6 Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả

--- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả
  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Tiếp Cận Khủng
  • Bí Quyết Kinh Doanh, Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Cao
  • Bí Quyết Kinh Doanh Online Thành Công Gia Tăng Doanh Số Bán Hàng
  • Bí Quyết Kinh Doanh: Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Nhiều Hàng.
  • 6 bí quyết livestream bán hàng hiệu quả

    1. Chuẩn bị nội dung video thật tốt

      Hiện nay có 2 hình thức livestream là quay trực tiếp bằng điện thoại và phát lại 1 nội dung đã quay trước đó. Việc phát lại 1 video đã quay từ trước dưới dạng livestream giống như việc các kênh truyền hình cần biên tập lại nội dung trước khi lên sóng. Dù là hình thức nào thì bạn cũng cần chuẩn bị sẵn kịch bản trước để tránh những lỗi không đáng có khi trực tuyến. Hình thức phát lại 1 video dựng sẵn sẽ giúp cho hình ảnh sản phẩm được trau chuốt hơn, bắt mắt và gây chú ý với người dùng hơn.

    2. Kéo dài thời gian live

      Không nên livestream quá ngắn vì khách hàng chưa kịp tiếp cận thì đã hết rồi. Nếu bạn livestream trực tiếp thì cần chuẩn bị kịch bản kỹ để truyền tải nhiều nội dung hơn, nhưng tránh nói dai gây nhàm chán. Nếu bạn livestream từ một video đã có thì sẽ dễ hơn, bạn có thể tùy chỉnh lặp đi lặp lại video đó để kéo dài thời gian live, đồng thời những người vào sau cũng có thể theo dõi lại nội dung đã bỏ lỡ. Thời gian livestream tối đang trên Facebook đang là 4 tiếng, bạn nên tận dụng hết khoảng thời gian này.

    3. Phân tích các thông số thống kê

      Sau mỗi lần livestream, facebook đều sẽ cung cấp cho bạn các thông số thống kê của buổi đó. Bạn nên phân tích kỹ để biết người dùng xem nhiều ở nội dung nào, thoát nhiều ở nội dung nào, thời gian xem video trung bình từ đó cải thiện chất lượng nội dung.

      (Ảnh internet)

    Ngoài việc chuẩn bị kỹ về nội dung, các bạn còn cần chuẩn bị tốt về công nghệ livestream. Nếu livestream từ điện thoại thì cần chuẩn bị pin dự phòng, đường mạng thật tốt. Còn nếu sử dụng video đã có để livestream thì nên sử dụng dịch vụ của trang http://gostream.vn mà mình sẽ hướng dẫn các bạn trong bài viết tới.

    NghiemTienVien 08-05-2017

    {{userFollowed ? ‘Following’ : ‘Follow’}}

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Bí Quyết Livestream Chốt Trăm Đơn Hàng
  • 7 Bí Quyết Bán Hàng Livestream Bạn Nhất Định Phải Biết
  • Tăng Mắt Livestream Bí Quyết Bán Hàng Live Stream Hiệu Quả
  • Học Tốt Môn Hóa Lớp 9: Dễ Hay Khó?
  • Bí Quyết Để Học Giỏi Môn Ngữ Văn
  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Tiếp Cận Khủng
  • Bí Quyết Kinh Doanh, Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Cao
  • Bí Quyết Kinh Doanh Online Thành Công Gia Tăng Doanh Số Bán Hàng
  • Bí Quyết Kinh Doanh: Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Nhiều Hàng.
  • Bí Quyết Cai Nghiện Thuốc Lá Bằng Chuối
  • Thương mại điện tử

    Livestream là phương thức bán hàng đang được nhiều người áp dụng để bán được nhiều sản phẩm hơn. Tuy nhiên không phải người bán nào cũng có thể bán được nhiều hàng qua livestream. Bài viết này sẽ giúp chủ shop bán hàng online giải quyết khó khăn, tăng doanh thu nhanh chóng.

    Livestream là hình thức phát video trực tiếp trên mạng xã hội như Facebook, Instagram,… mà người bán hàng thường hay áp dụng để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Việc phát trực tiếp sẽ giúp cho người mua có cái nhìn trực diện về sản phẩm, giúp họ dễ dàng trong việc lựa chọn hàng hóa để mua.

    II. Những lợi ích mà Livestream đem lại cho người bán

    1. Tăng độ tương tác với khách hàng

    Thông qua hình thức này, người bán dễ dàng tương tác với khách hàng khi khách hàng đặt câu hỏi, có những thắc mắc và quan tâm về sản phẩm, người bán có thể trực tiếp trả lời câu hỏi đó, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    Không chỉ vậy, thay vì phải mất chi phí để đầu tư xây dựng cửa hàng và thuê nhân viên tư vấn, giờ đây bạn có thể bán hàng và tương tác với khách hàng thông qua livetream hoàn toàn miễn phí.

    Chỉ cần sắp xếp thời gian và thông báo đến khách hàng thời gian phát livestream, bạn có thể thực hiện phát trực tiếp ngay lập tức. Trong quá trình livestream, người mua có thể thực hiện chia sẻ video đến bạn bè, hội, nhóm… giúp cho nhiều người biết đến và tham gia xem buổi phát trực tiếp.

    Khách hàng thường ngại mua hàng trực tuyến vì họ sợ sản phẩm không đúng chất lượng như họ mong đợi. Livestream sẽ giúp người bán thực hiện giới thiệu sản phẩm một cách rõ ràng thay vì những hình ảnh theo khuôn mẫu giúp khách hàng có cái nhìn trực quan về sản phẩm và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn để mua sản phẩm.

    III. Bí quyết Livestream chốt đơn hàng hiệu quả

    1. Đăng thông báo thời gian Livestream

    Để được nhiều khách hàng quan tâm đến buổi phát trực tiếp, bạn cần thực hiện thông báo thời gian đến khách hàng. Nên lựa chọn những thời gian mà phần lớn khách hàng đều có thể theo dõi được, thời lượng cho mỗi buổi phát trực tiếp nằm trong khoảng 30-60 phút, tránh tình trạng nhiều khách hàng bị bỏ lỡ.

    Để khách hàng có cái nhìn trực quan và đẹp mắt nhất về sản phẩm, bạn cần chuẩn bị kỹ càng tất cả mọi thứ từ sản phẩm, không gian đến chất lượng video… để buổi Livestream được thực hiện suôn sẻ và thu hút nhiều khách hàng nhất.

    Tổ chức các minigame, quà tặng, ưu đãi… để tăng độ phủ sóng cho video Livestream của bạn. Điều này giúp bạn có thể mở rộng tệp khách hàng của mình và có cơ hội bán hàng trong những lần sau.

    Kêu gọi bạn bè, khách hàng đang xem livestream like, chia sẻ vào các hội, nhóm giúp cho buổi phát trực tiếp được nhiều người biết đến, gia tăng khả năng bán hàng. Khuyến khích người xem chia sẻ Livestream bằng các hình thức giảm giá, miễn phí vận chuyển…

    Kinh doanh theo mô hình O2O đang được nhiều chủ cửa hàng áp dụng để bán hàng hiệu quả. Chính vì vậy GoSELL đã thiết lập tính năng Livestream, hỗ trợ người bán trong việc bán sản phẩm đơn giản và nhanh chóng. Với GoSELL, bạn dễ dàng thực hiện Livestream trên sàn thương mại điện tử GoMUA và ứng dụng bán hàng GoSELLER.

    1. Livestream tại trang chủ GoMUA miễn phí

    Livestream trên sàn thương mại điện tử GoMUA giúp bạn tiếp cận và có cơ hội bán hàng nhiều hơn mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Bạn chỉ cần thông báo thời gian và thông tin của buổi phát trực tiếp đến khách hàng để họ không bị bỏ lỡ. Không những thế, video của buổi Livestream được lưu lại trên GoMUA giúp người mua có thể xem lại để dễ dàng lựa chọn nhiều sản phẩm phù hợp.

    2. Livestream trên ứng dụng GoSELLER

    Chỉ cần tải ứng dụng GoSELLER trên điện thoại, bạn sẽ dễ dàng thực hiện việc phát trực tiếp đến khách hàng thông qua app bán hàng. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm và thực hiện thanh toán online trực tiếp. Khi đó đơn hàng sẽ được tạo tự động và lưu về trên hệ thống quản lý của trang quản trị GoSELL, giúp người bán không mất thêm thời gian để lên đơn cho khách.

    Bạn có thể lựa chọn sản phẩm và số lượng hàng hóa sẽ bán trong buổi Livestream giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và biết được số lượng sản phẩm để đặt mua. Dựa vào nhu cầu của khách hàng, bạn có thể thay đổi chiến lược trong các buổi Livestream sau.

    4. Xác nhận đơn khi có khách đặt hàng

    Bạn sẽ được nhận thông báo khi khách hàng thực hiện đặt hàng ngay trong buổi Livestream. Điều này giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào của khách. Mọi thông tin của khách hàng đều sẽ được lưu lại trực tiếp trong hệ thống của CRM, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý thông tin khách hàng một cách tốt nhất.

    Thực hiện Livestream bán hàng giờ đây không những trở nên đơn giản mà còn nâng cao hiệu quả bán hàng. Chính vì vậy, GoSELL là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả
  • 7 Bí Quyết Livestream Chốt Trăm Đơn Hàng
  • 7 Bí Quyết Bán Hàng Livestream Bạn Nhất Định Phải Biết
  • Tăng Mắt Livestream Bí Quyết Bán Hàng Live Stream Hiệu Quả
  • Học Tốt Môn Hóa Lớp 9: Dễ Hay Khó?
  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Tiếp Cận Khủng

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Quyết Kinh Doanh, Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Cao
  • Bí Quyết Kinh Doanh Online Thành Công Gia Tăng Doanh Số Bán Hàng
  • Bí Quyết Kinh Doanh: Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Nhiều Hàng.
  • Bí Quyết Cai Nghiện Thuốc Lá Bằng Chuối
  • Cách Cai Nghiện Thuốc Lá Hiệu Quả, Bỏ Thuốc Lá Nhanh Nhất
  • Từ khi facebook ra tính năng livestream, bán hàng bằng livestream càng hot hơn bao giờ hết, người người, nhà nhà đều livestream bán hàng. Nhưng khổ nỗi không phải ai livestream là cũng có thể bán được. 100 người bán thì chỉ có vài người có thể bán được tạo ra doanh thu lâu dài, bền vững. Vậy họ sở hữu những bí quyết chiến lược gì để có thể đứng đầu trong kinh doanh bằng hình thức livestream này?

    Đăng trên proflie cá nhân, hoặc page thông báo ngày giờ cụ thể thông báo mình sẽ livestream vào khung giờ nào. Vd : ” 8h tối nay Shop em về lô hàng túi xách cực phẩm, #230k. Đặc biệt giảm giá 5% cho tình yêu nào share thông báo này tới 10 hội nhóm nha cả nhà <3 ”

    Như các bạn thấy đặc biệt giảm giá thêm, đồng nghĩa bạn có thêm lượt share tiếp cận tự nhiên của những khách hàng quan tâm, kéo thêm những khách hàng mới thấy bài thông báo của bạn, tăng độ phủ của shop bạn lên các hội nhóm. Đây là cách của các chị em bán hàng thành công hay áp dụng, giá sản phẩm từ 200k lên 230k, giảm giá 10% thì các bạn vẫn có lời, ăn thua là cách nói của bạn.

    Ngoài chuẩn bị mấy thứ linh tinh như đèn, điện thoại( chọn Oppo) để livestream, chân đế hỗ trợ livestream, ánh sáng âm thanh,…thì yếu tố quang trọng nhất vẫn là chính bạn. Đó là phong cách lúc livestream, ngôn ngữ cơ thể lúc livestream, các ngôn từ lúc nói chuyện với khách hàng phải thể hiện năng lượng tích cực, cho khách hàng thấy bạn chuyên nghiệp thế nào khi giới thiệu sản phẩm.

    Đây không phải là bước nằm trong mục tiếp cận 10k khách hàng trong 1 giờ, mà là sau buổi livestream nhưng nó cực kỳ quan trọng để tăng doanh số cho những buổi livestream tiếp theo đó là tri ân khách hàng đã share tích cực cho shop của bạn những phần quà bạn đã hứa. Nếu được hãy xin feedback từ phía khách hàng này để cho khách hàng chưa mua thấy, à đây là shop uy tính, sản phẩm tốt như này, chất lượng phục vụ tốt như này. Sao anh chị còn thờ ơ? Thì buổi sau lúc livestream, bạn nghĩ khách hàng đó còn thờ ơ không?

    Như vậy mình đã liệt kê ra những điểm mấu chốt, những chiến lược tuy nhỏ nhưng cực kỳ đắt giá mà các chị em bán hàng livestream áp dụng thành công với tiếp cận tự nhiên từ khách hàng tiềm năng của mình. Nếu có chỗ nào thắc mắc các bạn ib trao đổi với mình, trong khả năng hiểu biết của mình, mình sẽ giúp các bạn.

    Chúc anh chị em áp dụng thành công

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả
  • 6 Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả
  • 7 Bí Quyết Livestream Chốt Trăm Đơn Hàng
  • 7 Bí Quyết Bán Hàng Livestream Bạn Nhất Định Phải Biết
  • Tăng Mắt Livestream Bí Quyết Bán Hàng Live Stream Hiệu Quả
  • 7 Bí Quyết Bán Hàng Livestream Bạn Nhất Định Phải Biết

    --- Bài mới hơn ---

  • 7 Bí Quyết Livestream Chốt Trăm Đơn Hàng
  • 6 Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả
  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả
  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Tiếp Cận Khủng
  • Bí Quyết Kinh Doanh, Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Cao
  • Nếu bạn đang có lượng lớn người theo dõi thì trước mỗi buổi bán hàng livestream bạn nên thông báo đến người hâm mộ của mình. Đây là cách hữu hiệu nhất để bạn có được một. Thông qua việc thông báo và lên lịch cho livestream bạn sẽ tạo thói quen cho fan và để họ có thể chủ động xem livestream trên các trình duyệt (máy tính, di động).

    2. Chạy thử nghiệm trước khi bắt đầu bán hàng livestream

    Nhiều bạn quá chú trọng vào buổi livestream mà quên mất thứ mà fan và người dùng nhìn thấy đầu tiên chính là tiêu đề. Một tiêu đề ngắn gọn, chi tiết và hấp dẫn sẽ giúp người xem nhận biết được tổng quan nội dung bạn muốn chuyển tải. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên đi kèm “lời kêu gọi hành động” để thu hút càng nhiều lượt xem.

    4. Luôn giới thiệu bản thân trong suốt quá trình livestream

    5. Hãy tự tin vào bản thân

    Livestream không phải dễ dàng như khi bạn quay một video và gửi lên mạng xã hội, mặc dù bạn đã lên kịch bản đầy đủ nhưng trong quá trình tương tác trực tiếp với người xem sẽ có rất nhiều những bất chợt xảy ra như đôi khi quên mất mình đang nói đến đâu, lúng túng khi đọc câu hỏi của người xem, một vài sự cố về máy móc … Khi những sự cố xảy ra sẽ làm bạn lúng túng và bạn đang tương tác trực tiếp với khách hàng nên sẽ không có kiểu bạn tắt đi và làm lại từ đầu.

    Vì vậy bạn nên tự tin, học cách thích ứng với những tình huống bất ngờ xảy ra, điều thu hút người xem ở lại với bạn chính là con người bạn và cách nói chuyện của bạn chứ không phải là hoàn toàn ở lại vì sản phẩm. Bạn hãy tạo niềm vui cho người xem và biến buổi bán hàng livestream trở nên vui vẻ và giải trí như vậy bạn sẽ thân cận với người dùng nhiều hơn.

    6. Ghi nhớ tương tác với khán giả

    Bạn nên luyện tập trả lời các câu hỏi người xem có thể đặt ra để làm quen dần, điều này sẽ khiến bạn dần trở nên quen thuộc và không bị lúng túng khi livestream.

    7. Đừng quên kêu gọi người xem đăng ký theo dõi

    Sau khi kết thúc bán hàng livestream ban có thể kêu gọi người xem đăng ký theo dõi để có thể nhận thông báo của bạn vào những buổi livestream kế tiếp, lượt đăng ký càng nhiều khách hàng tiềm năng của bạn sẽ càng lớn.

    Liên hệ ngay với chúng tôi để triển khai Influencer Marketing nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn

    Hotline: 0777.873.177

    Email: [email protected]

    Hướng dẫn các bước bán hàng livestream hiệu quả Influencer Marketing, tại sao không? Đào tạo influencer tại MF VIETNAM

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tăng Mắt Livestream Bí Quyết Bán Hàng Live Stream Hiệu Quả
  • Học Tốt Môn Hóa Lớp 9: Dễ Hay Khó?
  • Bí Quyết Để Học Giỏi Môn Ngữ Văn
  • Review Sách: Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong Pr
  • Chia Sẻ Bí Quyết Học Từ Vựng Tiếng Anh Ielts Nhanh Nhất
  • Tăng Mắt Livestream Bí Quyết Bán Hàng Live Stream Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • 7 Bí Quyết Bán Hàng Livestream Bạn Nhất Định Phải Biết
  • 7 Bí Quyết Livestream Chốt Trăm Đơn Hàng
  • 6 Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả
  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả
  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Tiếp Cận Khủng
  • 🔥🔥🔥 Bí Quyết Bán Hàng Live Stream Hiệu Quả

    🌸 1.Chuẩn bị nội dung video thật tốt

    Hiện nay có 2 hình thức livestream là quay trực tiếp bằng điện thoại và phát lại 1 nội dung đã quay trước đó. Việc phát lại 1 video đã quay từ trước dưới dạng livestream giống như việc các kênh truyền hình cần biên tập lại nội dung trước khi lên sóng. Dù là hình thức nào thì bạn cũng cần chuẩn bị sẵn kịch bản trước để tránh những lỗi không đáng có khi trực tuyến. Hình thức phát lại 1 video dựng sẵn sẽ giúp cho hình ảnh sản phẩm được trau chuốt hơn, bắt mắt và gây chú ý với người dùng hơn.

    🌸.Kéo dài thời gian live

    Không nên livestream quá ngắn vì khách hàng chưa kịp tiếp cận thì đã hết rồi. Nếu bạn livestream trực tiếp thì cần chuẩn bị kịch bản kỹ để truyền tải nhiều nội dung hơn, nhưng tránh nói dai gây nhàm chán. Nếu bạn livestream từ một video đã có thì sẽ dễ hơn, bạn có thể tùy chỉnh lặp đi lặp lại video đó để kéo dài thời gian live, đồng thời những người vào sau cũng có thể theo dõi lại nội dung đã bỏ lỡ. Thời gian livestream tối đang trên Facebook đang là 4 tiếng, bạn nên tận dụng hết khoảng thời gian này.

    🌸.Phân tích các thông số thống kê

    Sau mỗi lần livestream, facebook đều sẽ cung cấp cho bạn các thông số thống kê của buổi đó. Bạn nên phân tích kỹ để biết người dùng xem nhiều ở nội dung nào, thoát nhiều ở nội dung nào, thời gian xem video trung bình từ đó cải thiện chất lượng nội dung.

    Ngoài việc chuẩn bị kỹ về nội dung, các bạn còn cần chuẩn bị tốt về công nghệ livestream. Nếu livestream từ điện thoại thì cần chuẩn bị pin dự phòng, đường mạng thật tốt. Hoặc bạn cần một buổi live stream chuyên nghiệp cho một buổi ra mắt sản phẩm, sự kiện thì hãy ib để liên hệ ngay với chúng tôi

    ➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

    #BánLike #TăngLikepage #TăngLikeFacebook #Likefacebook #MuaLikeFacebook i #MuaLike #VipLike #TăngLike #Tăngsub #TăngTheoDoi #MuaSub #Muatheodoi #TăngFlow #ChayQuangCaofb #Chayquangcaofacebook #QuangCaoFacebook #ChayQuangcaotrenfacebook #Like #KinhDoanh #livestreamvn #livestream

    👥👥 Mọi chi tiết inbox để có bảng giá tốt :

    Hotline: 0966188839

    Website: chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Học Tốt Môn Hóa Lớp 9: Dễ Hay Khó?
  • Bí Quyết Để Học Giỏi Môn Ngữ Văn
  • Review Sách: Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong Pr
  • Chia Sẻ Bí Quyết Học Từ Vựng Tiếng Anh Ielts Nhanh Nhất
  • Sinh Đôi Khác Trứng Gây Nguy Hiểm Gì Cho Cả Mẹ Và Con?
  • 7 Bí Quyết Livestream Chốt Trăm Đơn Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • 6 Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả
  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả
  • Bí Quyết Livestream Bán Hàng Tiếp Cận Khủng
  • Bí Quyết Kinh Doanh, Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Cao
  • Bí Quyết Kinh Doanh Online Thành Công Gia Tăng Doanh Số Bán Hàng
  • Livestream hiện đang là phương thức bán hàng hiệu quả nhất trên Facebook do mức độ chân thật và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhiều hơn bất kỳ một hình thức tương tác nào khác. Tuy nhiên, làm thế nào để chốt được cả trăm đơn hàng khi livestream thì không phải đơn giản. Bài viết này sẽ giúp chủ shop online giải quyết khó khăn, tăng doanh thu nhanh chóng.

    3 lợi ích không ngờ Livestream mang lại cho chủ shop online

    Thông qua hình thức này, người bán hàng dễ dàng tương tác với khách, giải thích khó khăn hay những câu hỏi của khách hàng NGAY LẬP TỨC mà không cần bắt khách phải chờ dài cổ để rep tin nhắn từ Fanpage/ Messenger.

    Không chỉ vậy, thay vì phải đầu tư xây dựng cửa hàng, thuê nhân viên tư vấn khách hàng và mất một số tiền không nhỏ. Thì nay bạn đã có thể hoàn toàn tương tác với khách Free thông qua livestream.

    Hầu hết người mua hàng đều muốn tận mắt xem sản phẩm thật nhưng lại ngại đi đến cửa hàng do nhiều yếu tố tác động. Livestream được sinh ra để giải quyết vấn đề này của khách hàng thay vì những ảnh post 1 góc chụp thông thường.

    Quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp, hiệu quả với chúng tôi

    Dùng thử trải nghiệm miễn phí đầy đủ tính năng

    Với những bạn livestream lần đầu hãy set điện thoại về chế độ video và tự quay mình trước khi livestream. Làm điều này có hai tác dụng: bạn sẽ quen cảm giác trước máy quay khi vào livestream sẽ tự tin hơn. Thứ hai là bạn có thể xem lại các lỗi của mình để rút kinh nghiệm chuẩn bị cho livestream thật.

    Với những người đã quan livestream, nên chuẩn bị 1 chiếc điện thoại và 1 chiếc máy tính ở bên cạnh để dễ dàng theo dõi những thắc mắc của khách hàng và kịp thời trả lời họ.

    Thêm vào đó, hãy lên kịch bản chi tiết cho buổi livestream của mình để tránh va vấp. Chú ý note lại những đặc điểm chính của sản phẩm, tránh nói dài dòng.

    Tổ chức các minigame và kêu gọi khách hàng chia sẻ để tăng độ phủ sóng cho video livestream của bạn.

    Để 1 video livestream thực sự hiệu quả, chỉ nên livestream trong khoảng từ 30 – 180 phút.

    Thời gian livestream hợp lý nhất: 8h-11h. Lúc đó mọi người đã nghỉ ngơi, có thời gian lướt Facebook. Livestream vào các ngày nghỉ, ngày lễ có lượng tương tác ít hơn.

    Kêu gọi bạn bè và khách hàng like, share livestream, đặc biệt là vào các group để tăng độ phủ sóng. Có thể trao giải cho khách hàng chia sẻ nhiều nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Bí Quyết Bán Hàng Livestream Bạn Nhất Định Phải Biết
  • Tăng Mắt Livestream Bí Quyết Bán Hàng Live Stream Hiệu Quả
  • Học Tốt Môn Hóa Lớp 9: Dễ Hay Khó?
  • Bí Quyết Để Học Giỏi Môn Ngữ Văn
  • Review Sách: Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong Pr
  • Bán Hàng Giá Cao, Bí Quyết Bán Hàng, Bí Quyết Bán Hàng Giá Cao

    --- Bài mới hơn ---

  • Bỏ Túi 5 Bí Quyết Bán Hàng Mý Phẩm Hiệu Quả Và Thành Công
  • 6 Bí Quyết Bán Hàng Mỹ Phẩm Online Hiệu Quả Nhất 2022
  • Chia Sẻ Bí Quyết Bán Hàng Quần Áo Trẻ Em Hiệu Quả
  • Bỏ Túi Bí Quyết Bán Hàng Quần Áo Thu Lại Lợi Nhuận Cao Giải Pháp Bán Hàng
  • Bí Quyết Bán Hàng Online Quần Áo Cho Những Người Mới Bắt Đầu
  • Kinh doanh chính là nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng, từ đó sáng tạo cho mình phương thức kích thích tiêu thụ độc đáo.

    Bí quyết “bán hàng giá cao” của người Do Thái

    Người Do Thái thường cho rằng trong kinh doanh tại sao không áp dụng phương pháp kinh doanh linh hoạt, dùng thượng sách mà lại dùng phương pháp hạ sách? Nghệ thuật bán hàng của người do thái

    Chúng ta vẫn thường nghe nguyên tắc kinh doanh “bán nhiều với giá rẻ”, và nguyên tắc này được áp dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, nhà kinh doanh Do Thái lại không cho rằng như thế – họ cho rằng nên “bán nhiều với giá cao”.

    Chuyện kể rằng, một cửa hàng quần áo nọ do ông Ruth kinh doanh trên khu phố trung tâm tại một thành phố lớn của Mỹ. Cửa hàng không rộng lắm, nên ông Ruth quyết định mời một nhà thiết kế thời trang cao cấp chuyên thiết kế những mẫu mã quần áo bò độc quyền cho shop với kỳ vọng sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng.

    Ông chủ ý giá bán 100 đô la cho mỗi chiếc – với giá này ông chỉ lãi rất ít. Ông nghĩ bụng với mẫu mã đẹp, nhà thiết kế có tiếng lại có giá thấp như thế này chắc chắn sẽ bán được rất nhiều hàng. Tuy nhiên, cửa hàng mở ra cả tháng cũng chỉ có vài khách.

    Thất vọng, ông Ruth quyết định đề giá bán giảm, còn 80 đô la – vẫn chẳng mấy khách hàng hứng thú ghé cửa hàng ông. Một tuần tiếp diễn tình hình vẫn thế, ông quyết định bán lỗ – 60 đô la để thu hút khách hàng. Tuy vậy, lượng khách hàng vào shop cũng chẳng tăng được bao nhiêu.

    Ông chủ Ruth lo lắng giật mình. Giá lỗ còn chưa bán được hàng, thì giá trên trời này lấy đâu ra khách. Tuy nhiên, hiệu quả thật không ngờ. Những ngày tiếp đó, lượng khách vào cửa hàng đông đúc khác thường, lượng hàng bán ra ngày càng lớn, gấp chục lần lượng đồ ông bán được cả tháng qua.

    Tại sao bán rẻ ít khách mà đề bảng giá cao lại đông khách? Người bạn của ông đã đánh vào tâm lý muốn mua đồ hiệu của khách hàng. Với những món đồ hiệu, do những nhà thiết kế nổi tiếng làm ra thì không thể có giá thấp, dù đó là giá cửa hàng chấp nhận bán ra để hút khách. Những người thích tiêu thụ những mẫu mới, nổi tiếng chính là những giới tiêu dùng đẳng cấp, họ sẵn sàng bỏ ra giá lớn cho những mặt hàng hiệu. Do vậy, việc giá thấp đồng nghĩa với suy nghĩ “hàng nhái, hàng dởm” dù đó hoàn toàn là “hàng xịn”.

    Người Do Thái thường cho rằng, trong kinh doanh tại sao không áp dụng phương pháp kinh doanh linh hoạt, dùng thượng sách mà lại dùng phương án hạ sách? Thượng sách bán một sản phẩm lãi bằng 3 sản phẩm thì sao không áp dụng, vừa giảm chi phí, lại ổn định thị trường, không tràn lan làm bão hòa thị trường. Nếu đủ rẻ để ai cũng dùng được hàng hiệu, thì đâu còn danh tính và đẳng cấp hàng hiệu. Những người mua hàng hiệu – là những người muốn mình ở một đẳng cấp khác.

    Lại một câu chuyện về bán hàng – câu chuyện về người bán sữa bò chắc ai cũng đã từng đọc qua. Chuyện đại ý rằng, có một người chuyên đi bán sữa rong mỗi sáng ở thị trấn nọ. Một lần, có vị khách đi ngang, gặp người bán hàng rong đang bán sữa bò ở ven đường, anh tiến đến và hỏi giá.

    Người bán hàng rong trả lời: “1 chai 3 đồng, 3 chai 10 đồng”.

    Người khách không nói gì, nhanh tay lấy trong túi ra 3 đồng để mua 1 chai, rồi mua thành 3 lần. Mua xong anh ta rất đắc ý cười lớn nói với người bán hàng rong: “Ông có thấy không, tôi chỉ trả 9 đồng đã mua được 3 chai sữa!”.

    Người bán hàng rong không nói gì, chỉ mỉm cười và thầm nghĩ: “Hay thật! Từ khi áp dụng phương pháp tính giá này, chỉ một thoáng mình đã bán được 3 chai sữa”.

    Kinh doanh chính là nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng, từ đó sáng tạo cho mình phương thức kích thích tiêu thụ độc đáo.

    Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều người sẽ phản bác lại câu chuyện được cho là một trong những bài học cho dân sale này. Nhiều người cho rằng rất ít người “rảnh rỗi” để bỏ ra 3 lần, mỗi lần 3 đồng để mua 3 chai sữa rồi đắc ý cười như người khách kia.

    Dẫu biết đây cũng chỉ là một ví dụ cho một phong cách bán hàng, nhưng chắc chắn nhiều người sẽ bảo rằng, người mua, khi muốn mua 3 chai sẽ “trả giá” 3 chai 9 đồng cho người bán cho nhanh, và dù gì người bán cũng đã muốn thu về được mức giá này nên chắc chắn sẽ gật đầu.

    Song, nếu người bán hàng đổi khác một tí. Chẳng hạn, một người bán hàng rong khác mời chào một món sữa khác với phương thức hoàn toàn khác: Mua sữa đi ạ, mỗi chai 3 đồng, 2 chai lấy 5 đồng ạ.

    Như vậy, để “tiết kiệm” một ít, để được hưởng “khuyến mãi”, người mua sẽ lấy 2 chai. Và với người có nhu cầu mua 3 chai, sẽ “bỏ thêm tí” để lấy thành 4 chai. Như vậy, với 4 chai sữa, người mua hàng tiết kiệm được 2 đồng, người bán hàng cũng thu được số tiền mong muốn, nhưng có thêm lợi thế bán được nhiều hàng, tạo được niềm vui cho khách hàng, lãi lớn hơn cho mình. Và, có khi chính vị khách này về nhà kể lại với bà hàng xóm, không lâu sau bà hàng xóm cũng sẽ ra xách về mấy chai sữa cho bọn trẻ nhà bà…

    Nghệ thuật bán hàng là đánh động tâm lý khách hàng. Là một người mua hàng, tâm lý được giảm giá, khuyến mại… luôn kích thích nhu cầu người mua. Nắm bắt tâm lý này, những nhà bán lẻ thường xuyên có những sản phẩm khuyến mãi đính kèm với những khách hàng lựa chọn lô hàng số lượng lớn hơn.

    Một ví dụ đơn giản, trên các kệ hàng trong các siêu thị, các doanh nghiệp kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng bằng cách khuyến mãi sản phẩm: Mua 2 lốc sữa được tặng 1 hộp bé đi kèm, mua 2 can dầu được tặng 1 chai nhỏ đi kèm, mua 1 thùng mì tôm được tặng thêm 2 gói…

    Tích tiểu thành đại, hàng vốn ít thường tỷ lệ lãi lớn cũng là một trong những phương thức bán hàng mà các nhà kinh doanh thường làm.

    Chị H, chủ một cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng lớn tiết lộ. Hầu hết các khách, khi đi mua hàng luôn hỏi giá những mặt hàng có giá trị lớn để đi so sánh với các nơi rồi quyết định sẽ mua hàng ở đâu. Do vậy, nắm bắt được điều này, cửa hàng của chị luôn đông khách.

    Chị H. cũng nhiệt tình lấy ví dụ rằng, khách A đang hoàn thiện nhà, đi tham khảo giá các loại ống nước chuẩn bị lắp cho công trình vệ sinh trong nhà. Anh hỏi kỹ từng loại ống, dày, mỏng lớn bé các loại. Vì nhà khá lớn, anh bảo chắc cũng gần trăm ống các loại. Anh ghi chép tỉ mỉ, so sánh với bảng giá anh từng hỏi các cửa hàng khác và thấy giá của chị rẻ hơn được một vài ngàn mỗi ống.

    Chị vui vẻ: “Chỗ em bán hàng lấy số lượng làm lời thôi anh. Mỗi món một ít nhưng đông khách sẽ được nhiều. Không lãi nhiều đâu anh”. Anh A vui vẻ, hẹn chị ngày mai sẽ lên danh sách những thứ cần lấy một lần.

    Chị H tiết lộ thêm, thực sự, nếu trừ thêm các chi phí, cửa hàng của chị sẽ hầu như không có lãi, hoặc lãi rất ít cho mỗi ống nước bán ra. Chị cho biết, “mỗi ống này có giá dăm ba chục ngàn đến mấy trăm ngàn. Và để bán được hàng, chị chỉ “dám” lãi mỗi sản phẩm một vài ngàn.

    Song chị H. cũng cho biết khách hàng thường chỉ quan tâm so sánh đến những sản phẩm có giá trị lớn, chứ hầu như không bao giờ dò hỏi giá cả những phụ kiện nhỏ đi kèm – “và đây là lãi của chúng tôi” – chị kết luận.

    Chị H. giải thích thêm, với mỗi khách hàng, để hoàn thiện công trình đường nước trong nhà chẳn hạn, thì những sản phẩm đi kèm mới có số lượng lớn. Mỗi nhà như thế cần mua hàng trăm, thậm chí gần ngàn cái phụ kiện lớn nhỏ các loại. Những phụ kiện này vốn chị bỏ ra rất ít, nên tỷ lệ lãi rất cao.

    Ví dụ, chị H. cho biết, với mỗi cái T, cút các loại để phân nhánh, bẻ góc đường ống nước, có giá có khi một vài ngàn đến mấy chục ngàn, khách hàng sẽ không bao giờ căn ke so sánh. Mình chỉ cần bán bằng giá mặt bằng chung là đã có khoản lãi rất lớn. Chị cũng cho biết, những sản phẩm này giá càng nhỏ thì tỷ lệ lãi càng cao. Và đáng chú ý, lượng phụ kiện nhỏ bán ra bao giờ cũng nhiều hơn các loại lớn do đặc thù của đường nước trong mỗi nhà.

    Vui hơn nữa, bạn cũng không cần phải chạy mấy km hay hàng chục km đến đó lấy hàng, mà chỉ cần mấy cú nhấp chuột, bạn cũng đã hoàn toàn có thể đặt mua sản phẩm ưng ý mà không cần phải so đo đường xa đường gần khi so sánh giá.

    Thế nhưng, bạn bạn chẳng bao giờ nghĩ rằng, khi mình so đo tính toán một vài trăm ngàn giá bán, trong khi đó, sự chênh lệch của các sản phẩm đính kèm lại đến ba, bốn, thậm chí dăm trăm ngàn thì bạn lại không hề biết.

    Mỗi bộ điều hòa bạn mua tại trung tâm thương mại đều chưa có “file đính kèm” là các đoạn ống dẫn, là các dây đồng nối với đầu chờ sẵn của nhà bạn. Và, đây là một trong những “sản phẩm đính kèm” sinh lợi cho doanh nghiệp mà bạn không thể, cũng không định giá trước được. Nguyên nhân, dù bạn có nhớ để hỏi trước, thì nhân viên kỹ thuật cũng chỉ có thể trả lời: Tùy thuộc vào vị trí nhà bạn lắp mới biết hết bao nhiêu mét dây. Và bạn phải bỏ thêm một, vài triệu cho những “phụ kiện” này với mỗi bộ điều hòa là bình thường.

    Người bán hàng thông minh luôn biết nắm bắt tâm lý khách hàng, xác định trước hết là có khách rồi mới sinh lãi – điều quan trọng là đặt mình vào vị trí khách hàng. Với khách hàng, mua sắm thông minh cũng là một trong những “tiêu chí” cần áp dụng trong mỗi trường hợp.

    Theo: doanh nhan sai gòn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết “bán Hàng Giá Cao” Của Người Do Thái
  • Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Facebook Vô Cùng Đơn Giản Và Hiệu Quả
  • 3 Bước Bán Hàng Trên Facebook Cho Người Mới
  • Bí Quyết Bán Hàng Online Trên Facebook Cá Nhân
  • Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Tạp Hóa Ở Nông Thôn Hoặc Thành Phố
  • Cách Làm Chiến Lược Livestream Bán Hàng Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Sao Để Cai Nghiện Thuốc Lá??? Tìm Hiểu Thêm Về: Thuốc Lá Và Tác Hại
  • Thực Đơn Lý Tưởng Cho Mẹ Bầu Giữ Dáng
  • Mẹo Hay Giúp Bà Bầu Ngủ Ngon Và Thai Nhi Khỏe Mạnh
  • Bí Kíp Tạo Dáng Đi Biển Để Có Bộ Ảnh “Triệu Like” + “So Deep” — 2022
  • Bí Kíp Chụp Ảnh Mùa Kỷ Yếu Cực Đẹp – 94 Camera
  • Bạn là người bán hàng online? Bạn thường xuyên live stream bán hàng trên mạng xã hội? Bạn muốn nhiều người biết đến sản phẩm của mình thông qua các buổi live stream để bán được nhiều hàng hơn ? Muốn vậy, bạn phải có một chiến lược livestream bán hàng hợp lý.

    Chiến lược Livestream bán hàng là gì và làm thế nào để xây dựng được  một chiến lược hiệu quả? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết hữu ích.

    Muốn xây dựng được một chiến lược hiệu quả trước hết bạn phải hiểu rõ về nó. Vậy chiến lược Livestream bán hàng là gì ?

    Công nghệ thông tin bùng nổ. Mạng xã hội trở thành công cụ giúp các cá  nhân, doanh nghiệp mở rộng thị trường online. Live stream là một trong những cách hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng  bá  thương hiệu. Livestream cho phép doanh nghiệ p chia sẻ trực tiếp trên mạng xã hội, tương tác với người xem thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, You tobe…

    Thông qua các buổi Livestream trực tiếp, doanh nghiệp cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên gọi, công dụng, chức năng,thành phần..; giải đáp tất cả các thắc mắc của người tiêu dùng về sản phẩm. Không thông qua bất kỳ nhân tố trung gian nào, livestream là cách nhanh nhất, trực tiếp nhất kết nối các doanh nghiệp với người tiêu dùng.

    Để tất cả các Livestream đạt hiệu quả cao nhất: Thu hút nhiều người xem nhất, nhiều lượt tương tác ( like, share..) nhất, giúp doanh nghiệp  bán được nhiều hàng nhất thì bạn phải có một chiến lược Livestream bán hàng phù hợp nhất. Chiến lược Livestream chính là cách thức, là các bước thực hiện để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn thông qua các buổi Livestream.

    Các bước thực hiện để có một Livestream hiệu quả.

    Để tạo một Livestream bán hàng  không chỉ đơn thuần là  nhấn nút Livestream trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay Youtobe mà cần phải trải qua một số bước nhất định.  Các bước chung để có một Livestream hiệu quả như sau:

    Bước 1: Xây dựng kế hoạch Livestream.

    Đây là khâu chuẩn bị trước  những buổi Livestream. Vì Livestream là trực tiếp nên bạn cần chuẩn bị hết tất cả những thứ cần thiết, lường trước tất cả mọi trường hợp có thể xảy ra. Khâu chuẩn bị càng kỹ lưỡng, buổi Livestream diễn ra càng suôn sẻ.

    Cần chuẩn bị những gì trước buổi Livestream ?

    – Kịch bản: Đây là nội dung cần chuẩn bị đầu tiên cho một buổi Livestream bán hàng trên mạng xã hội.  Sản phẩm livestream là gì? Bạn cần nói những gì trong buổi Livestream ?  Vạch trước những nội dung cần giới thiệu trong một thời lượng định sẵn; lường trước tất cả các câu hỏi tương tác của người xem, bạn sẽ có một kịch bản livestream bán hàng đầy đủ, chi tiết, phục vụ cho một buổi Livestream thành công với hiệu quả mong muốn.

    – Các trang thiết bị cần dùng trong buổi Livestream : Bạn Livestream bằng thiết bị gì- điện thoại hay máy ảnh; có cần dùng các trang thiết bị hỗ trợ không? Đảm bảo trang thiết bị sử dụng tốt, không xảy ra sự cố trong quá trình Livestream.

    – Sản phẩm : Trong một buổi Livestream, sản  phẩm chắc chắn là đối tượng chính. Chuẩn bị sản phẩm một cách kỹ lưỡng : Về cách trưng bày, bố trí; về hình thức bao bì… tất cả phải đẹp, hoàn hảo,,,

    Bước 2 : Tiến hành Livestream.

    Sau khi đã chuẩn bị  kỹ lưỡng các khâu sẽ tiến hành buổi Livestream theo như kế  hoạch đã định sẵn. Trong buổi Livestream này, người  lisvestream  sẽ lên hình với ngoại hình chỉnh chu nhất; giới thiệu về sản phẩm theo những gì đã định sẵn và  giải đáp tất cả các thắc mắc của người xem.

    Trong các buổi Livestream trực tiếp cần xây dựng một đội ngũ hỗ trợ : Vừa hỗ trợ trong quá trình ghi hình; vừa hỗ trợ ghi thông tin khách hàng và giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình Livestream.

    Bí quyết để có một chiến lược Livestream bán hàng hiệu quả.

    Để có những buổi Livestream hiệu quả, cần chú ý một số chi tiết. Những chi tiết này tuy nhỏ nhưng có tác động không hề nhỏ đối với hiệu quả các Livestream.

    Thứ nhất : Chuẩn bị kỹ càng mọi thứ trước buổi Livestream.

    tức sau khi  đã quay xong. Còn đối với một buổi Livestream trực tiếp, điều đó là không thể. Bởi vậy, trang thiết bị, vật dụng cần thiết; trang phục của người dẫn, nội dung giới thiệu; âm thanh, ánh sáng… tất cả phải được chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.

    Thứ 2: Về người dẫn Livestream.

    Thực tế đã chỉ ra rằng người dẫn Livestream càng nổi tiếng, càng thu hút thì  buổi Livestream càng  nhiều người xem. Người dẫn xinh đẹp, ăn hình; giọng dẫn thu hút… tất cả khiến lượt View tăng lên đáng kể, đạt được hiệu quả như mong muốn.

    Thứ 3: Thông báo lịch Livestream cho khách hàng.

    Đây là khâu quan trọng giúp các khác hàng thân thiết biết  được giờ giấc hoạt động của shop. Những người muốn mua hay tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm của bạn sẽ dành thời gian để xem Livestream. Chuẩn bị một khung gìờ hợp lý, Livestream của bạn sẽ thu hút được nhiều người xem hơn, giúp tăng hiệu quả.

    Khung giờ đươc coi là khung giờ vàng- thời điểm để Livestream một cách tốt nhất, thu hút nhiều người xem nhất là từ 8-10 giờ tối. Đây là lúc mọi người có thời gian rảnh rỗi, nghỉ  ngơi thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

    Thông thường những câu thông báo này thường ngắn gọn, hấp dẫn người xem bằng những câu gây sự chú ý, đánh vào tâm lý người mua hàng :

    Ví dụ : Cảnh báo! ; Giam  giá sốc !; Chỉ có duy nhất trong ngày hôm nay, vào lúc…

    Thứ 4: Trong buổi ghi hình, người Livestream nên khôn khéo kêu gọi người xem like, share, tăng tương tác. Càng nhiều lượt xem, cơ hội tiếp cận khách hàng  tiềm năng càng cao.

    Nên áp dụng chính sách hợp lý: Share càng nhiều, ưu đãi càng lớn

    Thứ 5: Lựa chọn không gian quay Livestream hợp lý.

    Điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích. Một nơi Livestream lý tưởng có thể là tại kho hàng, tại nhà, văn phòng… lựa chọn không gian hợp lý cho mỗi sản phẩm giúp cho Livestream tăng tính tin cậy với khách hàng, tạo niềm tin đối với sản phẩm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Live Stream Để Bán Hàng Online Hiệu Quả, Tăng Tương Tác
  • Vợ Thông Minh Vì Luôn Khiến Tôi Phải Giữ Cô Ấy – Webtretho
  • Giỏi Toán Lớp 5 Chỉ Sau 1 Tháng
  • Phương Pháp Học Tốt Lớp 5 Hiệu Quả Nhất
  • Những Yếu Tố Quan Trọng Giúp Nuôi Yến Trong Nhà Thành Công
  • Cách Livestream Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu

    --- Bài mới hơn ---

  • 3 Cách Livestream Trên Facebook Thu Hút Người Xem
  • Cách Livestream Nhiều Người Xem Với Những Thủ Thuật Đơn Giản
  • Cách Tăng Sub Thật Trên Facebook Hiệu Quả Cho Người Mới
  • Phần Mềm Auto Tăng Follow Facebook Miễn Phí
  • 11 Mẹo Sử Dụng Giao Diện Timeline Của Facebook
  • Livestream Facebook ngày ngay được biết đến là một trong những công cụ kinh doanh vô cùng hiệu quả. Đặc biệt hình thức này đã vô cùng phổ biến đối với những người bán hàng online trên Facebook. Chính vì lẽ đó, livestream gần như là tính năng được Facebook chú trọng và ưu tiên trong thời gian gần đây, cả về thông báo lẫn hiển thị.

    Hầu hết, khi sử dụng điện thoại di động hoặc các thiết bị điện tử như: laptop, máy tính bảng,…để lướt Facebook, chúng ta có thể bắt gặp những bài livestream ngay bài đầu tiên của trên Newfeeds. Bên cạnh đó, chức năng thông báo cũng được thiết lập, nhờ vào việc thông báo này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thông báo những ai đang thực hiện Livestream Facebook và ai kết thúc Livestream trong thời gian gần đây.

    Trên thực tế, để thực hiện một Livestream hiệu quả, chúng ta thông thường sẽ làm theo 4 bước sau:

    1. Chuẩn bị

    2. Báo trước thời gian Livestream

    3. Thực hiện Livestream

    4. Kết thúc

    Để có thể hiểu rõ hơn, chúng ta sẽ đi CHI TIẾT  học cách  để thực hiện một Livestream hiệu quả.

    BƯỚC 1: CHUẨN BỊ

    Bước chuẩn bị là một trong những bước cực kì quan trọng trong lúc chúng ta thực hiện bất kì một công việc marketing online hay nội dung nào. Hoặc có thể hiểu rằng “Thành công trong sự chuẩn bị là chuẩn bị cho sự thành công”.

    Để chuẩn bị cho một Livestream bán hàng hiệu quả, chúng ta cần chuẩn bị những yếu tố gì?

    Thứ nhất: Cần xác định đối tượng mục tiêu

    Hay nói cách khác chính là những đối tượng sẽ xem Livestream của mình. Họ là ai? Bao nhiêu tuổi? Những sở thích của họ là gì? Hành vì của họ ra sao?

     

    Thứ 2: Xác định mục tiêu, mục đích của livestream

    Để bán hàng hay để tương tác những bạn bè lâu năm, hay để thông tin một chương trình khuyến mãi mới. .

     

    Thứ 3: Lên ý tưởng, phác thảo kịch bản livestream

     

    Thứ 4: Chuẩn bị bản thân.

    Người thực hiện Livestream cần kiểm tra trang phục. Nên chọn những trang phục mang tính thuận lợi, thoái mái, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo được phong cách và có thể nhận diện ngay đến thương hiệu hoặc mặt hàng mà ta đang kinh doanh.

    Bên cạnh đó, người Livestream còn phải chuẩn bị tốt và chỉnh chu về  tác phong, biểu cảm, đầu tóc, sức khỏe, tâm trạng trước khi bắt đầu Livestream. Vì Livestream là quá trình cần nói liên tục, nên khi tâm trạng và sức khỏe không tốt, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình Livestream.

    Và nên nhớ rằng, tất cả mọi cử chỉ, hành động từ sau khi bạn nhấn nút Livestream đều sẽ được ghi lại cho đến khi  kết thúc Livestream đó

     

    Thứ 5: chuẩn bị các trang thiết bị Livestream

    Trong số các thiết bị, điện thoại và máy tính là hai công cụ phổ biến nhất.

    Sau bước chuẩn bị các trang thiết bị, chúng ta cần phải kiểm tra xem camera của thiết bị đó hoạt động như thế nào, có hiệu quả không, nên sử dụng camera trước hay camera sau, camera nào sẽ phù hợp và thuận tiện nhất?

    Nếu bạn Livestream một mình thì sử dụng camera trước là lựa chọn thích hợp nhất. Vì khi đó, bạn sẽ dễ dàng theo dõi, quan sát bản thân và những người đang tham gia Livestream Facebook của mình. Nếu bạn có đội ngũ hỗ trợ thì có thể livestream bằng camera sau để có chất lượng hình ảnh tốt hơn.

    Bên cạnh việc kiểm tra thiết bị thì kiểm tra đường truyền Internet là một điều hết sức cần thiết. Một mẹo nhỏ để có thể dễ dàng xem được đường truyền internet có tốt không, chính là vào Youtube và mở một video của Youtube lên để kiểm tra đường truyền của chúng ta. 

    Nhớ kiểm tra pin của thiết bị livestream. Nếu bỏ qua yếu tố này, trong quá trình Livestream thiết bị sẽ hết pin dẫn đến quá trình livestream ngắt quãng. 

    Tiếp theo là phần chuẩn bị về không gian. Ở bước này, chúng ta cần xác định được góc quay là ở đâu, chúng ta nên đặt thiết bị ở đâu sao cho phù hợp. Cần lưu ý, đối với bất kì các thiết bị nào thì góc quay tối đa cũng chỉ là 1200 độ.

    Cần xác định vị trí đặt thiết bị trước, sau đó là bật camera trước lên và quan sát không gian được hiện thị trên thiết bị như thế nào, để có thể tiến hành chỉnh sửa dần sao cho hợp lý. Nên show ra những gì chúng ta muốn chúng hiển thị trên màn hình, tuy nhiên cần nên khéo léo trong việc này, còn những vật dụng hoặc những gì không đẹp, không cần thiết hãy dời sang một chỗ khác.

    Ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng khi livestream. Nếu ánh sáng tốt sẽ giúp cho sắc mặt, thần thái của người Livestream trở nên sáng hơn và đẹp hơn. Ngược lại, nếu ánh sáng không tốt, sắc mặt cũng như chất lượng hình ảnh sẽ không rõ, điều này sẽ làm người livestream cảm thấy không tự tin trong lúc nói.

    Để có một Livestream thu hút, chúng ta có thể chuẩn bị thêm âm thanh. Âm thanh có thể yên tĩnh hoặc kèm theo những âm thanh khác nhau, tùy thuộc vào mục đích của người Livestream. Nếu bạn thích âm thanh du dương, chúng ta có thể kèm theo đó một âm thanh của một bản nhạc nhẹ nhành trong quá trình Livestream Facebook, điều này sẽ giúp cho tâm trạng của chúng ta trở nên tốt hơn và người xem sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

    Ngoài ra, cần chú ý đến những yếu tố nhỏ như: vật nuôi, con nhỏ, người thân… Điều này tưởng chừng không cần thiết, nhưng thực chất nó vô cùng quan trọng. Nếu không chuẩn bị kỹ, sẽ dẫn đến trường hợp bị con nhỏ khóc đòi, hoặc thú cưng: chó, mèo nhảy lên bàn và xô ngã thiết bị đang Live, hoặc trường hợp bị người khác bước vào gây ồn ào và làm bạn phân tâm.

    Chuẩn bị về độ nhận diện thương hiệu. Khi chúng ta muốn Livestream để quảng bá một thương hiệu nào đó, thì việc bố trí thương hiệu là điều vô cùng quan trọng trong Livestream, hình thức chuẩn bị này sẽ gia tăng được bộ nhận diện thương hiệu đến người xem, từ đó có thể gia tăng được giá trị của thương hiệu.

    Chúng ta có thể đặt khéo một chiếc Logo trong không gian Livestream hoặc có thể thu hút người xem bằng cách mặc trang phục có in hình thương hiệu của bạn để có thể show thương hiệu của mình ra. Ngoài Logo, nếu chúng ta muốn bán một sản phẩm nào đó, chúng ta có thể bố trí chỗ để sản phẩm trong không gian Livestream để khách hàng, người xem có thể thấy chúng.

    Và, chúng ta chỉ cần nhớ một điều ngắn gọn trong bước này là: PHẢI CHUẨN BỊ THẬT KỸ.

    BƯỚC 2: THÔNG BÁO THỜI GIAN LIVESTREAM

    Đây là bước quan trọng không kém bước chuẩn bị. Bởi vì, mỗi ngày người xem có thể tiếp cận rất nhiều thông tin từ Facebook, đặc biệt là Livestream.

    Nếu chúng ta không thông báo trước thời gian tiến hành Livestream mà thích lúc nào Live lúc đấy, sẽ dẫn đến trường hợp người xem lúc này chỉ có những người đang online mới thấy được Livestream của mình, còn những người không dùng điện thoại hay thiết bị điện tử lúc đó sẽ không biết.

    Hơn hết, nếu bạn không thông báo thời gian Livestream, người xem không thể sắp xếp thời gian, kế hoạch cá nhân của mình để  theo dõi Livestream của bạn.

    Chính vì thế, chúng ta nên thông báo thời gian của mình trước lúc tiến hành Live ít nhất là 3 tiếng đồng hồ. Và nếu có thể, chúng ta nên báo trước 6 tiếng– đây là một khoản thời gian vừa đủ để người xem có thể nhận biết được bạn đang muốn Livestream.

    Cách thông báo cũng rất quan trọng. Hay nói cách khác là “thả thính”. Thông báo phải đảm bảo làm sao cho khách hàng cảm thấy tò mò và cảm thấy háo hức đón chờ Livestream của bạn.

    Ví dụ: nếu để Livestream giới thiệu khóa học về phương pháp bán hàng Online, chúng ta có thể thông báo: “21h30 tối nay 29/06/2018 mình sẽ Livestream để hướng dẫn cách mà hàng triệu, triệu người trên thế giới đang tin dùng để có thể biến doanh số của bạn từ 1 lên gấp 1.2-1.5 và có thể là gấp 2 so với hiện tại.

    BƯỚC 3: THỰC HIỆN LIVESTREAM

    Sau bước chuẩn bị và thông báo, chúng ta đã có thể đi vào bước mong chờ nhất là thực hiện Livestream.

    Thứ nhất, nên nhớ để có một video Livestream hiệu quả, cần phải là một người Livestream chuyên nghiệp. Một nguyên tắc để đánh giá một người Livestream chuyên nghiệp đó chính là tính “đúng giờ” của người đó. Khi bạn thông báo lúc nào, mấy giờ thì đúng lúc đó, bạn phải thực hiện việc mình là hứa, đã cam kết như đã thông báo.

    Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn gặp phải việc bận hoặc một điều gì đó không thể thực hiện Livestream đúng giờ thì hãy đăng một bài thông báo về việc này, bài Livestream của bạn sẽ dời lại vài giờ hoặc vào ngày khác. Nếu có thể, chúng ta nên kèm theo một lý do, nguyên nhân cụ thể dẫn đến không thể đúng như đã hứa hẹn.

    Điều này sẽ giúp người xem có thể theo dõi được tình hình của bạn, để có thể đón xem Livestream của bạn dễ dàng và thuận tiện cho họ nhất.

     

    Một Livestream sẽ vô cùng hiệu quả nếu chúng ta có thể mời hoặc tag những đội, nhóm, hội hoặc những bạn bè thân thiết, đặc biệt hơn cả nếu họ là khách hàng tiềm năng, khách hàng đã quen thân với mình.

    Nguồn cảm hứng, tâm trạng Livestream có thể đến từ những người xem Livestream, hơn hết là những người xem đầu tiên. Tâm lý của một số cá nhân Livestream có thể bị ảnh hưởng về số người đang xem, đôi khi đợi lâu nhưng không ai xem sẽ dẫn đến trạng thái tụt hứng hoặc có thể hơn nữa là kết thúc cả Livestream.

    Chào hỏi, hỏi thăm: Việc đầu tiên để mở đầu cho một Livestream thu hút và tạo được cảm tình, chính là việc chào hỏi và hỏi thăm sức khỏe, tương tác với những người đang xem,…việc tương tác này có tác dụng vô cùng lớn: thứ nhất, người xem sẽ cảm thấy rất có thiện cảm nếu bạn có thể nhớ tên hoặc cảm thấy vui khi bạn quan tâm đến sự xuất hiện của họ. Thứ hai , đó chính là kéo dài được thời gian để chờ số người tham gia Livestream tăng lên để bắt đầu hiệu quả hơn.

    Kiểm tra chất lượng âm thanh đường truyền bằng cách tương tác, chúng ta có thể hỏi xem người xem có nghe rõ không, có xem rõ không, chất lượng hình ảnh như thế nào để có thể tiến hành chỉnh sửa. Việc này không chỉ giúp tương tác đến khách hàng mà còn giúp chúng ta có thể kiểm tra được chất lượng của bài Livestream.

    VIDEO LỚP HỌC LIVETREAM THỰC TẾ “10 NGƯỜI LÀM 8 NGƯỜI THÀNH CÔNG”

     

    Kêu gọi hành động: để tăng khả năng tương tác và hướng Livestream đến nhiều người, chúng ta nên kêu gọi người xem like, thả tym, share hoặc tag những người bạn khác để cùng vào xem.

    Thực hiện Livestream: nên nhớ khi tiến hành livestream, chúng ta nên thực hiện theo kịch bản đã viết ra, có những bước nào, nói gì, theo trình tự thế nào.

    Chúng ta có thể làm cho Livestream của mình trở nên thú vị hơn với những minigame nhỏ như: dự đoán kết quả sổ số, quay số, đoán chữ,…Những minigame được tổ chức nên có độ khó vừa phải, không quá dễ hoặc quá khó. Nếu quá dễ sẽ gây nên tính nhàm chán, không hào hứng và phí đi giải thưởng. Nhưng nếu quá khó sẽ dẫn đến người xem thấy bất khả thi và cũng không hào hứng.

    Giải thưởng của Minigame: giải thưởng của minigame cần nên chú ý:

    • Cần đủ hấp dẫn để để mọi người sẫn sàng tham gia chơi.

    • Cần cân đối giải thưởng: về số lượng giải thưởng là bao nhiêu, giá trị giải thưởng như thế nào,…

    Một lần nữa nên nhớ rằng, chơi minigame là một điều hay nhưng cần nhớ

    • Độ khó vừa phải

    • Giải thưởng hấp dẫn nhưng không quá tốn kém với bạn.

    • Minigame nên có sự sáng tạo và không đụng hàng hay trùng lặp với với những trang khác.

    BƯỚC 4: KẾT THÚC LIVESTREAM

    Để kết thúc livestream hiệu quả, chúng ta cần thực hiện theo các bước:

    • Đầu tiên: Tổng kết lại livestream đó.

    Cảm ơn người xem: cảm ơn tất cả mọi người và cảm ơn chân thành đến những người xem đã theo dõi từ đầu đến cuối livestream.

    Nếu đã có kế hoạch cho một Livestream tiếp theo, chúng ta có thể tận dụng video đang live nhằm để thông báo cho người xem cho họ sắp xếp thời gian xem tiếp Livestream của chúng ta.

    MỘT SỐ LƯU Ý KHI THỰC HIỆN LIVESTREAM FACEBOOOK

    1. Thời lượng Livestream: chỉ nên kéo dài từ 45-90 phút. Nếu làm livestream dưới 45 phút thì chưa đủ độ hot, độ tương tác và chưa có sức lan tỏa được. Nếu thực hiện quá 90 phút, lượt người xem sẽ giảm dần, những người xem ban đầu sẽ không còn duy trì cho đến khi kết thúc live vì họ không đủ kiên nhẫn và không đủ thời gian để xem trừ khi livestream quá hay, nhưng ít ai có thể làm được điều đó.

    2. Chú trọng mô tả nội dung ở phần mô tả và tiêu đề:

    Tiêu đề nên gây giật tít

    Phần mô tả nên gạch đầu dòng hoặc làm nổi bật, nên nhớ chỉ nên viết những ý chính.

    Tác dụng của mô tả: giúp những người xem không vào kịp ngay từ đầu hoặc không thể nghe phần giới thiệu đầu livestream, có thể hiểu được nội dung buổi livestream của bạn đang nói gì.

    3. Tăng sự lan tỏa Livestream: chúng ta nên share livestream đến nhiều nơi khác nhau, đặc biệt là những nhóm có đối tượng mục tiêu, share lên fanpage, lên tường của những tài khoản ảo, bất cứ đâu có thể share hiệu quả.

    Để tiến hành share, chúng ta có thể thực hiện 2 cách:

    Sử dụng 2 điện thoại:1 để live, 1 vào faceboook để share

    Sử dụng 1 điện thoại và 1 máy tính: có thể share trực tiếp hoặc copy link đó và dán lên tường, group, page sỡ hữu.

    4. Tập luyện trước khi Livestream.

    Người livestream nên tiến hành tập nói trước để tránh những tình huống không như ý.

    Một số cách tập luyện:

    Đặt điện thoại ở chế độ camera quay phim, quay lại đoạn mình nói. Sau đó mở ra nghe lại để xem mình nói đã trơn tru hay chưa, những hành động, biểu cảm, body languages của mình đã được hay chưa, nên chỉnh sửa những chỗ nào.

    Đứng trước gương, sau đó tự nói một mình để biết ngôn ngữ biểu cảm, cách thức mình diễn đạt, ngôn ngữ hình thể của mình.

    Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tiến hành livestream nhưng ở chế độ “chỉ mình tôi” để có thể thực tế hơn.

    Sau khi đã tập luyện và chuẩn bị kỹ, chúng ta sẽ bắt đầu livestream công khai.

    5. Đối với những trang hay Livestream có lượt người xem thường xuyên đông thì nên có một đội ngũ hỗ trợ. Những người này có thể làm nhiệm vụ gọi điện cho khách hàng ngay khi người đó để lại số điện thoại hay đã đặt hàng thông qua livestream.

    Điều này sẽ giúp duy trì được cảm xúc của người xem, người mua hàng, để tránh trường hợp gọi sau khi kết thúc live sẽ làm người xem thay đổi quyết định,không cần hay không còn nhu cầu mua nữa, làm cho chúng ta mất đi đơn hàng.

    6. Thần thái, cảm xúc và thái độ: người livestream cần xây dựng hình ảnh của mình thật tốt, thật hấp dẫn, phong phú, hài hước,…vượt qua nỗi sợ hãi, ngại ngùng khi nói, tự tin và mạnh dạn làm, vì chỉ có bắt tay thực hiện thì chúng ta mới có thể rút ra được những kinh nghiệm và bài học thực tế, biết được chúng ta đang sai lầm ở đâu, chúng ta còn thiếu gì, cần sửa gì.

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • 8 Thủ Thuật Thu Hút Nghìn Lượt Xem Livestream Trên Facebook
  • Cách Hack Follow Facebook, Hack Sub, Tăng Follow Giá 50Đ An Toàn 07
  • “Mẹo” Cách Hack Follow Facebook Bằng Điện Thoại – Máy Tính
  • 5 Cách Viết Chữ Kiểu Trên Facebook Độc Đáo 2022
  • Hướng Dẫn Quy Trình Đăng Nhóm Tránh Spam Trên Facebook
  • Đừng Bỏ Qua Bí Quyết Livestream Bán Giày Dép Năm 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Bán Buôn Giày Dép Hàng Thùng Và Bí Quyết Kinh Doanh Thành Công
  • Mẹo Kinh Doanh Giày Dép Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Bí Quyết Kinh Doanh Giày Dép Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Kinh Nghiệm Kinh Doanh Giày Dép Online Gặt Hái Thành Công
  • Bí Quyết Bán Hàng Qua Facebook
  • Một lượng không nhỏ shop đang giày dép thông qua hình thức livestream. Miễn là bạn có sản phẩm, bạn có thể đem lên trước máy quay và bắt đầu bán hàng. Nhưng liệu bạn có đang bán hàng livestream đúng cách? Và đâu là những bí quyết bỏ túi livestream bán giày dép trong năm 2022 này? Bài viết này sẽ giúp bạn đến gần hơn với câu trả lời cho shop giày dép của bạn.

    1. Tại sao nên livestream bán giày dép để bán online?

    2. Cần bao nhiêu vốn để kinh doanh giày dép online?

    Khác với kinh doanh truyền thống, bắt đầu với các kênh online là lựa chọn an toàn cho bạn. Với số vốn từ một triệu đến vài chục triệu là bạn đã có thể khởi sự kinh doanh. Tuỳ vào mô hình bạn hướng đến, số vốn trung bình ban đầu nên dao động trong khoảng 10 đến 20 triệu để gầy dựng lên.

    Bởi vì bán online nên bạn không cần mặt bằng đắt đỏ để mở cửa hàng. Hơn nữa, bạn cũng không cần nhập nhiều hàng về để trưng bày và lưu kho. Tiết kiệm thêm các chi phí như lắp đặt, trang trí, bảo trì, điện nước,…v.v.

    Với số vốn trên, bạn có thể nhập hàng về bán và dễ dàng xoay vòng vốn để tạo ra lợi nhuận. Hoặc nếu bạn có ít vốn hơn, bạn vẫn có thể bán hàng theo hình thức gom order ở thời gian đầu. Và nơi để bạn bắt đầu có thể là trang cá nhân, các group mua bán hàng,…

    Nếu có điều kiện, bạn có thể kết hợp vừa bán online vừa bán ở cửa hàng. Sự kết hợp của hai hình thức này mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt là sự uy tín và mặt hình ảnh. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi bạn phải có khả năng điều hành và quản lý tốt hơn.

    3. Kinh nghiệm livestream bán giày dép:

    Hãy nói những gì mà mình đã chuẩn bị theo kịch bản, tránh lan man một vấn đề. Giữ sự giao lưu tự nhiên với người tương tác bằng cách trả lời trọn vẹn câu hỏi của họ. Cần khéo léo truyền tải các câu nói khen ngợi, tích cực, tấu hài,… để giữ họ ở lại xem. Riêng với giày dép, lúc livestream hãy ướm thử để thấy nó lên form đẹp như thế nào. Đồng thời quay kỹ chất liệu da để khách hàng yên tâm lựa chọn.

    Lưu ý rằng tránh việc nói xấu những sản phẩm khác, nói xấu các đối thủ cạnh tranh. Bởi nó ảnh hưởng đến hình tượng của bạn cũng như hình ảnh của shop. Đừng quên chia sẻ livestream lên các group Facebook hoặc lên tường của bạn bè. Tăng thêm sự chú ý tương tác từ các khách hàng lạ, cũng là cách live stream bán quần áo hiệu quả.

    Một số mẹo hữu hiệu có thể áp dụng: Khuyến khích khách hàng share video, tag bạn bè và tặng khách một món quà hoặc giảm giá đơn hàng, freeship đơn hàng khi mua sắm tại shop…v.v.

    Tại TP.HCM:

    • An Đông 1: Đây là khu bán đồ với giá bình dân, mẫu mã cũng khá đa dạng. Còn về giá thì rẻ hay đắt tùy thuộc vào các bạn thương lượng hay mặc cả.
    • An Đông Plaza: Đây là khu chuyên bán những mặt hàng cao cấp, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, độc và đa dạng. Nơi đây chuyên cung cấp hàng cho những shop bán đồ cao cấp.
    • Chợ Tân Bình: Với những bạn muốn tìm hàng bình thường, không quá cao cấp thì nên ghé chợ này. Nguồn hàng giày dép ở đây rất rẻ, mẫu mã không cạnh tranh nhiều, chất lượng thuộc dạng ổn. Đối tượng khách hàng phù hợp là người lao động.
    • Chợ Hạnh Thông Tây: Đây là chợ đêm cực kì nổi tiếng tại đất Sài Thành. Khu chợ này chuyên bán những mặt hàng quần áo thời trang, giày dép vào buổi tối. Nguồn hàng ở đây thuộc dạng phổ thông, có thể chất lượng không tốt như các mặt hàng khác nhưng giá cực kì hợp lý.

    Tại Hà Nội:

    • Chợ Đồng Xuân: Nguồn hàng giày dép được bán buôn, bán sỉ với các mẫu mã đa dạng. Nguồn gốc rõ ràng thường là hàng Quảng Châu, chi phí hợp lý.
    • Ngoài ra còn các chợ nổi tiếng khác như: chợ Nhà Xanh, chợ Ngã Tư Sở, chợ Phùng Khoang…

    Nếu bạn muốn lấy hàng ngoại nhập, thì Trung Quốc và Thái Lan là hai thị trường bạn nên tìm hiểu. Hiện nay, việc đặt hàng nước ngoài đã không còn quá khó khăn nữa. Vận chuyển và thanh toán cũng nhanh hơn rất nhiều. Bạn có thể đặt hàng trên các trang web nước ngoài như taobao.com.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Bí Quyết Giúp Bạn Bán Giày Dép Đắt Khách
  • Bí Quyết Để Shop Giày Dép Nam Bán Hàng Lợi Nhuận Nhất
  • Bí Quyết Bán Giày Dép Online Thành Công Trên Facebook
  • Bí Quyết Để Học Và Làm Xuất Nhập Khẩu Thành Công
  • Bí Quyết Để Thành Công Đối Với Các Website Bán Hàng Giá Rẻ
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100