt Sale Thông Minh Và Hiệu Quả Nhất
  • Bí Quyết Chốt Sale Hiệu Quả Cao Mọi Cửa Hàng Cần Biết
  • Top 10 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Gia Đình 3 Người Đẹp Miễn Chê
  • Có Nên Chụp Ảnh Gia Đình 3 Người? #5 Cách Tạo Dáng Chụp 3 Người
  • Bí Quyết Để Chụp Ảnh Thời Trang Đẹp
  • 7 Bí Quyết Chốt Sales Xuất Sắc

    --- Bài mới hơn ---

  • Phải Làm Sao Khi Con Cái Hư Hỏng Không Nghe Lời
  • Bí Quyết Để Ngực Đẹp Hơn Mỗi Ngày
  • Top 9 Bí Quyết Thay Đổi Bản Thân Để Đẹp Hơn, Hấp Dẫn Hơn Cho Nam Giới
  • 10 Bí Quyết Để Ghi Nhớ Tốt Hơn
  • Bí Quyết Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Cho Da Căng Và Trắng Mịn
  • Chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không? Nhưng trên thực tế người bán hàng thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình này, có thể từ phía khách hàng hoặc đôi khi cản trở xuất phát từ chính bản thân người bán hàng. Do vậy, quá trình chốt bán hàng cần đến những kỹ năng và nghệ thuật chốt bán hàng hiệu quả.

    Làm thế nào để bạn có thể đi đến thỏa thuận cuối cùng? Điều gì là đòn quyết định của giai đoạn kết thúc bán hàng? 1. Lựa chọn đúng thời điểm.

    Thời điểm để kết thúc giao dịch vô cùng quan trọng. Một giao dịch có thể kết thúc sớm trong vài phút nhưng cũng có những giao dịch sau nhiều lần đàm phán thương lượng mới có thể chốt sale. Bạn cần tinh tế để nhận ra thời điểm chín muồi, có thể là khi khách hàng đã được giải đáp tất cả khúc mắc. Bạn không nên quá vội vàng khi chưa đúng thời cơ như vậy có thể khách hàng “sợ” mà bỏ chạy; nhưng đôi khi cơ hội xuất hiện mà bạn không nắm lấy cũng đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua một đơn hàng.

    2. Kỹ thuật tóm tắt

    Làm cho khách hàng đồng ý sau mỗi ý trong cuộc trao đổi. Nên để ý rằng sự lôi cuốn của mỗi ý trong cuộc trao đổi phải bằng nhau, bạn chỉ nhấn mạnh những điểm tạo nên nhu cầu hay mong muốn thực sự bằng cử chỉ, dáng bộ, lời nói & tránh việc kể lể tràn lan dẫn đến không có chủ đích. Ví dụ như biến đổi tầm quan trọng những tính năng nổi bật của sản phẩm theo mức độ quan tâm của khách hàng bằng những biểu hiện không lời của họ trong lúc bạn đang trình bày.

    4. Mua ngay kẻo hết

    Cách này làm cho khách hàng của bạn sợ “bị mất”. Nếu như anh ta hay chị ta không thực hiện theo đề xuất của bạn thì thời gian của bạn sẽ được dùng để làm chuyện khác, bạn sẽ cứ để cho họ tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn, hay bạn sẽ nâng giá lên. Chiêu này tỏ ra hiệu quả đối với những khách hàng muốn trì hoãn. Hãy chắc chắn rằng lý do hành động của bạn là đáng tin và thực sự có căn cứ, mặt khác cách xử lý này cũng có thể dẫn đến chuyện gậy ông đập lưng ông.

    5. Đặt những câu hỏi mà bạn tin rằng khách hàng thích nghe nó.

    Đây là một trong những phương pháp dễ thành công nhất và được thực hành rộng rãi nhất. Bằng cách đưa ra nhiều câu hỏi có chủ đích đã được chuẩn bị trước nhằm đưa khách hàng của bạn vào thế” phải trả lời “Yes,” từ đó câu trả lời “Yes” chung cuộc sẽ đến một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể hỏi “Chị thích cách chọn màu này không?” sau đó hỏi “Liệu có đủ thời gian để làm rồi giao hàng theo deadline của chị không?”, rồi cuối cùng là “Tôi có thể thảo hợp đồng để ta có thể tiến hành ngay chứ?”

    7. Luôn mỉm cười

    Đây không chỉ là về thái độ của bạn, nhưng cũng là biểu hiện bên ngoài của bạn, có thể nói là nghệ thuật kết thúc bán hàng. Hãy thường xuyên luyện tập thói quen này cho đến khi bạn có thể tranh luận với một nụ cười, không đồng ý với một nụ cười, thương lượng, vượt qua sự phản đối và kết thúc giao dịch với một nụ cười. Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng những người rất thành công đều mỉm cười suốt? Họ không cười vì họ thành công, họ thành công vì họ đã mỉm cười.

    Lời kết

    Những kỹ thuật tưởng chừng đơn giản này là một phần kỹ năng, phẩm chất ưu việt của một sale chuyên nghiệp. Bán hàng ngày nay không còn là chào mời đơn thuần mà là chạm tới trái tim khách hàng bằng những tuyệt chiêu và kỹ năng chuyên nghiệp nhất.

    Nguồn: internet

    --- Bài cũ hơn ---

  • 9 Bí Quyết Chốt Sales Thành Công
  • Bí Quyết Chốt Sales “đỉnh Cao” Trong Nghề Mối Giới Bđs
  • Khám Phá Bí Quyết Chăm Sóc Môi Cho Bà Bầu
  • Bí Quyết Chọn Mỹ Phẩm Cho Bà Bầu Không Gây Ảnh Hưởng Tới Thai Nhi
  • Bí Quyết Chọn Thuốc Bổ Cho Bà Bầu
  • 6 Bí Quyết Chốt Sale Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Chào Hàng Qua Điện Thoại Thành Công
  • “cha Đẻ” Gà Rán Kfc: Bằng Chứng Cho Thành Công Từ Đam Mê Và Kiên Định Theo Đuổi
  • Kfc Và 3 Câu Chuyện Về Số 1 Để Hoạt Động Kinh Doanh Hiệu Quả
  • Bí Quyết Của Thành Công
  • 10 Bí Quyết Quản Lý, Lãnh Đạo Thành Công
  • Chốt sale là khâu quan trọng nhất đối với mỗi doanh nghiệp, Nhưng trên thực tế người bán hàng thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình này, có thể từ phía khách hàng hoặc đôi khi cản trở xuất phát từ chính bản thân người bán hàng. Do vậy, quá trình chốt bán hàng cần đến những kỹ năng và nghệ thuật chốt bán hàng hiệu quả.

    Làm thế nào để bạn có thể đi đến thỏa thuận cuối cùng? Điều gì là đòn quyết định của giai đoạn kết thúc bán hàng?

    1. Lựa chọn đúng thời điểm.

    Thời điểm để kết thúc giao dịch vô cùng quan trọng. Một giao dịch có thể kết thúc sớm trong vài phút nhưng cũng có những giao dịch sau nhiều lần đàm phán thương lượng mới có thể chốt sale. Bạn cần tinh tế để nhận ra thời điểm chín muồi, có thể là khi khách hàng đã được giải đáp tất cả khúc mắc. Bạn không nên quá vội vàng khi chưa đúng thời cơ như vậy có thể khách hàng “sợ” mà bỏ chạy; nhưng đôi khi cơ hội xuất hiện mà bạn không nắm lấy cũng đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua một đơn hàng.

    2. Kỹ thuật tóm tắt

    Làm cho khách hàng đồng ý sau mỗi ý trong cuộc trao đổi. Nên để ý rằng sự lôi cuốn của mỗi ý trong cuộc trao đổi phải bằng nhau, bạn chỉ nhấn mạnh những điểm tạo nên nhu cầu hay mong muốn thực sự bằng cử chỉ, dáng bộ, lời nói & tránh việc kể lể tràn lan dẫn đến không có chủ đích. Ví dụ như biến đổi tầm quan trọng những tính năng nổi bật của sản phẩm theo mức độ quan tâm của khách hàng bằng những biểu hiện không lời của họ trong lúc bạn đang trình bày.

    3. Giả sử làm như giao dịch đã hoàn tất

    4. Đặt những câu hỏi mà bạn tin rằng khách hàng thích nghe nó.

    Đây là một trong những phương pháp dễ thành công nhất và được thực hành rộng rãi nhất. Bằng cách đưa ra nhiều câu hỏi có chủ đích đã được chuẩn bị trước nhằm đưa khách hàng của bạn vào thế” phải trả lời “Yes,” từ đó câu trả lời “Yes” chung cuộc sẽ đến một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể hỏi “Chị thích cách chọn màu này không?” sau đó hỏi “Liệu có đủ thời gian để làm rồi giao hàng theo deadline của chị không?”, rồi cuối cùng là “Tôi có thể thảo hợp đồng để ta có thể tiến hành ngay chứ?”

    5. Cung cấp thêm giá trị gia tăng cho khách hàng

    Khi bối cảnh đang đi gần đến khả năng ký kết, nhưng họ (khách hàng) vẫn yêu cầu giảm giá, hãy lôi ra một phần thưởng hoặc một dịch vụ tương đối kèm theo. Chẳng hạn như tặng một phần mềm nào đó khi khách hàng mua máy vi tính, hoặc tăng thêm thời gian bảo hành, hay tăng thêm điều khoản ưu đãi trong hợp đồng sẽ làm tăng thêm giá trị cho dịch vụ của bạn.

    6. Luôn mỉm cười

    Đây không chỉ là về thái độ của bạn, nhưng cũng là biểu hiện bên ngoài của bạn, có thể nói là nghệ thuật kết thúc bán hàng. Hãy thường xuyên luyện tập thói quen này cho đến khi bạn có thể tranh luận với một nụ cười, không đồng ý với một nụ cười, thương lượng, vượt qua sự phản đối và kết thúc giao dịch với một nụ cười. Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng những người rất thành công đều mỉm cười suốt? Họ không cười vì họ thành công, họ thành công vì họ đã mỉm cười.

    04 Bước telesales bán hàng qua điện thoại thành công 6 BÍ QUYẾT CHỐT SALE THÀNH CÔNG Bán hàng qua điện thoại : Bí quyết chinh phục khách hàng khó tính Telesale : Kỹ năng tạo thiện cảm – Gây chú ý với khách hàng Nghệ thuật telesales chốt đơn hàng ” đắt như tôm tươi ” bí quyết gọi điện thoại tạo cuộc hẹn thành công với khách hàng 03 Bước chốt sales giúp bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp 7 bước giúp bạn trở thành nhân viên telesale xuất sắc 7 Bước telesale thần thánh để thấu hiểu khách hàng 5 bước telesale nghiệp dư Làm thế nào để trở thành telesales chuyên nghiệp Tuyệt chiêu chốt sales hiệu quả

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Bí Quyết Đầu Tư Bất Động Sản Giúp Bạn Thành Công
  • Bật Mí 5 Phương Pháp Học Tốt Các Môn Xã Hội Cho Thí Sinh 2K2
  • Bí Quyết Học Tốt Môn Vật Lý Cho Học Sinh Lớp 8
  • Bí Quyết Học Giỏi Ngữ Văn Lớp 6
  • Kinh Nghiệm Học Tốt Môn Vật Lý 10
  • 9 Bí Quyết Chốt Sales Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • 7 Bí Quyết Chốt Sales Xuất Sắc
  • Phải Làm Sao Khi Con Cái Hư Hỏng Không Nghe Lời
  • Bí Quyết Để Ngực Đẹp Hơn Mỗi Ngày
  • Top 9 Bí Quyết Thay Đổi Bản Thân Để Đẹp Hơn, Hấp Dẫn Hơn Cho Nam Giới
  • 10 Bí Quyết Để Ghi Nhớ Tốt Hơn
  • Chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không? Nhưng trên thực tế người bán hàng thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình này, có thể từ phía khách hàng hoặc đôi khi cản trở xuất phát từ chính bản thân người bán hàng. Có thể bạn chưa tinh tế hay khéo léo để có thể chốt đơn hàng, do vậy, quá trình chốt bán hàng cần đến những kỹ năng và nghệ thuật chốt bán hàng hiệu quả.

    Tại sao bạn thất bại trong chốt sale?

    Kỹ năng chốt sales là khâu mang tính quyết định trong quá trình bán hàng. Nhiều người bán hàng thể hiện rất tốt ở các khâu trước, nhưng đến lúc chốt sale thì họ lộ rõ sự lúng túng và yếu kém.

    Người bán hàng luôn nắm rõ về thông tin sản phẩm dịch vụ mà mình cung cấp do vậy, bạn rất tự tin khi giới thiệu với khách hàng. Trong các khâu này, người ở thế chủ động là bạn nhưng đến khi chốt sale thì chính là lúc khách hàng bắt đầu “phản công” lại với hàng loạt những thắc mắc, trăn trở và cả vặn vẹo của họ.

    Bởi khi chuẩn bị đưa ra quyết định mua hàng, bên trong khách hàng bắt đầu nảy sinh nhiều tâm lý đan xen chồng chất:

    1. Cảm giác sắp mất mát hay thất thoát một điều gì đó – có thể là vì phải chi ra một số tiền, có thể là lo sợ bị mua đắt…
    2. Phân vân: liệu đây có thực sự là nhu cầu của mình không?
    3. Quyết định mua hàng này có phải là khôn ngoan không?
    4. Liệu có nên đi tham khảo một vài chỗ khác không?
    5. Người bán hàng này có thật sự đáng tin cậy không?
    6. Các chính sách hậu mãi và lời hứa về chất lượng của doanh nghiệp này có như lời họ nói không…?

    Hàng loạt những vấn đề và nỗi băn khoăn nơi khách hàng mà người sale cần giúp họ giải tỏa, đồng thời tạo được lòng tin nơi họ, bằng không, cuộc bán hàng này thất bại.

    Càng khó cho người sale hơn nữa để có thể chốt sale thành công đó là vì Khách hàng ngày càng khó tính, chọn lọc kỹ lưỡng và thận trọng khi ra quyết định, họ đưa ra hàng nghìn yêu cầu cần chúng ta thỏa mãn. Hơn thế nữa thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, khách hàng có hàng nghìn lựa chọn khác nhau khiến họ phân vân không thể quyết định lựa chọn nhà cung ứng một cách dễ dàng.

    Tuy nhiên, tất cả những khó khăn đó chỉ là thách thức chứ không hề là một bế tắc. Câu hỏi quan trọng nhất mà mọi người làm công việc bán hàng cần tìm lời đáp, đó là: TA PHẢI LÀM GÌ? Trả lời được câu hỏi này sẽ giúp bạn trụ vững và thắng lợi trong thời kỳ nhiều thử thách này.

    Vậy làm thế nào để bạn có thể đi đến thỏa thuận cuối cùng ? Vậy điều gì là đòn quyết định của giai đoạn kết thúc bán hàng.

    9 bí quyết giúp bạn chốt sale thành công-kết thúc bán hàng hiệu quả

    Thời điểm để kết thúc giao dịch vô cùng quan trọng. Một giao dịch có thể kết thúc sớm trong vài phút nhưng cũng có những giao dịch sau nhiều lần đàm phán thương lượng mới có thể chốt sale. Bạn cần tinh tế để nhận ra thời điểm chín muồi, có thể là khi khách hàng đã được giải đáp tất cả khúc mắc. Bạn không nên quá vội vàng khi chưa đúng thời cơ như vậy có thể khách hàng sẽ “sợ” mà bỏ chạy; nhưng đôi khi cơ hội xuất hiện mà bạn không nắm lấy cũng đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua một đơn hàng.

    Thứ hai Kỹ thuật tóm tắt

    Làm cho khách hàng đồng ý sau mỗi ý trong cuộc trao đổi. Nên để ý rằng sự lôi cuốn của mỗi ý phải bằng nhau, bạn chỉ nhấn mạnh những điểm tạo nên nhu cầu hay mong muốn thực sự bằng cử chỉ, dáng bộ, lời nói & (ý nói rằng không kể lể tràn lan, dễ dẫn đến không có chủ đích). Ví dụ như biến đổi tầm quan trọng những tính năng nổi bật của sản phẩm theo mức độ quan tâm của khách hàng bằng những biểu hiện không lời của họ trong lúc bạn đang trình bày.

    Thứ ba: Giả sử hay làm như giao dịch đã hoàn tất

    Cách dứt điểm này tỏ ra hiệu quả nhất cho nhân viên bán hàng có cá tính mạnh. Luôn luôn xây dựng lòng tin và quan hệ thân mật giữa người mua và người bán hàng trước khi cố gắng kết thúc quá trình giao dịch. Đến khi bạn nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng thì cứ đến và nói “OK, George, chúng ta có thể bắt đầu dự án vào thứ Hai.”

    Thứ tư: Mua ngay kẻo hết

    Cách này làm cho khách hàng của bạn sợ “bị mất”. Nếu như anh ta hay chị ta không thực hiện theo đề xuất của bạn thì thời gian của bạn sẽ được dùng để làm chuyện khác, bạn sẽ cứ để cho họ tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn, hay bạn sẽ nâng giá lên. Chiêu này tỏ ra hiệu quả đối với những khách hàng muốn trì hoãn. Hãy chắc chắn rằng lý do hành động của bạn là đáng tin và thực sự có căn cứ, mặt khác cách xử lý này cũng có thể dẫn đến chuyện gậy ông đập lưng ông.

    Thứ năm: Đặt những câu hỏi mà bạn tin rằng khách hàng thích nghe nó.

    Đây là một trong những phương pháp dễ thành công nhất và được thực hành rộng rãi nhất. Bằng cách đưa ra nhiều câu hỏi có chủ đích đã được chuẩn bị trước nhằm đưa khách hàng của bạn vào thế” phải trả lời “Yes,” từ đó câu trả lời “Yes” chung cuộc sẽ đến một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể hỏi “Chị thích cách chọn màu này không?” sau đó hỏi “Liệu có đủ thời gian để làm rồi giao hàng theo deadline của chị không?”, rồi cuối cùng là “Tôi có thể thảo hợp đồng để ta có thể tiến hành ngay chứ?”

    Thứ sáu, Ca ngợi thành tích của mình

    Người ta thường làm theo người mình ngưỡng mộ. Khi bạn được hỏi “Một vài khách hàng tiêu biểu của anh là ai?”, hãy trưng bức thư ngỏ có đề cập đến năng lực của công ty mình lên bàn và bình tĩnh mà nói rằng “Đây là một vài khách hàng của chúng tôi”. Bạn phải chắc rằng những cái tên bạn dẫn ra phải nổi tiếng. Và sau đó bạn có thể hỏi khách của mình rằng ông ta có cần gọi điện xác minh khi bạn còn ở đó hay không.

    Thứ bảy, cung cấp thêm giá trị gia tăng cho khách hàng

    Khi bối cảnh đang đi gần đến khả năng ký kết, nhưng họ (khách hàng) vẫn yêu cầu giảm giá, hãy lôi ra một phần thưởng hoặc một dịch vụ tương đối kèm theo. Chẳng hạn như tặng một phần mềm nào đó khi khách hàng mua máy vi tính, hoặc tăng thêm thời gian bảo hành, hay tăng thêm điều khoản ưu đãi trong hợp đồng sẽ làm tăng thêm giá trị cho dịch vụ của bạn.

    Thứ 8 Đề nghị khách hàng

    Khi mà mọi tình huống cho thấy khách hàng đã sẵn sàng mua hàng – đừng có vòng vo chào hàng nữa mà hãy tiếp cận trực tiếp. Câu hỏi quyết định có nhiều hình thức. Ví dụ, bạn có thể nói “Chúng tôi có thể tiến hành nghiên cứu được chứ, thưa Bà Brown?”, hay “Chúng tôi có thể bắt tay vào sáng thứ Hai; nó có phù hợp với lịch công tác của anh không ?”, hoặc “Tôi sẽ gởi bản cam kết cho anh vào trưa nay.” Bạn có thể thẳng thắn đề nghị chứ không “xin xỏ” để có một đơn hàng.

    Thứ chín Luôn luôn mỉm cười.

    Đây không chỉ là về thái độ của bạn, nhưng cũng là biểu hiện bên ngoài của bạn, có thể nói là nghệ thuật kết thúc bán hàng. Hãy mỉm cười với tất cả mọi người trong mọi tình huống bạn gặp phải. Thực hiện điều này cho đến khi bạn có thể tranh luận với một nụ cười, không đồng ý với một nụ cười, thương lượng, vượt qua sự phản đối và kết thúc giao dịch với một nụ cười. Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng những người rất thành công đều mỉm cười suốt? Họ không cười vì họ thành công, họ thành công vì họ đã mỉm cười.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Chốt Sales “đỉnh Cao” Trong Nghề Mối Giới Bđs
  • Khám Phá Bí Quyết Chăm Sóc Môi Cho Bà Bầu
  • Bí Quyết Chọn Mỹ Phẩm Cho Bà Bầu Không Gây Ảnh Hưởng Tới Thai Nhi
  • Bí Quyết Chọn Thuốc Bổ Cho Bà Bầu
  • 7 Bước Dưỡng Da Cho Bà Bầu Nhất Định Phải Có
  • Bí Quyết Ra Đòn Chốt Sale Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Giúp Bạn Có Một Làn Da Trắng Hồng Rạng Rỡ
  • Bí Kíp Đánh Xếp Hạng Liên Quân Mobile
  • Mách Các Mom Bí Quyết Chăm Sóc Da Mặt Cho Mẹ Bầu Hiệu Quả
  • Muốn Da Khỏe Đẹp, Hãy Đọc 7 Bí Quyết Chăm Sóc Da Cho Mẹ Bầu Dưới Đây
  • Bí Quyết Chăm Sóc Da Đẹp Cho Mẹ Bầu Mà Vẫn An Toàn
  • Chắc chắn rằng sẽ chẳng có giá trị gì nhiều khi đợi đến sau khi giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ rồi bạn mới bắt đầu áp dụng ” các kỹ thuật chốt sales“. Điều quan trọng là bạn phải tạo ra một nền tảng vững chãi cho thương vụ suốt từ đầu đến cuối tiến trình bán hàng. Kết cục dễ thấy nhất là đánh mất cơ hội đem về được một thương vụ thành công. Quả thật, là khâu quan trọng để đạt doanh số bán hàng cao. 80% sự thành bại của quá trình bán hàng nằm ở khâu này song đây lại là một “cửa ải” khó vượt qua nhất của ” dân sale“. Thực tế cho thấy rất nhiều người mặc dù thành thạo các kỹ năng tiếp cận và tư vấn cho khách hàng nhưng đến khâu chốt sales lại “xôi hỏng bỏng không”, để vuột mất hợp đồng trong tiếc nuối.

    Một giao dịch có thể kết thúc sớm trong vài phút nhưng cũng có những giao dịch sau nhiều lần đàm phán thương lượng mới có thể chốt sale. Khéo léo, tinh tế là điều vô cùng quan trọng trong nghệ thuật bán hàng. Chính vì thế, điều cần thiết là bạn nhận ra thời điểm chín muồi, có thể là khi khách hàng đã được giải đáp tất cả khúc mắc. Đừng quá hấp tấp nhưng cũng đừng quá chần chừ khiến cơ hội xuất hiện mà bạn không nắm lấy đồng nghĩa với vô vàn tiếc nuối về sau.

    Đừng kể lể tràn lan, dễ dẫn đến không có chủ đích “dây cà ra dây muống”. Hãy làm cho khách hàng đồng ý sau mỗi ý trong cuộc trao đổi. Nên để ý rằng sự lôi cuốn của mỗi ý phải bằng nhau, bạn chỉ nhấn mạnh những điểm tạo nên nhu cầu hay mong muốn thực sự bằng cử chỉ, dáng bộ, lời nói.

    Đối với những khách hàng hay trì hoãn hãy tạo ra tâm thế : mua ngay kẻo hết. Cách này làm cho khách hàng của bạn sợ “bị mất”. Đây là cách ” thúc sale ” rất thường gặp nhưng nếu không khéo léo rất có thể gây ra “gậy ông đập lưng ông”.

      Thứ tư: cung cấp một khoản ưu đãi cho khách hàng

    Khi bối cảnh đang đi gần đến khả năng ký kết, nhưng khách hàng vẫn yêu cầu giảm giá, hãy lôi ra một phần thưởng hoặc một dịch vụ tương đối kèm theo. Chẳng hạn như tặng một phần mềm nào đó khi khách hàng mua máy vi tính, hoặc tăng thêm thời gian bảo hành, hay tăng thêm điều khoản ưu đãi trong hợp đồng sẽ làm tăng thêm giá trị cho dịch vụ của bạn.

      Thứ năm: Câu “mồi” – Đề nghị khách hàng

    Bước vào nghề sale không ít người rơi vào cái bẫy tâm lý: sợ hãi bị từ chối, sợ hãi bị người khác đánh giá thế này thế khác khi mình là một người bán hàng.

    Bạn đang gặp phải nhiều khó khăn trong vấn đề bán hàng như không tự tin giao tiếp với khách hàng, không làm chủ được cảm xúc, hoặc rất tự tin nhưng không điều giọng nói, không biết cách truyền đạt tình cảm để thuyết phục khách hàng tốt hơn, Hoặc không biết cách xử lý từ chối của khách hàng để chốt sales hiệu quả hơn. Hãy tham gia khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đẻ cải thiện kỹ năng – hạnh phúc – thành công trong cuộc sống.

    Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa

    Trụ sở TP.HCM: 47 / 2 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh – Kichcauhocvan.net Văn phòng Hà Nội: Toà nhà Ladeco, 266 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội

    Email: [email protected]

    Hotline: 0912000291 – 0966988360 (Thanh Trúc)

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm huấn luyện, đào tạo cho gần 1000 Tổ chức là các Tập Đoàn Đa Quốc Gia, các Công Ty Hàng Đầu Việt Nam, các cơ Quan Nhà Nước với số lượng học viên tham gia trên 100.000 người.

    Các công ty đã đào tạo: Vingroup, Samsung, Toyota, Viettel, Mobilephone, BIDV, Vietcombank, Coopmart …

    Chúng tôi không chỉ phát triển kỹ năng mà còn nâng tầm giá trị cuộc sống.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về nội dung khóa học kỹ năng giao tiếp và thuyết trình thuyết phục, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0916 72 0000 (Vân Anh) – 0912 232 334 ( Minh Mỹ) để được chúng tôi tư vấn những khóa học hay đến với bạn.

    Hãy đến với chúng tôi trước khi quá muộn.

    www.trandinhtuan.com

    ➡️Diễn Giả, Chuyên Gia Đào Tạo – TRẦN ĐÌNH TUẤN

    ✔️ Marketing – University of Economics Ho Chi Minh City

    ✔️ MBA – Management in California State University, USA

    ➡️ Đào tạo Thực Tế – Ứng Dụng Hiệu Quả

    ➡️Doanh nghiệp Bạn muốn nâng cao kỹ năng của đội ngũ nhân viên ?

    ➡️Công Ty Bạn muốn các nhân sự làm việc bằng 100% trách nhiệm với những công việc được giao.

    ➡️Tổ chức Bạn muốn tất cả các nhân viên hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

    ➡️Cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp (đào tạo In-House), lấy doanh nghiệp làm trung tâm, nhằm mục đích nâng cao chất lượng nghiệp vụ và tư duy chiến lược.

    Các Khóa Học Mang Đến Tầm Quan Trọng Đối Với Bạn :

    ⇒ Khóa học kỹ năng giao tiếp và thuyết trình thuyết phục

    ⇒ Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

    ⇒ Khóa học Digital Marketing

    ⇒ Khoá học kỹ năng quản lý và giám sát bán hàng

    ⇒ Khoá học kỹ năng thuyết trình trước đám đông/công chúng

    ⇒ Kỹ năng làm việc hiệu quả cho quản lý lãnh đạo

    ⇒ Kỹ Năng Đàm Phán Thương Lượng

    ⇒ Đặt tình yêu trong công việc

    Thành công của các bạn chính là thành công của chúng tôi: “Đệm bước thành công, nhân đôi hạnh phúc”

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Chốt Sales Hiệu Quả Dành Cho Sales Bđs
  • Cách Chụp Ảnh Sản Phẩm Đồ Trang Sức
  • 7 Cách Chụp Hình Sản Phẩm Đơn Giản Và Thu Hút
  • 5 Bí Quyết Chụp Ảnh Xóa Phông Đơn Giản Trên Điện Thoại Di Động Mà Bạn Cần Biết
  • 8 Bí Quyết Chụp Ảnh Đẹp Ngay Tại Nhà
  • 3 Bí Quyết Chốt Sale Online Cách Chốt Đơn Hàng Online

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Chốt Đơn Hàng Online Cách Chốt Sale Online
  • Bí Quyết Dưỡng Trắng Da Tại Nhà Với Dầu Oliu
  • Bí Quyết Dưỡng Da Của 8 Ngôi Sao Hàng Đầu Kpop
  • Học Lỏm Bí Quyết Dưỡng Da Căng Mịn Của Sao Châu Á
  • Bí Quyết Dưỡng Da Trắng Sáng Ngày Hè
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, tìm kiếm khách hàng, triển khai nội dung, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO đã tích lũy cho mình những bí quyết giúp khách hàng tăng doanh số. Trong phạm vi bài viết này Thiết kế web chuẩn SEO chia sẻ với bạn 3 bí quyết chốt Sale Online, sử dụng quyền năng của không gian trực tuyến để thuyết phục khách hàng.

    Trong quy luật của marketing online, khi một visitor truy cập vào website của bạn, đồng nghĩa với với họ đã đồng ý với bạn, ở mức độ nhỏ nhất. Việc họ truy cập cho thấy họ quan tâm, hứng thú với doanh nghiệp của bạn, nội dung, website, sản phẩm, dịch vụ của bạn hoặc gì đó…Điều cần làm tiếp theo là khiến họ đồng ý mua hàng của bạn.

    Tuy nhiên, có nhiều website không hiểu điều này. Thay vì làm cho visitor cảm thấy dễ dàng hơn, họ lại làm khó visitor. Để có thể thuyết phục được visitor thành khách hàng trên online, Thiết kế web chuẩn SEO gợi ý bạn một số chìa khóa cơ bản giúp bạn chốt được đơn hàng với khách hàng tiềm năng.

    Hãy luôn nhớ một điều rằng, ngày nay, SEO là Search Experience Optimization, tức là tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Với thương mại điện tử, trải nghiệm của người dùng lại càng chính xác hơn. Trải nghiệm dễ dàng của họ trên web là tất cả. Hãy làm sao cho người ta dễ dàng tìm thấy cái họ cần, càng dễ càng tốt, khi truy cập vào web của bạn.

    Ví dụ, bạn vào trang mua sách, bạn gõ chữ ” Harry…”, bạn thấy gợi ý là ” Harry Potter” hiện ra trong mục sách. Đúng cái bạn cần chưa đến 5 giây. Bạn có cảm thấy thoải mái không. Nếu thoải mái, hãy ứng dụng như vậy vào web của bạn: làm sao cho người dùng tìm thấy lời giải đáp cho nhu cầu của họ trong vòng 5 giây. Sau 5 giây mà không có, họ sẽ lập tức rời trang của bạn đấy.

    2. Cho thấy việc bạn bán hàng bằng hành động

    Chúng ta đều thích khuyến mãi, 20%, 30%, 50%…đúng không. Mọi người đều thích cảm giác được hưởng một món hời khi mua gì đó. Với người dùng, visitor online cũng vậy, đó thuộc về chiến lược kinh doanh dựa trên tính cách của con người. Những coupon được thiết kế cho visitor online đáp ứng các nhu cầu cá nhân của họ, hoặc dựa vào lịch sử xem trên web của bạn, lịch sử mua hàng của họ..Bạn tặng coupon đúng chính xác cái họ cần, và khả năng họ đồng ý mua là vô cùng cao.

    Coupon đồng thời cũng là một cách tốt để bạn quảng bá thương hiệu, sự nhận thức về thương hiệu của bạn trong trí nhớ của khách hàng. Nếu như khách hàng hài lòng với coupon của bạn, họ sẽ thích những thông tin, chia sẻ nó trên Social Media. Nếu 1 khách hàng post thông tin coupon của bạn, có khả năng bạn có trung bình 1000 lượt view, với 1000 người nhận coupon, con số ấy sẽ như thế nào?

    Tóm lại là, để chốt được Sale Online, bạn cần nhớ 3 điều: làm cho người ta biết đến thương hiệu của bạn ( SEO, hay những hành động bạn đã làm tốt cho khách hàng và họ quảng bá giúp bạn), làm cho họ tìm kiếm dễ dàng cái họ cần trên website của bạn, làm cho họ những Coupon khuyến mãi hấp dẫn và đúng cái họ muốn- họ chia sẻ nó và bạn lại tiếp tục có một vòng tròn lan tỏa tiếp cận-bán hàng-quảng bá thương hiệu ngày càng rộng lớn.

    Thiết kế web chuẩn SEO-đơn vị chuyên thực hiện SEO, hoàn thiện hạ tầng và nội dung website, tìm kiếm khách hàng, quảng bá thương hiệu. Bạn cần giúp đỡ thì hãy liên hệ chúng tôi. Hoặc theo dõi các bài viết được Thiết kế web chuẩn SEO cập nhật mỗi ngày.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Kíp Cua Gái Trên Tinder Dành Cho Các Chàng
  • Top 6 Cách Nhắn Tin Cua Gái Hay Nhất Mọi Thời Đại
  • Cách Nhắn Tin Tán Gái: 11 Bí Kíp Nhắn Tin Cua Gái Thần Thánh
  • 15 Cách Nhắn Tin Với Bạn Gái Không Gây Nhàm Chán
  • Bí Quyết Chụp Ảnh Cưới Đẹp
  • Bí Quyết Chốt Sales Hiệu Quả Dành Cho Sales Bđs

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Ra Đòn Chốt Sale Hiệu Quả
  • Bí Quyết Giúp Bạn Có Một Làn Da Trắng Hồng Rạng Rỡ
  • Bí Kíp Đánh Xếp Hạng Liên Quân Mobile
  • Mách Các Mom Bí Quyết Chăm Sóc Da Mặt Cho Mẹ Bầu Hiệu Quả
  • Muốn Da Khỏe Đẹp, Hãy Đọc 7 Bí Quyết Chăm Sóc Da Cho Mẹ Bầu Dưới Đây
  • Bí quyết chốt sales hiệu quả là kỹ năng không thể thiếu đối với 1 người làm nghề sales BĐS. Tuy nhiên kỹ năng này cần phải được trau dồi hàng ngày, và hơn nữa bạn cần có 1 người “lãnh đạo” giỏi.

    Chốt sales bất động sản là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, quyết định 70% sự thành bại của giao dịch.

    Lý do khiến sales không chốt được giao dịch là gì?

    Có rất nhiều lý do để khách hàng còn phân vân dù đã được sales tư vấn nhiệt tình. Bao gồm cả lý do khách quan và lý do chủ quan.

    Có rất nhiều câu hỏi mà khách hàng phân vân: Liệu mua căn biệt thự này, chủ đầu tư có cam kết trả lãi suất đúng hạn hay không? Vay vốn ngân hàng thì lãi mình có đủ để trả hay không, căn biệt thự này có vị trí không đẹp bằng dự án khác…

    Quyết định mua căn biệt thự này liệu có phải là 1 bước đi khôn ngoan nhất chưa?

    Liệu có nên đi tham khảo một vài chỗ khác hay không, vài môi giới khác không?

    Các chính sách hậu mãi và lời hứa về dịch vụ của người môi giới này có thật hay không? Hay chỉ là lời hứa suông bán xong lấy hoa hồng rồi chạy mất?

    Tài chính chưa đủ

    Đó là những rào cản khiến KHÁCH HÀNG còn lưỡng lự chưa quyết định giao dịch với sales.

    • Luôn tự tin khi giao dịch với khách hàng với tâm thế là người mang đến cho nhà đầu tư cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn
    • Không ngừng phát triển, hoàn thiện bản thân, kiến thức thị trường, tìm tòi, phân tích dự án từ nhiều góc nhìn khác nhau
    • Luôn tinh tế và có sự nhạy cảm để nhận biết những vấn đề của khách hàng từ đó đưa ra được giải pháp phù hợp
    • Đừng cố bán những gì sales có mà hãy tìm sản phẩm phù hợp với nhà đầu tư

    Bên cạnh đó thì sales BĐS cần nhớ:

    Bí quyết chốt sales hiệu quả chính là luôn luôn mỉm cười với khách hàng, khi bắt đầu cũng như khi kết thúc câu chuyện

    Các bạn sẽ phải luôn nhớ câu sau: “Chúng ta thành công vì chúng ta mỉm cười” không phải là “Chúng ta cười vì chúng ta thành công” có nghĩa là trước khi có điều gì đó thì chúng ta luôn sẵn sàng để đón chờ, tự khắc đến một thời điểm chúng ta gieo hạt thì hạt sẽ nảy mầm cho ra kết quả.

    Đặc biệt khi các bạn làm nghề môi giới bất động sản cao cấp bạn cần luôn trong tư thế là người đang trao cho nhà đầu tư cơ hội sinh lời nhàn dỗi chứ mình không phải là người đi bán sản phẩm. Suy nghĩ này cho thấy cái tâm thế của bạn trong quá trình tiếp xúc với khách hàng.

    Ngược lại khi các bạn không nở nụ cười trong suốt quá trình gặp và nói chuyện với Khách hàng thì quả thực “trái tim” của Khách hàng sẽ bị “đóng lại” điều này thực sự khá là ” mất điểm” nhiều đó các bạn. Lưu ý nỗi đau của môi giới ” chọn thằng khác chứ không chọn mình”.

    Hiện nay tình trạng chung là các môi giới thường mong kết thúc giao dịch sớm và vội vàng khi thực sự chưa hiểu được nhu cầu của khách hàng, họ có phù hợp và thực sự thích sản phẩm này hay không. Tức là chúng ta đang đặt nặng vấn đề chốt giao dịch quá lớn.

    Các bạn cần:

    – Tránh: Có rất nhiều bạn khi Khách hàng mới tới đã vội đưa ngay ra giấy cọc khiến Khách hàng rất lo sợ là không biết chuyện gì xảy ra.

    – Nên: Chọn thời điểm tốt nhất là khi khách hàng đã hoàn toàn bị thuyết phục về thông tin sản phẩm cũng như tin tưởng vào người bán hàng.

    Và bí quyết chốt sales hiệu quả cuối cùng chính là kỹ thuật tóm tắt câu chuyện.

    Làm cho khách hàng đồng ý sau mỗi ý trong cuộc trao đổi.

    Nên để ý rằng sự lôi cuốn của mỗi ý phải bằng nhau, bạn chỉ nhấn mạnh những điểm tạo nên nhu cầu hay mong muốn thực sự bằng cử chỉ, dáng bộ, lời nói, không kể lể tràn lan, dễ dẫn đến không có chủ đích.

    Yêu cầu: Cần phân tách ý rõ ràng khi trình bày với khách, mỗi ý cần nhớ từ khóa để khách có thể dễ dàng ghi nhận thông tin và đặc biệt luôn trong tư thế trao đổi với khách thay vì chỉ cung cấp thông tin 1 chiều cho khách.

    Cho nên để tóm tắt được dự án bất động sản bạn đang bán cần tóm tắt lại theo các tiêu chí sau:

    – Giá trị cốt lõi của sản phẩm

    – Điểm nhấn trong chính sách bán hàng

    – Giá trị con người

    Tuấn luôn muốn nhắc nhở các anh chị em tư vấn BĐS cần biết cách bán hàng giải pháp thay vì bán sản phẩm cho nhà đầu tư vì vậy mà cần đặt lợi ích cũng như nhu cầu của nhà đầu tư lên trên hết.

    Cách chốt khách hàng hiệu quả

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chụp Ảnh Sản Phẩm Đồ Trang Sức
  • 7 Cách Chụp Hình Sản Phẩm Đơn Giản Và Thu Hút
  • 5 Bí Quyết Chụp Ảnh Xóa Phông Đơn Giản Trên Điện Thoại Di Động Mà Bạn Cần Biết
  • 8 Bí Quyết Chụp Ảnh Đẹp Ngay Tại Nhà
  • Bí Quyết Làm Dáng Với Áo Dài Khi Chụp Hình Kỷ Yếu
  • 9 Bí Quyết Chốt Sale Thành Công

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Chơi Cờ Caro Luôn Thắng
  • Cách Chơi Cờ Caro Giỏi, Thế Cờ Caro Luôn Giành Chiến Thắng
  • Phương Pháp Chơi Cờ Caro Giỏi Và Trở Thành Cao Thủ
  • Lmht: Liệu Bạn Đã Biết Cách Farm Lính Bằng Thời Gian Hay Chưa?
  • Bí Quyết Tự Học Ielts Online Tăng Band Và Đạt Điểm Tốt
  • Chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không? Nhưng trên thực tế người bán hàng thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình này, có thể từ phía khách hàng hoặc đôi khi cản trở xuất phát từ chính bản thân người bán hàng. Có thể bạn chưa tinh tế hay khéo léo để có thể chốt đơn hàng, do vậy, quá trình chốt bán hàng cần đến những kỹ năng và nghệ thuật chốt bán hàng hiệu quả.

    Tại sao bạn thất bại trong chốt sale?

    Chốt sale là khâu mang tính quyết định trong quá trình bán hàng . Nhiều người bán hàng thể hiện rất tốt ở các khâu trước, nhưng đến lúc chốt sale thì họ lộ rõ sự lúng túng và yếu kém. Vì sao?

    Người bán hàng luôn nắm rõ về thông tin sản phẩm dịch vụ mà mình cung cấp do vậy, bạn rất tự tin khi giới thiệu với khách hàng. Trong các khâu này, người ở thế chủ động là bạn nhưng đến khi chốt sale thì chính là lúc khách hàng bắt đầu “phản công” lại với hàng loạt những thắc mắc, trăn trở và cả vặn vẹo của họ.

    Bởi khi chuẩn bị đưa ra quyết định mua hàng, bên trong khách hàng bắt đầu nảy sinh nhiều tâm lý đan xen chồng chất:

    1. Cảm giác sắp mất mát hay thất thoát một điều gì đó – có thể là vì phải chi ra một số tiền, có thể là lo sợ bị mua đắt…
    2. Phân vân: liệu đây có thực sự là nhu cầu của mình không?
    3. Quyết định mua hàng này có phải là khôn ngoan không?
    4. Liệu có nên đi tham khảo một vài chỗ khác không?
    5. Người bán hàng này có thật sự đáng tin cậy không?
    6. Các chính sách hậu mãi và lời hứa về chất lượng của doanh nghiệp này có như lời họ nói không…?

    Hàng loạt những vấn đề và nỗi băn khoăn nơi khách hàng mà người sale cần giúp họ giải tỏa, đồng thời tạo được lòng tin nơi họ, bằng không, cuộc bán hàng này thất bại.

    Càng khó cho người sale hơn nữa để có thể chốt sale thành công đó là vì Khách hàng ngày càng khó tính, chọn lọc kỹ lưỡng và thận trọng khi ra quyết định, họ đưa ra hàng nghìn yêu cầu cần chúng ta thỏa mãn. Hơn thế nữa thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, khách hàng có hàng nghìn lựa chọn khác nhau khiến họ phân vân không thể quyết định lựa chọn nhà cung ứng một cách dễ dàng.

    Tuy nhiên, tất cả những khó khăn đó chỉ là thách thức chứ không hề là một bế tắc. Câu hỏi quan trọng nhất mà mọi người làm công việc bán hàng cần tìm lời đáp, đó là: TA PHẢI LÀM GÌ? Trả lời được câu hỏi này sẽ giúp bạn trụ vững và thắng lợi trong thời kỳ nhiều thử thách này.

    Vậy làm thế nào để bạn có thể đi đến thỏa thuận cuối cùng ? Vậy điều gì là đòn quyết định của giai đoạn kết thúc bán hàng.

    Thời điểm để kết thúc giao dịch vô cùng quan trọng. Một giao dịch có thể kết thúc sớm trong vài phút nhưng cũng có những giao dịch sau nhiều lần đàm phán thương lượng mới có thể chốt sale. Bạn cần tinh tế để nhận ra thời điểm chín muồi, có thể là khi khách hàng đã được giải đáp tất cả khúc mắc. Bạn không nên quá vội vàng khi chưa đúng thời cơ như vậy có thể khách hàng sẽ “sợ” mà bỏ chạy; nhưng đôi khi cơ hội xuất hiện mà bạn không nắm lấy cũng đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua một đơn hàng.

    Làm cho khách hàng đồng ý sau mỗi ý trong cuộc trao đổi. Nên để ý rằng sự lôi cuốn của mỗi ý phải bằng nhau, bạn chỉ nhấn mạnh những điểm tạo nên nhu cầu hay mong muốn thực sự bằng cử chỉ, dáng bộ, lời nói & (ý nói rằng không kể lể tràn lan, dễ dẫn đến không có chủ đích). Ví dụ như biến đổi tầm quan trọng những tính năng nổi bật của sản phẩm theo mức độ quan tâm của khách hàng bằng những biểu hiện không lời của họ trong lúc bạn đang trình bày.

    Thứ ba: Giả sử hay làm như giao dịch đã hoàn tất

    Cách dứt điểm này tỏ ra hiệu quả nhất cho nhân viên bán hàng có cá tính mạnh. Luôn luôn xây dựng lòng tin và quan hệ thân mật giữa người mua và người bán hàng trước khi cố gắng kết thúc quá trình giao dịch. Đến khi bạn nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng thì cứ đến và nói “OK, George, chúng ta có thể bắt đầu dự án vào thứ Hai.”

    Cách này làm cho khách hàng của bạn sợ “bị mất”. Nếu như anh ta hay chị ta không thực hiện theo đề xuất của bạn thì thời gian của bạn sẽ được dùng để làm chuyện khác, bạn sẽ cứ để cho họ tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn, hay bạn sẽ nâng giá lên. Chiêu này tỏ ra hiệu quả đối với những khách hàng muốn trì hoãn. Hãy chắc chắn rằng lý do hành động của bạn là đáng tin và thực sự có căn cứ, mặt khác cách xử lý này cũng có thể dẫn đến chuyện gậy ông đập lưng ông.

    Đây là một trong những phương pháp dễ thành công nhất và được thực hành rộng rãi nhất. Bằng cách đưa ra nhiều câu hỏi có chủ đích đã được chuẩn bị trước nhằm đưa khách hàng của bạn vào thế” phải trả lời “Yes,” từ đó câu trả lời “Yes” chung cuộc sẽ đến một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể hỏi “Chị thích cách chọn màu này không?” sau đó hỏi “Liệu có đủ thời gian để làm rồi giao hàng theo deadline của chị không?”, rồi cuối cùng là “Tôi có thể thảo hợp đồng để ta có thể tiến hành ngay chứ?”

    Người ta thường làm theo người mình ngưỡng mộ. Khi bạn được hỏi “Một vài khách hàng tiêu biểu của anh là ai?”, hãy trưng bức thư ngỏ có đề cập đến năng lực của công ty mình lên bàn và bình tĩnh mà nói rằng “Đây là một vài khách hàng của chúng tôi”. Bạn phải chắc rằng những cái tên bạn dẫn ra phải nổi tiếng. Và sau đó bạn có thể hỏi khách của mình rằng ông ta có cần gọi điện xác minh khi bạn còn ở đó hay không.

    Khi bối cảnh đang đi gần đến khả năng ký kết, nhưng họ (khách hàng) vẫn yêu cầu giảm giá, hãy lôi ra một phần thưởng hoặc một dịch vụ tương đối kèm theo. Chẳng hạn như tặng một phần mềm nào đó khi khách hàng mua máy vi tính, hoặc tăng thêm thời gian bảo hành, hay tăng thêm điều khoản ưu đãi trong hợp đồng sẽ làm tăng thêm giá trị cho dịch vụ của bạn.

    Khi mà mọi tình huống cho thấy khách hàng đã sẵn sàng mua hàng – đừng có vòng vo chào hàng nữa mà hãy tiếp cận trực tiếp. Câu hỏi quyết định có nhiều hình thức. Ví dụ, bạn có thể nói “Chúng tôi có thể tiến hành nghiên cứu được chứ, thưa Bà Brown?”, hay “Chúng tôi có thể bắt tay vào sáng thứ Hai; nó có phù hợp với lịch công tác của anh không ?”, hoặc “Tôi sẽ gởi bản cam kết cho anh vào trưa nay.” Bạn có thể thẳng thắn đề nghị chứ không “xin xỏ” để có một đơn hàng.

    Đây không chỉ là về thái độ của bạn, nhưng cũng là biểu hiện bên ngoài của bạn, có thể nói là nghệ thuật kết thúc bán hàng. Hãy mỉm cười với tất cả mọi người trong mọi tình huống bạn gặp phải. Thực hiện điều này cho đến khi bạn có thể tranh luận với một nụ cười, không đồng ý với một nụ cười, thương lượng, vượt qua sự phản đối và kết thúc giao dịch với một nụ cười. Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng những người rất thành công đều mỉm cười suốt? Họ không cười vì họ thành công, họ thành công vì họ đã mỉm cười.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Chốt Sale Bán Hàng Thành Công Chi Tiết Từ A
  • Các Bí Quyết Giữ Chồng Của Người Vợ Thông Minh
  • Bí Quyết Chi Tiêu Cho Vợ Chồng Mới Cưới Cực Hiệu Quả, Tiết Kiệm
  • 10 Bí Quyết Giữ Lửa Tình Của Các Cặp Vợ Chồng Hạnh Phúc
  • 6 Bí Quyết Tăng Cân Nhanh Và Hiệu Quả Cho Người Gầy
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100